รับทำ SEO ติด Google หน้าแรก สอนทำ SEO สายขาว

หมวดหมู่ทั่วไป => เฟอร์นิเจอร์ => ข้อความที่เริ่มโดย: ทำ SEONo1.co.th ที่ 23 2021-02-23 2021 10:%i:1614052129

หัวข้อ: เคล็ดลับการคัดเลือกผ้าปูที่นอน เพื่อการนอนหลับมุมมองมีศักยภาพ
เริ่มหัวข้อโดย: ทำ SEONo1.co.th ที่ 23 2021-02-23 2021 10:%i:1614052129
ทริคการคัดเลือกผ้าปูที่นอน (https://www.seono1.co.th/forum/link.php?https://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=kim-peeranat&month=10-2020&date=20&group=1&gblog=72)[/url] [pr] เพื่อการนอนหลับส่วนมีศักยภาพ[/b]

หลังจากลุยงานจนเหนื่อยล้ามาทั้งวัน คงปลอดอะไรจะดีไปกว่าการได้ทิ้งตัวลงนอนบนเตียงนอนนุ่มๆ เพื่อพักผ่อนหย่อนใจและเพิ่มพลังให้ตัวเรามีแรงพร้อมรับน้ำมือกับเช้าวันใหม่ แต่เคยมั้ย ง่วงเพียงไหนก็ยังนอนไม่หลับ หมั่นเพียรนอนกะบาลค่ำแต่ก็ยังกระสับกระส่าย อุปสรรคนี้เกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ เช่น ที่ข้ามมาคุณอาจนอนดึกเป็นกิจวัตร, ดื่มกาแฟมากไปในความกลางวัน, มีความเครียดกักตุน ฯลฯ พร้อมด้วยอีกหนึ่งสาเหตุที่หลายคนมักมองข้าม คือ ชุดผ้าปูที่นอนที่ไร้คุณภาพก็ไม่แน่อาจทำเอานอนไม่หลับหรือนอนหลับไม่สนิทได้เนื่องด้วย วันนี้ออฟฟิศเมทจึงมีกลยุทธ์ดีๆ ในการเลือกผ้าปูที่นอนสไตล์ที่สัมผัสแล้วสบายตัว เพื่อการนอนหลับอะไหล่มีประสิทธิภาพ มาฝากกัน ไปพินิจกันเลยค่ะ

วิธีสบายๆ กับการเลือกซื้อผ้าปูที่นอน

เจาะจงเลือกซื้อผ้าปูที่นอนให้สัดส่วนพอดีกับเตียง
ลงมือนตัดสินใจซื้อผ้าปูที่นอน อันดับหนึ่งต้องรู้สัดส่วนเตียงหรือฟูกรองนอน แล้วเลือกสรรผ้าปูที่นอนที่ความจุพอดีกับเตียงของคุณ หากซื้อมาผิด ความจุกระชับเกินไปก็ไม่สามารถใช้ปูที่นอนได้ หรือถ้าใหญ่เกินไปก็จะยับย่นง่าย ไม่สวยสดพร้อมกับทำให้นอนหลับไม่สบาย ความจุหลักเกณฑ์ของฟูกที่นอนในประเทศไทย มีอยู่ 3 สัดส่วน คือ 3.5 ฟุต (Single), 5 ฟุต (Queen size) และ 6 ฟุต (King size) ส่วนความจุที่ใช้ในโรงแรมอยู่ที่ประมาณ 7 ฟุต เป็นขนาดพิเศษที่ต้องสั่งทำ ยิ่งไปว่านั้นสัดส่วนของฟูกแล้ว ก็ต้องรู้ความสูงของฟูกพร้อมด้วย ความสูงเกณฑ์ของฟูกจะอยู่ที่ประมาณ 8 นิ้ว ส่วนผ้าปูที่นอนมักมีความสูงราวๆ 12 นิ้ว แต่ถ้าฟูกที่นอนของคุณมีความสูงรูปแบบพิเศษ ควรแจ้งบุคลากรร้านให้ครบถ้วนประกอบกิจนสั่งซื้อนะคะ

ผ้าปูที่นอนจากเนื้อผ้าคนละจำพวก จะให้ผิวสัมผัสต่างกัน
เนื้อสัมผัสของผ้าปูที่นอนเป็นปัจจัยหนึ่งที่ส่งผลต่อการนอน เนื้อผ้าบางจำพวกจะเป็นเหตุให้คุณนอนหลับสบาย แต่ผ้าบางอะไหล่ก็ทำให้คุณกระสับกระส่ายตลอดคืน ไปมองกันค่ะว่า ผ้าปูที่นอนตามท้องตลาดทำมาจากผ้าจำพวกไหนกันบ้าง


อย่ามองข้ามจำนวนเลยเวลาใยของผ้าปูที่นอน
อีกหนึ่งเหตุผลเล็กๆ ของผ้าปูที่นอนที่ช่วยให้คุณนอนหลับสบาย คือ จำนวนทางใยที่ใช้ในการถักทอ ผ้าปูที่นอนแต่ละตราผลิตภัณฑ์ แต่ละรุ่นจะมีจำนวนประเภทใยต่างกัน ปริมาณวิถีใยที่ทำให้เนื้อผ้าทนทานกับให้ผิวสัมผัสนุ่ม เย็นสบาย จะอยู่ที่ 300-600 ล่าต่อตารางนิ้ว แต่ว่ากันว่า เกี่ยวกับผ้าปูที่นอน ยิ่งมีจำนวนวิถีใยต่อตารางนิ้วมากแค่ไหน ยิ่งทำเอาผ้าปูที่นอนนั้นละเอียดพร้อมกับเนื้อนุ่มมากขึ้นเฉพาะ แต่ราคาก็จะสูงตามไปด้วย ทั้งนี้ทั้งนั้น จำนวนพันธุ์ใยที่มากไม่ไหวแปลว่าคุณจะได้ผ้าปูที่นอนคุณภาพดีเสมอไป เนื่องด้วยถ้าหากจะมีจำนวนล่าใยต่อตารางนิ้วที่เหมาะ แต่ถ้าทอมาจากพันธุ์ใยหรือแถวด้ายที่ไม่ไหวกฏเกณฑ์ ผ้าปูที่นอนก็จะสากด้วยกันแข็งกระด้าง ไม่เหมาะสำหรับการนอนนั่นเอง
 

Tags : ชุดเครื่องนอน,ผ้าปูที่นอน