ผู้เขียน หัวข้อ: ปิดทุกหนี้สินบัตรเครดิตด้วยรีไฟแนนซ์บัตรเครดิต cimb สุดคุ้มปี 2564  (อ่าน 10 ครั้ง)

วันเสาร์ 20 มกราคม 2566

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 274986
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด

สินเชื่อรีไฟแนนซ์บัตรเครดิต cimb ดีไหม
บัตรเครดิตเป็นอีกเหตุที่ช่วยอำนวยความสะดวกทางด้านการเงินให้กับวิถีชีวิตไร้เงินสด ในขณะนั้น แต่ว่าหากว่าเกิดผู้ใช้บัตรไม่มีกฎระเบียบระเบียบในการจัดแจงทางการเงินที่ดีเพียงพอ บัตรเครดิตก็ถือว่าเป็นระเบิดเวลาที่คอยสะสมปัญหาให้ผู้ที่ใช้บัตรอย่างไม่ระวังระดีๆนี่เอง
และก็เพราะว่าดอกที่เกิดขึ้นมาจากการใช้บัตรเครดิตโดยไม่ระแวดระวังนั้นมีอัตราสูงเยอะมาก ทำให้มีผู้ถือบัตรเครดิตที่มียอดหนี้ค้างชำระที่ไม่สามารถที่จะใช้ได้หมด เพราะเหตุว่าการใช้บัตรเครดิตในทางที่ไม่ถูกทำให้ดอกที่เกิดขึ้นทับถมกับยอดอาจติดในบัตรไปเรื่อยไม่มีความต่างจากเนื้อร้ายที่คอยเกาะกินให้เรากลุ้มอกกลุ้มใจ
รวมทั้งด้วยมีผู้เผชิญปัญหาดังที่พูดไปแล้วมากมายในช่วงเวลานี้ สถาบันเรื่องการเงินก็เลยได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างสินเชื่อสินเชื่อรีไฟแนนซ์บัตรเครดิต cimb ที่จะช่วยแก้ปัญหาภาระหน้าที่หนี้สินจากบัตรเครดิตดังที่กล่าวถึงแล้วได้นั่นเอง
เพราะอะไรจึงควรยื่นสมัครสินเชื่อรีไฟแนนซ์บัตรเครดิต cimb
อย่างที่ทราบดีว่า อัตราค่าดอกเบี้ยของบัตรเครดิตนั้นออกจะสูงมากมาย โดยเฉลี่ยแล้วสูงถึง 16% แถมยังมีแบบอย่างการคิดดอกเบี้ยแบบ "ทบต้นทบดอก" อย่างที่กำลังจะอธิบายถัดไป รีไฟแนนซ์บัตรเครดิต cimb ก็เลยเป็นอีกหนึ่งแนวทางที่ดีสำหรับการแก้ปัญหาสะสมหนี้สินด้วยการชำระตามยอดอย่างน้อยของใบแจ้งหนี้บัตรเครดิตในแต่ละเดือน ซึ่งแต่สถาบันการเงินก็มีวิธีการคิดดอกเบี้ยบัตรเครดิตในแบบอย่างเดียวกันตามขั้นตอนดังนี้
ปรารถนาที่บอกไปแล้วว่า การคิดดอกบัตรเครดิตจะมีลักษณะ "ทบต้นทบดอก" ก็คือ สถาบันการเงินจะคิดดอกเบี้ยจากยอดชำระในบัตรอีกทั้ง 2 ส่วนคือยอดค่ายังชีพทั้งสิ้นที่เกิดขึ้นในวันที่มีการสรุป และยอดคงจะค้างที่ยังเหลือภายในบัตรเครดิตในวันที่สรุปยอดในเดือนต่อไป
นั่นนับได้ว่า หากพวกเราจ่ายเพียงยอดอย่างต่ำและก็ปลดปล่อยให้บัตรมียอดอาจจะค้าง เราจำเป็นต้องเสียดอกเบี้ยรวมกับค่าธรรมเนียมซ้ำสองรอบ บวกกับยอดที่ค้างในบัตรนั่นเอง และถึงพวกเราจะจัดการจ่ายยอดที่ค้างอยู่กระทั่งหมดในเดือนถัดมา แต่ว่าดอกก้อนดังที่กล่าวผ่านมาแล้วก็ยังตามมาหาเราต่ออีกงวดอีกด้วย
เพราะเหตุไรถึงเป็นแบบนั้น? สมมุติว่าเราใช้ยอดในบัตรเครดิตไป 50,000 บาท และก็มีการสรุปยอดตลอดเวลาที่ 25 ของเดือน ดอกเบี้ยรวมค่าธรรมเนียม 16% ต่อปี แต่ว่าพวกเราจ่ายเงินในวันที่ 10 ตามที่มีการกำหนดได้เพียงแต่อย่างต่ำโดยประมาณ 10% ตามที่มีการกำหนดหรือ 5,000 บาท สถาบันการเงินผู้ครอบครองบัตรจะมีการคิดดอกเบี้ยในรอบเดือนต่อไปดังต่อไปนี้
ส่วนที่หนึ่ง : วันที่ 1-25 คิดจากยอดทั้งหมดทั้งปวงตามสูตร - ยอดจ่าย x 16% x (25 วัน / 365 วัน) เป็นจำนวนเงิน =50,000 x 16% x (25/365) = 547.94 บาท
