ผู้เขียน หัวข้อ: &&เรียนราชภัฏก็ไม่มีอันตรายแล้วยังปลอดภัยจากโควิด-19 ได้ พร้อมเสนอแนะแนวทางสำหรั  (อ่าน 696 ครั้ง)

วันเสาร์ 20 มกราคม 2566

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 275158
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
     ด้วยความที่เชื้อโควิด – 19 แพร่ระบาดทวีความรุนแรงเรื่อยชั่วโมงนี้เป็นคนไหนกันก็คงหนักใจในเรื่องของการเดินทางไปไหนมาไหนหรือแม้กระทั้งมาร่ำเรียน ยิ่งมหาวิทยาลัยที่บางทีก็อาจจะต้องเข้าพบปะพนักงานบ้าง อย่าง ราชภัฏ แต่อย่างไรก็ตามการเล่าเรียนราชภัฏ [pr]ก็ปลอดภัยจากโควิด – 19 ได้สบายๆแต่ว่าจะไม่มีอันตรายเช่นไร วันนี้เรามีมาบอก พร้อมแนะนำแนวทางสำหรับดูแลตัวเองแถมไปให้ด้วยเลย
 
     
 
สนใจอ่านรายละเอียดได้ตามนี้ >> ราชภัฏ https://www.kru.ac.th/ [pr]

     เรียนราชภัฏก็ไม่เป็นอันตรายและก็ปลอดภัยจากโควิด – 19 ได้
ช่วงโควิด – 19 แพร่ระบาดเช่นนี้จะเดินทางไปยังสถานที่ไหนก็คงจะจำเป็นต้องดูให้ดี ยิ่งเป็นศูนย์รวมของคนเราจำนวนมากยิ่งจำเป็นต้องเน้นความปลอดภัย แต่ว่าการมาเรียนราชภัฏบอกเลยว่าจะปลอดภัยได้ ไม่ต้องกลัว เพราะเหตุว่าที่นี่มีมาตรการสุดกำลัง
 
   

ทั้งยังในประเด็นการเข้ามหาวิทยาลัย มีการตรวจเข้มในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการสวมหน้ากากอนามัย วัดปรอท มีการลงทะเบียนรถเข้า – ออก เมื่อมีเจ้าหน้าที่เดินทางด้วยรถส่วนตัว ไม่ว่าจะรถจักรยานยนต์ รถยนต์ รถตู้ อื่นๆอีกมากมาย รวมทั้งการล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์โดยจะมีวางไว้ให้ในจุดต่างๆในสุขาก็มีสบู่ไว้ให้ล้าง พร้อมทั้งกระดาษชำระเผื่อผู้ใดกันแน่ที่อยากได้เช็ดมือ หรือใช้สัมผัสแทนมือโดยตรงจะได้ถือไปเลยสบายๆ
นอกเหนือจากนี้ยังมีการเว้นระยะห่างตามที่นั่ง จุดตั้งแถวซื้อสินค้า หรือการรอคิวเพื่อทำกิจกรรมต่างๆร้านอาหารก็จัดวางช้อน – ส้อม ตามร้านค้าของตน ค้ำประกันเรียนราชภัฏมีความปลอดภัยอย่างแท้จริง

แนะนำแนวทางดูแลตัวเองในตอนการแพร่ระบาดโควิด – 19
 
   

     1.ใส่หน้ากากอนามัย
การใส่หน้ากากอนามัยจะช่วยสกัดกั้นเชื้อโควิด – 19 ที่อยู่ในสารคัดหลั่ง อาทิเช่น ละอองฝอยน้ำลาย ได้ในระดับหนึ่ง สามารถใช้ได้ ไม่ว่าจะ หน้ากากอนามัยด้านการแพทย์ หน้ากากผ้า ชี้แนะให้สวมตลอดระยะเวลาที่ออกจากบ้าน และไม่ควรปิดใต้จมูกหรือถอดลงใต้คางใดๆ

     2.พกเจลแอลกอฮอล์
เรื่องล้างมือก็จัดว่าสำคัญเนื่องจากว่ามือเราไปถือจับสิ่งสาธารณะ ประตูห้องเรียนราชภัฏ โต๊ะเรียน ปุ่มลิฟต์ ฯลฯ แล้วบางทีก็อาจจะเผลอแคะจมูก จับปาก ขยี้ตาได้ การพกเจลแอลกอฮอล์จึงช่วยล้างสิ่งสกปรกทุกแห่ง ทุกเมื่อ ควรล้างที่ฝ่ามือ หลังมือ ซอกนิ้ว นาน 30 วินาที หรือจวบจนกระทั่งเจลจะหมด

     3.เว้นระยะห่าง
วิถีชีวิตแบบ New Normal จำเป็นต้องไม่ลืมที่จะเว้นระยะห่าง เพียรพยายามยืน – นั่งห่างจากคนด้านหน้า คนด้านข้างราว 1 – 2 เมตร เพื่อลดการเสี่ยงสนิทสนมกัน
 
   

     4.ใส่เฟซชิลด์
ท้ายที่สุดถ้าหากกลัวที่จะสัมผัสละอองฝอยของสารคัดเลือกหลั่ง ก็ให้ใส่เฟชชิลด์ป้องกันทั้งยังบริเวณใบหน้าเลย แต่ว่าก็จำเป็นต้องใช้ร่วมกับการใส่หน้ากากอนามัยด้วย ช่วยทำให้การปกป้องคุ้มครองคูณ 2

เมื่อรู้อย่างนี้แล้วหลังจากนั้นก็หวังว่าทุกๆคนจะเกิดความเข้าใจ และไม่กลัวที่จะมาเรียนราชภัฏ หรือพบปะสนทนาเจ้าหน้าที่ด้านในมหาวิทยาลัยด้วยการปกป้องคุ้มครองตามมาตรฐาน รับรองความปลอดภัย รวมถึงสามารถดูแลตนเองให้ไกลห่างจากการติดเชื้อตามคำแนะนำทั้งยัง 4 ข้างต้น
 
   
 
ขอบคุณสำหรับที่มา บทความ ราชภัฏ https://www.kru.ac.th/ [pr]

Tags : ราชภัฏ,ราชภัฏ

Victorlts

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 6
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
Where is Administration seono1.co.th??
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: 20 2024-03-20 2024 04:%i:1710882927 »
Where is administration?
I'ts important.
Regards.