ผู้เขียน หัวข้อ: ทริคเลือกซื้อกระเป๋าเป้ BackPack  (อ่าน 1 ครั้ง)

วันเสาร์ 20 มกราคม 2566

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 275295
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
ทริคเลือกซื้อกระเป๋าเป้ BackPack
« เมื่อ: 19 2021-04-19 2021 02:%i:1618774366 »
รีวิวเลือกซื้อกระเป๋าเป้ BackPack

เพื่อให้คนที่ชื่นชอบการเดินทางสไตล์ท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ สิ่งสำคัญยิ่งนัก พร้อมทั้งเป็นช้อยส์ที่หนักใจเยี่ยมสำหรับนักเดินทางทุกคน ก็คือการเลือกซื้อกระเป๋าเป้แบคแพค ทั้งในเรื่องราวของความจุ เรื่องของความจุ กับเหตุการณ์ของค่า รวมทั้งแบรนด์ที่ควรใช้ หลายคนตกลงใจ กับการเลือกซื้อกระเป๋าสไตล์แบคแพคอยู่นานมาก มีการลังเลใจระหว่างเรื่องราคา ว่าจะใช้ตัวที่ราคาสูง หรือจะเลือกกระเป๋าเป้[/u]สไตล์แฟชั่น หลายคนที่ไปจบที่กระเป๋าสวย เท่านั้นเวลานำไปใช้งานจริง ถึงจะรู้สึกได้ว่า สวยเท่านั้นรูปจูบไม่หอม ก็เลยนำข่าวสารดี ๆ วิธีเลือกซื้อกระเป๋าเป้ Backpack มาฝากคุณผู้อ่านกันเช่นเคย ลองไปติดตามกันได้เลยค่ะ

  • เลือกขนาดของกระเป๋าเป้ ให้เหมาะสมกับวันใช้งาน

    กระทำนอื่นต้องขอลบความเข้าใจ ที่หลายๆคนมักจะจะพูดกันว่า กระเป๋าเป้ใบยิ่งใหญ่ยิ่งดี ถ้าใส่ของน้อย ก็แค่อนุญาตที่เหลือทิ้งทันใจ้ วันหนึ่งที่ต้องใช้มากๆ ก็จะได้ไม่ต้องซื้อใหม่ ซึ่งอันที่จริงเป็นคำพูดที่ไม่ค่อยถูกต้องมากสักแค่ไหน นักเดินทางหลายคนไม่ใช่ว่าจะมีกระเป๋าแค่ใบเดียว ด้วยกันต้องบอกว่าแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยว่ากระเป๋าใบเดียวจะเที่ยวได้ทั่วโลก เพราะว่าว่าแค่นั้นละขอบเขต มีสภาพอากาศพร้อมด้วยภูมิประเทศที่ผิดแผกแตกต่างกัน
    สำหรับกลุ่มคนที่นิยมท่องเที่ยว วันหยุดพักผ่อนหย่อนใจ ระยะเวลาของการท่องเที่ยวไม่เกิน 3 ถึง 7 วัน ควรเลือกใช้ความจุของเป้ที่ความจุโดยประมาณ 26 ถึง 40 ลิตร ซึ่งโดยเฉพาะอย่างมากถ้าน้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัม ก็จะเป็นได้ถือขึ้นเครื่องได้ ทำเอาสบายพร้อมกับถนอมด้วย พร้อมทั้งสำหรับผู้ที่ชื่นชมการท่องเที่ยวระยะยาว ไม่แน่อาจจะเป็นทริปตั้งแค่นั้น 8 ถึง 14 วันขึ้นไป กลุ่มนี้ควรมองกระเป๋าเป้ที่บรรจุได้มากสักนิดสักหน่อย โดยมีความจุราวๆ 40-70 ลิตร โดยด้วยว่าสุภาพสตรีร่างเล็ก น้ำหนักที่เข้ารูป คือ 40 ลิตร เพราะถ้าใหญ่กว่านั้น ไม่แน่อาจจะเป็นเหตุให้รับน้ำหนักหนักเกิน รวมทั้งเกิดอาการเมื่อยล้าบ่าไหล่ ซึ่งจะทำเอาการท่องเที่ยวของคุณหมดสนุกไปเลย ถ้าจำต้องออกทริปหลายวัน อาจจะต้องจำกัดปริมาณของใช้ที่นำไป ให้เหลือเฉพาะเพียงสิ่งที่จำเป็นสูงสุด ส่วนเสื้อผ้าอาจจะต้องมีซักบ้างในบางครั้งด้วย
    สรุป: นำสิ่งของติดตัวไปเท่าที่จำเป็น พร้อมด้วยเลือกความจุเป้ให้พอดีกับการใช้งานพร้อมด้วยความจุลำตัวมากมากมาย


  • จะซื้อของมีแบรนด์หรือจะเลือกซื้อกระเป๋าแบคแพคราคาถูกดี

    กระเป๋าเป้แบ็คแพ็ค หลายคนที่กำลังจะซื้อ อาจมองว่าเราไม่ได้เป็นคนท่องเที่ยวบ่อย ฉะนั้นหากแค่เป้สวมใส่ของได้ก็พอ ซึ่งอย่างที่ทราบกันดีว่า ของถูกพร้อมทั้งดีไม่มีในโลก คำกล่าวนี้ยังนำมาใช้ไไม่ดีู่เสมอ ถ้าเป็นไปได้คงจะจะลองมองหากระเป๋าเป้แบ็คแพ็คที่มียี่ห้อพร้อมกับคุณภาพดีหน่อย ในช่วงที่ลดมูลค่า เพราะว่ากระเป๋าที่ยี่ห้อพร้อมกับคุณภาพดี จะใช้วัสดุในการตัดเย็บที่ต่างกัน ทั้งในเรื่องราวของวัสดุตัวผ้า ที่กระเป๋าเป้จะต้องมีความคงทนดื้อ ไม่ใช่ว่าไปสะพายเดินเที่ยวอยู่ดีๆแล้วของหล่นเรี่ยราด รวมทั้งในส่วนของฟังก์ชั่นเสริมที่จำเป็น เช่น รูอากาศด้านหลัง ล่าช้ารัดเอว รวมถึงความหนักเบาก็แหวกแนวกัน
    กล่าวสรุป: ถึงสมมติว่าจะเที่ยวน้อย แต่ของแบรนด์ดี ก็ยังเป็นตัวช่วยที่ดีกว่า รอซื้อเปลาะลดค่าเอานะ


