แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - Chigaru

หน้า: 1 2 [3] 4 5 ... 195
31
อื่นๆ / AI กับ BIGGOLD ERP ในกลุ่มโรงงานผลิต
« เมื่อ: 31 2023-08-31 2023 16:%i:1693473455 »
AI กับ BIGGOLD ERP ในกลุ่มสายโรงงานอุตสาหกรรมการผลิต มีความสำคัญอย่างไร ?
ในการทำงานภายในโรงงาน เครื่องจักรไม่ได้เป็นเทคโนโลยีเพียงอย่างเดียวที่ช่วยขับเคลื่อนการทำงานในสายงานการผลิต แต่ในปัจจุบันนี้ได้มีการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีอย่าง AI ในกลุ่มสายการผลิต เข้ามาปรับใช้ในโรงงานด้วยเช่นกัน เพื่อช่วยทุ่นแรง และเพิ่มความแม่นยำ รวมถึงเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้ดีมากยิ่งขึ้น
AI หรือ Artificial Intelligence หรือ ปัญญาประดิษฐ์ เป็นเทคโนโลยีด้านระบบการประมวลผลที่มีความสามารถในการจัดการเชิงข้อมูล การเรียนรู้ชุดคำสั่งต่าง ๆ ไปจนถึงการนำข้อมูลที่ป้อนเข้าไปมาใช้ในการวิเคราะห์ ทำให้สามารถนำมาต่อยอดและพัฒนาธุรกิจได้หลากหลายรูปแบบ


โดยสามารถแบ่งออกเป็นหลายประเภทในการใช้งาน ดังนี้
- Natural Language Processing หรือ NLP เป็นการทำให้คอมพิวเตอร์สาารถทำความเข้าใจและประมวลผลภาษาของมนุษย์ทั้งตัวอักษรและเสียงพูด เพื่อช่วยประเมินความรู้สึกของข้อความมนั้น ๆ และสามารถนำมาแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างรวดเร็ว
- Computer Vision เป็นการทำให้คอมพิวเตอร์สามารถวิเคราะห์ภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวเพื่อจำแนกความแตกต่างของวัตถุในภาพ
- Robotics เป็นการออกแบบและพัฒนาเครื่องกลหรือหุ่นยนต์ให้สามารถตอบโจทย์การทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- Expert System เป็นการสร้างความชำนาญเฉพาะด้านให้กับระบบคอมพิวเตอร์ โดยป้อนข้อมูลต่าง ๆ ลงไปในระบบ เพื่อให้ AI ทำงานแทนผู้เชี่ยวชาญ
ทางบริษัทได้เห็นถึงความสำคัญของ AI จึงได้ผนวกระบบ BiggoldERP รวมกับ AI เข้ามาพัฒนาอยู่บนแพลตฟอร์มบนระบบเดียวกัน เพื่อให้ระบบ BiggoldERP สามารถลดขั้นตอนการทำงานของพนักงาน , ลดการผิดพลาดการทำงาน เพื่อทำให้ระบบ ERP ทำงานได้อย่างอัตโนมัติมากยิ่งขึ้น และยังสามารถนำ Robotics มาเชื่อมกับระบบ ERP ได้

ติดต่อได้ที่

Website : https://www.biggolddigital.com [pr]
Email: admin@biggolddigital.com
เพจ : https://www.facebook.com/BiggoldERP [pr]
Tel : 099-6236446
Tel : 088-6324496
#BIGGOLDERP #BIGGOLDDIGITAL #ERP #อีอาร์พี #ERPSYSTEM #ERPSOFTWARE #วางระบบERP #พัฒนาระบบERP #โปรแกรมERP #ซอฟท์แวร์ #SOFTWARE 
Tags : #BIGGOLDERP #ERP #ERPSYSTEM #ERPSOFTWARE #วางระบบERP #พัฒนาระบบERP #โปรแกรมERP #IOT #SMARTFACTORY #AI [pr]
 



 

32
อาหารเสริม Ucore สรรพคุณในผลิตภัณฑ์ ช่วยปรับสมดุลภูมิคุ้มกันภูมิต้านทานให้ร่างกายแข็งแรง ต่อสู้กับเชื้อโรคต่างๆ เช่นเชื้อไวรัส เชื่้อแบคทีเรีย ลดการอักเสบ บำรุงระบบประสาทและสมอง ช่วยให้นอนหลับสนิทหลับลึกพักผ่อนอย่างเต็มประสิทธิภาพ ช่วยระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายทำงานดี

อาหารเสริม Balance Ucore [pr] สารสกัดจากธรรมชาติมากถึง 13ชนิด น้ำมันจมูกข้าว, น้ำมันงา, น้ำมันเมล็ดงาขี้ม่อน, สารสกัดโสม, สารสกัดถั่งเช่า, เห็ดชิตาเกะ, เห็ดยามาบูชิตาเกะ, เห็ดไมตาเกะ, สารสกัดขิง, สารสกัดพลูคาว, สารสกัดเห็ดหลินจือ, เบต้ากลูแคน, โคเอนไซม์ Q10 เกรดพรีเมี่ยม อัดแน่น1แคปซูล รูปแบบซอฟต์เจลร่างกายดูดซึมไปใช้ประโยชน์ได้เต็มที่  รายละเอียดอาหารเสริม ucore [pr]

33
อื่นๆ / ขายบ้านเดี่ยวเขตพระโขนง
« เมื่อ: 30 2023-08-30 2023 11:%i:1693369613 »


