หมวดหมู่ทั่วไป > เครื่องใช้ไฟฟ้า

ดับร้อนด้วยพัดลมไอเย็น ให้ความเย็นพลังสูง เหมาะกักรณีุกที่อาศัย

(1/1)

ทำ SEONo1.co.th:
ดับร้อนด้วยพัดลมไอเย็น ให้ความเย็นพลังสูง พอเหมาะกัส่วนุกที่อยู่อาศัย

พัดลมไอเย็น
พัดลมไอเย็น (Evaporative Cooler) หรือที่เรียกกันด้วยชื่อง่ายๆในหมู่คนเกรงไทยบางช่วงว่าพัดลมแอร์ประจำบ้าน ในระยะเวลาหลายปีที่ทะลวงมาได้กลายหนึ่งในข้าวของเครื่องใช้ไฟฟ้าหรือสิ่งของในที่อยู่ที่แทกงการุกหลังจะต้องมีไว้ในห้องนอน ห้องนั่งเล่น หรือแม้นเท่านั้นร้านค้า ที่ก่องาน ออฟฟิศด้วย เพื่อความง่ายสบายในการปรับอุณหภูมิอากาศให้เย็น เวลามาจากข้างนอกในแบความี่ไม่ต้องประดิษฐานแอร์ที่แพงกว่า  พร้อมทั้งเข้าประจำที่ยากกว่า เพียงแค่สวมน้ำแข็ง หรือน้ำเย็นเท่านั้น แถมยังวางง่ายแบบแขวน หรือ แนวตั้ง หรือตั้งโต๊ะ วางบนพื้นแบบยืนก็ได้หมด ไม่ว่าจะเป็นยี่ห้อดังๆมากมายเช่น Hatari, Mitsubishi, Mastercools หรือ Kashiwa ก็ล้วนขนาดนั้นให้คุณภาพที่ดีพร้อมด้วยมีมากมายรุ่นให้เลือก ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาพัดลมไอเย็น เพื่อมาประดับที่อาศัยให้ความเบิกบาน ก็มารับชมรีวิวสินค้าว่ารุ่นไหนที่มรณะงดี มีคุณภาพ กับรีวิวจากนักเขียนชั้นยอดของเรากัน

เคล็ดลับเจาะจงเลือกพัดลมไอเย็น
ก่อนจะซื้อพัดลมไอเย็น คุณควรคำนึงถึงหลายๆ ปัจจัยก่อน เช่น ขนาดห้องที่จะเอาพัดลมไปวาง เพราะจะได้คัดเลือกตัวที่เข้าที ถ้ากระชับไปก็อาจจะปฎิบัติงานให้ไม่เย็น เฉพาะถ้าใหญ่ไปก็อาจจะสิ้นเปลืองโดยใช่เหตุ ควรพิจารณาถึงความอยู่ยืด การรับรอง บริการหลังการจำหน่าย กับอื่นๆ อีกมากมาย

พัดลมไอเย็นที่ดีมาก


[*] Hatari  HT-AC10R1

เมื่อกล่าวถึงพัดลมไอเย็น หรือแม้นเฉพาะพัดลมธรรมดา ประจำวันนี้คนประเทศไทยคงนึกถึงตราสินค้าที่มีชื่อญี่ปุ่นเพียงนั้นเป็นของคนประเทศไทยที่ชื่อ Hatari กันแน่แท้ด้วยคุณภาพที่เย็นและทนทานเกือเปลาะุกยี่ห้อ เนื่องด้วยตัวนี้มีทัช สกรีน และหน้าจอสัมผัสแสดงตัวเลขสวยงาม พร้อมกับยังใช้แผ่นความเย็นพิเศษที่เย็นรวดเร็วทั้งหมดนี้ มาด้วยราคากระเหม็ดกระแหม่เพียงนั้นเย็นเสมอเหมือนเครื่องแอร์แน่ๆ


[*] Hatari พัดลมไอเย็น[/url] [pr][/i] HT-AC10R2

พัดลมไอเย็นหรือพัดลมละอองน้ำตราสินค้า Hatari มีความน่าเชื่อถือพร้อมกับการันตีด้วยยอดการจำหน่ายมากขึ้นตลอดหลายปีมานี้ในประเทศไทย แบรนด์ชั้นหนึ่งด้านเครื่องทำงานความเย็นมากมายตั้งเท่านั้นพัดลมธรรมๆไปจนถึงพัดลมที่ประกอบกิจความเย็นความจุใหญ่  ด้วยกันยังมาพร้อมนวัตกรรมแบบใหม่เช่น ตัวนี้มี ระบบการส่าย พร้อมทั้งตั้งเวลาปิดหลังนอนหลับได้นานถึง 8 ชั่วโมง แถมยังมีระบบบทำความบริสุทธิ์อากาศในตัวที่จะเนรมิต ให้คุณสดชื่นในห้องนอนได้ดีมาก ด้วยกันมีความพ้นภัยเป็นเลิศอีกด้วย


