แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - PippaRandall

หน้า: [1]
1
เกมส์ ของเล่น / %u0E1C%u0E21%u0E40%u0E1B%u0E47%u0E19%u0E04%u0E19%u0E40
« เมื่อ: 05 2021-07-05 2021 19:%i:1625487042 »
ผมเป็นคนเกิดในจังหวัดเชียงใหม่ ตอนที่ผมเป็นเด็กก็ไม่ได้รู้สึกว่าเป็นจังหวัดน่าเที่ยวเท่าไหร่นัก ก็เป็นเหมือนกับจังหวัดธรรมดาจังหวัดหนึ่งเท่านั้น แต่พอผมโตขึ้นจังหวัดเชียงใหม่ก็ดูเหมือนว่าจะได้รับความสนใจจากคนทั่วโลก ผมเองที่ต้องมาทำงานในกรุงเทพฯก็รู้สึกว่า จังหวัดเชียงใหม่ก็น่าเที่ยวเหมือนกัน จากนั้นก็เลยวางแผนว่าจะไปทำงานที่จังหวัดเชียงใหม่แทนแล้ว ผมก็เลยเริ่มหาข้อมูลบนอินเทอร์เน็ต แล้วก็เจองานที่น่าทำอยู่มาก จากนั้นเลยบอกแม่ว่าเดี๋ยวผมจะกลับไปเชียงใหม่แล้ว แม่บอก “กลับมาได้ แต่อย่าลืมขนหน้ากากอนามัย 3m (https://www.3c.in.th/sales/ [pr]) มาหลายๆกล่องนะ จังหวัดนี้ขาดแคลน”

2
มื้อกลางวันที่พี่รหัสบอกว่าจะเลี้ยงข้าว เพราะเป็นวัฒนธรรมที่เรียกว่าเลี้ยงสายของแต่ละภาควิชา วันนี้วันดี พี่เราเลี้ยงเสต็กแล้วก็ไอติมแบบไม่อั้น เรากับเพื่อนเลยคิดกันว่าจะซื้อของขวัญตอบแทนให้พี่รหัสที่คอยเลี้ยงข้าวพวกเรา ก็เลยเดินไปซุปเปอร์ข้างล่างเพื่อจะหาของใช้เล็กๆน้อยแล้วก็ราคาไม่แพง เลยมาเจอตุ๊กตาหมีตัวใหญ่ที่กำลังลดราคา เราก็เลยหารเงินกันเพื่อซื้อให้รุ่นพี่คนนี้ จากนั้นเราก็บอกให้พนักงานช่วยเขียนจดหมายเล็กเพื่อเป็นข้อความอวยพร แต่ดูเหมือนพนักงานจะไม่ยอมเขียนแล้วบอกว่า “ที่นี่ไม่มีบริการเขียนนะคะ ถ้าอยากได้ก็ไปโหลดจากเว็บ https://www.sa.game/ [pr] หรือไม่ก็เขียนด้วยตัวเองนะคะ”

3
เนื่องจากวันนี้เรามีงานที่ต้องทำเยอะมาก เลยต้องทำงานหามรุ่งหามค่ำ เพราะไม่ว่ายังไงก็ต้องทำให้เสร็จ แล้วหัวหน้าก็โทรมาจิกตลอดเลยว่างานเสร็จหรือยัง ไอเราตัวคนเดียวก็ทำไม่เสร็จเลยต้องโทรให้เพื่อนช่วยทำ ว่าแล้วเราก็โทรไปแล้วบอกมันว่า “ช่วยทำงานที่หัวหน้าสั่งให้หน่อยสิ เพราะเราทำคนเดียววันนี้ต้องไปเสร็จแน่เลย ถ้าแกช่วยทำเราจะใบ้หวย [pr]เป็นการตอบแทน” พอวางโทรศัพท์ลงแล้วเพื่อนเรามันก็บอกว่า ไม่ต้องเลยนายไปทำเองเหอะ วันนี้เราเหนื่อยมากแล้วและก็ไม่ว่างด้วย สุดท้ายก็เป็นเราคนเดียวที่ต้องทำเองทุกอย่าง

หน้า: [1]