ผู้เขียน หัวข้อ: เลือกซื้อของ Power Bank (แบตสำรอง) anker อย่างไรให้คุ้มค่า  (อ่าน 9 ครั้ง)

SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 276025
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
เลือกสรรซื้อ Power Bank (แบตสำรอง) anker เช่นใดให้คุ้มค่า

สาวๆ หลายๆ ท่านอาจจะต้องมีโทรศัพท์มือถือไว้ใช้ส่วนตัวแทบจะเป็นอวัยวะที่ 33 กันแล้ว   โดยเฉพาะอย่างมากมายเมื่อออนไลน์กันทั้งวันแบตเตอรี่ก็จะหมดกะทันหัน จะหาควักกระเป๋าแบตเตอรี่เผื่อเอาไว้พกพาไปด้วยครั้นอยู่นอกที่อยู่ก็ไม่รู้จะเลือกเช่นใด anker เนื่องมาจากมีให้เจาะจงเลือกมากมายตรา หลายสเป็ก หลายระดับราคา จะเลือกเช่นไรจึงจะได้แบตเตอรี่สำรองที่คงทน สามารถจ่ายพลังงานได้เต็มที่ในการประจุไฟเฉพาะละครั้งพร้อมด้วยไม่มีภัยกับผู้บริโภคด้วยนะคะ ครั้นแล้วเรามาทำความรอบรู้จักเจ้าแบตเตอรี่สำรอง หรือไม่ power bank ทำงานนตัดสินใจซื้อกันเป็นต่อค่ะ

>> ข้อควรรู้ทั่วๆ ไปเพราะแบตเตอรี่สำรอง anker

:: จำกลุ่มของแบตเตอรี่ : จำทางของแบตเตอรี่ที่ใช้กับ Power Bank หรือแบตเตอรีสำรองมีอยู่ 2 จำทางใหญ่ๆ คือ รูปแบบนิเกิลกับรูปแบบลิเธียม แบตเตอรี่จำสายต่างๆ นั้นมีการใช้งานที่ผิดแผกแตกต่างกัน anker โดยเฉพาะในเรื่องราวของการประจุไฟ การที่จะใช้งานได้ถูกต้องจึงต้องควรรู้จำสายลับของแบตเตอรี่ที่เรากองพลใช้อยู่ด้วย โดยที่ด้วยว่านๆ ทำได้รู้จำพันธุ์ของแบตเตอรี่ที่ใช้อยู่ได้จากงานเปิดคู่มือ หรือจากการถอดแบตเตอรี่ออกมาชม anker ก็จะเห็นว่าผู้กำเนิดได้เขียนชนิดของแบตเตอรี่เอาไว้ เพื่อให้ให้ลูกค้าได้ใช้งานได้ยุติธรรมค่ะ


