แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - Jessicas

หน้า: 1 ... 664 665 [666]
9976

ไบรสัน เดอชอมโบ นักกอล์ฟมือ 6 ของโลกชาวอเมริกัน รีดเร้นฟอร์มสุดยอดตีสกอร์รวมสะสมถึง 16 อันเดอร์พาร์ ก่อนทะยานขึ้นไปนั่งเก้าอี้ผู้นำศึก บีเอ็มดับเบิลยู แชมเปียนชิพ [pr] เมื่อจบรอบสอง วันที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ บีเอ็มดับเบิลยู แชมเปียนชิพ ชิงเงินรางวัลรวม 9.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 311 ล้านบาท) ณ สนาม เคฟส์ วัลเลย์ กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,226 หลา พาร์ 71 แมรีแลนด์ สหรัฐอเมริกา เข้าสู่การดวลสวิงวันที่สอง ซึ่งมีบางคนแข่งไม่จบเพราะฟ้ามืดก่อน

ปรากฏว่า ไบรสัน เดอชอมโบ ก้านเหล็กหนุ่มเจ้าบ้าน แสดงฝีมือตี 12 อันเดอร์ จากผลงาน 8 เบอร์ดีกับ 2 อีเกิล ไม่มีความผิดพลาดเลย จบวันสกอร์รวมเป็น 16 อันเดอร์พาร์ พุ่งจากอันดับ 18 ขึ้นมาเป็นผู้นำเหนือกว่าอันดับ 2 อย่าง แพทริค แคนท์เลย์ เพื่อนร่วมชาติและ จอน ราห์ม ผู้นำรอบก่อน 1 สโตรก

ด้านมือดังคนอื่นๆ เซร์คิโอ การ์เซีย จอมเก๋าจากสเปน เก็บเพิ่มอีก 5 อันเดอร์ รวมสกอร์เป็น 12 อันเดอร์พาร์ คงที่ในอันดับ 4 ตามด้วย รอรีย์ แม็คอิลรอย ผู้นำรอบที่แล้วอีกรายจากไอร์แลนด์เหนือ ตีเพิ่มได้แค่ 2 อันเดอร์ สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ หล่นมาอยู่อันดับ 8 ร่วม

ส่วน 'ดีเจ' ดัสติน จอห์นสัน มือ 2 โลกชื่อดังอีกรายของอเมริกา รอบนี้ทำได้เพียง 2 อันเดอร์ สกอร์รวมมี 7 อันเดอร์พาร์ หล่นมาอยู่อันดับ 17 ร่วม

9977


บริษัท ไปรษณีย์ไทย [pr] จำกัด ร่วมกับกระทรวงพาณิชย์ และกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ภาคเอกชน เดินหน้าช่วย เกษตรกรไทย ลดผลกระทบจากวิกฤต การแพร่ระบาดของ COVID-19 ภายใต้โครงการเกษตรกรแฮปปี้ ด้วยการรับขนส่งผลไม้ผ่านบริการ EMS ส่งด่วนทั่วไทย ในอัตราค่าบริการพิเศษ และเปิดพื้นที่ขายผลไม้ตามฤดูกาล เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าขนส่งและเพิ่มช่องทางการขายให้เกษตรกร

โดยสามารถจำหน่ายได้ทั้งช่องทางออนไลน์เว็บไซต์ thailandpostmart.com และที่ทำการไปรษณีย์ รวมถึงให้สิทธิ์เกษตรกรไทยที่เป็นสมาชิกของสำนักงานพาณิชย์จังหวัดได้ฝากส่งผลไม้ 5 ประเภท ได้แก่ มังคุด เงาะ ลำไย ลองกอง และทุเรียน ได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ เพิ่มเติม ณ ที่ทำการไปรษณีย์ไทยทั่วประเทศ

นายดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ตลอดระยะเวลา 2 ปี ที่มีการ แพร่ระบาดของ COVID-19 ไปรษณีย์ไทยได้เดินหน้าผนึกกำลังร่วมกับกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กระทรวงพาณิชย์ และภาคเอกชน ในการช่วยบรรเทาผลกระทบแก่เกษตรกรไทยด้วยการลกต้นทุนค่าขนส่งให้กับพี่น้องเกษตรกรที่ต้องการระบายผลผลิตให้ทันตามฤดูกาลมาอย่างต่อเนื่อง


โดยได้จัดตั้งโครงการ เกษตรกรแฮปปี้ เปิดช่องทางให้เกษตรกรสามารถนำผลไม้ตามฤดูกาล อาทิ มังคุด ลำไย และ เงาะโรงเรียน มาจำหน่ายผ่าน เว็บไซต์ thailandpostmart.com และที่ทำการไปรษณีย์ ในราคาพิเศษ รวมถึงลดค่าบริการส่งด่วนทั่วไทย (EMS) สูงถึง 20% ในช่วงเทศกาลผลไม้ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2564 และปรับอัตราค่าบริการแบบเหมาจ่ายในราคาพิเศษ เริ่มต้นที่ 3 กิโลกรัมแรก เพียง 50 บาท ส่งได้สูงสุดถึง 20 กิโลกรัม เพื่อช่วยเกษตรกรและประชาชนทั่วไปอย่างต่อเนื่อง

นายดนันท์ กล่าวต่อว่า นอกจากนี้ ไปรษณีย์ไทยยังได้เดินหน้าโครงการบริหารจัดการผลไม้ปี 2564 ร่วมกับกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ให้เกษตรกรไทยที่เป็นสมาชิกของสำนักงานพาณิชย์จังหวัด ฝากส่งผลไม้ 5 ประเภท ได้แก่ มังคุด เงาะ ลำไย ลองกอง และทุเรียน ได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม ซึ่งในช่วงฤดูกาลจำหน่ายลำไยที่กำลังจะมาถึงนี้ ไปรษณีย์ไทยเปิดให้บริการรับฝากผลไม้ผ่านการหุ้มห่อและใส่บรรจุภัณฑ์ได้ตามปกติ ผู้ใช้บริการสามารถเลือกบรรจุภัณฑ์ได้ทั้งแบบกล่องและตะกร้าตามที่ไปรษณีย์ไทยวางจำหน่าย และจัดส่งได้ที่ไปรษณีย์ทั่วประเทศจนถึงสิ้นปี 2564


ในการก้าวสู่ปีที่ 19 ขององค์กร ไปรษณีย์ไทยยังคงยึดมั่นและเป็นแรงผลักดันให้เกษตรกรไทยได้ฝ่าวิกฤต COVID-19 อย่างเต็มกำลัง พร้อมทั้งจะเดินหน้าสนับสนุนภาครัฐและเอกชนในการเข้าถึงความช่วยเหลือในทุกภารกิจสำคัญ โดยเฉพาะภาคสังคมและสาธารณสุข อย่างเช่น โครงการ "ส่งความห่วยใย ส่งให้ สู้ภัย COVID-19" ที่ช่วยขนส่งอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับบุคลากรด่านหน้าเพื่อรับมือกับการแพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 เพื่อส่งพลังความห่วงใยและเคียงข้างคนไทยให้ผ่านสถานการณ์วิกฤต COVID-19 นี้ ไปด้วยกัน นายดนันท์ กล่าวทิ้งท้าย

9978


กบข. คว้าคะแนน ITA สูงถึง 97.44 คะแนน อยู่ในระดับ AA [pr] สร้างสถิติคะแนนสูงสุดตั้งแต่เข้าร่วมการประเมิน ตอกย้ำจุดยืนองค์กรที่มีธรรมาภิบาลด้วยผลคะแนนเต็มด้านการแก้ไขปัญหาการทุจริต การเปิดเผยข้อมูล และป้องกันการทุจริต มุ่งมั่นขับเคลื่อนองค์กรให้เป็นผู้นำด้านการลงทุนอย่างรับผิดชอบในระดับโลก

ดร. ศรีกัญญา ยาทิพย์ เลขาธิการคณะกรรมการกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) เปิดเผยว่า กบข. เข้ารับการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) โดยในปี 2564 นี้ กบข. สามารถทำคะแนนได้ 97.44 คะแนน จัดอยู่ในระดับ AA ซึ่งเป็นการสร้างสถิติคะแนนสูงสุดของ กบข. นับตั้งแต่เข้ารับการประเมิน ITA ตั้งแต่ปี 2562 โดยมีหน่วยงานที่เข้าร่วมประเมินทั่วประเทศทั้งสิ้น 8,300 หน่วยงาน พร้อมทั้งได้รับคะแนนประเมินเต็ม 100 คะแนน ในด้านการแก้ไขปัญหาการทุจริต การเปิดเผยข้อมูล และการป้องกันการทุจริต