[*] Hatari AC33R1

การใช้งานพัดลมไอน้ำพร้อมด้วยความเย็นนั้น สิ่งสำคัญอีกกลุ่มที่ต้องพิจารณาถึงคือ ความหนักแน่นเพราะต้องเกี่ยวข้องกับน้ำด้วย Hatrai พิจารณาถึงจุดนี้จนได้ออกแบบยี่ห้อที่มีระบบความมั่นคงที่แน่แก่ใจได้ เช่น ตัดไฟอัตมัติ กับยังมี ELCB ที่มีชื่อดับงป้องกันไฟรั่วไฟทัศน์ด พร้อมระบบตัดไฟอัตโนมัติ THERMAL FUSE ในมอเตอร์ เย็นสบายปราศจากกลิ่นอับ ด้วยระบบลดความชื้นเก็บที่ตัวเครื่อง นอนหลับสบายซีกแน่ใจได้ตลอด มอเตอร์ทรงพลัง กินไฟน้อย เพิ่มอายุการใช้งานได้นานขึ้น


[*] Clarte CT152AC

Clarte ยี่ห้อพัดลมแบรนด์นี้หารีวิวสร้างสรรค์นวัตกรรมหมู่ไม่ยกเลิกยั้ง โดยตั้งจุดหมายในการสืบหาหาแนวทางใหม่ กับใหม่ยิ่งขึ้น เพื่อแปรเปลี่ยนชีวิตของคุณและหนึ่งในนั้นคือตราสินค้านี้ที่ออกแบบมาเพื่อบังคับด้วยระบบ Switch แบบปุ่มกด สั่งการ ความกะทันหันลม ,ระบเนื้อความำความเย็น พร้อมด้วยการฟื้นฟูส่าย บานเกล็ด ซ้าย-ขวา ตัวเครื่องจัดทำจากพลาสติก ABS ให้ความสวยสด คงทนถาวรใช้หลักการ Evaporative cooling ให้น้ำทะลุที่แผงแบบรังผึ้ง (Cooling Pad) ซึ่งไม่มีละอองน้ำออกมา มีระบบลูกล้อสาหรับการเคลื่อนที่ของเครื่องที่ฉลุย พร้อมระบบล็อคลูกล้อใบพัดแบบกรงกระรอก แรงเหวี่ยงหนีศูนย์ (Blower Centrifugal) จึงมีลมที่แรง ด้วยกันการงานที่เงียบ


[*] Masterkool รุ่น CTE-06

เพื่อจะรุ่นนี้เด่นที่ไม่ต้องใช้น้ำแข็งเลย เพราะลดอุณหภูมิ 4-7 องศาเซลเซียส ด้วย Cooling Pad พิเศษเขม็ดแขม่แค่ 26 สตางค์ต่อชม. (85W) ถังน้ำ 7.5 ลิตร ใช้งานต่อเนื่อง 8-12 ชม. เคลื่อนย้ายกล้วยๆแค่เติมน้ำสิ้นใจบปลั๊กใช้งานได้ทันที แถมเจลปฎิบัติงานความเย็นโดยนำไปแช่แข็งแล้วใส่ลงในถังน้ำ เป็นพัดลมไอเย็นรุ่นสนนราคาออมอด กินไฟน้อย เย็นในที่มีอากาศระบายได้คล่อง  รูปร่างทันสมัย มี 3 สี สวยสะดุดตา เข้าทีกับการใช้งานในที่อยู่อาศัย


[*] Aconatic Air Cooler AN-ACC1180

Aconatic Air คือ แบรนด์พัดลมพร้อมด้วยพัดลมไอเย็นที่มีความเจริญเรื่องสินค้าพัดลมอยู่เสมอ กับยังคิดค้นหาไอเดียใหม่ๆเพื่อให้ความเย็น เช่น ระบบตัดการลงมืองาน COOLING อัตโนมัติ เมื่อระดับความชื้นสัมพัทธ์ในอากาศสูงเกินค่ากฏเกณฑ์พร้อมด้วย/หรือ เมื่อระดับน้ำด้านในเครื่องลดลงปกติ ระบบไอโอไนเซอร์ ปลดเปลื้องประจุไอออนลบ เพื่อดักจับฝุ่นละอองในอากาศ เอาใจช่วยเพิ่มอากาศให้สดชื่น  ด้วยกันการผลิตเปลี่ยนขั้นตอนผลิตที่ได้รับการรับรองคุณภาพมาตรฐานระดับโลก ISO9001ได้รับหลักเกณฑ์ความไม่เป็นอันตราย มอก.934-2533 จากสำนักงานมาตรฐานโปรดักอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม


[*] Natural - NAP-5061

สำหรับรุ่นนี้ Natural คู่กับ Smart Technology ที่มีระบบสวิตช์ควบคุมความกะทันหันของลมพร้อมกับความเย็นที่ใช้งานง่าย พร้อมกับให้ความเย็นสูงพร้อมด้วยลมแรงเกือบเท่าแอร์ตัวกระชับของที่อยู่โดยมากที่มีให้ 9,000 BTU เพราะว่าให้ได้ถึง 6,000 BTU  แล้วเช่นเดียวกัน ดำเนินการให้คุณมากจานอกที่อยู่ที่ร้อนตับแตกด้วยกันนอนพักนอนหลับแง่มุมเย็นสบายถูกใจทุกวัยจำพวกแน่แท้
 

Tags : พัดลมไอเย็น,พัดลมไอเย็น

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

Go to full version