ผู้เขียน หัวข้อ: การเลือกสรรจ่ายอาหารสุนัขให้เหมาะสำหรับสุนัข  (อ่าน 32 ครั้ง)

วันเสาร์ 20 มกราคม 2566

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 274971
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
การคัดเลือกซื้อหาอาหารสุนัขให้เหมาะกับสุนัข

เนื่องจากอาหารเพื่อสุนัขได้ทะลวงการคำนวณหุ่นพร้อมด้วยปริมาณที่สุนัขควรจะหาได้ตามหลักโภชนาการ ช่วยเหลือให้ประหยัดเวลาในการทำอาหาร และได้รับสารอาหารอย่างครบถ้วนอาหารสุนัข สุนัขไม่เก่งคัดเลือกหาอาหารกินเองได้เพราะเช่นนั้นคนเลี้ยง จำเป็นต้องที่จะต้องเจาะจงเลือกไอเท็มที่ดีให้กับสุนัขของตัวเอง โดยสังเกตตามความเข้ารูปด้านล่างนี้

การคัดเลือกอาหารสุนัขมีแนวให้คำนึงหลายแบบค่ะ ก็เพราะว่าสุนัขเท่านั้นละตัวก็มีความพึงประสงค์อาหารที่ต่างกันไปตาม ปริมาตรตัว ช้าพันธุ์ สุขภาพ พร้อมทั้งช่วงวัยค่ะ เมื่อเจาะจงเลือกอาหารที่ไม่ตรงกับความประสงค์ในขนาดนั้นละวันของเจ้าน้องหมาแล้วล่ะก็ไม่แน่อาจทำเอาได้รับสารอาหารไม่แค่เมื่อต่อการเจริญเจริญวัยได้ค่ะ ไปดูกันดีกว่าว่าสุนัขเพียงนั้นละคราววัยปรารถนาอาหารรูปแบบไหน

>> อาหารสุนัขต้องมีสางอาหารครบถ้วนกับมีผลประโยชน์จริงๆ : เพราะบางแบรนด์มีการโฆษณาเกินจริง หรือมีวิตามินแร่ธาตุที่ดูดซึมซับไม่ไหวขนาดนั้นกลับมีมูลค่าสูง บางยี่ห้อสนนราคาถูกก็จริงแค่นั้นจนกระทั่งดูฉลากข้างสินค้ากลับพบว่า มีส่วนผสมที่เป็นคาร์โบไฮเดรตอยู่ถึง 60 เปอร์เซ็นติเมตร จึงทำเอามีค่าถูกกว่าอาหารสุนัขเพราะแป้งสนนราคาถูกกว่าโปรตีนนั่นเอง อย่างนั้นควรทัศนะฉลากของผลิตภัณฑ์ก่อนประกอบกิจเจาะจงเลือกซื้อของซื้อของขาย

 >> ก่อนเลือกสรรซื้อควรพินิจพิจารณาการใช้พลังงานในเฉพาะละวันของสุนัข : ไม่ควรเลือกอาหารที่มีไขมันสูง เพราะถ้าหากสุนัขของคุณอาหารสุนัข ชมชอบนอนหรือนั่งอยู่ในบ้านเรือนอย่างยิ่งกว่าที่จะออกไปวิ่งซน จะเป็นเหตุให้การเผาผลาญพลังงานในร่างกายต่ำเนื่องด้วยใช้อำนาจน้อย ซึ่งไม่แน่อาจจะส่งผลลัพธ์ทำเอามีชีวิตโรคอวบอั๋นได้

>> สุนัขไม่เปรียบเสน้ำมือนกับคน : สุนัขไม่สนใจว่าอาหารนั้นจะสีสันงดงามขนาดไหน เฉพาะสุนัขสนใจกลิ่นสะพรั่งกว่ารูปลักษณ์ เพราะความอร่อยของสุนัขขึ้นกับกลิ่น ไม่ควรตัดสินเจาะจงเลือกซื้ออาหารสุนัขเพียงเพราะสีสัน พร้อมด้วยสำนึกว่าการซื้ออาหารการกินที่ดูน่ากินนั้น จะศักยหลอกล่อให้สุนัขก้าวล่วงอาหารได้