กบข. มุ่งมั่นในการดำเนินงานอย่างเต็มความสามารถโดยยึดแนวทางการกำกับกิจการที่ดี ทั้งด้านลงทุน งานบริการสมาชิก ตลอดจนการบริหารสำนักงาน เพื่อเสริมสร้างการเป็นองค์กรแห่งธรรมาภิบาลที่เข้มแข็ง โดยเฉพาะการป้องกันการทุจริตคอร์รัปชัน เปิดเผย โปร่งใส และตรวจสอบได้ พร้อมทั้งบูรณาการหลักการลงทุนอย่างรับผิดชอบต่อสังคม สิ่งแวดล้อม และธรรมาภิบาล (ESG) รวมถึงปัจจัยด้านสิทธิมนุษยชน ในกระบวนการทำงานให้ครอบคลุมทุกมิติ ตอกย้ำบทบาทการเป็นนักลงทุนสถาบันที่คำนึงความรับผิดชอบของ กบข. ที่พร้อมขับเคลื่อนองค์กรให้เป็นผู้นำด้านการลงทุนอย่างรับผิดชอบของประเทศไทยสู่ระดับสากล

ทั้งนี้ กบข. ยังคงวางแผนพัฒนาการดำเนินงาน และการกำกับตรวจสอบการดำเนินงานของกองทุนอย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใส อันจะนำไปสู่การส่งเสริมให้เกิดประโยชน์สูงสุดและสร้างความเชื่อมั่นต่อผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในทุกภาคส่วน ทั้งในระดับหน่วยงานและในระดับประเทศอย่างยั่งยืนต่อไป

9979


วันนี้ (28 ส.ค.) น.ส.ไตรศุลี ไตรสรณกุล รองโฆษกประจําสํานักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ตามที่กระทรวงศึกษาธิการ เตรียมจ่ายเงินให้แก่ผู้ปกครอง 2,000 บาทต่อนักเรียน 1 คน [pr] ตามมาตรการให้ความช่วยเหลือภาระค่าใช้จ่ายด้านการศึกษาในช่วงการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 สำหรับนักเรียนในระบบการศึกษาไทย ภาคเรียนที่ 1 ปี การศึกษา 2564 นั้น พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม ได้รับเรื่องร้องเรียนจากผู้ปกครองหลายช่องทางว่าโรงเรียนบางแห่ง โดยเฉพาะโรงเรียนเอกชนแจ้งกับผู้ปกครองว่า จะหักเงินเยียวยาดังกล่าวกับผู้ปกครองที่ค้างค่าเทอมสำหรับภาคเรียนที่ 1 ซึ่งจะทำให้ผู้ปกครองไม่ได้รับเงินเยียวยาจากรัฐบาล

นายกรัฐมนตรี จึงกำชับกระทรวงศึกษาธิการให้ติดตาม ตรวจสอบระบบการจ่ายเงินอย่างใกล้ชิด โดยเงินทุกบาทต้องถึงมือผู้ปกครอง ห้ามโรงเรียนหักเก็บค่าเทอมหรือค่าใช้จ่ายอื่นๆอย่างเด็ดขาด เพราะถือว่าผิดวัตถุประสงค์ของการช่วยเหลือเยียวยา โดยโรงเรียนมีหน้าที่จ่ายเงินให้กับผู้ปกครองเท่านั้น ไม่มีสิทธิ์เก็บเงินดังกล่าวไว้แต่อย่างใด โดยเบื้องต้น กระทรวงศึกษาธิการได้ตั้งศูนย์รับเรื่องร้องเรียนเพื่อช่วยเหลือผู้ปกครอง เป็นช่องทางให้ผู้ปกครองแจ้งเรื่องมาที่กระทรวงศึกษาธิการ ให้ดำเนินการแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็ว

น.ส.ไตรศุลี กล่าวว่า สำหรับกระบวนการจ่ายเงินเยียวยาผู้ปกครอง จะเริ่มขึ้นในเร็วๆนี้ เมื่อสำนักงบประมาณตรวจสอบข้อมูลเรียบร้อยแล้ว จะส่งเรื่องไปยังกระทรวงการคลัง ก่อนที่กระทรวงการคลัง จะส่งต่อให้กรมบัญชีกลาง เพื่อโอนเงินเยียวยาทั้งหมดมาให้กระทรวงศึกษาธิการ โดยกระทรวงศึกษาธิการ จะใช้เวลาไม่เกิน 7 วัน ในการโอนเงินไปยังสถานศึกษาในระบบ เพื่อจ่ายเงินให้กับผู้ปกครองทั้งการผ่านบัญชีธนาคารและการจ่ายเป็นเงินสดในกรณีที่ไม่สามารถโอนเงินผ่านบัญชีธนาคารได้

“นายกรัฐมนตรี มั่นใจในกระบวนการอนุมัติงบประมาณดังกล่าว ว่ามีความรอบคอบรัดกุม โดยผ่านความเห็นชอบจากทั้งสภาพัฒน์และกระทรวงการคลัง อย่างไรก็ตาม ขั้นตอนจ่ายเงินขอให้ดำเนินการด้วยความโปร่งใส โดยกำชับให้กระทรวงศึกษาธิการติดตามตรวจสอบการจ่ายเงินทุกขั้นตอน ห้ามปล่อยปละละเลยให้เกิดการทุจริตอย่างเด็ดขาด ให้เงินทุกบาททุกสตางค์ถึงมือผู้ปกครองอย่างแท้จริง” น.ส.ไตรศุลี กล่าว

9980
ฝากขายบ้าน [pr] ฝากปล่อยเช่าบ้าน ฟรี! 
รับฝากขายบ้าน [pr] ฝากปล่อยเช่าบ้านระยะสั้น และยาว : มืออาชีพ ปล่อยเร็ว





ทำไมต้องฝากขายบ้าน [pr] ฝากปล่อยเช่าบ้าน?
ฝากขายบ้าน : ปล่อยบ้านไว ทีมงานพาชมบ้าน พร้อมทำสัญญา และพาโอนกรรมสิทธิ์
ฝากปล่อยเช่าบ้าน : หาผู้เช่าได้เร็ว ทีมงานพาชมบ้าน พร้อมทำสัญญา และดูแลตลอดสัญญา





ขั้นตอนการฝากขายบ้าน [pr] 
1.จัดเตรียมข้อมูล รายละเอียดบ้าน
2.ถ่ายรูปบ้าน และตกแต่งบ้านให้สวยงาม
3.จัดเตรียมเบอร์โทร, Line และอีเมล์ เจ้าของบ้านที่ติดต่อได้สะดวก (สำคัญ)
4.ลงข้อมูลบ้านด้วยตนเอง หรือ ฝากทีมงานลงข้อมูลฝากขายบ้าน
5.หลังลูกค้าสนใจ ทีมงานติดต่อเจ้าของบ้าน
6.นัดหมายเข้าชมบ้าน พร้อมทำสัญญา
7.ดำเนินการโอนกรรมสิทธิ์บ้าน





 จุดเด่นของการ ฝากขายบ้าน [pr] ฝากปล่อยเช่าบ้าน กับ Propso.com 

ปัจจุบัน การสื่อสารได้มีพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว จาก 2G สู่ 3G มาถึง 4G และกำลังขยับเข้าสู่ 5G ซึ่งรูปแบบการฝากขายบ้าน ฝากปล่อยเช่าบ้าน นั้นสามารถทำได้หลากหลายรูปแบบ อาทิเช่น ประกาศขายบ้านผ่านช่องทางส่วนตัว ประกาศปล่อยเช่าบ้านผ่านนายหน้า ประกาศขายบ้านในเวปไซต์ หรือ ประกาศเช่าบ้านผ่าน Social Media ต่างๆ ซึ่งในแต่ละรูปแบบก็จะมีข้อดี-ข้อเสียต่างกันไป ถ้ามองในมุมมองของลูกค้าที่ต้องการขายบ้าน หรือ ต้องการเช่าบ้านแล้ว ช่องทางไหนที่สะดวก หรือ มีบ้านเช่าที่ถูกใจ ตรงกับงบประมาณ รูปสวย ชัดเจนทุกมุม จะช่วยให้การฝากขายบ้าน ฝากปล่อยเช่าบ้าน ประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว 