ขายบ้านเดี่ยว เขตพระโขนง

ประกาศขายบ้านเดี่ยวเขตพระโขนง คำอธิบายซื้อขายบ้านเดี่ยวเขตพระโขนง  ขายบ้านเดี่ยว 2 ชั้น หมู่บ้าน อิมพิเรียล พาร์ค ซอยวชิรธรรมสาธิต ถนนสุขุมวิท101/1

ราคาขาย 9,500,000 บาท

ขายบ้านเดี่ยว 2 ชั้น หมู่บ้าน อิมพิเรียล พาร์ค ซอยวชิรธรรมสาธิต 55 ถนนสุขุมวิท101/1เนื้อที่ 50 ตารางวา : มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องใช้งานอเนกประสงค์

ทำเลดี เดินทางสะดวก มีทางลัดออกได้หลายซอย ทั้งสุขุมวิท 101/1 อุดมสุข 103 จะออกถนนศรีนครินทร์ หรือจะลัดไปอ่อนนุชก็ง่าย ปากซอยฝั่งสุขุมวิทเป็น True Digital Park Cloud 11 BTS ปุณณวิถี BTS อุดมสุข

ใกล้ ทางด่วน ซอยสุขุมวิท 62, รพ.กล้วยน้ำไท, รพ. สุขุมวิท, รพ.ศิครินทร์, รพ.วิภาวดี, Glory Singapore International School, Anglo Singapore International School

ที่ตั้ง ซอยวชิรธรรมสาธิต 55 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร 10260

เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาประกาศขายบ้านเดี่ยวเขตพระโขนง [pr] เพื่ออยู่อาศัย การลงทุน หรือซื้อเป็นสินทรัพย์สิน ประเภทบ้านเดี่ยว ในเขตพระโขนง เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดี

34
อื่นๆ / ให้เช่าฉาก
« เมื่อ: 30 2023-08-30 2023 06:%i:1693351769 »
ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน [pr] Livali Wedding รับจัดพานขันหมาก [pr]  พิธีกรงานแต่ง [pr] รับจัดงานแต่งงานที่บ้าน [pr] เช่าฉากงานแต่ง [pr]  รับจัดงานแต่งงานที่บ้าน [pr] ออแกไนซ์งานแต่งงาน [pr] รับจัดงานแต่ง งานราชพฤกษ์ [pr] รับจัดงานแต่งงานบางแค [pr]สำหรับคู่บ่าวสาวที่ต้องการงานตกแต่งเฉพาะฉากทางเรายินดีบริการดูแลให้ผู้บ่าวสาวที่ต้องการตกแต่งเฉพาะฉากสามารถเลือกรูปแบบการจัดวางดอกไม้ได้ตามแบบที่ลูกค้าต้องการโดยราคาเริ่มต้นเพียง 7,900 บาทเท่านั้นสามารถดูรายละเอียดและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเข้ามาที่เพจของเราได้เลยเรายินดีให้บริการในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑลรับจัดงานแต่งงานนนทบุรี [pr] รับจัดงานแต่งงานปทุมธานี [pr] รับจัดงานแต่งงานสมุทรสาคร [pr] รับจัดงานแต่งงานกรุงเทพ [pr] รับจัดงานแต่งงานสมุทรปราการ [pr] รับจัดงานแต่งงานใกล้ฉัน [pr] ขันหมากจีน [pr] รับจัดงานแต่งงานครบวงจร รับจัดงานแต่งเช้า [pr] จัดงานแต่งงานที่โรงแรม  [pr]

 สำหรับคู่บ่าวสาวมีแพลนที่จะจัดงานแต่งงานไม่ว่าจะเป็นพิธีมงคลสมรสในช่วงเช้าหรืองานฉลองมงคลสมรสเราในนาม planner ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน Livali Wedding รับจัดงานแต่งงานนนทบุรี รับจัดงานแต่งงานปทุมธานี รับจัดงานแต่งงานสมุทรสาคร รับจัดงานแต่งงานกรุงเทพ รับจัดงานแต่งงานสมุทรปราการ รับจัดงานแต่งงานใกล้ฉัน ขันหมากจีน รับจัดงานแต่งงานครบวงจร รับจัดงานแต่งเช้า จัดงานแต่งงานที่โรงแรม เรายินดีที่จะช่วยดูแลคู่บ่าวสาวให้จัดพิธีออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ การเตรียมพร้อมก่อนจัดงานแต่งงานถือได้ว่าเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ เพราะว่ามีรายละเอียดในการจัดงานเยอะมากๆ โดยเฉพาะในงานช่วงพิธีเช้าพิธีการในพิธีงานมงคลสมรสในช่วงเช้า ถือได้ว่าเป็นขั้นตอนที่ละเอียดอ่อนซึ่งจะต้องรักษาขนบธรรมเนียมประเพณีไว้ให้ได้อย่างครบถ้วน คู่บ่าวสาวมีความจำเป็นจะต้องเรียนเชิญญาติผู้ใหญ่และแขกเข้ามาร่วมงานอาจจะเกิดความผิดพลาดและการตกหล่นรายละเอียดในการจัดงานขึ้นได้ หน้าที่ในส่วนนี้ต้องให้ออแกไนเซอร์ซึ่งเป็นผู้ที่มีความชำนาญในการจัดงานเข้ามาดูแลงานในส่วนนี้ จะทำให้คู่บ่าวสาวคลายความกังวลและเข้าร่วมในการจัดงานได้อย่างมีความสุข  FACEBOOK https://www.facebook.com/livaliwedding/ [pr]
LINE. @livaliwedding
WEBSITE. http://www.livaliwedding.com/ [pr]
Mobile 0888744499,0979565144
ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน ที่คงคุณค่าความเป็นไทยได้อย่างยอดเยี่ยม


