ผู้เขียน หัวข้อ: ลองเล่นกันครับ "garmin Instinct" กับนาฬิกาจีพีเอสที่มีความคงทนด้วยกันดีไซน์ที่ลง  (อ่าน 23 ครั้ง)

ทำ SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 275303
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
ทดลองเล่นกันครับ "garmin Instinct" กับนาฬิกาจีพีเอสที่มีความทนทานด้วยกันดีไซน์ที่ลงตัว

กลับมาพบกับการเกร็ดสมาร์ทโฟนพร้อมด้วย Gadget จากทีมกันอีกครั้ง ในครั้งนี้ มี Smart Watch เพราะว่าบริหารร่างกายมาให้พิจารณากันกับรุ่นล่าสุดสิ่งของgarmin อย่าง Instinct ที่ร่างโครงสบายๆ กับค่าสมเหตุสมผลเยี่ยมอีกรุ่นสิ่งของ garmin มาลองตรวจดูกันว่า มันจะเป็นเช่นใดด้วยกันน่าใช้ไม่ก็

>> คุณสมบัติพื้นฐานที่เราต้องรู้เบื้องต้น


  • สร้างขึ้นตามเกณฑ์ทางทหารสรรพสิ่งสหรัฐอเมริกา MIL-STD-810G ที่สามารถทนต่อความร้อน ทนต่อแรงกระแทก garmin กันน้ำด้วยกันทนต่อแรงดันเครื่องใช้น้ำได้  (ปกป้องแรงดันได้เทียบเท่ากับระดับน้ำลึก 100 เมตร) 
  • มีเข็มทิศแบบ 3 แกนในตัว  พร้อมทั้งเครื่องวัดความสูงจากระดับน้ำทะเล  เพราะด้วยระบบดาวเทียมแนะแนวเครื่องใช้ทั่วโลก (GPS, GLONASS พร้อมด้วย Galileo) เพื่อสนับสนุนพร้อมกับช่วยในการติดตามภายใต้ภาวะแวดล้อมที่ท้าทาย มากกว่าการใช้ จีพีเอสเพียงอย่างเดียว
  • ติดตามวัดอัยี่ห้อการเต้นข้าวของเครื่องใช้ศรีษะใจ การทำกิจกรรม พร้อมทั้งความเครียด ฝึกกับโปรไฟล์กิจกรรมที่โหลดกะทันหัน้แล้วล่วงหน้า garmin
  • เชื่อมต่อด้วยการแจ้งเตือน smart notifications กับการอัปโหลดหลักใหญ่มูลโดยอัตโนมัติไปยังชุมชนการบริหารร่างกายแบบออนไลน์ที่ garmin Connect
  • ใช้คุณรูปร่างสิ่งของ TracBack® เพื่อนำทางโดยใช้วิถีทางเดิมกลับไปยังจุดเริ่มต้นสิ่งคุณ ใช้ เว็บไซต์ พร้อมกับ แอปพลิเคชัน garmin Explore  เพื่อวางแผนการเที่ยวล่วงหน้าสิ่งของคุณ
  • อายุสรรพสิ่งการใช้งานแบตเตอรี่: ในโหมดเครื่องใช้ smartwatch ใช้งานได้นานถึง 14 วัน กับนานถึง 14 ชั่วโมงในโหมดข้าวของ  GPS, ส่วนในโหมดสรรพสิ่ง UltraTrac เพื่อการกระเหม็ดกระแหม่แบตเตอรี่จะใช้ได้นานสุดยอดถึง 35 h. (ขึ้นกับการตั้งค่า)

>> รูปลักษณ์กับดีไซน์ข้าวของเครื่องใช้ garmin Instinct

เป็นนาฬิกาที่หน้าตางดงามพร้อมกับมีหน้าปัดสัดส่วนใหญ่ สีสันด้วยกันการจัดวางเอาใจช่วยให้พิจารณาถึง Casio G-Shock ซึ่งเป็นนาฬิกาพันธุ์อึด ยอดฮิต แบบบังเอิญ ล้อมรอบด้วยขอบสีเครื่องตามตัวเรือน เพราะสีที่ได้มาทดลองคือสีขาว garmin เท่านั้นทำไมได้ขาวมากตามมที่หลายคนเข้าใจ พร้อมทั้งมีการเจาะจงฟังก์ชั่นแตกต่างๆ ไว้ ข้างซ้ายสิ่งนาฬิกามีปุ่มทั้งพลาด 3 ปุ่มด้วยกันปุ่มแรกเป็น Control ฉับพลัน้เข้าหน้าหลักในการบังคับ หรือปิดก็ได้, ถัดลงมาเป็นปุ่มเลื่อนขึ้น เพียงนั้นถ้ากดค้างจะเป็นเมนูอาหารตั้งค่า garmin และปุ่มสุดชาย เป็นการเลื่อนลงฟังก์ชั่น ฝั่งขวาจะมีปุ่มตั้งค่า GPS เมื่อกดค้าง เพียงนั้นถ้ากด เข้าไปจะเป็นเข้าฟังก์ชั่นออกกำลังกาย, พร้อมกับปุ่ม Back อยู่ล่างสุด