Propso.com เข้าใจและทราบถึงความยุ่งยากของฝากเจ้าของบ้าน ในการให้ข้อมูลการฝากขายบ้าน ฝากปล่อยเช่าบ้าน ต้องสามารถทำได้ง่าย สะดวก รวดเร็ว และที่สำคัญคือต้องปล่อยขายบ้านให้ได้ไว ด้วยการตลาดในรูปแบบ Referral Marketing โดยให้ทีม Co-Agent ของ Propso หรือ Partner ของ Propsoช่วยหาลูกค้า ทำให้บรรดาเจ้าของบ้านเช่าทั้งหลายต่างไว้วางใจ Propso เป็นอย่างมาก 

ในมุมของลูกค้า สิ่งที่ต้องการมากที่สุด คือ ฝากขายบ้าน [pr] ฝากปล่อยเช่าบ้าน ต้องเป็นรูปจริง ข้อมูลอัพเดท และมีราคาที่เหมาะสม รวมถึงถ้าได้รับการแนะนำจากคนที่เราไว้ใจอย่าง Co-Agent ของ Propso หรือ Partner ของ Propso แล้ว ยิ่งสร้างความมั่นใจมากยิ่งขึ้น 

ดังนั้น จึงไม่แปลกเลยว่า ด้วยแผนการตลาดของ Propso นี้จึงทำให้เจ้าของบ้านหลายท่านมั่นใจ และยินดีที่จะ ฝากขายบ้าน ฝากปล่อยเช่าบ้าน กับทางเรา นอกจากปล่อยขายบ้าน/ปล่อยเช่าบ้านได้เร็วแล้ว ยังมีบริการเสริมต่างๆ อีกมากมายเช่น บริการทวงถามค่าเช่าบ้าน, บริการ Call Center ทุกวัน 9:00-22:00 น., บริการตรวจบ้าน และประเมินความเสียหายหลังสิ้นสุดสัญญา เป็นต้นYoutube : https://youtu.be/QGzLKZP-MUs [pr] 

สนใจบริการ Propso : ฝากขายบ้าน [pr] | ฝากขายคอนโด [pr] | ฝากขายทาวน์โฮม [pr] | ฝากขายอาคารพาณิชย์ [pr] | ฝากขายโฮมออฟฟิศ [pr]

9981
นมอัดเม็ดไทยชอง [pr] milk tablet [pr]  ชอบหวานน้อย นมเน้นๆ มีแคลเซียม ต้องลอง นมอัดเม็ด [pr] milk tablet [pr] หลายเจ้าในตลาดมากมาย แต่ทำไมนมอัดเม็ดไทยชอง [pr] milk tablet [pr]แจ้งเกิดเป็นนมอัดเม็ด [pr]ดาวรุ่งพุ่งแรง เพราะ ความนัวนม ย้ำว่านัวนมๆจริง และรสชาติหวานน้อย ที่เอาใจคนที่หันมาดูแลตัวเองมากขึ้น รสชาติไม่หวานเลี่ยน การันตีไม่หวานแหลมแสบคอ  นมก็นมแท้ๆแน่นๆ จากนิวซีแลนด์ มี 2 ขนาดให้เลือก 





1.นมอัดเม็ดไทยชอง [pr]  milk tablet [pr] ขนาด 20 กรัมเป็นรูปซองขวด 1 ซองมี 15 เม็ด ขายปลีกซอง 12 บาท ฮัลโล ไม่แพงน้า รสชาติต้องได้ลอง เลือกคุณภาพ ประโยชน์ และ อร่อยด้วย คุ้มค่า

 

2.นมอัดเม็ดไทยชอง [pr] milk tablet [pr] ขนาด 27 กรัม ซองสี่เหลี่ยม ตกซองละ 18 บาท 
จะซื้อแบบกล่อง หรือ ซื้อแบบซองก็ได้ แบบกล่องซื้อไปเป็นของขวัญของใกเก๋ไก๋ ดูดีมีราคา เพราะแพคเกจเค้าน่ารักเว่อร์ 
 


นมอัดเม็ด [pr] milk tablet [pr]เป็นขนมทีมีประโยชน์นะคะ ทานได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ เพราะนมอัดเม็ดไทยชอง [pr] milk tabletใช้นมแท้ๆ คุณภาพดีมาเป็นส่วนผสมหลักที่เข้มข้น ทำให้คนทานได้ แคลเซียมและวิตามินบี 2  ใครที่เน้นดูแลเรื่องกระดูกและฟัน และ ลดหวานเพื่อสุขภาพ แนะนำมากๆ กับนมอัดเม็ดไทยชอง [pr] milk tablet [pr]

สั่งซื้อ คลิกเลย >>> https://lin.ee/sSGXFCK [pr] 
 

9982
ข้าวฮอร์   ข้าวกล้องหอมมะลิออแกนิคสำหรับทารก [pr] ข้าวออร์แกนิคหอมมะลิสุรินทร์ 100%  ข้าวออแกนิคส่งทั่วไทยคือ
ข้าวหอมมะลิออแกนิคคือ [pr]   ข้าวกล้องหอมมะลิสุขภาพ  ข้าวออร์แกนิคหอมมะลิจังหวัดสุรินทร์ ข้าวหอมสุรินทร์ ข้าวหอมอินทรีย์ คัดพิเศษ 100%
“ข้าวฮอร์ ข้าวออร์แกนิกสุรินทร์”   ข้าวหอมมะลิสุขภาพ เป็นผลิตผลจากการผลิตแบบเกษตรอินทรีย์ด้วยการปลูกข้าวแบบปลอดสารพิษในทุกขั้นตอน ณ ดินแดนสุรินทร์ ซึ่งเป็นแหล่งปลูกข้าวที่ดีที่สุดของประเทศไทย ที่มีความอุดมสมบูรณ์ทั้งดินและน้ำ เหมาะแก่การปลูกข้าวอินทรีย์คุณภาพสูง ประกอบกับกระบวนการผลิตอย่างพิถีพิถันในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเตรียมดิน การเตรียมพันธุ์ข้าว การหว่าน การดูแลแปลงนา และการเก็บเกี่ยว โดยครอบครัวชาวนาที่มีประสบการณ์และร่ำรวยความสุขจากการทำนาอินทรีย์แบบปลอดสารพิษ เพื่อให้เมล็ดข้าว  ข้าวกล้องหอมมะลิออร์แกนิค ที่ได้นั้น มีความหอม นุ่ม อร่อย ดีต่อสุขภาพและเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการอย่างครบครัน การมีสุขภาพดี คือ ความสุขที่อยู่ใกล้ตัวเรา นอกจากตนเองแล้ว เราควรแบ่งปันความสุขให้กับคนที่เรารักด้วยข้าวหอมมะลิ   ข้าวกล้องหอมมะลิออแกนิค [pr] ขัดสีไม่ขาวเพื่อคงคุณค่าและใยอาหาร มีกลิ่นหอม นุ่ม ตามเอกลักษณ์ของ ข้าวออร์แกนิคหอมมะลิสุรินทร์ 100%




 ข้าวหอมมะลิorganic ได้รับมาตราฐานเกษตรอินทรีย์ -มีวิตามินและสารอาหารจากข้าวสูง -สะอาด..บริสุทธิ์..จากธรรมชาติ ทุกขั้นตอน"ข้าวอินทรีย์ ( ข้าวกล้องหอมมะลิออแกนิคคือ)" ที่ผ่านกระบวนการเพาะปลูก และบำรุงรักษาทุกขั้นตอน ด้วยวิถีของเกษตรอินทรีย์ -ไม่มีสารเคมีเข้ามาเกี่ยวข้องในทุกขั้นตอนการผลิต"เมล็ดพันธุ์" คัดเลือกเมล็ดพันธุ์ แต่ละชนิด ด้วยความรัก ใส่ใจ ในรายละเอียดทุกเมล็ด -ด้วยกระบวนการปักดำ..อย่างพิถีพิถันจากธรรมชาติ"พื้นที่เพาะปลูก" ในจังหวัดสุรินทร์ - ทำการเพาะปลูก และควบคุมเองทุกขั้นตอน"แหล่งน้ำ"   กลุ่มข้าวหอมมะลิอินทรีย์อาศัยน้ำฝนตามธรรมชาติที่ตกตามฤดูกาล"ปุ๋ยที่ใช้" ไถกลบตอซังหลังเก็บเกี่ยวทุกครั้ง และปลูกพืชตระกูลถั่วเพื่อปรับปรุงบำรุงดิน, -  ข้าวกล้องหอมมะลิปลอดสารพิษใช้ปุ๋ยอินทรีย์ชีวภาพ,ปุ๋ยหมักเพื่อเพิ่มธาตุอาหารในดิน"การกำจัดศัตรูพืช" ควบคุมด้วยระบบนิเวศน์หรือใส่สารสกัดจากพืชสมุนไพรแทนการฉีดสารฆ่าแมลง

