ผู้เขียน หัวข้อ: ซื้อชั้นวางรองเท้าในคอนโดรูปแบบไหนดี ?  (อ่าน 9 ครั้ง)

SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 276151
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
ชั้นวางรองเท้าแบบไหนดี ? ไม่กินพื้นที่!

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าบุรุษ และผู้หญิงร้อยทั้งร้อยต้องมีรองเท้ามากกว่า 2-3 คู่แน่แท้! เพราะยิ่งไปว่านั้นเป็นสิ่งของที่ต้องใช้ทุกวี่ทุกวัน กับขาดไม่ได้แล้ว ณ สมัยนี้ แต่ละแบรนด์รองเท้าแบรนด์ดัง ต่างมุมานะออกคอลเลคชั่นใหม่แทบทุกเดือน ยิ่งเป็นรุ่น Limited Edition ด้วยแล้ว เป็นใครก็อดใจไม่ไหว พร้อมเปย์สไตล์ไม่จำกัดวงเงิน! ซึ่งอุปสรรคที่ตามมาก็คือ (ถ้าไม่นับเรื่องราวสตางค์) ตู้รองเท้า [pr]มีพื้นที่ไม่เพียงพอ! ต้องวางบนพื้นสไตล์ระเกะระกะ ที่เป็นเหตุให้ที่อาศัยพิศรกมาก พร้อมกับไม่งามตาเอาล่วงลับเลย แต่ถ้าจะซื้อรองเท้าใหม่ก็เกรงว่าจะเป็นเหตุให้กินพื้นที่ ส่งผลใหทำเลนั้นดุแคบลงไปถนัดตา ยิ่งถ้าใครๆที่อยู่คอนโดด้วยแล้ว การซื้อชั้นวางรองเท้าใหม่ หรือชั้นวางของอื่นๆ เพิ่ม มีกรณีทำเอาพื้นที่ห้องตรวจสอบคับแคบ พร้อมด้วยไม่แน่อาจทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกอึดอัด!
แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น การวางรองเท้าบนพื้นเนื่องจากชั้นวางไม่พอ นอกจากเป็นเหตุให้ตรวจรก และเกะกะทางเดินแล้ว ยังคงจะเป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุสะดุดล้มอีกด้วย! สำหรับใครที่อยู่คอนโดแล้วมีความประสงค์ได้ชั้นวางรองเท้า ที่สัดส่วนกำลังพอเหมาะ ไม่ใหญ่หรือเล็กเกินไป อีกทั้งไม่เป็นเหตุให้ห้องเห็นแคบลง พี่เข้มีแบบชั้นวางรองเท้าในคอนโดที่เหมาะสม พร้อมกับกระเหม็ดกระแหม่พื้นที่มาเสนอแนะครับ

ชั้นวางรองเท้ารูปแบบชิดผนัง
เสนอแนะให้คัดเลือกซื้อชั้นวางรองเท้าที่ชิดติดกับผนังความจุเท่ากับผนังคอนโด โดยเลือกสรรวางเร็วไว้มุมที่กว้างที่สุด บิดพลิ้วการวางเร็วมาก้ตรงแคว้นทางเดิน เพราะจะทำให้ห้องเพ่งแคบลง

ชั้นวางรองเท้าแผ่นไม้ติดผนัง
คัดเลือกซื้อแผ่นไม้สำเร็จรูปที่มีปริมาตรพอเหมาะเป็นได้วางรองเท้าได้ แล้วประดิษฐานที่ผนังโดยเรียงให้มีลูกเล่นสวยสด อาทิเรียงเป็นแถวยาว จำพวกตรง หรือรูปแบบขั้นบันได ถือเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยเหลือเซฟพื้นที่ในที่อยู่ ไม่ให้เพ่งแคบลงได้เป็นอย่างดี

ตะแกรงเหล็ก
ถือเป็นวัตถุที่ทำเป็นใช้แขวนรองเท้าได้เพราะว่า โดยนำมาวางพิงทันใจ้กับผนังคอนโดมุมใดมุมหนึ่ง ยิ่งไปว่านั้นเป็นไอเดียที่เก๋แล้ว ยังช่วยกระเหม็ดกระแหม่พื้นที่ด้านในคอนได้อีกด้วย

ที่ประมวลรองเท้าสไตล์แขวน
ยุคปัจจุบันมีที่สวมรองเทารูปแบบแขวนเพราะว่าเนื้อที่ที่มีพื้นที่น้อย ซึ่งเหมาะนำมาใช้ในคอนโดอย่างมาก ถือเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่นอกจากได้ที่วางรองเท้าคู่โปรดแล้ว ยังได้ของแต่งที่อาศัยเก๋ๆ อีกด้วย

บานพับประตู
หลังบ้านเรือนพับประตูเป็นได้ดัดแปรงเป็นที่ชั้นวางรองเท้าได้! โดยให้ใช้แผ่นไม้ที่มีปริมาตรความยาวพอดีกับประตู หรือสั้นกว่า แล้วยึดติดละแวกหลังบ้านเรือนพับ เท่านี้ก็ได้ชั้นวางรองเท้าเพิ่มในคอนโดแล้ว

ไม้แขวนเสื้อ
นำไม้แขวนเสื้อไปแขวนเร็วมาก้ในตู้เสื้อผ้าที่ตั้งใจนำมาทำเป็นตู้รองเท้า หลังจากนั้นเอาไม้หนีบมาหนียรองเท้าให้ยิดติดกับไม้แขวนเสื้อ แค่เท่านี้ที่ได้ที่เก็บรองเท้าเก๋ๆ เพิ่มแล้ว

เก้าอี้รูปแบบมีฐานด้านล่าง
การคัดเลือกซื้อเก้าอี้สไตล์ที่มีฐานรองข้างล่าง ถือเป็นไอเดียดีๆ ที่ทำเอาคุณได้ที่วางร้องเท้าเพิ่มในคอนโด ถือได้ว่าซื้อหนึ่ง ได้ถึงสอง!

ตู้รูปแบบบิ้วอิน
ถือเป็นไอเทมของแต่งที่อาศัยที่ได้รับความชื่นชมอย่างมาก ด้วยเหตุว่าเป็นได้ประมวลของได้หลายประเภท พร้อมทั้งประหยัดพื้นที่ไไม่ดี่างดีมาก ถือเป็นไอเทมที่ตอบโจทย์เกี่ยวกับคอนโดที่มีพื้นที่จำกัดอย่างยิ่ง
เพื่อให้ได้ชั้นวางของที่ตอบโจทย์การใช้งาน ด้วยกันมีคุณภาพ ควรเลือกสรรแลดูหลายๆ แบบเพื่อนำมาเปรียบเทียบว่าสไตล์ไหนดีกว่ากัน จะได้ไม่เสียดายเงินภายหลังเพราะได้ของที่ปข้ามคุณภาพ! เรื่องราวของแต่งที่อยู่ในจระเข้ไร้จำหน่าย แต่ถ้าใครที่กำลังมีแพลนสร้างที่อยู่อาศัย หรือ แต่งคอนโดใหม่ ผลิตภัณฑ์จระเข้พร้อมรังสรรค์บ้านเรือนหลังงาม พร้อมทั้งมีแข็วแรงทุกตารางนิ้ว!
 

Tags : ตู้รองเท้า,ตู้รองเท้า,ตู้เก็บรองเท้า