รับจัดพานขันหมาก [pr] พิธีกรงานแต่งงาน [pr] นายพิธี [pr] ทีมรันคิว [pr] รับจัดขันหมากจีน [pr] รับจัดงานแต่งตลิ่งชัน [pr] รับจัดงานแต่งงานพระราม 2 [pr] รับจัดงานแต่งงานลาดพร้าว [pr] รับจัดงานแต่งงานพุทธมณฑล [pr] รับจัดงานแต่งงานบางนา [pr] รับจัดงานแต่งงานพระประแดง [pr] รับจัดงานแต่งงานนครปฐม [pr]

ตกแต่งสถานที่งานแต่ง [pr] รับจัดงานแต่งงานราคาถูก [pr] สถานที่จัดงานแต่งงาน [pr] รับจัดงานแต่งงานที่โรงแรม [pr] พานขันหมากเอกให้เช่า [pr] ขันหมาก [pr]รันคิว [pr] พิธีกร [pr] รับจัดงานแต่งงานนนทบุรี [pr] รับจัดงานแต่งงานปทุมธานี [pr] รับจัดงานแต่งงานสมุทรสาคร [pr] รับจัดงานแต่งงานกรุงเทพ [pr] [url=https://www.seono1.co.th/forum/link.php?https://www.livaliwedding.com/]รับจัดงานแต่งงานสมุทรปราการ [pr] [pr][/i][/url] รับจัดงานแต่งงานใกล้ฉัน [pr] ขันหมากจีน [pr] รับจัดงานแต่งงานครบวงจร รับจัดงานแต่งเช้า [pr] จัดงานแต่งงานที่โรงแรม  [pr] ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน [pr] Livali Wedding รับจัดพานขันหมาก [pr]  พิธีกรงานแต่ง [pr] รับจัดงานแต่งงานที่บ้าน [pr] เช่าฉากงานแต่ง [pr]  รับจัดงานแต่งงานที่บ้าน [pr] ออแกไนซ์งานแต่งงาน [pr] รับจัดงานแต่ง [pr]งานราชพฤกษ์ [pr] รับจัดงานแต่งงานบางแค [pr] รับจัดพานขันหมาก [pr] พิธีกรงานแต่งงาน [pr] นายพิธี [pr] ทีมรันคิว [pr] รับจัดขันหมากจีน [pr] รับจัดงานแต่งตลิ่งชัน [pr] รับจัดงานแต่งงานพระราม 2 [pr] รับจัดงานแต่งงานลาดพร้าว [pr] รับจัดงานแต่งงานพุทธมณฑล [pr] รับจัดงานแต่งงานบางนา [pr] รับจัดงานแต่งงานพระประแดง [pr] รับจัดงานแต่งงานนครปฐม [pr] ตกแต่งสถานที่งานแต่ง [pr] รับจัดงานแต่งงานราคาถูก [pr] สถานที่จัดงานแต่งงาน [pr] รับจัดงานแต่งงานที่โรงแรม [pr] พานขันหมากเอกให้เช่า [pr] ขันหมาก [pr]รันคิว [pr] พิธีกร [pr] รับจัดงานแต่งงานพุทธมณฑล [pr] 

35
อาหารเสริมสำหรับโรคมะเร็ง เพื่อเพิ่มภูมิต้านทานให้แก่ร่างกาย อาหารเสริมบำรุงสุขภาพ [pr] ตรา HBP Herb เป็นอาหารเสริมที่ใช้สำหรับอาหารเสริมสำหรับผู้ป่วยโรคมะเร็ง โรคเบาหวาน-ความดัน สะเก็ดเงินและยังใช้สำหรับการสร้างเม็ดเลือดอีกด้วย อาหารเสริมของเรานั้นผลิตมาจากสมุนไพร 100% ผ่านการรับรองจาก อย. ย่อมากจาก สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา มีใบรับรองสมุนไพรที่ใช้เป็นส่วนประกอบในการผลิตทุกชนิด สามารถอ่านรายละเอียดเกี่ยวกับสมุนไพรเราได้จากบทความและสามารถสอบถามรายละเอียดได้เลยวิธีการรับประทาน : รับประทานวันละ 1-3 แคปซูลต่อวัน ควบคู่กับการกินอาหารให้ครบ 5 หมู่ ในปริมาณที่เหมาะสมกับร่างกาย พักผ่อนให้เพียงพอ และหมั่นออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ** 1 กล่อง 30 แคปซูล ราคา 1,190 บาท ลดเหลือ 599 บาท (รวมค่าจัดส่งเรียบร้อยแล้ว) **
  • เลขสารระบบ 13-1-21459-5-0053
  • ใบอนุญาตเลขที่ ฆอ.2071/2563
หมายเหตุ :
  • ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารไม่ใช่ยา เด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทาน
  • อ่านคำเตือนในฉลากก่อนบริโภค
  • ไม่มีผลในการป้องกันหรือรักษาโรค
โทรสายด่วน :
ปล. ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารไม่ใช่ยา เด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทานอ่านคำเตือนในฉลากก่อนบริโภค ไม่มีผลในการป้องกันหรือรักษาโรคกินอาหารหลากหลายให้ครบ 5 หมู่ ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมInbox m.me/herbsbod [pr]
Website : https://cctmed.com/ [pr]
โทรสายด่วน :
facebook : https://www.facebook.com/herbsbody/ [pr]