  กลุ่มข้าวหอมมะลิอินทรีย์ เพื่อความมั่นใจถึงความเป็นข้าวออร์แกนิคที่แท้จริงของเรา
ข้าวฮอร์ (HOR) ได้รับมาตรฐาน
1. ใบรับรองมาตรฐานข้าวอินทรีย์ ( Organic Thailand)
2. ใบรับรองเครื่องหมาย "ข้าวพันธุ์แท้" จากกรมการข้าว จาก กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในประเภทของ
2.1 ข้าวขาวดอกมะลิ 105 (ข้าวขาว)
2.2 ข้าวขาวดอกมะลิ105 (ข้าวกล้อง)
2.3 ข้าวมะลินิลสุรินทร์

ข้าว Hor.Boutique ข้าวอินทรีย์สุรินทร์   ปลูกข้าวหอมมะลิออแกนิค 
277 หมู่ 14 ถ.พิชิตชัย ต.นอกเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ 32000
โทร. 092-8245655
website :   กลุ่มข้าวไรซ์เบอรี่อินทรีย์ [pr]
Facebook : www.facebook.com/Rice.Mommy.Rice [pr]
Twitter : https://twitter.com/hor_boutique [pr]
IG : https://www.instagram.com/hor.boutique/ [pr]
Line: @ Hor.Boutique

เรามีข้าวอินทรีย์ 7 ประเภทครับ
1.ข้าวหอมสุรินทร์
2.ข้าวกล้องหอมสุรินทร์
3.ข้าวปกาอำปึลอินทรีย์ (#ข้าวพื้นถิ่นสุรินทร์)
4.ข้าวผสมห้าสายพันธุ์อินทรีย์
5.  ข้าวหอมมะลิแดงออแกนิค [pr]
6.  ปลูกข้าวกล้องหอมมะลินิลออแกนิค [pr]
7.  ปลูกข้าวไรซ์เบอร์รี่ออแกนิค

ข้าว Hor พร้อมขายแล้วที่ Shopee & Lazada
https://shopee.co.th/hor.boutique [pr]
https://www.lazada.co.th/shop/horboutique/ [pr]

#ข้าวหอมมะลิ #ข้าวหอมมะลิอินทรีย์ #ข้าวหอมมะลิปลอดสาร #ข้าวหอมมะลิเพื่อสุขภาพ #ข้าวหอมมะลิออร์แกนิก #ข้าวหอมสุรินทร์ #ข้าวหอมมะลิออร์แกนิค
 
 

9983


วันนี้ (26 ส.ค. 64) ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ ศบค. รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาด [pr]ของโรคติดเชื้อ ไวรัสโคโรนา 2019 พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายใหม่ 18,501 ราย แบ่งเป็น ผู้ติดเชื้อรายใหม่ในประเทศและมาจากต่างประเทศ 18,362 ราย และผู้ติดเชื้อในเรือนจำ 139 ราย ทำให้มียอดผู้ป่วยยืนยันสะสมแล้วจนถึงวันนี้ 1,120,872 ราย 

มีผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 229 ราย ทำให้การระบาดระลอกใหม่ตั้งแต่เดือน เม.ย. 2564 มียอดผู้เสียชีวิตสะสมสูงถึง 10,220 ราย ขณะที่ภาพรวมของการเสียชีวิตจากสถานการณ์โควิด-19 มีผู้เสียชีวิตรวม 10,314 ราย กำลังรักษาตัวอยู่ 186,934 ราย กลุ่มคนไข้อาการหนัก 5,174 ราย และใส่เครื่องช่วยหายใจอีก 1,090 ราย ผู้ป่วยหายป่วยกลับบ้านวันนี้ 20,606 ราย สะสมตั้งแต่ 1 เมษายน 2564 มี 896,195 ราย มีผลบวก ATK อีก 2,339 ราย 

10 อันดับ ติดเชื้อรายใหม่สูงสุด 

อัตราป่วยไทย 16,012 ต่อล้านประชากร
สำหรับสถานการณ์ในทวีปเอเชีย พบว่าประเทศที่มีผู้ป่วยต่อเนื่อง ได้แก่ อินเดีย อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ปากีสถาน ญี่ปุ่น บังคลาเทศ และไทย โดยอัตราป่วยของไทย 16,012 ต่อล้านประชากร ขณะที่อัตราตาย 147 ต่อล้านประชากร




เด็ก 12 ขวบ เสียชีวิต 1 ราย 
สำหรับรายละเอียดผู้เสียชีวิต 229 ราย เป็นเพศชาย 127 ราย หญิง 102 ราย ค่ากลางอายุ 65 ปี (12 - 97 ปี) ค่ากลางเวลาทราบผลติดเชื้อจนเสียชีวิต 10 วัน นานสุด 93 วัน โดยยังคงเป็นกลุ่มผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป 151 ราย คิดเป็น 66% มีโรคเรื้อรัง 57 ราย คิดเป็น 25% รวม 2 กลุ่มคิดเป็น 91% โดยมีเด็ก 12 ปี เสียชีวิต 1 ราย จ.ชลบุรี มีโรคประจำตัว ได้แก่ มะเร็งต่อมไพเนียล


แนวทาง ดูแลเมื่อ "เด็กติดโควิด-19" 
แนวทางการดูแลเมื่อพบว่าลูกน้อยติดเชื้อโควิด19 โดย สถาบันพัฒนาอนามัยเด็กแห่งชาติ กรมอนามัย เผยแพร่ในเฟซบุ๊ก ศูนย์ข้อมูล COVID-19  มีดังนี้

1. กรณีต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล


1.1 กรณีเด็กและผู้ปกครองเป็นผู้ติดเชื้อ ให้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลร่วมกันกับผู้ปกครอง โดยเน้นให้จัดอยู่เป็นกลุ่มครอบครัว ไม่ควรแยกเด็กเล็กออกจากผู้ปกครอง


1.2 กรณีเด็กเป็นผู้ติดเชื้อแต่ผู้ปกครองไม่เป็นผู้ติดเชื้อ ให้เด็กเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลโดยมีผู้ดูแลที่ไม่มีโรคประจำตัว และอายุไม่เกิน 60 ปีเข้าดูแลเด็กด้วย หากเป็นโรงพยาบาลสนาม ควรขอจัดพื้นที่ให้เด็กและผู้ปกครองเป็นการเฉพาะ โดยแยกจากผู้ติดเชื้ออื่น ๆ เพื่อลดความเสี่ยงที่จะสัมผัสเชื้อโรคได้

2. กรณีเฝ้าสังเกตอาการที่บ้าน (Home Isolation)


อุปกรณ์เพื่อใช้ติดตามอาการ และบรรเทาอาการเด็กที่บ้าน

ปรอทวัดไข้
ที่วัดออกซิเจนปลายนิ้ว
อุปกรณ์ที่สามารถถ่ายภาพ หรือ คลิปวิดีโออาการของเด็กได้
ยาสามัญประจำบ้านเพื่อบรรเทาอาการ ได้แก่ ยาลดไข้ (พาราเซตามอล) ยาแก้ไอ ยาลดน้ำมูก เกลือแร่
สังเกตอาการโดยรวมของเด็กอย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง โดยระดับอาการของเด็กแบ่งเป็น 2 แบบ

