ผู้เขียน หัวข้อ: เพราะอะไร Leica ต้องลงมาร่วมกับสมาร์ทโฟน Huawei ??  (อ่าน 23 ครั้ง)

ทำ SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 275307
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
ด้วยเหตุใด Leica ต้องมาสู่ร่วมกับสมาร์ทโฟน Huawei ??
ในคราวที่สมาร์ทโฟน (Smartphone) แทบจะทุกรุ่นมาพร้อมกล้อง ไม่ว่าจะเป็นกล้องหน้าและกล้องหลัง และ Huawei ยักษ์ใหญ่ของผู้ประกอบการอุปกรณ์โทรคมนาคมแนวหน้าของจีน ก็เกิดไอเดียมองเห็นช่องทางในการสร้างความห่างไกล ด้วยการจับมือกับ Leica ผู้ผลิตกล้องถ่ายรูปชั้นแนวหน้า เพื่อยกระดับการถ่ายภาพบนสมาร์ทโฟนแบบพรีเมี่ยม โดยมีแผนการตลาดเริ่มต้นจากการเปิดตัว Leica on Mobile บน Smartphone ตระกูล P ของสมาร์ทโฟนหัวเหว่ยอย่างรุ่น P9 และหัวเว่ย P9 Plus และได้รับค่านิยมจากผู้ใช้งานจนกลายมาเป็นสาบานในระยะยาวจากการพัฒนาร่วมกันระหว่างแบรนด์ Leica และสมาร์โฟนแบรนด์ Huewei เพื่อการพัฒนาให้ Leica on Mobile เป็นสัญลักษณ์ของคุณภาพตำแหน่งสูง จากกล้องถ่ายภาพที่อยู่ในสมาร์ทโฟน
เพราะอะไรต้องเป็นสมาร์ทโฟนหัวเหว่ย
ปัญหานี้ตอบได้ด้วยคำตอบจาก Leica โดยให้เหตุผลว่า Huawei เป็นผู้ที่ผลิตสมาร์ทโฟนที่มีการสร้างสินค้าที่มีคุณภาพดีเยี่ยมและแบรนด์นี้ก็ยังสามารถเข้าถึงผู้บริโภคในทุกภูมิภาคได้ ซึ่งการร่วมมือกันครั้งนี้ ไม่ได้ต้องการเพียงแค่การมอบคุณภาพของรูปภาพที่มีมิติ ผ่านสมาร์ทโฟนเท่านั้น แต่ ต้องการเป็นส่วนหนึ่งของการหมายไว้ภาพความทรงจำในทุกเวลาของผู้ใช้งานที่สมาร์ทโฟนติดกล้องถ่ายภาพได้มากกว่าการพกกล้องถ่ายรูปไปไหนมาไหน
 
สิ่งที่จะคลำหาไม่ไหวจากสมาร์ทโฟนแบรนด์อื่น !
 
Dual-lens Camera
เป็นกล้องคู่ที่ทาง Leica ร่วมมือกับ Huewei ที่จะโดดเด่นในเรื่องของเซนเซอร์รับภาพที่มีความเหลื่อมล้ำกันถึง 2 ตัว นั่นก็คือ ตัวนึงจะเป็นเซนเซอร์รับภาพแบบ RGB ตามปกติ ส่วนกล้องอีกตัวหนึ่งจะใช้เซนเซอร์รับภาพแบบขาวดำที่สามารถไล่คอนทราสของแสงได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยเป็นเหตุให้ได้ผลลัพธ์เป็นภาพที่สมจริงมีชีวิตชีวาเพิ่มพูน
 
Leica image style
SUMMARIT H คือชื่อนวัตกรรมที่ Leica ใช้เรียกเลนส์กลุ่มล่าสุดที่ได้เพิ่มพูนมาให้กับ Huawei เมื่อทำงานร่วมกันกับเซนเซอร์รับภาพและ Software ประมวลภาพ ทำเอาผลลัพธ์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่ว่าจะเป็นสีสันที่ใกล้เคียงกับสีจริงในเทพนิรมิต โดยเฉพาะภาพขาวดำจากเซนเซอร์โมโนโครมใน Contrast ที่แทบไม่ต้องปรับแต่งเพิ่มเติมใดๆ ทั้งสิ้น
 
ฟังก์ชันที่น่าดึงดูด
การถ่ายภาพอัตโนมัติ Huawei [pr] Leica มาเรียบร้อยโหมดการถ่ายภาพเฉพาะทาง ด้วยตอบโจทย์การถ่ายภาพในสถานการณ์ต่างๆ โดยผู้ใช้งานไม่จำเป็นต้องมีความรู้เรื่องการถ่ายภาพ เพียงแค่เลือกโหมดให้พอดีแล้วกดชัตเตอร์ก็สามารถได้ภาพที่มากขึ้นแบบได้
การถ่ายภาพแบบปรับแต่งด้วยตนเอง ผู้ดีไซน์มุ่งเน้นความง่ายในการใช้งานของผู้ใช้ทั่วไป ให้ได้ภาพที่ดี ตัวโปรแกรมจะคิดหาการตั้งค่าที่พอเหมาะที่สุดในสถานการณ์นั้นๆ โปรแกรมจะตั้งค่าให้โดยโดยอัตโนมัติ โดยที่ผู้ใช้งานไม่จำเป็นจะต้องต้องไปเสาะหา Application เพิ่มเติมใด ๆ ทั้งสิ้น
 
และในการผสานระหว่าง Leica และ Huawei ครั้งนี้เขย่าวงการ Smartphone ให้สะเทือนกันได้เลย ด้วยการชูความเก่งของตัวกล้อง จนผู้ใช้หลายๆคนมองข้ามสเปคของตัวเครื่องไปเลย ในกาลนี้พูดได้อย่างเต็มปากว่าคงไม่น่ามีตัวไหนมีเสน่ห์ไปกว่าสมาร์ทโฟนติดกล้อง Leica อีกแล้ว

Tags : Huawei,หัวเหว่ย,หัวเว่ย