ผู้เขียน หัวข้อ: แบบตู้รองเท้า เกี่ยวกับคนมีขอบข่ายน้อย เอาใจหนุ่มสาวจำพวกคอนโด-หอพัก  (อ่าน 2 ครั้ง)

SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 276024
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
แบบตู้รองเท้า เนื่องด้วยคนมีบริเวณน้อย เอาใจหนุ่มสาวสปายคอนโด-หอพัก

ปมปัญหาจำนวนมากของหนุ่มสาวบ้านอยู่ในหอ หรือ คอนโด คงหนีไม่ตัดผ่านเหตุการณ์พื้นที่ใช่ไหมคะ จะซื้ออะไรเข้าห้องแต่ละทีก็ต้องคิดแล้วคิดอีกว่าจะวางตรงไหนได้บ้าง ยิ่งสาวๆ หรือ หนุ่มๆ คนไหนเป็นเส้นสมัยนิยมชอบซื้อ สะสมรองเท้าเป็นชีวิตจิตใจ ยิ่งคิดหนัก เพราะว่าการหาที่วางคอลเลคชั่นรองเท้าลูกถูกชะตาของเราชั่งยากเย็นเหลือเกิน วันนี้ ShopBack Blog ขอแนะ 7 แบบตู้รองเท้าเพื่อให้คนมีขอบข่ายน้อยมาฝากกันค่ะ

แบบตู้รองเท้า สายลับคนโด หอพัก ต้องมี


  • ตู้รองเท้าแบบ MACKAPÄR

    มาด้วยแบบเรียบๆ สีขาว ความจุ 80 x102 เซนติเมตรเป็นแบบติดกับผนัง โดยมีลูกเล่นคือขาตู้ค้ำยันที่มีให้ในส่วนหน้าแค่ด้านเดียว นอกจากนี้แบบตู้รองเท้า MACKAPÄR ยังเหมาะกับคนที่มีสถานที่น้อยแต่ยังชื่นชมตู้รองเท้าแบบดั้งเดิม ตรงที่ข้างในชั้นวางจะยังคงจัดวางเป็นชั้นแบบปกติ (เป็นได้พลิกฟื้นความชันของชั้นวางได้ด้วย) แต่ประตูของตู้จะแปรเปลี่ยนเป็นบานเลื่อนแทนเพื่อกระเบียดกระสิ้นลมรทำเลในการเปิดปิด นอกจากนี้ถ้าใครที่มีรองเท้าจำนวนมากๆ ก็ทำเป็นต่อตู้เป็นสองชั้นได้ด้วยหล่ะ


  • แบบตู้รองเท้า BRUSALI

    ตู้รองเท้าเนื่องด้วยคนที่มีรองเท้าไม่เยอะ เป็นแบบ 3 ชั้น ความจุกะทัดรัด. 61 x 130 เซ็นต์ ดีไซน์ออกแนวคลาสสิก มีแบบเล็กน้อยเพื่อให้ตรวจดูมีมิติ ด้านในตู้รองเท้าเป็นลิ้นชักแบบดึงเอียง สนับสนุนประหยัดโซนในการประมวลรองเท้า ด้านบนเป็นแคว้นวาง ถัดลงมาเป็นช่องเล็กๆ ด่วน้ให้ใช้วางของ รวบรวมของได้ ตัววัตถุจำนวนมากทำจากพาร์ติเคิลบอร์ดทำให้มีความหนาแน่นดีพร้อมกับน้ำหนักเบาค่ะ


  • ชั้นรองเท้าพร้อมช่องเอาออกอากาศ

    มาต่อกันที่แบบตู้รองเท้าแบบที่ 3 เน้นความมินิมอลพร้อมกับใช้งานได้จริง กับชั้นวางรองเท้า [pr]แบบบาง ภายในตู้เป็นแบบลิ้นชักดึงเอียงเพื่อเขียมที่ตั้ง เพิ่มเติมด้วยฟังก์ชั่นช่องเล็กๆ เร็ว้เกี่ยวกับอากาศ ลดกลิ่นเหม็นอับของรองเท้า ด้านบนทำเป็นกล่องไม้มีฝาปิด เร็ว้เพราะว่าให้เราใส่ของกระจุ๊กกระจิ๊กค่ะ