อาการในระดับที่สามารถเฝ้าสังเกตอาการที่บ้านต่อไปได้ คือ มีไข้ต่ำ มีน้ำมูก มีอาการไอเล็กน้อย ไม่มีอาการหอบเหนื่อย ถ่ายเหลว ยังคงกินอาหาร หรือนมได้ปกติ ไม่ซึม
อาการในระดับที่ผู้ปกครองควรติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อนำเด็กส่งโรงพยาบาล คือ ไข้สูงกว่า 38.5 องศาเซลเซียส หายใจหอบเร็วกว่าปกติ ใช้แรงในการหายใจมาก อกบุ๋ม ปีกจมูกบานตอนหายใจ ปากเขียว ระดับออกซิเจนปลายนิ้วน้อยกว่า 95% ซึมลง งอแง ไม่ดูดนม ไม่กินอาหาร
เบอร์ติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อนำเด็กส่งโรงพยาบาล

- ติดต่อที่เบอร์สายด่วน โทร 1668 / 1669 หรือ 1330

- ติดต่อสถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี ทาง Line ด้วยการเพิ่มเพื่อน COVID QSNICH ที่ Line id : @080hcijL

- ลงทะเบียนข้อมูลให้ครบถ้วน หลังจากนั้นให้รอเจ้าหน้าที่ของสถาบันติดต่อกลับภายใน 24 ชม. หรือโทรสอบถามที่เบอร์ 1415

9984


อีเบย์ [pr] มองเทรนด์การขายสินค้าอีคอมเมิร์ซจากไทยสู่ตลาดโลกยังเติบโตด้วยฐานผู้ใช้งานกว่า 159 ล้านคนทั่วโลก โดยสินค้าจากไทยได้รับความนิยมในสหรัฐฯ อังกฤษ และออสเตรเลีย เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในช่วงล็อกดาวน์ที่ทำให้ลูกค้ากลับซื้อซ้ำ พร้อมเปิดตัวโครงการ “eBay NextGen” ให้สิทธิผู้ประกอบการรายใหม่ ปลดล็อกข้อจำกัดการขายสินค้าออนไลน์

นางรินทร์ลิตา ศรีโรจนภิญโญ หัวหน้าฝ่ายการตลาด อีเบย์ ประเทศไทย กล่าวว่า ในช่วงที่โลกกำลังเผชิญกับภัยโควิด-19 อยู่นั้น ผู้คนอยู่ในบ้านมากขึ้น การเลือกซื้อของออนไลน์เป็นสิ่งหนึ่งที่คนหันมาให้ความสนใจมากขึ้น ส่งผลให้ตลาดอีคอมเมิร์ซทั่วโลกกลับมีศักยภาพการเติบโตอย่างทวีคูณ ในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี 2564 อีเบย์มีผู้ซื้อทั่วโลกมากกว่า 159 ล้านคน มีผู้ขายกว่า 19 ล้านคนลงขายสินค้ามากกว่า 1,500 ล้านรายการ

โดยมียอดการใช้จ่ายมากกว่า 22,100 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 730,000 ล้านบาท และเรายังพบว่าความต้องการสินค้าเฉพาะกลุ่มในอีเบย์นั้นเพิ่มขึ้นสูงมากในปีที่ผ่านมา สินค้าขายดีและมีมูลค่าสูงที่สุดบน eBay ทั่วโลก ประกอบด้วย การ์ดสะสม เช่น การ์ดกีฬา การ์ดเกม และการ์ดโปเกมอน ที่มีการขายไปแล้วมากกว่า 45 ล้านใบในปี 2563 ด้วยอัตราการขายออกสูงถึงกว่า 90 ใบในหนึ่งนาที นอกจากนี้ ยังมีกลุ่มสินค้าที่กำลังติดเทรนด์ขายดี ได้แก่ กลุ่มอะไหล่ยนต์ อุปกรณ์วิดีโอเกม รองเท้าผ้าใบ และของสะสมลักชัวรี



“ผู้ขายไทยยังคงขายสินค้าได้อย่างต่อเนื่องบนอีเบย์ และยังมองเห็นโอกาสของผู้ขายไทยที่สามารถตอบรับความต้องการของตลาดได้ สำหรับสินค้าจากประเทศไทยที่ขายดี ได้แก่ 1.จิวเวลรี เพชรพลอย นาฬิกาหรู 2.อะไหล่ยนต์ อุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์และรถจักรยานยนต์ และ 3.สินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม”

ขณะเดียวกัน ยังเห็นถึงเทรนด์ 5 กลุ่มสินค้าที่มีความต้องการเพิ่มมากขึ้นอย่างรวดเร็วได้แก่ 1.อะไหล่รถจักรยานยนต์ 2.จิวเวลรีแบบมีพลอยประดับ หรือมีตัวเรือนเป็นเนื้อเงิน เนื้อทองคำ 3.เพชรแบบเป็นเม็ดที่มีใบรับรอง 4.ผลิตภัณฑ์ดูแลและจัดแต่งเส้นผม และ 5.ต้นไม้ตกแต่งบ้าน โดยทั้งหมดนี้เป็นกลุ่มสินค้าที่เป็นที่นิยมในตลาดที่มีอัตราการเติบโตของยอดขายมากกว่า 30% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันกับปีที่แล้ว



สินค้าทั้งหมดนี้ได้รับความนิยมในกลุ่มลูกค้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร และออสเตรเลีย พร้อมกันนี้ ยังได้มีการเปิดตัวโครงการ “eBay NextGen” เปิดโอกาสให้กับเอสเอ็มอีไทยที่ยังไม่เคยค้าขายบนอีเบย์ ได้มีโอกาสขยายตลาดสู่แพลตฟอร์มโดยง่าย รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพมากขึ้น ด้วยสิทธิพิเศษให้แก่ผู้ขายรายใหม่ พร้อมแนะนำตั้งแต่เริ่มเปิดบัญชีจนถึงการลงขายสินค้าชิ้นแรกบนอีเบย์ พร้อมกันนี้ ยังมีสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่มีทะเบียนพาณิชย์ (กิจการเจ้าของคนเดียว) หรือเป็นบริษัท ห้างหุ้นส่วนจำกัด และมีหนังสือรับรองนิติบุคคล

นอกจากนี้ อีเบย์ยังได้แนะนำระบบการชำระเงินแบบใหม่ อีเบย์แมเนจเพย์เมนต์ “อีเบย์เอ็มพี” (eBay Managed Payment หรือ eBay MP) เพื่อให้ผู้ซื้อมีช่องทางชำระเงินมากขึ้น และเป็นศูนย์รวมให้ผู้ขายจัดการการขายและรับชำระค่าสินค้าได้เบ็ดเสร็จในที่เดียว เพื่อช่วยทั้งเรื่องความมั่นใจ และความปลอดภัยให้แก่ทั้งผู้ซื้อ และผู้ขาย

9985


สถานการณ์โควิด-19 ยังคงอยู่กับประเทศไทยอีกยาวนาน การดูแลผู้ป่วยเพื่อไม่ให้กลุ่มสีเขียว กลายเป็นสีเหลืองและแดงคือการได้รับการรักษาอย่างทันท่วงที ทว่าในสถานการณ์ที่ผู้ป่วยมีจำนวนมาก โรงพยาบาลในการรองรับการรักษารวมถึงบุคลากรทางการแพทย์มีไม่เพียงพอ ทำให้ต้องมีการสร้างโรงพยาบาลสนาม [pr]กระจายไปยังสถานที่ต่างๆให้มากที่สุดเพื่อให้ได้รับการรักษาและพบแพทย์แบบทางไกลผ่านการสื่อสารด้วยระบบสื่อสารที่ทันสมัย

ดังนั้นนอกจากเรื่องเตียง ยารักษาโรค และอาหารในการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสนามแล้วสิ่งสำคัญคือการติดต่อสื่อสารกับแพทย์ผ่านระบบโทรคมนาคม การดูแลผู้ป่วยเรื่องความปลอดภัย ผ่านกล้อง CCTV รวมถึงฟรีไวไฟสำหรับผู้ป่วยที่อยู่ในโรงพยาบาลสนาม ล้วนต้องได้รับการสนับสนุนและดูแลจากผู้ให้บริการโทรคมนาคมซึ่งบริษัทโทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT หน่วยงานในสังกัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) ก็มีโอกาสทำหน้าที่ให้สมกับการเป็นบริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติจริงๆ ด้วยการสนับสนุนระบบสื่อสารโทรคมนาคมเพื่อให้โรงพยาบาลสนามสามารถให้บริการประชาชน ผู้ป่วยได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ 