36
น้ำมันจมูกข้าว มีกรดไขมันไม่อิ่มตัว วิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระ
น้ำมันจมูกข้าวประกอบด้วยกรดไขมันไม่อิ่มตัวเชิงซ้อน (PUFAs) เป็นหลัก ได้แก่ กรดไลโนเลอิกและกรดโอเลอิก กรดไขมันเหล่านี้จำเป็นต่อการรักษาสุขภาพผิว เนื่องจากช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและปกป้องผิวจากปัจจัยจากสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ PUFA ยังช่วยลดการอักเสบและรอยแดงที่เกิดจากสิวหรือเรื้อนกวางได้อีกด้วย อาหารเสริม ucore [pr] มีส่วนประกอบสารสกัดจากน้ำมันจมูกข้าว

นอกจาก PUFAs แล้ว น้ำมันจมูกข้าวยังมีวิตามินอี ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่สำคัญที่จะช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระที่อาจก่อให้เกิดความเสียหายและแก่ก่อนวัย วิตามินอียังช่วยลดเลือนริ้วรอยและปรับปรุงเนื้อผิวโดยรวม น้ำมันจมูกข้าวยังอุดมไปด้วยวิตามิน B1, B3 และ B6 ซึ่งส่งเสริมการสร้างคอลลาเจนและความยืดหยุ่นของผิว นอกจากนี้ยังมีแร่ธาตุต่างๆ เช่น สังกะสีและแมกนีเซียม ซึ่งช่วยบำรุงผิวและคงความอ่อนนุ่ม
เนื่องจากน้ำมันจมูกข้าวมีส่วนประกอบของกรดไขมัน วิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว จึงพบว่าน้ำมันจมูกข้าวมีประโยชน์มากมายสำหรับผิว น้ำมันจมูกข้าวที่ใช้กันมากที่สุดคือใช้เป็นครีมบำรุงผิว กรดไลโนเลอิกในระดับสูงทำให้มีประสิทธิภาพในการให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวแห้ง เป็นที่รู้จักกันสำหรับคุณสมบัติต่อต้านริ้วรอย การรวมกันของวิตามินอีและสารต้านอนุมูลอิสระอื่น ๆ ช่วยปกป้องผิวจากการทำลายของอนุมูลอิสระที่นำไปสู่ริ้วรอยและรอยเ.่ยวย่น น้ำมันจมูกข้าวยังสามารถช่วยลดการอักเสบที่เกิดจากสิวหรือเรื้อนกวางได้ด้วยคุณสมบัติต้านการอักเสบ สามารถบรรเทารอยแดงและการระคายเคืองในขณะที่ช่วยล้างรอยสิว นอกจากนี้ยังอาจช่วยลดจุดด่างดำที่เกิดจากการทำร้ายของแสงแดดหรือรอยแผลเป็น

นอกจากนี้ น้ำมันจมูกข้าวยังพบว่ามีประสิทธิภาพในการรักษาภาวะบางอย่าง เช่น โรคสะเก็ดเงินหรือโรคโรซาเซีย เนื่องจากมีคุณสมบัติต่อต้านแบคทีเรีย ช่วยลดแบคทีเรียบนผิวซึ่งจะทำให้สภาวะเหล่านี้รุนแรงขึ้น ในที่สุด น้ำมันจมูกข้าวสามารถใช้เป็นการรักษาโดยรวมเพื่อให้สุขภาพผิวดีขึ้น การผสมผสานของสารอาหารที่ช่วยบำรุงผิวในขณะที่ปกป้องผิวจากปัจจัยกดดันจากสิ่งแวดล้อม เช่น มลภาวะหรือรังสียูวี
โดยรวมแล้ว น้ำมันจมูกข้าวเป็นส่วนผสมจากธรรมชาติมีประโยชน์สำหรับการดูแลผิว องค์ประกอบที่เป็นเอกลักษณ์ของกรดไขมัน วิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระทำให้เหมาะสำหรับการรักษาสภาวะต่างๆ ในขณะที่ส่งเสริมสุขภาพโดยรวมและสุขภาพผิว รับประทานแต่พอดีเหมาะสมกับสุขภาพ
*เมื่อมีอาการของโรคต่างๆ การรักษาทางการแพทย์เป็นสิ่งสำคัญ

Balance Ucore [pr] ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ประกอบด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ
น้ำมันจมูกข้าว, น้ำมันงา, น้ำมันเมล็ดงาขี้ม่อน, สารสกัดโสม, สารสกัดถั่งเช่า, เห็ดชิตาเกะ, เห็ดยามาบูชิตาเกะ, เห็ดไมตาเกะ, สารสกัดขิง, สารสกัดพลูคาว, สารสกัดเห็ดหลินจือ, เบต้ากลูแคน, โคเอนไซม์ Q10
รายละเอียดเพิ่มเติม อาหารเสริม Ucore [pr]