  • ไม่ใช่ว่ากระเป๋าใหญ่แล้วจะดีไปร่ำไป

    อย่างที่ได้เกริ่นไปเรื่องราวแรกแล้ว ว่าไม่จำเป็นจะต้องซื้อกระเป๋าแบ็คแพ็ค ที่ใบใหญ่เกินกว่าการใช้งาน เป็นพิเศษเพราะว่าคนที่ท่องเที่ยว ช่วงวันหยุดยาว ประมาณ 2-4 วัน ยิ่งต้องบอกเลยว่า ไม่จึงจำต้องซื้อใบใหญ่เกินตัวเลย เพราะนอกจากจะมีราคาสูงกว่าแล้ว การใช้งานยังไม่คล่องเท่าที่ควรเพราะด้วย
    การจัดสัมภาระ มีส่วนจำเป็นพร้อมทั้งสำคัญ ส่วนใหญ่แล้วนักเดินทางมือการทำงาน ค่อนข้างจะจะทำงานสัมภาระของตนเอง โดยเน้นถึงความน้อย เอาไปแค่พอดี ไม่ต้องคิดเผื่อ หรือคิดเลขถึงเหตุรีบด่วนอะไรมากมาย เนื่องจากไม่ดังนั้นแล้ว ถึงจะเป็นกระเป๋า 70 ลิตร ก็คงไม่พอจุของที่ต้องใช้แน่แท้


  • เลือกสรรไซส์ของกระเป๋าตามความยาวแท่งหลัง

    ไม่ใช่ว่าคนตัวสูง แล้วจะสะพายกระเป๋าใบใหญ่ได้เสมอไป เพื่อให้กระเป๋าเป้นั้น ระยะของลำตัวเป็นสิ่งที่สำคัญ ควรเลือกกระเป๋าเป้ backpack ที่มีความจุพอดีกับระยะลำตัว น้อยกว่าได้ เพียงนั้นไม่ควรยาวเกินมากไปกว่านั้น ทดลองนึกสภาพว่าถ้ากระเป๋าใบใหญ่ กระแทกก้นคุณเวลาเดินอยู่ทุกเวลา มันก็คงไม่สนุกเลยใช่ไหมล่ะ ด้วยกันถ้าเราซื้อขนาดกะทัดรัดจนเกินไป ก็จะกลายเป็นว่าสบายไม่ถนัด อึดอัดดับมากกว่า


  • รู้จักกับวัสดุที่ใช้ทำกระเป๋า backpack

    วัสดุที่ใช้ทำกระเป๋าเป้ [pr]แบ็คแพ็ค มีให้เลือกมากมายแบบ อย่างเช่นผ้าโพลีเอสเตอร์แคนวาส ซึ่งมีฟีเจอร์ไม่ยับง่าย ตรวจสอบแลบำรุงพึงพอใจษาง่าย พร้อมกับกันน้ำ รอบรู้ทำความบริสุทธิ์ได้ง่าย ค่อนข้างจะเป็นที่นิยมใช้เพื่อจะผู้ที่เที่ยวท่องเที่ยวในสภาพอากาศที่ต้องเจอฝน เจอน้ำค้าง อย่างการเดินป่า ส่วนผ้าไนลอน เนื้อผ้าจะมีคุณสมบัตินุ่มลื่น เห็นงดงามเป็นธรรมชาติมากกว่าแบบโพลีเอสเตอร์ มีความคงทนดื้อกับกันน้ำ เท่านั้นก็จะเกิดรอยยับได้ง่ายเมื่อใช้ไปซักระยะหนึ่ง


  • เลือกซื้อเป้แบคแพคจากร้านที่เร็วไว้ใจได้

    การเลือกซื้อกระเป๋าเป้แบ็คแพ็คเพื่อเที่ยวสัก 1 ใบ ไม่แน่อาจจะต้องมีงบราวๆถึง 5000 ถึง 1,000 บาท บางครั้งบางครางเราคงจะจะเห็นของถูกตามเว็บไซต์ ซึ่งก็ต้องบอกว่า ควรเช็คประวัติการขาย รวมทั้ง feedback จากคนที่เคยซื้อ เพราะว่ากระเป๋าเป้จะมีของปลอม ที่มีลักษณะคล้ายของจริงอยู่มาก จนเรียกว่ามือใหม่ไร้ทางเพ่งออกได้เลย ซึ่งถ้าคุณเป็นคนที่ปทะลุความรอบรู้ในด้านนี้ พร้อมด้วยหากต้องการจะได้ความสบายใจ ก็อาจจะจะลองเดินเพ่งตามห้างสรรพผลิตภัณฑ์ ในส่วนที่จำหน่ายวัสดุอุปกรณ์กีฬา อย่างเช่น Supersports หรือจะเป็นร้าน Kitcamp Profile ซึ่งจะมีเป้ Deuter ของแท้จำหน่าย พร้อมการันตีตสร้างผ่านอายุการใช้งานด้วย
     

    Tags : กระเป๋าสะพายหลัง