***อาสานำศักยภาพระบบสื่อสารหนุนรพ.สนาม

นาวาอากาศเอกสมศักดิ์ ขาวสุวรรณ์ กรรมการและรักษาการกรรมการผู้จัดการใหญ่ NT ระบุว่าในสถานการณ์เช่นนี้ NTต้องเข้ามาช่วยเหลือด้วยสรรพกำลังด้านบริการสื่อสารโทรคมนาคมที่มีอยู่ โดยได้ดำเนินการสนับสนุนติดตั้งระบบ Internet Wi-Fi โทรศัพท์ IP Phone รวมถึงกล้องวงจรปิด (CCTV)ให้บริการแก่เจ้าหน้าที่บุคลากรทางการแพทย์ และผู้ติดเชื้อโควิด-19 ได้ใช้ในการติดต่อสื่อสารพร้อมอำนวยความสะดวกในการใช้งานให้แก่โรงพยาบาลสนามทุกแห่งที่แจ้งความประสงค์เข้ามาที่ NTซึ่งปัจจุบัน NT ได้ดำเนินการติดตั้งให้บริการระบบสื่อสารให้แก่โรงพยาบาลสนามแล้วในหลายจังหวัดตามที่มีการขอรับการสนับสนุน



เริ่มจากการสนับสนุนระบบสื่อสารภายในโรงพยาบาลสนามที่ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ7รอบพระชนมพรรษา 5 ธันวาคม 2554 จังหวัดเชียงใหม่ซึ่งเป็นพื้นที่จัดตั้งโรงพยาบาลสนามสามารถรองรับได้ 280 เตียง แบ่งเป็นผู้ชาย 140 เตียงและผู้หญิง 140 เตียง ด้วยการติดตั้งอินเทอร์เน็ตความเร็ว 1000/500 Mbps จำนวน 2 วงจรและโทรศัพท์ IP Phone จำนวน 24 เลขหมาย

รวมถึงพื้นที่ในบริเวณปตอ.1 กองพันทหารปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยาน แจ้งวัฒนะ จำนวน 300 เตียง ซึ่งพบว่าสัญญาณโดยรวมอยู่ในเกณฑ์ปกติแต่มีปัญหาในพื้นที่บางจุดซึ่งสัญญาณจะดรอป ลง ดังนั้นจะมีการติดตั้งอุปกรณ์เพื่อขยายสัญญาณและ อุปกรณ์ Fixed Wireless Broadband ซึ่งเป็นอุปกรณ์ติดตั้งง่ายทุกที่ไม่ต้องเดินสายที่ผ่านมาแม้ดำเนินการไปบ้างแล้วแต่จากจำนวนผู้ป่วยที่เพิ่มขึ้นทำให้ต้องมีการติดตั้งอุปกรณ์รองรับความต้องการใช้งานที่มากขึ้น



ปัจจุบัน NT ได้สนับสนุนโรงพยาบาลสนามไปแล้วกว่า 100 แห่งทุกภาคของประเทศไทยในหลายจังหวัด อาทิจ.นครสวรรค์, จ.ฉะเชิงเทรา,จ.ขอนแก่น,จ.ประจวบคีรีขันธ์,จ.สงขลา,จ.เพชรบูรณ์ และ จ.สุรินทร์ เป็นต้น ซึ่งนอกจากอินเทอร์เน็ตแล้ว NT ยังมีการเพิ่มระบบ CCTV ติดตามอาการผู้ป่วย รวมถึงการส่งมอบอุปกรณ์ my 3G Router สำหรับติดตั้งประจำรถพระราชทานให้แก่สำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 1 จ.เชียงใหม่และส่งมอบอุปกรณ์ my 3G Router ให้แก่ รพ.ลำปาง,รพ.ลำพูน,สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่,สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดพิษณุโลกนอกจากนี้ NT ยังเข้าไปสนับสนุนระบบโทรคมนาคมพร้อมคอมพิวเตอร์ จำนวน 400 เครื่อง พรินเตอร์จำนวน 50 เครื่องที่ศูนย์ฉีดวัคซีน สถานีกลางบางซื่อ ด้วย

***รุกช่วยเหลือรพ.สนามในกทม.

การเพิ่มขึ้นของจำนวนผู้ป่วยจำนวนมากโดยเฉพาะในพื้นที่กรุงเทพฯ ทำให้ NT ต้องรีบสนับสนุนระบบโทรคมนาคมกับโรงพยาบาลสนามอย่างเร่งด่วนโดยล่าสุดได้ร่วมมือกับกรุงเทพมหานครในการติดตั้งระบบสื่อสารโทรคมนาคมชั่วคราวครอบคลุมพื้นที่ศูนย์พักคอยในสังกัดกรุงเทพมหานคร จำนวนกว่า 10 แห่งโดยเริ่มจากศูนย์พักคอยสถานีกลางบางซื่อ ด้วยการสร้างโครงข่ายสื่อสารโทรคมนาคมชั่วคราวเป็นระยะทาง 1.5 กิโลเมตรพร้อมติดตั้ง FTTx (ระบบเคเบิลใยแก้ว) จำนวน 7 วงจร AP (access point) 5 ตัวแบ่งเป็นในห้องวอร์รูม 1 วงจร สำหรับใช้เชื่อมกล้อง cctv 1 วงจร และบริเวณโรงนอนจำนวน 5 วงจรเพื่อให้บริการแก่เจ้าหน้าที่ บุคลากรทางการแพทย์รวมถึงผู้ป่วยโควิด-19 ได้ใช้ในการปฏิบัติงานและรักษาตัวได้อย่างสะดวกรวดเร็ว โดย





ทั้งหมดนี้หวังผลให้ระบบทั้งหมดสามารถสนับสนุนภารกิจหลักของศูนย์ในการเป็นจุดรองรับผู้ป่วยติดเชื้อให้มาพักรักษาตัวแยกออกมาจากบ้าน ระหว่างรอส่งต่อรักษาในโรงพยาบาลได้อย่างมีประสิทธิภาพรวมถึงอุปกรณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งประกอบด้วย CCTV Dome จำนวน 32 ตัว CCTV Bullet จำนวน 8 ตัว NVR 16 Ch (Network video recorder) จำนวน 2 ตัว NVR 8 Ch จำนวน 1 ตัว HDD (Hard Disk Drive) 4 TB จำนวน 5 ตัว Switch 16 Port จำนวน 3 ตัว ทีวี 43 นิ้ว จำนวน 3 ตัว Intercom Master จำนวน 1 ตัว และ Intercom Sub จำนวน 5 ตัวเพื่อให้การปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ในส่วนต่างๆ ดำเนินการได้อย่างสะดวก รวดเร็วและสามารถรองรับผู้ป่วยจำนวน 400 เตียงได้อย่างเต็มศักยภาพ

ส่วนศูนย์พักคอยที่เหลืออีกจำนวน 10 แห่งประกอบด้วยศูนย์กีฬารามอินทรา เขตบางเขน,ศูนย์กีฬาประชานิเวศน์เขตจตุจักร, ศูนย์สร้างสุขทุกวัย เขตจตุจักร,ศูนย์เยาวชน เขตดอนเมือง,ศูนย์พักคอยวัดมัชฌินติการาม เขตบางซื่อ,ศูนย์พักคอยส่งเสริมและสนับสนุน เขตลาดพร้าว1,ศูนย์พักคอยวัดราษฎร์นิยมธรรม เขตสายไหม,ศูนย์พักคอยส่งเสริมและสนับสนุน เขตลาดพร้าว2,ศูนย์พักคอยอาคารคลังสินค้าบริษัท อาร์ บี เอส โลจิสติกส์ จำกัด และศูนย์พักคอยมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ เขตหลักสี่

นอกจากนี้ NT ยังได้รับมอบหมายจาก ชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดีอีเอสให้ NT ประสานกับกรมการแพทย์เพื่อปรับปรุงระบบโทรสายด่วน 1668,1646 และเพิ่มคู่สายให้สามารถรองรับปริมาณการโทรจำนวนมากได้