37
AI กับ BIGGOLD ERP ในกลุ่มสายโรงงานอุตสาหกรรมการผลิต มีความสำคัญอย่างไร ?
ในการทำงานภายในโรงงาน เครื่องจักรไม่ได้เป็นเทคโนโลยีเพียงอย่างเดียวที่ช่วยขับเคลื่อนการทำงานในสายงานการผลิต แต่ในปัจจุบันนี้ได้มีการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีอย่าง AI ในกลุ่มสายการผลิต เข้ามาปรับใช้ในโรงงานด้วยเช่นกัน เพื่อช่วยทุ่นแรง และเพิ่มความแม่นยำ รวมถึงเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้ดีมากยิ่งขึ้น
AI หรือ Artificial Intelligence หรือ ปัญญาประดิษฐ์ เป็นเทคโนโลยีด้านระบบการประมวลผลที่มีความสามารถในการจัดการเชิงข้อมูล การเรียนรู้ชุดคำสั่งต่าง ๆ ไปจนถึงการนำข้อมูลที่ป้อนเข้าไปมาใช้ในการวิเคราะห์ ทำให้สามารถนำมาต่อยอดและพัฒนาธุรกิจได้หลากหลายรูปแบบ


โดยสามารถแบ่งออกเป็นหลายประเภทในการใช้งาน ดังนี้
- Natural Language Processing หรือ NLP เป็นการทำให้คอมพิวเตอร์สาารถทำความเข้าใจและประมวลผลภาษาของมนุษย์ทั้งตัวอักษรและเสียงพูด เพื่อช่วยประเมินความรู้สึกของข้อความมนั้น ๆ และสามารถนำมาแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างรวดเร็ว
- Computer Vision เป็นการทำให้คอมพิวเตอร์สามารถวิเคราะห์ภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวเพื่อจำแนกความแตกต่างของวัตถุในภาพ
- Robotics เป็นการออกแบบและพัฒนาเครื่องกลหรือหุ่นยนต์ให้สามารถตอบโจทย์การทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- Expert System เป็นการสร้างความชำนาญเฉพาะด้านให้กับระบบคอมพิวเตอร์ โดยป้อนข้อมูลต่าง ๆ ลงไปในระบบ เพื่อให้ AI ทำงานแทนผู้เชี่ยวชาญ
ทางบริษัทได้เห็นถึงความสำคัญของ AI จึงได้ผนวกระบบ BiggoldERP รวมกับ AI เข้ามาพัฒนาอยู่บนแพลตฟอร์มบนระบบเดียวกัน เพื่อให้ระบบ BiggoldERP สามารถลดขั้นตอนการทำงานของพนักงาน , ลดการผิดพลาดการทำงาน เพื่อทำให้ระบบ ERP ทำงานได้อย่างอัตโนมัติมากยิ่งขึ้น และยังสามารถนำ Robotics มาเชื่อมกับระบบ ERP ได้

ติดต่อได้ที่
Website :
https://www.biggolddigital.com [pr]
https://www.facebook.com/BiggoldERP [pr]
Tel : 099-6236446
Tel : 088-6324496
#BIGGOLDERP #BIGGOLDDIGITAL #ERP #อีอาร์พี #ERPSYSTEM #ERPSOFTWARE #วางระบบERP #พัฒนาระบบERP #โปรแกรมERP #ซอฟท์แวร์ #SOFTWARE #AI

38
ชมพอด Chompod บุหรี่ไฟฟ้าส่งแกรป [pr] ทั่วกรุงเทพ และ จังหวัดใกล้เคียง สั่งจริง ส่งจริง รอรับได้เลยส่งด่วน บุหรี่ไฟฟ้าส่งไลน์แมน [pr] ไม่เกิน 30 นาที สูงสุดใช้เวลาส่งไม่เกิน 90 นาที มีทั้งคอยล์บุหรี่ไฟฟ้า podใช้แล้วทิ้ง [pr] ไม่ว่าจะเป็น vmc600 vmc5000 Ks ค้นหาง่ายๆ กับส่งด่วนๆ กับ บุหรี่ไฟฟ้าส่งไลน์แมนใกล้ฉัน [pr]



Chompod ชมพอด [pr]  ต้องการอะไรหาได้หมด ไม่ว่าจะเป็น Pod รุ่นไหน พอทบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง [pr] พอตเปลี่ยนหัว หา หัวพอต  เครื่อง relxInfinityplus หัวพอตrelxinfinity หัวinfyinfypod  พอตinfy พร้อมส่งให้ด่วนๆ ได้รับอย่างเร็วกับ บุหรี่ไฟฟ้าส่งด่วนกทม

[pr]



เครื่องมีทุกรุ่นไม่ว่าจะเป็น Caliburn A2 G2 CaliburnX Voopoo Vthru Argus Z Argus Pod SMOK RPM5 Drag s และรุ่นอื่นๆขนมาอีกเพียบ ยังมีน้ำยาซอลนิค ฟรีเบส ให้เลือก น้ำยาบุหรี่ไฟฟฟ้าส่งไลน์แมน [pr] มีมั้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าส่งGrab [pr] บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้ว พอทใช้แล้วทิ้งส่งไลน์แมน [pr] มีทุกรุ่น Ks Quik 2000 ,Vmc600puff ,Vmc5000 ,Jues5000 ,Snow Wolf,Jelly Box , FOF, สรุปพร้อมส่งทุกรุ่น บุหรี่ไฟฟ้าส่งGrab [pr]




 

 

 

 

 


 

 


 

 

 

 

 