>>  เมื่อนำอาหารให้กินเกิดอาการพ่ายแพ้หรือว่า : ผิน้องหมาผิวเหือดแห้ง ขนร่วง มีแก๊สในกระเพาะอาหาร อาหารสุนัขอาเจียน น้ำหนักลด ไม่ก็ขึ้นผิดปกติ ควรพาไปพบสัตวแพทย์ เพื่อให้คุณหมอวินิจฉัยอาการพร้อมทั้งเสนอแนะเกี่ยวกับโภชนาการอาหารสุนัขที่ถูกต้องพร้อมทั้งพอเหมาะ อาหารสุนัขราวกับยาจุดกันยุงก็ต้องคัดเลือกที่เหมาะกับสุนัข

ดั่งยาจุดกันยุง BuxAway มีฟีเจอร์จุดไล่ยุงได้นานไม่ขาดล่าช้าถึง 15 hour ขดใหญ่ กลิ่นด้วยกันควันเบาบางไม่ก่อกวนการดมกลิ่นของสุนัข ขี้เถ้าไม่ฟุ้งกระจาย จับตัวเป็นก้อน ทำความสะอาดกล้วยๆ อาหารสุนัขพร้อมกับแล้วก็มีถาดรองจุด Safety Tray มีฉนวนดื้อเดโชสูงถึง 1,200 องศาเซลเซียส สนับสนุนหนีหน้าการเกิดอัคคีภัยด้วยว่า

สุนัขที่แก่เฒ่าแล้ว เหตุการณ์ที่ต้องระวังโขนักมากก็ต้องเป็นเหตุการณ์โรคภัยต่างๆค่ะ อาหารสุนัขควรคำนึงถึงสูตรอาหารให้อย่างยิ่งขึ้น เพราะสุนัขในวัยนี้คงจะมีพฤติกรรมต่างๆที่ช้าลง เล่นน้อยกว่า ซนน้อยกว่า เป็นเหตุให้ไม่พึงประสงค์พลังงานสะพรั่งเท่ากับสุนัขในช่วงโตเต็มวัย คงจะจะลองเจาะจงเลือกเป็นสูตรไดเอต หรือปริมาณแคลอรีน้อยลง ทั้งนี้ทั้งนั้นอาหารสุนัขเฉพาะละจำพวกต้องระวังรสเค็ม หรือโซเดียมให้ดีค่ะ และจะให้กินเครื่องกินคนไม่ไหวเด็ดขาดค่ะ เพราะร่างกายของน้องหมาไม่เหกรนกับกับเรา อาจเป็นเหตุให้เสี่ยงเกิดโรคไต โรคอ้วนได้ เพื่อให้น้องๆอยู่กับเราไปนานๆ ควรเลือกสรรอาหารที่เหมาะกับวัย เพื่อสุขภาพของฝักฝ่ายเขากันเถอะค่ะ

สุดปลายอาหารสุนัข ขณะที่ว่าขนมน้องหมาหลายจำพวกจะอุดมไปเพื่อสารอาหารยิ่งใหญ่ที่จำเป็นต่อเรือนร่าง แต่ก็ไม่ควรให้กินเป็นอาหารหลัก เพราะอาจจะล้ำค่าทางโภชนาการไม่ครบถ้วน เราจึงควรใช้เป็นของว่างระหว่างวัน หรือใช้เป็นรางวัลเพราะว่าการฝึกเท่านั้นอาหารสุนัข ด้วยใครที่อซับซ้อนซื้ออาหารหวานให้น้องหมา ลองนำตอนมูลหมวดนี้ไปกอปรการปลงใจ เพื่อสุขภาพที่ดีของเจ้าตูบแสนรักของเรา



คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : อาหารหมา [pr]

Tags : อาหารสุนัข,อาหารหมา