ส่วนสอง : วันที่ 10-25 คิดจากยอดหนี้สินตามสูตร - ยอดติดx 16% x (16 วัน / 365) เป็นจำนวนเงิน =45,000 x 16% x (16/365) = 315.61 บาท
เมื่อรวมกับยอดเงินหนี้สินที่เหลืออยู่แล้ว ถึงแม้ไม่มีการใช้บัตรเครดิตเพิ่มเติมอีก เราก็จะถูกเรียกเก็บในรอบใบเสร็จรับเงินต่อไปเท่ากับ 45,000 + 547.94 + 315.61 = 45,863.55 บาทนั่นเอง ซึ่งยอดเงินดังที่กล่าวถึงมาแล้วอาจจะดูน้อยเมื่อเทียบเคียงอัตราส่วนเดือนต่อเดือน แต่ถ้าเปรียบเทียบกับค่าใช้สอยในชีวิตประจำวัน จะพบว่าเงินที่เสียไปก็ไม่ใช่จำนวนน้อยๆเลย พวกเราก็เลยควรต้องยื่นขอสินเชื่อรีไฟแนนซ์บัตรเครดิต cimb เพื่อลดดอกที่เสียไปให้บัตรเครดิตพวกนี้นั่นเอง
รีไฟแนนซ์บัตรเครดิต cimb ดีไหม ช่วยคุณออมได้ยังไง
สินเชื่อรีไฟแนนซ์บัตรเครดิต cimb ก็คือการการขอสินเชื่อเพื่อปิดหนี้สินบัตรเครดิตหรือโปะหนี้สินในบัตรเครดิตที่เพิ่มพูนจาก cimb เพื่อปรับเปลี่ยนโครงสร้างหนี้สินใหม่ ทำให้ได้เงินเอามาใช้หนี้บัตรเครดิตที่เกิดขึ้นให้หมดในอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำกว่าเดิม ซึ่งลักษณะเด่นของการสมัครสินเชื่อรีไฟแนนซ์บัตรเครดิต cimb 2564 โดยรวมๆก็มีดังนี้
สินเชื่อรีไฟแนนซ์บัตรเครดิต cimb ช่วยดอกลดน้อยลง
จากที่ธรรมดาที่เราต้องจ่ายดอกที่สูงลิบ สินเชื่อสินเชื่อรีไฟแนนซ์บัตรเครดิต cimb จะช่วยปรับให้เราแบกภาระดอกต่อปีที่ลดลงอย่างชัดเจน ทำให้ยอดเงินที่เราจำต้องชำระต่อเดือนต่ำลง แล้วก็ช่วยปรับให้สามารถกำหนดแผนการใช้จ่ายต่อเดือนได้อย่างดีเยี่ยม มีสภาพคล่องด้านการเงินที่ดียิ่งขึ้นตามไปด้วย
รีไฟแนนซ์บัตรเครดิต cimb ช่วยรวมหนี้เป็นก้อนเดียว
หลายท่านที่มีปัญหาหนี้สินบัตรเครดิตมักเกิดขึ้นมาจากการที่มีบัตรประจำตัวมากจนเกินไป ทำให้ไม่สามารถบริหารเตรียมการยอดรายจ่ายที่เกิดขึ้นในแต่ละบัตรได้อย่างเต็มเปี่ยม จนกระทั่งก่อเรื่องการชำระเงินสายเวลาหรือมีเงินสำรองไม่พอที่จะจ่ายและชำระหนี้บัตรเครดิตในแต่ละงวด การยื่นขอรีไฟแนนซ์บัตรเครดิต cimb จะช่วยรวมหนี้สินบัตรเครดิตทั้งปวงเป็นก้อนเดียว ทำให้พวกเราเห็นภาพรวมของหนี้แล้วก็บริหารจัดเตรียมหนี้ที่เกิดได้ง่ายเข้าไปใหญ่อีกทั้งปัจจุบันนี้และอนาคต
รีไฟแนนซ์บัตรเครดิต cimb ช่วยเพิ่มความคล่องตัวทางด้านการเงิน
นอกเหนือจากการที่จะช่วยทำให้เราแลเห็นภาพรวมของหนี้สินที่เกิดขึ้นแล้ว การยื่นสมัครรีไฟแนนซ์บัตรเครดิต cimb ยังจะช่วยให้เราจัดระเบียบทางการเงินของตนเองได้ดิบได้ดีขึ้น สบายตัว และก็มีช่วงเวลาสำหรับในการจัดการหนี้สินดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้ว พร้อมกับช่วยปรับอุปนิสัยการใช้บัตรเครดิตมีวินัยมากขึ้น ทำให้เกิดนิสัยการวางเป้าหมายการคลังที่ดีในอนาคตอีกด้วย
รีไฟแนนซ์บัตรเครดิต cimb เหมาะสมกับคนใด
ถ้าเกิดพวกเรายังสงสัยว่า ควรขอรีไฟแนนซ์บัตรเครดิต cimb [pr] ดีไหม ก็ให้ลองเช็คการกระทำทางการเงินของพวกเราว่า สิ่งกลุ่มนี้คือปัญหาที่เรากำลังเจออยู่ไหม