 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

39
กระเบื้องยาง หรือ กระเบื้องยางไวนิลลายไม้

กระเบื้องยางลายไม้ หรือ กระเบื้องยางไวนิล เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตมาจากโพลิเมอร์ หรือ ยาง นั้นเอง นำเข้าจากประเทศเยอรมัน และ ประเทศจีน มีความเสมือนจริง ดูและรักษาง่าย กันน้ำ ทนต่อความชื้น มีความสวยงามดู เรียบแต่หรูหรา อายุการใช้งานของกระเบื้องยางอยู่ที่ประมาณ 10-15 ปี เจาะลึก [pr]กระเบื้องยาง [pr] นั้นถูกออกแบบมาให้ติดตั้งภายในอาคาร อาทิเช่น ออฟฟิต โรงพยาบาล อาคาร และตึกต่างๆ ด้วยคุณสมบัติของ กระเบื้องยาง นั้นมีความยึดเกาะกับพื้นเป็นอย่างดี และสามารถทนน้ำได้ถึงแม้ว่าจะเผลอทำน้ำหกใส่ กระเบื้องยาง กระเบื้องยางลายไม้ [pr]ของทางบริษัทนั้นยังสามารถเลือกลายได้อีกมากมาย ลายไม้ก็จะแบ่งเป็นหลายชนิด เช่น ลายขรุขระ และ ลายไม้แบบเรียบๆ ทำให้ได้ผิวสัมผัสในแบบต่างๆ การติดตั้งกระเบื้องยางลายไม้นั้นเราสามารถติดตั้งทับไปบนกระเบื้องเดิมได้เลยโดยไม่จำเป็นต้องลื้ออันเก่าทิ้งใหม่หมด ทั้งยังสามารถปูทับไม้พื้นอันเดิมได้ด้วย อาทิเช่น ไม้ปาเก้ หินขัด ปูนเปลือย หรือพื้นเดิมที่มีผิวเรียบ

ติดต่อ : 
Email : info@cctgroup.co.th
เบอร์โทรศัพท์ : 0816428556-7
Line ID : Lakkana99
Website : https://www.cctgroup.co.th [pr]
facebook : https://www.facebook.com/CCTGROUPCompany/ [pr] 

40
อื่นๆ / รับจัดงานแต่งงาน คุณปาลม์
« เมื่อ: 27 2023-08-27 2023 21:%i:1693145126 »
ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน [pr] ขอบคุณคุณปาล์มและคุณเจนมากๆเลยนะครับ ที่ไว้ใจและให้โอกาสเราได้ดูแลงานที่สำคัญที่สุดในชีวิต ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน [pr] ยินดีมากๆที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความทรงจำในครั้งนี้ทุกอย่างจัดออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบและครบถ้วนที่สุดขอบคุณทุกคู่บ่าวสาวที่ไว้ใจและให้โอกาสได้สร้างความทรงจำครั้งนี้ร่วมไปด้วยกันขอบคุณทุกๆความรักที่ทำให้เราได้เจอกันและเราขอสัญญาว่าจะทำทุกๆงานเพื่อดูแลความรักและทุกความทรงจำของผู้รักให้ดีแบบนี้ตลอดไป ขอบคุณทุกคำชื่นชมและความชื่นใจของคุณพ่อคุณแม่ที่สุดแสนประทับใจในผลงานของเรา เราจะตอบแทนทุกความไว้วางใจ ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมและประทับใจ ฤกษ์ดีปีนี้ให้ ลีวาลีย์ เวดดิ้ง ดูแลงานแต่งงานของคุณ เพราะเรา จะทำให้วันที่สำคัญที่สุด เป็นมากกว่า " งานแต่งงาน "สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมFACEBOOK https://www.facebook.com/livaliwedding/ [pr]LINE @livaliweddingรับจัดงานแต่งงาน ออแกไนซ์งานแต่งงาน ให้เช่าพานขันหมาก Livali WeddingIG : livaliweddingWEBSITE. http://www.livaliwedding.com/ [pr]Mobile 0888744499,0979565144ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งครบวงจร ออ แก ไนซ์ งานแต่ง ดูแลพิธีการ โดย ดิ๊พ บอยสเก๊าท์ พิธีกรงานแต่ง ขอดูแลทุกคู่รัก ด้วยหัวใจ ด้วยอุปกรณ์ที่ทรงคุณค่าและมีความสวยงามตามหลักจารีตประเพณี ลำดับทุกขั้นตอนพิธี โดย พิธีกรงานแต่งงาน มืออาชีพ ดิ๊พ บอยสเก๊าท์LIVALI WEDDING รับจัดงานแต่งงาน บริการถ่ายพรีเวดดิ้ง


