ผู้เขียน หัวข้อ: รีวิว เครื่องซักผ้า LG TWIN WASH เครื่องซักผ้าสองถัง เริ่ด! พ่างยกร้านค้าซักอบรี  (อ่าน 5 ครั้ง)

วันเสาร์ 20 มกราคม 2566

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 274972
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
รีวิว เครื่องซักผ้า LG TWIN WASH เครื่องซักผ้าสองถัง เริ่ด! คล้ายยกร้านขายของซักอบรีดมาไว้ที่ห้องพัก
เพราะว่าใครที่ใช้ชีวาอยู่ในเมือง ไม่ใช่หรือต้องทำงานหนักไม่เป็นเวลา ใช้ชีวิตรีบ ก็คงเจอข้อสงสัยนี้เหมือน ๆ กับที่เจอ นั่นคือออ การซักผ้านั่นเอง!! เพราะปกติไม่ค่อยมีเวลา ฉันก็จะส่งซัก ซึ่งก็รออย่างน้อยวันสองวันกว่าจะได้เครื่องนุ่งห่ม หรือใครซักเอง ถ้าอยู่คอนโดทำได้ใช้เครื่องซักผ้ารวม ซึ่งก็ไม่รู้ว่าดีมากน้อยแค่ไหน ถ้าซักเองก็เปลืองเวลา วันนี้ฟ้าเลยจะมารีวิวเครื่องซักผ้าที่ใช้กัน นั่นคือ เครื่องซักผ้า LG  TWIN WASHTM จ๋า
- เดิมทีที่ได้ยินก็คือ งง ๆ ว่าเครื่องซักผ้ามีสองถังแล้วมันตระการยังไง เนื่องจากเราก็เคยเห็นกันมาแล้ว แต่พอดูพลความและได้ลองใช้ก็พบว่ามันคูลมากเวอร์ เพราะมีถังบน กับถังล่าง พร้อมด้วยซักพร้อมกันได้ทั้งสองถัง! คือแยกผ้าสีพร้อมด้วยผ้าขาว แล้วกดเริ่มโปรแกรมซักผ้าได้เลย จบ เครื่องซักผ้า LG TWIN WASHTM ก็มีนวัตกรรมต่าง ๆ นา ๆ เข้ามาช่วยในการซักผ้าให้หมดจด รวดเร็ว แล้วก็กล้วยๆยิ่งขึ้น ฟ้าไปหาข้อมูลเพิ่มเติมมานิดหน่อย เดี๋ยวค่อย ๆ รีวิวเนอะ
- นี่เลย คือ เครื่องซักผ้า LG TWIN WASHTM จะมีถังบนกับถังล่าง มีการันตีตัวมอเตอร์ถึง 10 ปี มี เทคโนโลยี 6 Motion Direct Drive ให้ได้เลือกใช้กันตามประเภทของผ้าที่เราต้องการซัก แถมพกตัวมอเตอร์ที่เขาใช้มันติดจะเงียบ ไม่อึกทึกค่ะ ตัวนี้คือถังชั้นบนค่ะ เป็นถังแบบฝาเปิดออกมาด้านหน้า เท่าเทียมในหนังฝรั่งที่เราเห็นกันบ่อย ๆ ซึ่งชั้นบนก็จะเหมาะสำหรับผ้าฝ้าย ชุดกีฬา และอื่น ๆ ติดตามในรูปด้านล่างเลย มีระบบอบเซียวให้ด้วยนะคะ ส่วนใครที่ยังไม่ตายภูมิแพ้เครื่องซักผ้า LG TWIN WASHTM ก็มีระเบียบ TrueSteamTM ที่กำจัดสารก่อภูมิแพ้ได้เกือบ 100 เปอร์เซ็นต์เลยด้วย เติมให้ยังทำให้ผ้าเนียนมากขึ้น นุ่มฟูมากขึ้นด้วยกบิลไอน้ำร้อนด้วย!
- เหตุด้วยถังซักของเครื่องซักผ้า LG TWIN WASHTM ก็จะเป็นถังเล็กแป๊บ เหมาะกับพวกผ้าเช็ดตัว ผ้าสีขาว สีสว่าง เสื้อผ้าเด็ก ดูข้อปลีกย่อยได้ในรูปด้านล่างได้เลย ที่พอใจอีกอย่างนึงคือเราศักยไปทำอย่างอื่น ไปข้างนอกแล้วใช้แอพพลิเคชั่น LG SmartThinQTM มาช่วยตามผลการซักผ้าได้ทุกที่ทุกเวลา และที่ฟ้าชอบมาก ๆ คือเราอาจดาวน์โหลดโปรแกรมซักเข้ามาใช้เพิ่มได้ด้วยค่ะ เริ่ดมาก หมายถึงฟ้าใช้แล้วชอบจริง ๆ เหตุด้วยเครื่องซักผ้า LG TWIN WASHTM ตัวนี้ ไม่ใช่แค่เพราะดีไซน์ที่วิลาวัณย์ ลงตัวกับไลฟ์สไตล์อย่างเดียวน้า แต่เพราะว่าเขารัดเข็มขัดเวลา ประหยัดน้ำ ประหยัดพื้นที่ และมีโปรแกรมซักให้เลือกหลากหลายเพื่อให้เหมาะสมกับผ้าของใช้เราด้วย
- เราเองคือคนที่ชอบอยู่คอนโดเนอะ ปฏิบัติการเยอะ ออกไปข้างนอกเรื่อยๆ แต่เครื่องซักผ้าตัวนี้ตอบโจทย์มาก ๆ เติมให้พอลองคำนวณดูแล้วยังช่วยประหยัดเงินค่าส่งซักรีดอีกด้วย (อันนี้สำคัญ 555) ใครที่เขี้ยวเล็บมองหาเครื่องซักผ้า LG ที่ตอบโจทย์ตอนของเวลา ความสะดวก และความประหยัด เราชักจูงเลยนะตัวนี้
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เครื่องซักผ้า lg ฝาบน [pr]

Tags : เครื่องซักผ้า lg,เครื่องซักผ้า lg ฝาบน,เครื่องซักผ้า