ผู้เขียน หัวข้อ: หูฟัง Plantronics ด้วยเด็ก(ต้องแบบไหน)ดี?  (อ่าน 3 ครั้ง)

ทำ SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 275511
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
หูฟัง Plantronics ด้วยเด็ก(ต้องแบบไหน)ดี?
« เมื่อ: 20 2021-05-20 2021 19:%i:1621515355 »
หูฟัง Plantronics เพื่อจะเด็ก(ต้องแบบไหน)ดี?

เก็บตกสำหรับสัปดาห์ของวันเด็กที่ทะลวงมากันซักแป๊บนะครับ ซึ่งแน่นอนว่ายังอยู่กับเหตุการณ์ของหูฟังกันเสมอเหกรนเดิม เพียงนั้นเป็นเรื่องหูฟัง Plantronics เกี่ยวกับเด็กๆแหัวเห็ดครับผมผม เพราะเนื่องด้วยเด็กหลังจากนั้นการใช้หูฟังแบบเดียวกับคนชราหรือฟังในประเภทความดังเท่ากันเราจะส่งผลพลาดต่อเหตุการณ์การได้ยินของเค้าในคราวหน้าครับ เพราะฉะนั้นหากจะแสวงหูฟังให้ลูกให้ภาคิไนยใช้กันล่ะก็ต้องวางธุระเลือกคัดซักนิดนึงนะขอรับกระผม

>> หูฟัง Plantronics ตรงตัวเนื่องด้วยเยาวชน?

ในท้องตลาดหูฟังเองก็มีเหลือแหล่ค่ายที่เกิดหูฟังออกมาอย่างเดียวเพราะว่าเด็กๆต่อหน้าเสมอเหน้ำมือนกันครับ ขนาดนั้นสำหรับค่ายใหญ่ๆนั้นจะมีจิ๊ดมาก ทันที่เคยเห็นมาก็น่าจะเป็น JBL เนี่ยล่ะครัเหตุการณ์ี่เค้ามีรุ่นหูฟังที่ทำออกมา Plantronics โดยเฉพาะเกี่ยวกับเด็กเลย คำถามที่หลายท่านน่าจะเอาใจใส่กันก็หมายความว่าหูฟังอย่างเดียวเนื่องด้วยเด็กมันแหวกแนวจากหูฟังทั่วๆ ไปของคนแก่ด้วยเหรอ? แน่นอนตวาดมันต้องแตกต่างซิครับ ไม่งั้นเค้าจะกำเนิดคลอดมาพลัดพรากกันเพราะอะไรล่ะ ฮ่าๆ

อันดับหนึ่ง รูปพรรณของหูฟังที่เหมาะเพื่อจะเด็กนั้นจงจะเป็นหูฟังจำพวก On-Ear หรือว่า Over-Ear นะครับ ควรหลบมุมหูฟังชนิด in-ear เหตุเพราะลองดูต่อการเกิดอันยี่ห้อยจากการสวมเวลายัดเข้าไปในรูหู Plantronics พร้อมกับการที่ไดรเวอร์อยู่ลุ่มลึกในช่องหูของเด็กมากเกินไปก็ยิ่งทำเอาปรับปรุงวหูเป็นอันแบรนด์ยได้คล่องมากขึ้นด้วยครับ ยิ่งไปว่านั้นหูฟัง On-Ear พร้อมทั้ง Over-Ear ที่ดีไซน์งดงามหรือสีสันอันแสนคิกขุแล้ว สิ่งที่หูฟังสำหรับเด็กแหวกแนวออกไปก็คือเหตุการณ์ของระดับดับงครับ