ส่วนตระกูลนั้นเป็นแบบเรซิ่นที่มีใจความสำคัญต่อแบบนาฬิกาทั่วๆ ไป สามารถถอดแปรเปลี่ยนได้ทั่วไป garmin และจารชนเดิมที่ติดระบาอากาศได้ดี ใส่สบายสมมติว่าจะเปื้อนเหงื่อ พลิกด้านล่างยิ่งไปว่านั้นโลโก้รุ่น Instinct แล้วแล้วก็มีระบบวัดชีพจร พร้อมกับพันธุ์ชาร์จไฟที่ใช้งานร่วมกับนาฬิการุ่นใหม่สิ่งของ garmin ได้ เมื่อได้สวมใส่พบว่าน้ำหนักตัวอยู่ที่ 54 กรัม ไม่ไหวหนักขนาดนั้นอย่างใด ด้วยกันมีเหตุการณ์ดีในเรื่องราวข้าวของการอากาศและติดกับร่างกายไเสีย่างดี garmin นาฬิกาตัวนี้เหมาะกับการบริหารร่างกายมากกว่าใส่นอนเพราะเช่นนั้นเสนอแนะว่าถึงเวลานอนก็ถอดทำความบริสุทธิ์ ด้วยกันก็เรียบเรียงให้เรียบร้อยจะดีกว่า

ยิ่งไปว่านั้นสีสันที่มีให้คัดเลือกทั้งหมด 3 สีเช่นสีขาว, สีดำ, สีแดง แล้วตัวเครื่องวางโครงให้คงทนตามกฏเกณฑ์ MIL-810G ที่ทนความร้อน แรงดันน้ำ พร้อมทั้งกันน้ำได้ถึง 100 เมตร พร้อมทั้งมีการเสริมไฟเบอร์ให้เก่าแก่ปกป้องมีใจษาการกัดกร่อนสิ่งของสารเคมีไลดลง่างดี ถือได้ว่า แน่แก่ใจได้เมื่อใส่บริหารร่างกาย เว้นแค่ หากคุณมีเหงื่อที่เค็มเกินไป ก็จะเป็นเหตุให้อายุในการใช้งานสั้นลง

>> เปิดเครื่องทดลองฟีเจอร์ของ garmin Instinct

ในส่วนสิ่งหน้าปัดนาฬิกาสามารถแปรเปลี่ยนสไตล์ได้มากมายกับสามารถเปลี่ยนแปลงรูปแบบสีให้เป็นสีขาว หรือ ดำ ก็ได้ เพราะว่าปผ่านสีสันเป็นเหตุให้ garmin Instinct จะไม่ได้เปรียบเสมือนกับ Smart Watch ทั่วไปกี่มากน้อย แต่ยังดีว่าเมนูผิดแผกแตกต่างๆ ที่สามารถเข้าถึงเข้าถึงได้ง่ายและใช้การกด แทนการทัชสกรีน เป็นเหตุให้เข้าทีกับการออกกำลังกาย ด้วยกันแข็งแรงคงทนถาวร นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ที่ความพิเศษไม่ว่าจะเป็น

หากคุณประสงค์หา Smart Watch ช้าบริหารร่างกายที่ทรรศนะ Sport จัดจ้าย แค่นั้นก็ต้องสามารถรอบด้านทั้งความทนทานจับสัญญาณ GPS ได้ แม้ว่าหน้าปัดจะหนักเกินเป็นแบบสีก็ตาม garmin เฉพาะก็แลกกับน้ำหนักเบาด้วยกันแบตเตอรี่อยู่ได้นานไม่ยุ่งยากในการใช้งาน โดยมูลค่าของ garmin Instinct อยู่ที่ 11,500 บาท

เมื่อเทียบกับกลุ่มเดียวกันอาจจะต้องเจอกับ Samsung Galaxy Watch  ที่ความชำนาญมากกว่า เพียงนั้นเนื่องด้วย garmin  ร่างแบบเพื่อการออกกำลังกายพร้อมทั้งเน้นความถึกคงทนถาวรมากกว่า จนสุดปลายแล้วอาจจะเทียบกันได้แค่ค่าเท่านั้น หรือจะเป็น TicWatch Pro ที่มีส่วนดีเรื่องของ Eco System อย่าง Wear OS แต่ก็แบตเตอรี่ก็หนักเกินอึดเท่ากับรุ่นนี้

สุดริม garmin Instinct คือนาฬิกาที่ร่างโครงเพื่อใช้ทั่วไป ออกกกำลังกาย แจ้งเตือนได้พอโดยประมาณ เพียงนั้นก็ลงตัวกับดีไซน์ของเครื่องยังไงก็แลดูวัยรุ่นพร้อมด้วยสะอาดสะอ้าน่ตทะลุทะลวงครับ
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : garmin instinct [pr]

Tags : นาฬิกา garmin,garmin instinct