ลีวาลีย์ เวดดิ้ง   รับจัดงานแต่งงาน [pr]   Livali Wedding  รับจัดพานขันหมาก [pr]    พิธีกรงานแต่ง [pr]   รับจัดงานแต่งงานที่บ้าน [pr]  เช่าฉากงานแต่ง [pr]   รับจัดงานแต่งงานที่บ้าน [pr]  ออแกไนซ์งานแต่งงาน [pr]  รับจัดงานแต่ง [pr]  งานราชพฤกษ์ [pr]   รับจัดงานแต่งงานบางแค [pr]รับจัดงานแต่งงานนนทบุรี [pr]   รับจัดงานแต่งงานปทุมธานี [pr]   รับจัดงานแต่งงานสมุทรสาคร [pr]   รับจัดงานแต่งงานกรุงเทพ [pr]   รับจัดงานแต่งงานสมุทรปราการ [pr]   รับจัดงานแต่งงานใกล้ฉัน [pr]   ขันหมากจีน [pr]   รับจัดงานแต่งงานครบวงจร  [pr]   จัดงานแต่งงานที่โรงแรม  [pr]รับจัดพานขันหมาก [pr]   พิธีกรงานแต่งงาน [pr]    นายพิธี [pr]    ทีมรันคิว [pr]   รับจัดขันหมากจีน [pr]    รับจัดงานแต่งตลิ่งชัน [pr]    รับจัดงานแต่งงานพระราม 2 [pr]   รับจัดงานแต่งงานลาดพร้าว [pr]     รับจัดงานแต่งงานพุทธมณฑล [pr]    รับจัดงานแต่งงานบางนา [pr]    รับจัดงานแต่งงานพระประแดง [pr]    รับจัดงานแต่งงานนครปฐม [pr]   ตกแต่งสถานที่งานแต่ง [pr]    รับจัดงานแต่งงานราคาถูก [pr]    สถานที่จัดงานแต่งงาน [pr]    รับจัดงานแต่งงานที่โรงแรม [pr]    พานขันหมากเอกให้เช่า [pr]       ขันหมาก [pr] รันคิว [pr]    พิธีกร [pr]       รับจัดขันหมากไทย [pr]รับจัดงานแต่งงานนนทบุรี [pr]      รับจัดงานแต่งงานปทุมธานี [pr]     รับจัดงานแต่งงานสมุทรสาคร [pr]     รับจัดงานแต่งงานกรุงเทพ [pr]     รับจัดงานแต่งงานสมุทรปราการ [pr]     รับจัดงานแต่งงานใกล้ฉัน [pr]     ขันหมากจีน [pr]     รับจัดงานแต่งงานครบวงจร รับจัดงานแต่งเช้า [pr]     จัดงานแต่งงานที่โรงแรม [pr]    ลีวาลีย์ เวดดิ้ง   รับจัดงานแต่งงาน [pr]     Livali Wedding    รับจัดพานขันหมาก [pr]     พิธีกรงานแต่ง [pr]     รับจัดงานแต่งงานที่บ้าน [pr]     เช่าฉากงานแต่ง [pr]       รับจัดงานแต่งงานที่บ้าน [pr]     ออแกไนซ์งานแต่งงาน [pr]     รับจัดงานแต่ง งานราชพฤกษ์ [pr]     รับจัดงานแต่งงานบางแค [pr]     รับจัดพานขันหมาก [pr]     พิธีกรงานแต่งงาน [pr]     นายพิธี [pr]   ทีมรันคิว [pr]     รับจัดขันหมากจีน [pr]     รับจัดงานแต่งตลิ่งชัน [pr]     รับจัดงานแต่งงานพระราม 2 [pr]     รับจัดงานแต่งงานลาดพร้าว [pr]     [url=https://www.seono1.co.th/forum/link.php?https://www.livaliwedding.com/]รับจัดงานแต่งงานพุทธมณฑล [pr] [pr][/url]      รับจัดงานแต่งงานบางนา [pr]     รับจัดงานแต่งงานพระประแดง [pr]     รับจัดงานแต่งงานนครปฐม [pr]     รับจัดงานแต่งงานนครปฐม [pr]   รับจัดงานแต่งงานราคาถูก [pr]     สถานที่จัดงานแต่งงาน [pr]     รับจัดงานแต่งงานที่โรงแรม [pr] พานขันหมากเอกให้เช่า [pr]      ขันหมาก [pr] รันคิว [pr]     พิธีกร [pr][/b]รับจัดงานแต่งงานนครปฐม [pr]      รับจัดงานแต่งงานปทุมธานี [pr]

41
อื่นๆ / อาหารเสริม Balance Ucore ของแท้
« เมื่อ: 27 2023-08-27 2023 20:%i:1693141204 »
อาหารเสริม Ucore สรรพคุณในผลิตภัณฑ์ ช่วยปรับสมดุลภูมิคุ้มกัน เสริมภูมิต้านทานให้ร่างกายแข็งแรง ต่อสู้กับเชื้อโรคต่างๆ เช่นเชื้อไวรัส เชื่้อแบคทีเรีย ลดการอักเสบ บำรุงระบบประสาทและสมอง ช่วยให้นอนหลับสนิทหลับลึกพักผ่อนอย่างเต็มประสิทธิภาพ ช่วยระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายทำงานดี*สอบถามปรึกษาเพื่อให้การแนะนำที่ถูกต้องก่อนสั่งซื้อ ร้านจำหน่าย Ucore [pr]
*แนะนำ ถ้ามีอาการ มีโรค ควรปรึกษาและได้รับการรักษาจากแพทย์ด้วย
รายละเอียดอาหารเสริม ucore [pr]

42
ขาย บ้านเดี่ยว หมู่บ้าน ภูมิใจนิเวศน์ 2 พระสมุทรเจดีย์

สนใจติดต่อ : คุณ เก้า
โทร : 085-131-4499
Line : 0851314499
นัดเข้าชมบ้านได้ทุกวัน

ขาย บ้านเดี่ยว หลังมุม
เนื้อที่ 16.1 ตร.วา
3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ
ต่อเติมด้านหน้าด้านหลัง ปรับปรุงใหม่
ถนนเมน หลังมุม ค้าขายได้

ราคาขาย 1,390,000 บาท
เดินเรื่องสินเชื่อฟรี

ที่อยู่ : หมู่บ้าน ภูมิใจนิเวศน์ 2 ตำบลแหลมฟ้าผ่า
อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ 10290
https://maps.app.goo.gl/fJcfLFRDhAiv2MpFA [pr]