ศักยภาพของ NT ในการเป็นผู้ให้บริการโทรคมนาคมแห่งชาติหลังจากการควบรวมทีโอทีและกสท โทรคมนาคมเป็นองค์กรเดียวกันแล้วทำให้เห็นได้ชัดว่าทรัพยากรที่ NT มีอยู่นั้นสามารถให้บริการได้อย่างมีประสิทธิภาพไม่เพียงแต่ในเชิงธุรกิจที่ต้องหารายได้เท่านั้นแต่ในมุมของการช่วยเหลือสังคม NT ก็ทำงานได้เต็มศักยภาพเพื่อลดช่องว่างทางสังคมให้ทุกคนเข้าถึงบริการสาธารณสุขได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว

9986
ชิเซนเดอร์ คอร์มิน มอยส์เจอไรซิ่ง เซรั่ม
เซรั่มบํารุงผิวหน้า คืนความชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน แล้วก็ต่อต้านริ้วรอย [pr] เพื่อสุขภาพผิวสำหรับคุณ





ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า
เซรั่มบํารุงผิวหน้า [pr]จากนวัตกรรมเทคโนโลยีเอนแคปซูเลชันที่ได้รับการค้นคว้าวิจัยและก็พัฒนาจากห้องปฏิบัติการ สามารถช่วยกระชับรูขุมขน เพิ่มความเรียบเนียนให้กับผิวพรรณ คืนความชุ่มชื้นและป้องกันการสูญเสียน้ำของเซลล์ผิว ทำให้ผิวดูอวบอิ่ม อ่อนเยาว์ และยังช่วยฟื้นบำรุงผิวให้มีความยืดหยุ่นแข็งแรง ผสมด้วยสารสกัดที่ได้จากธรรมชาติจากขมิ้นและถั่งเช่าโมเลกุลขนาด 146-195 นาโนเมตรที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระที่เป็นสาเหตุของริ้วรอย และก็ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างเป็นธรรมชาติ ยิ่งไปกว่านี้ยังอุดมไปด้วยฟลาโวนอยด์จากสารสกัดดอกดาวเรืองและก็ดอกคาโมมายด์ที่ช่วยต่อต้านการอักเสบและก็ลดการระคายเคืองของผิว
- นวัตกรรมจากห้องปฏิบัติการวิเคราะห์ทดลองและก็พัฒนานวัตกรรมด้วยเซลล์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี
- ผ่านการคัดเลือกแล้วก็พัฒนาจากอุทยานวิทยาศาสตร์
- ผ่านโครงการพัฒนาผู้ประกอบการรุ่นใหม่ของเทคโนธานี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี
- ผลิตด้วยโรงงานมาตรฐาน GMP และก็ ISO 9001:2015
- จดทะเบียนกิจการค้า สามารถตรวจสอบใบอนุญาตได้
- ภายใต้บริษัทด้านสุขภาพครบวงจร (บริษัท ไซเอนซ์ อินโนเวทีฟ โปรดักส์ จำกัด)
สู่ผลิตภัณฑ์เพื่อการบำรุงจากสารสกัดที่ได้มาจากธรรมชาติ เพื่อสุขภาพผิวที่ดีสำหรับคุณ

พวกเราต้องการจะเสนอสิ่งดีๆสำหรับคุณ
"ด้วย 4 นวัตกรรมที่พวกเราอยากที่จะให้คุณรู้จัก
ผสมผสาน 3 คุณค่าสำหรับเพื่อการฟื้นฟูผิว
ควบคุมด้วย 2 คุณภาพมาตรฐานระดับสากล
เพื่อการดูแลรักษาผิวพรรณใน 1 ขั้นตอน"





+++ 4 นวัตกรรมที่เราต้องการที่จะให้คุณรู้จัก ประกอบด้วย

1. สารสกัดถังเช่านาโน อุดมไปด้วย สารคอร์ไดซิปิน โพลีแซคคาไรด์ กรดอะมิโน โปรตีน วิตามิน (E, K, B1, B2 แล้วก็ B12) และแร่ธาตุ ช่วยปกป้องจากแสง UVB ต้านการอักเสบ และก็ปกป้องผิวจากแสงแดด
2. สารสกัดขมิ้นนาโน อุดมไปด้วย สารเคอร์คูมิน เคอร์คูมินอยด์ วิตามินอี ช่วยกำจัดสิว ลดการอักเสบ ฝ้า กระ ริ้วรอย สร้างเสริมผิวให้แข็งแรง แล้วก็ลดอนุมูลอิสระ

>>หมายเหตุ: สารสกัดถังเช่านาโนรวมทั้งขมิ้นนาโน เป็นนวัตกรรมใหม่จากงานศึกษาวิจัยของบริษัทที่ได้พัฒนาขึ้นมา มีที่แรกที่เดียว เป็นสูตรของบริษัทโดยตรง

3. สารสกัดดอกดาวเรือง อุดมไปด้วย อุดมไปด้วย สารประกอบกลุ่ม ฟีนอล แล้วก็ฟลาโวนอยด์ ธาตุเหล็ก สังกะสี และก็แมงกานีส ปกป้อง ผิวหนังเหี่ยวย่น ลดริ้วรอย ให้ความชุ่มชื้น ลดผื่นแพ้ รวมทั้งต้านอนุมูลอิสระ
4. สารสกัดดอกคาโมมายล์ อุดมไปด้วย คูมารินส์รวมทั้งเทอร์พีนอยด์ เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว สมานแผล ลดการอักเสบ ลดรอยแดงจากการระคายเคือง ลดสิว ผดผื่น และคงความอ่อนเยาว์

+++ ผสมผสาน 3 คุณค่าในการฟื้นฟูผิว
1. ไฮโดรไลซ์คอลลาเจน ช่วยเพิ่มความเรียบเนียน ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ
2. สารสกัดเปปไทด์ ช่วยทำให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้น ผิวดูผ่องใส ผิวฉ่ำน้ำ ไม่แห้งตึง ผิวนุ่มชุ่มชื้น [pr]
3. หัวเชื้อพิเทร่า ช่วยกระชับรูขุมขนให้ดูเล็กลง กระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย ลดจุดด่างดำ

+++ ควบคุมด้วย 2 คุณภาพมาตรฐานระดับสากล
มาตรฐานคุณภาพโรงงาน GMP แล้วก็ ISO 9001:2015

+++ เพื่อการดูแลรักษาผิวพรรณใน 1 ขั้นตอน
หลังทำความสะอาดผิวหน้า ทาเซรั่มบำรุงผิวหน้า เช้า-เย็น



 

9987


นายสมศักดิ์ เกียรติชัยลักษณ์ เลขาธิการคณะกรรมการการแข่งขันทางการค้า เปิดเผยว่า  สำนักงานคณะกรรมการการแข่งขันทางการค้า [pr] (สขค.) ได้ติดตามพฤติกรรมธุรกิจให้บริการทางอิเล็กทรอนิกส์ทั้ง 3 ประเภทแพลตฟอร์มที่ขยายตัวและเติบโตอย่างรวดเร็วในช่วงวิกฤตโควิด 19 จากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปโดยพบว่ามีพฤติกรรมที่อาจเข้าข่ายการการใช้อำนาจเหนือตลาดอย่างไม่เป็นธรรม  ได้แก่ 1. แพลตฟอร์มร้านค้าออนไลน์ หรืออีคอมเมิร์ซ (E-Commerce)  เช่น การกำหนดเงื่อนไขในการจำกัดทางเลือกในการขนส่งสินค้า การเรียกเก็บค่าใช้จ่ายในการโฆษณาหรือค่าใช้จ่ายอื่นๆ เพิ่มสูงขึ้น หรือเป็นการเลือกปฏิบัติต่อคู่ค้าโดยไม่มีเหตุผลอันสมควร การใช้ระบบอัลกอริทึมในการแข่งขันด้านราคาหรือการตลาดอย่างไม่เป็นธรรม

2.แพลตฟอร์มส่งอาหารออนไลน์เช่น การเรียกเก็บค่าบริการหรือค่าใช้จ่ายจากร้านอาหารสูงขึ้นหรือค่า GP (Gross Profit) หรือเรียกเก็บค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมการขายและโฆษณาเพื่อแนะนำร้านในอัตราเพิ่มขึ้นโดยไม่มีเหตุผลอันสมควร และ3.   แพลตฟอร์มบริการขนส่ง   เช่น การกำหนดเงื่อนไขที่จำกัดสิทธิแฟรนไชส์ซี หรือการกำหนดเงื่อนไขหรือค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นหลังทำสัญญาโดยไม่มีเหตุผลอันสมควร