  • กล่องสวมรองเท้า CUIZIMATE

    ถ้าใครที่งบน้อย พร้อมกับมีเนื้อที่น้อยจริงๆ ประสงค์การเพ่งแลรองเท้าแบบพิเศษมากๆ เราเสนอแนะให้พลิกมาใช้เป็นกล่องสวมรองเท้าแทนค่ะ ด้วยเหตุว่ากล่องสวมรองเท้าอาจเลือกปริมาตรให้พอดีกับรองเท้าของเราได้ เราสามารถสวมใส่รองเท้าได้ 1 ใบต่อ 1 กล่องไปเลย จะได้เก็บบำรุงรักใคร่ษารองเท้าลูกชอบพอไม่รวมกับคู่อื่นๆ ตัวกล่องเป็นพลาสติกที่ดื้อพร้อมด้วยใสง่ายต่อการมองเห็น เวลาจะหยิบใช้อะไรก็ไม่ต้องเปิดสังเกต แถมยังศักยยกกล่องไปได้เลย สมมติว่าต้องนำไปใช้ข้างนอก ไม่ต้องพลาดเวลาหาถุงใส่ ถ้ามีหลายกล่องก็ศักยวางต่อกันเป็นชั้นประยุกต์ให้เป็นแบบตู้รองเท้าเก๋ๆ ก็ได้ค่ะ


  • SKILLIST Cabinet Shoes Storage

    แบบตู้รองเท้าแบบที่ 5 เป็นแบบที่ทำเป็นถอดออกเป็นแบบกล่องชั้นเดียว หรือจะต่อให้กลายเป็นตู้วางรองเท้าปริมาตรใหญ่หลายๆ ชั้นก็ได้ค่ะ เข้าทีกับคนมีถิ่นที่น้อยหรือชมชอบซื้อรองเท้าทุกที เหตุเพราะเป็นได้ถอดประกอบพลิกฟื้นปริมาตรไซต์ของตู้ได้ตามพึงประสงค์ ไม่ต้องกลัวตู้ล้นเลยค่ะ แถมน้ำหนักเบาเนื่องมาจากทำจากพลาสติกเคลื่อนย้ายง่าย คล่องไปเลยค่ะ


  • Deck Wood Shoe Storage

    มาแบบชั้นวางรองเท้ากันบ้าง ใครที่ไม่ค่อยซื้อรองเท้าเยอะ มีรองเท้าไม่กี่คู่ พร้อมด้วยไม่ต้องการซื้อตู้รองเท้าอันใหญ่ให้เปลืองย่าน เราเสนอแนะเป็นชั้นวางรองเท้าแบบเก้าอี้เลยค่ะ ด้วยเหตุว่าได้ทั้งเฟอร์นิเจอร์สวยๆ เป็นเก้าอี้ไม้พร้อมบุนวม รวดเร็ว้ให้เราใช้นั่งกิจธุระจะสวมใส่หรือถอดรองเท้า แถมฟังก์ชั่นเก๋ๆ คือใต้เบาะยังอาจจะเก็บสิ่งของได้สำหรับ อเนกประสงค์สัดส่วนนี้ต้องซื้อแล้วหล่ะ


  • Wooden Shoe Rack

    มาถึงแบบชั้นวางรองเท้าแบบสุดท้าย ใครที่ชมชอบชั้นวางรองเท้าดีไซน์เก๋ๆ สวย แถมใข้งานได้จริง ต้องชั้นวางรองเท้าแบบนี้เลยค่ะ วัตถุที่ใช้เป็นไม้ ทำเอามองสวยสด และการร่างแบบให้ชั้นวางแต่ละชั้นเก่งวางได้รองเท้าเพียงคู่เดียว เป็นการสนับสนุนถนอมรองเท้าอีกทริคเพราะว่าไม่ต้องไปเบียดเปลืองดกับคู่อื่นให้วายชนม์ทรง เวลาจะหยิบใช้ก็ง่ายเนื่องด้วย หมดปมปัญหาเรื่องราวกลิ่นอับในรองเท้า เนื่องมาจากการดีไซน์ที่เปิดโล่งทำให้การอากาศทำได้ดีสุดๆ นั่นเองค่ะ แถมฟังก์ชั่นลิ้นชักรวบรวมของด้านบน รวมทั้งทำเลว่างที่เก่งใช้แต่งเติม เช่น วางแจกัน สวมใส่ดอกไม้สวยๆ ทำให้ห้องเห็นสวยน่ามองเข้าไปอีกค่ะ
     

    Tags : ชั้นวางรองเท้า,ชั้นวางรองเท้า