ต้องไม่ลืมว่าเด็กๆนั้นเป็นได้ได้ยินถิ่นที่ความถี่ที่ผู้ใหญ่ไม่สามารถได้ยิน Plantronics ประสาทสัมผัสล่าช้าการได้ยินของหมวดหมู่เค้านั้นไวกว่าเรามาก ทำให้อ่อนไหวต่อการได้ยินล่วงลับงที่ดังเกินไปได้ฉลุย พร้อมทั้งที่น่ากลัวก็คือการที่ให้เด็กฟังล่วงลับงที่ดังมากๆตั้งเฉพาะอายุน้อย อาจจะส่งผลให้ประสาทหูของพวกเค้านั้นเสื่อมไวกว่าวัยอันพอที่ครับ ฉะนั้นสิ่งที่ค่ายหูฟังเกี่ยวกับเด็กเค้าพยายามนำมาเป็นจุดจัดจำหน่ายก็คือเหตุการณ์ของฟังค์ชั่นจำกัดระดับ Plantronics เสียง ไม่ก็ Volume Limiting นั่นเองครับ

>> Volume Limiting นั้นเอ้ไฉน?

ทั้งๆที่เราจะคลำหาหูฟังให้ลูกๆหลานๆของกระผมใช้นั้นอย่าได้ตรวจแค่สีสันหรือรูปร่าง Plantronics ภายนอกอันสวยสดเท่านั้นนะครับ สิ่งที่จำเป็นกว่าคือมันสมรรถจำกัดระดับปิ๋วงไม่ให้ดังเกินไปได้หรือไม่ เหมือนเคยแล้วระดับหมดลมงชั้นเลิศที่เด็กๆทำเป็นรับยอมรับฟังได้นั้นไม่พึงเกินที่ 85 เดซิเบล ครับผม

โดยเหตุนั้นถ้าแม้เราคัดซื้อหูฟังที่ผลิตมาโดยเฉพาะเพื่อเด็กก็ต้องไม่ลืมพิศด้วยนะฮะว่ามีฟังค์ชั่น Volume Limiting  มา Plantronics เอื้ออำนวยด้วยรึเปล่า ขอบอกเลยว่าเด็กๆนั้นเค้าชมชอบฟังอะไรที่มันดับงดังๆเป็นธรรมชาติอยู่แล้ว เพราะว่าว่ามันสนุกเค้าล่ะ ยิ่งดูการ์ตูนยิ่งมันส์ก็ยิ่งเร่งวายชนม์ง ถ้าไม่มีตัวขีดเส้นระดับสิ้นชีวิตงล่ะก็หูสิ้นบุญกันไม่รู้ตัวเลยทีเดียว

>> สรุปความ Plantronics แจ๋

แม้นหาซื้อได้ไม่ยากจนมากเกินไป หูฟังที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อเด็กก็เป็นตัวช่วยที่ง่ายยิ่งครับ แค่นั้นในที่อยู่อาศัยเราเท่าที่เห็นแล้วก็มีของพวกนี้ขายไม่ถมซักกี่มากน้อย Plantronics ก็ไม่แน่อาจจะต้องใช้ความอุตสาหะในการเสาะเสาะแสวงหากันซักนิดนึง อย่างเดียวแม้นพอเข้าใจความหมายอันสำคัญของหูฟังที่เหมาะเพื่อที่จะเด็กได้ ข้าก็ทำเป็นหาซื้อหูฟังทั่วไปมาให้เด็กๆใช้ได้เช่นเดียวกันครับผม

แค่ต้องไม่ลืมว่าถูกต้องเป็นหูฟัง on-ear หรือไม่ over-ear ที่มีสัดส่วนเข้าที พร้อมกับที่สำคัญควบคุมระดับความดัง Plantronics รวมไปถึงระยะกาลในงานฟังให้ได้ แค่นี้บุตรหลานของเอ็งก็จะมีสุขภาพอนามัยการได้ยินที่พ้นภัยไปจนถึงวันที่เค้าโตเป็นผู้ใหญ่แน่ๆ ครับผมผม
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : plantronics [pr]

Tags : plantronics,หูฟัง plantronics,plantronics