นายสมศักดิ์ กล่าวว่า  สำหรับข้อร้องเรียนของผู้ประกอบธุรกิจที่ได้รับความไม่เป็นธรรมส่วนใหญ่ร้องเรียนพฤติกรรมที่เข้าข่ายใช้อำนาจเหนือตลาด ซึ่งการร้องเรียนดังกล่าวอยู่ระหว่างการดำเนินการตรวจสอบสืบสวนสอบสวน หากพบว่ามีการกระทำความผิดตามพระราชบัญญัติการแข่งขันทางการค้า พ.ศ. 2560 จะเร่งดำเนินการตามกฎหมาย โดยกรณีที่เป็นการใช้อำนาจเหนือตลาดโดยมิชอบตามมาตรา 50  กรณีที่เป็นการตกลงร่วมกันกำหนดค่าบริการหรือค่าใช้จ่ายอื่นๆ เข้าข่ายความผิดตามมาตรา 54 ซึ่งมีโทษอาญา จำคุกไม่เกิน 2 ปี หรือปรับไม่เกิน 10% ของรายได้ในปีที่กระทำความผิดหรือทั้งจำทั้งปรับ และกรณีที่เป็นการปฏิบัติทางการค้าที่ไม่เป็นธรรมหรือการกำหนดเงื่อนไขทางการค้า อันเป็นการจำกัดหรือขัดขวางการประกอบธุรกิจของผู้อื่นเข้าข่ายความผิดตามมาตรา 57 มีโทษปรับทางปกครองในอัตราไม่เกิน 10 % ของรายได้ในปีที่กระทำความผิด


นายสมศักดิ์ กล่าวว่า การขยายตัวของธุรกิจออนไลน์อย่างรวดเร็วส่งผลกระทบต่อผู้ประกอบธุรกิจจำนวนมาก โดยเฉพาะผู้ประกอบธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม SMEs สขค. จึงได้กำหนดแนวทางพิจารณการปฏิบัติทางการค้าที่ไม่เป็นธรรมในธุรกิจแฟรนไชส์ และในส่วนของการลดผลกระทบของ SMEs ได้มีการจัดทำแนวทางพิจารณาการปฏิบัติทางการค้าที่เป็นธรรมเกี่ยวกับระยะเวลาการให้สินเชื่อการค้า (Credit Term) สำหรับผู้ประกอบธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) โดยกำหนดระยะเวลาไม่เกิน 30 – 45 วันเพื่อเพิ่มสภาพคล่องของผู้ประกอบธุรกิจ SMEs  นอกจากนี้ สขค. ยังอยู่ระหว่างการศึกษาตลาดธุรกิจ E-platform ประเภทอื่นๆ เพื่อพิจารณาการจัดทำแนวปฏิบัติ (Guideline) เพิ่มเติมเพื่อใช้กำกับดูแลการแข่งขันได้อย่างครบถ้วนและสร้างมาตรฐานทางการค้าให้เกิดการแข่งขันทางการค้าอย่างเสรีและเป็นธรรม         

ทั้งนี้  ผู้ประกอบธุรกิจที่ได้รับผลกระทบจากการปฏิบัติทางการค้าที่ไม่เป็นธรรม สามารถร้องเรียนได้ที่สำนักงานคณะกรรมการการแข่งขันทางการค้า (สขค.) หรือช่องทางเว็บไซต์ www.otcc.or.th [pr] หมายเลขโทรศัพท์
02-199-5444

9988



การมีสุขภาพผิวหน้าที่ดี--นอกจากต้องให้ความสำคัญกับการล้างหน้าให้สะอาดหมดจด การเลือกใช้ครีม มอยส์เจอไรเซอร์หรือเซรั่มให้เหมาะกับสภาพผิวแล้วนั้น การใช้ “โทนเนอร์” เพื่อมอบความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิวอ่อนล้าให้ได้รับการฟื้นฟู ก็ถือเป็นอีกหนึ่งขั้นตอนที่ต้องให้ความสำคัญ 

ขอแนะนำ Calendula Toner โทนเนอร์จากดอกคาเลนดูล่า [pr] วัตถุดิบจากธรรมชาติที่โด่งดังเรื่องประสิทธิภาพการกักเก็บความชุ่มชื้นใต้ชั้นผิว
  • Calendula Herbal Extract Toner Alcohol Free โทนเนอร์สูตรอ่อนโยนที่ปราศจากแอลกอฮอล์ — —ไม่เพียงแต่ใช้กลีบดอกคาเลนดูล่า [pr]หรือดอกดาวเรืองพันธุ์ไม้พื้นเมืองในแถบเมดิเตอร์เรเนียนที่เก็บเกี่ยวด้วยมืออย่างพิถีพิถันจากแหล่งเพาะปลูกตามธรรมชาติเป็นส่วนผสมหลักแล้วนั้น โทนเนอร์รุ่นขายดีนี้ยังขึ้นชื่อเรื่องความอ่อนโยนต่อผิวเพราะปราศจากแอลกอฮอล์ ไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ เป็นโทนเนอร์ที่เหมาะกับผู้ใช้ทุกสภาพผิวโดยเฉพาะในผู้มีผิวหน้ามัน หรือมีแนวโน้มเป็นสิวง่ายที่ต้องการทำความสะอาดผิวหน้าอย่างลึกล้ำพร้อมการฟื้นฟูเติมความชุ่มชื้นให้ผิวพรรณ
  • มาพร้อมกับประสิทธิภาพจากสมุนไพรธรรมชาติ
    นอกเหนือจาก “กลีบดอกคาเลนดูล่า” ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระพร้อมคุณสมบัติปลอบประโลมให้ความสบายต่อผิว Kiehl’s Toner ขวดนี้ยังมีการหยิบใช้ส่วนผสมที่เป็นสมุนไพรธรรมชาติจากตำราแพทย์ดั้งเดิมอีกหลายชนิด อาทิ “อัลลันโทอิน” หรือสารสกัดจากต้นคอมเฟรย์ที่พบได้ในทวีปยุโรป มีคุณสมบัติพิเศษช่วยเพิ่มจำนวนเซลล์ซึ่งเป็นขั้นตอนสำคัญของการซ่อมแซมเนื้อเยื่อที่สึกหรอให้สมบูรณ์ และยังมีการใช้ “รากโกโบ” จากต้นโกโบสมุนไพรมีชื่อเรื่องการเติมความชุ่มชื้นสำหรับผิวแห้ง

    ในทางการแพทย์มีการนำสมุนไพรเหล่านี้มาใช้เพื่อการลดอักเสบในแผล และเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิวแห้งมาเป็นระยะเวลายาวนาน เมื่อ Kiehl’s ได้คัดสรรสมุนไพรเหล่านี้นำมาเป็นส่วนผสมสำคัญสำหรับโทนเนอร์ Kiehl's ผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้จึงเป็นนวัตกรรมด้านเวชสำอางที่มีประสิทธิภาพดีเยี่ยมเพื่อการปลอบประโลมผิว ปกป้องจากอาการแพ้ ลดการระคายเคือง พร้อมเติมความชุ่มชื้นแก่ผิวได้ในเวลาเดียวกัน 
เพียงหยดโทนเนอร์ ลงบนแผ่นสำลี เช็ดให้ทั่วบริเวณใบหน้าเป็นประจำทุกเช้า และก่อนนอน หรือก่อนแต่งหน้า โดยหลีกเลี่ยงส่วนที่ผิวบอบบางเช่นบริเวณรอบดวงตา โทนเนอร์จะช่วยชำระสิ่งสกปรกที่อุดตันตามรูขุมขนให้ออกไป พร้อมมอบความชุ่มชื้นฟื้นฟูบำรุงผิวของคุณให้แข็งแรง ทั้งนี้ เนื้อผลิตภัณฑ์สามารถซึมซับสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทำให้หน้ามัน มีกลิ่นหอมซิทรัสอ่อนๆ ช่วยให้รู้สึกสดชื่นแล้วผ่อนคลาย 
 

หน้า: 1 ... 664 665 [666]