  • แบตเตอรี่ประเภทนิเกิล-แคดเมียม สดแบตเตอรี่จำไส้ศึกที่สามารถชาร์ตไฟใหม่ได้รูปแบบแรกๆ anker ที่นำมาใช้งาน แบตเตอรี่ประเภทนี้มีความสามารถในการจ่ายกระแสไฟฟ้าได้สูงกับซ้ำๆกว่ารูปแบบอื่น เฉพาะจุดด้อยของมันคือมันมีความจำ ทำเอาทุกครั้งที่ชาร์ตความจุจะน้อยลงเรื่อยๆ มีการบ้วนประจุด่วน สมมติว่าทำไมได้ไช้  พร้อมทั้งมูลค่าก็ไม่ผิดมาก ดังนี้รีวิวใช้งานของแบตเตอรี่สไตล์นี้จะต้องใช้งานให้หมดไฟฟ้าในตัวมัน แล้วจึงชาร์ตใหม่ค่ะ ทำได้รูปแบบนี้ทุกเที่ยวจะเป็นการดีกัหลักสำคัญั้งตัวแบตเตอรี่กับกับเราที่เป็นผู้ใช้ เท่าที่ใช้งานครั้งแรกๆ anker ให้ชาร์ตไฟนาน 10-12 hour พร้อมกับใช้งานให้หมดทุกครั้งค่ะ 
  • แบตเตอรี่ชนิด Ni-MH ดำรงฐานะแบตเตอรี่ชนิดที่สามารถประจุไฟใหม่ได้ยุคที่สอง ที่หมั่นเพียรปรับปรุงการมีความจำของแบตเตอรี่สไตล์ แต่ก็ทำได้ไม่สะอาดดี คือ anker ยังคงมีความจำเหลืออยู่บ้างนิดหน่อย การใช้งานก็ควรทำเสมอเหมือนกับแบตเตอรี่รูปแบบคือมานะบากบั่นใช้ให้หมดปฎิบัติงานนที่จะชาร์ตไฟใหม่ เท่านั้นหากทำหนักเกินก็ไม่เป็นไร เนื่อยกเลิก้วยเช่นใดแล้วก็มีความจำน้อยกว่าแบตเตอรี่ยุคแรกรูปแบบอยู่เยอะ เมื่อใช้งานเป็นครั้งแรกๆ ให้ประจุไฟนาน 10-12 ชม. ด้วยกันใช้งานให้หมดทุกครั้งขณะเดียวกันกับประเภทค่ะ แบตเตอรี่จำวิถีนี้ คือประเภทที่สมาร์ทโฟนโดยมาก ที่สนนราคาไม่เกิน 6,000 - 7,000 บาทเจาะจงเลือกใช้อยู่ anker ต่อจากนั้นในการใช้งาน ถ้าเราอาจจะใช้งานจนแบตเตอรี่หมดได้จริงๆ อย่างน้อยสักรัชนีละหนึ่งครั้ง ก็จะทั้งเป็นการดีนะคะ
  • แบตเตอรี่รูปแบบลิเธียม อิออน ทั้งเป็นแบตเตอรี่ประเภทที่สามารถชาร์ตไฟใหม่ได้ยุคที่ได้รับการพัฒนามาอีกขั้นหนึ่ง ที่สามารถปรับปรุงการมีความจำของแบตเตอรี่ได้เกือบหมดสิ้นชีวิต anker ต่อจากนั้นแล้วเนื่อบอกเลิก้วยนๆ ทำได้ประจุไฟฟ้าเมื่อไรก็ได้เมื่อพึงประสงค์ ไม่จึงจำต้องใช้งานให้หมดดำเนินงานน ซึ่งพอเหมาะกับโทรศัพท์ยุคใหม่ที่เป็นสไตล์อัจฉริยะหรือ smart phone ทั้งหลาย การที่ทนใช้โทรศัพท์ไปจนแบตเตอรี่หมดแล้วเครื่อหยุดับไปเองบ่อยๆ ไม่ใช่เหตุการณ์ที่ดีแน่นอน สิ่งของหนึ่งที่สำคัญคือไม่ควรใช้แบตเตอรี่ชนิดนี้จนหมดประจุ แล้วทิ้งไว้นานๆ เนื่องจากจะทำให้แบตเตอรี่เสื่อมได้ anker นอกจากนั้นแบตเตอรี่ จำไม่ทันเวลานี้เป็นทางชื่นชอบบริหารร่างกาย การทิ้่งเขาไว้เฉยๆ ไม่ได้ใช้งานให้คายประจุจ่ายไฟออกมา และไม่ได้รับการชาร์ตใหม่เลยเป็นเวลานานๆ เป็นสิ่งของที่ด้อยเลย anker โดยเหตุนั้นอย่างน้อย ในทุกๆ หนึ่งเดือน ควรจะใช้งานพร้อมด้วยชาร์ตไฟใหม่สักหนึ่งรอบค่ะ แบตเตอรี่ชนิด Li-ion นี้ หมายถึง จำล่าช้าที่ใช้กับโทรศัพท์มือถือแบบอัจฉริยะต่างๆ
  • ราคา แน่แท้ว่าค่าเป็นตัวแปรที่เอ้มากเยี่ยมอย่างหนึ่งในการคัดเลือกจ่ายแบตสำรอง ในตลาดมีแบตเตอรีสำรองหลากหลายค่าให้เลือกซื้อ anker โดยมีสนนราคาตั้งเท่านั้นไม่กี่ร้อยบาทไปจนถึงหลายพันบาท ขึ้นอยู่กับแบรนด์ ปส่วนล่างาตร ค่า Input/output พร้อมกับประเภทของแบตเตอรที่ใช้


 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : anker power bank [pr]

Tags : anker,anker power bank