  • จำต้องจ่ายยอดอย่างต่ำของบิลบัตรเครดิต
  • มียอดคงจะค้างรอบบิลในบัตรเครดิต
  • ไม่ได้อยากต้องการจ่ายดอกที่สูง
  • ต้องการลดยอดจ่ายเงินต่อเดือน
  • อยากได้รวมหนี้สินบัตรเครดิตเป็นก้อนเดียวเพื่อรักษาระเบียบทางการเงิน


ถ้าเกิดเราตอบว่า ใช่ แค่เพียงข้อเดียวแล้วล่ะก็ บอกได้เลยว่า น่าจะยื่นสมัครรีไฟแนนซ์บัตรเครดิต cimb 2564 อย่างเร่งด่วนที่สุด เนื่องจากพวกเราไม่มีความจำเป็นจำเป็นจะต้องรอเสียตังค์ส่วนต่างของดอกเบี้ยบัตรเครดิตไปอย่างไม่มีประโยชน์ เพียงแค่สมัครรีไฟแนนซ์บัตรเครดิต cimb 2564 ก็สามารถช่วยให้เราปลดหนี้บัตรเครดิตได้หมดแล้ว ว่าแล้วก็มาเริ่มต้นคิดแผนทางด้านการเงินใหม่ให้มีระบบระเบียบมากยิ่งขึ้น แล้วก็ช่วยทำให้สภาพคล่องด้านการเงินของเราดียิ่งขึ้นด้วยรีไฟแนนซ์บัตรเครดิต cimb กันเหอะ!

Tags : ขอรีไฟแนนซ์บัตรเครดิต cimb,สมัครรีไฟแนนซ์บัตรเครดิต cimb,ขอสินเชื่อรีไฟแนนซ์บัตรเครดิต cimb