43
ขาย บ้านเดี่ยว หมู่บ้าน ภูมิใจนิเวศน์ 3 ซอยวัดใหญ่ สุขสวัสดิ์

สนใจติดต่อ : คุณ เก้า
โทร : 085-131-4499
Line : 0851314499
นัดเข้าชมบ้านได้ทุกวัน

ขาย บ้านเดี่ยว หลังมุม
เนื้อที่ 16 ตร.วา
2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ
ต่อเติมหน้าบ้าน ต่อเติมครัว

หลังมุม สุดยอดทำเลดี
สวยสุด เด่นสุดในโครงการ
แถมเฟอร์นิเจอร์ ตามภาพ

ราคาขาย 1,490,000 บาท
รวมโอน ภาษี กู้ได้เต็ม100%

ที่อยู่ : หมู่บ้าน ภูมิใจนิเวศน์ 3 ตำบลในคลองบางปลากด
อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ 10290
https://maps.app.goo.gl/ajaYdHQzvT3mPGwC9 [pr]


44
อื่นๆ / ดูดไขมัน
« เมื่อ: 25 2023-08-25 2023 06:%i:1692920492 »
ดูดไขมัน [pr]เชียงใหม่ สลายไขมัน ลดน้ำหนัก กระชับสัดส่วน  ที่ลานนาวดีของเรามีบริการช่วยกระชับส่วนต่างๆ ลดการสะสมของไขมัน และให้คำปรึกษาการสลายไขมันส่วนเกิน หลากหลายวิธีตามความเหมาะสมและความพึงพอใจของลูกค้า โดยเราได้นำเอาเทคโนโลยี TiteFX ที่เป็นเทคนิคของการสลายไขมันโดยการใช้คลื่นความร้อนที่ไม่เป็นอันตรายต่อผู้รักษา และยังสามารถเห็นผลได้อย่างรวดเร็ว ชัดเจน ดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยมชาญโดยตรง มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี

45




ลีวาลีย์ เวดดิ้ง
รับจัดงานแต่งงาน [pr] ขอแสดงความยินดีกับอีก 1 คู่รักที่เราได้ดูแลอย่างยอดเยี่ยมคุณแฮ๊คและคุณมิน  ที่สวนผึ้งจังหวัดราชบุรีอากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นของคนในครอบครัวและความรักของทั้งสองคน ขอบคุณทุกความรักที่ทำให้เราได้รู้จักกัน ขอบคุณทุกโอกาสที่คู่บ่าวสาวมอบให้เรา ขอบคุณทุกคำชื่นชมและความชื่นใจของคุณพ่อคุณแม่ ที่สุดแสนประทับใจในผลงานของเรา เราจะตอบแทนทุกความไว้วางใจ ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมและประทับใจ ฤกษ์ดีปีนี้ให้ ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน [pr] ได้ ดูแลงานแต่งงานของคุณ เพราะเรา จะทำให้วันที่สำคัญที่สุด เป็นมากกว่า " งานแต่งงาน " ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน [pr]สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมFACEBOOK https://www.facebook.com/livaliwedding/ [pr]LINE. ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน [pr] ออแกไนซ์งานแต่งงาน [pr] ให้เช่าพานขันหมาก Livali WeddingIG : livaliweddingWEBSITE. http://www.livaliwedding.com/ [pr]Mobile 0888744499,0979565144ลีวาลีย์ เวดดิ้ง [url=https://www.seono1.co.th/forum/link.php?https://www.livaliwedding.com/]รับจัดงานแต่งงาน [pr] [pr][/color][/url] รับจัดงานแต่งครบวงจร ออแกไนซ์งานแต่งงาน [pr]  ดูแลพิธีการ โดย ดิ๊พ บอยสเก๊าท์ พิธีกรงานแต่ง ขอดูแลทุกคู่รัก ด้วยหัวใจ ด้วยอุปกรณ์ที่ทรงคุณค่าและมีความสวยงามตามหลักจารีตประเพณี ลำดับทุกขั้นตอนพิธี โดย พิธีกรงานแต่งงาน มืออาชีพ ดิ๊พ บอยสเก๊าท์ ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน [pr]LIVALI WEDDING ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน [pr] บริการถ่ายพรีเวดดิ้ง#พิธีกรงานแต่งงาน #พิธีกรงานแต่งงานเช้า #พิธีกรงานอีเว้นท์ #พิธีกร #ให้เช่าพานขันหมาก #รับจัดพานขันหมาก #รับจัดพานขันหมากเอก #รับจัดพานขันหมาก #นายพิธีงานแต่งงาน #นายพิธี #พิธีกร #รับจัดงานแต่งงาน #รับจัดงานแต่งงานเช้า #รับจัดงานแต่งพิธีเช้า #ออแกไนซ์งานแต่ง #พิธีกรงานแต่ง #พิธีกรงานแต่งงาน #รับจัดงานแต่งงานครบวงจร #รับจัดงานแต่งงายที่บ้าน #รับจัดงานอีเว้นท์ #รับจัดงานทำบุญ #รับจัดงานเปิดตัว #รับถ่ายพรีเวดดิ้ง #รับถ่ายพรีเซ็นเทชั่น #พรีเวดดิ้ง #พรีเซ็นเทชั่นงานแต่งงาน #พรีเซ็นเทชั่นคู่บ่าวสาว #Presentationwedding #Presentation

หน้า: 1 2 [3] 4 5 ... 195