ผู้เขียน หัวข้อ: %%เลือกเครื่องปรับอากาศยังไงให้มีคุณภาพในราคาย่อมเยาไม่แพงเหมือนอย่างที่คิด  (อ่าน 12 ครั้ง)

วันเสาร์ 20 มกราคม 2566

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 275167
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
     อากาศในประเทศไทยเป็นอากาศที่ร้อนซึ่งหน้าหนาวเกิดขึ้นน้อยมากๆฉะนั้นวิธีสำหรับการเลือกซื้อเครื่องปรับอากาศหรือเครื่องปรับอากาศเป็นสิ่งที่จำเป็น ซึ่งในยุคนี้คุณไม่ต้องเดินทางไปซื้อเครื่องปรับอากาศที่ห้างหรือร้านค้าเครื่องปรับอากาศทั่วๆไปแม้คุณไม่สบายสามารถสั่งซื้อแอร์บ้านราคาถูก ในระบบออนไลน์ได้ทันทีจึงง่ายสะดวกแถมยังสามารถนัดหมายล้างเครื่องปรับอากาศออนไลน์ได้อีกด้วย วันนี้พวกเราจะมาแนะนำแนวทางการเลือกเครื่องปรับอากาศหรือเครื่องปรับอากาศมาฝากกันว่าน่าจะจำเป็นต้องรู้อะไรบ้างถ้าหากพร้อมแล้วไปมองกันเลย
 
        
 
เข้าไปอ่านรายละเอียดได้จาก >> แอร์บ้านราคาถูก [pr] https://www.bangkaeair.com/ [pr]

     1.จะต้องเลือกขนาดเครื่องปรับอากาศให้เหมาะสมกับขนาดของห้องและการใช้แรงงาน
ซึ่งควรจำต้องรู้ว่าขนาดของห้องที่คุณจะเลือกจัดตั้งแอร์นั้น มีขนาดเยอะแค่ไหนซึ่งควรจะมีความรู้ความเข้าใจสำหรับการทำความเย็น เพราะถ้าว่าเลือกค่า btu สูงเกินความจำเป็นก็บางทีอาจจะเป็นการสิ้นเปลืองไฟโดยใช่เหตุแต่แม้ว่าเลือก btu ไม่เพียงพอก็จะก่อให้เครื่องปรับอากาศเย็นไม่ทั่วถึง เครื่องทำงานมากแถมยังทำให้เครื่องพังทลายได้เร็วขึ้นด้วย พวกเรามาดูกันดีกว่าว่าขนาดของห้องเหมาะสำหรับ เครื่องปรับอากาศที่มี btu ขนาดใดกันบ้าง ควรจะเลือกดังนี้

   -ขนาดห้อง ประมาณ 9-12 ตารางเมตรควรจะใช้แอร์ 9,000 btu
   -ขนาดห้อง 12-16 ตารางเมตรควรที่จะใช้เครื่องปรับอากาศ 12,000 btu
   -ขนาดห้อง 16-24 ตารางเมตรควรจะใช้แอร์ 18,000 btu
   -ขนาดห้อง 24 ถึง 32 ตารางเมตรควรใช้เครื่องปรับอากาศ 24,000 btu

แม้คุณเลือกอย่างเหมาะสมจะทำให้แอร์ทำงานอย่างยอดเยี่ยมรวมทั้งมีคุณภาพและมีอายุการใช้งานอย่างนาน

     2.เลือกใช้แอร์ให้เหมาะสมกับสถานที่
คุณจะต้องดูว่า แอร์แต่ละอย่างงั้นมีคุณลักษณะที่แตกต่างซึ่งการเลือกให้ถูกจะช่วยลดการใช้พลังงานรวมทั้งค่าไฟฟ้าต่ำลงด้วย ซึ่งจะมีอยู่ร่วมกันโดยประมาณ 4 ประเภทดังต่อไปนี้

   -เครื่องปรับอากาศแบบติดผนังซึ่งจะได้รับความนิยมสูงสุดใช้พื้นที่น้อยเหมาะกับห้องนอนห้องรับแขกรวมทั้งคอนโด
   - แอร์แขวนใต้ฝ้า สำหรับเครื่องปรับอากาศประเภทนี้จะมีการกระจายความเย็นได้ดิบได้ดีทนต่อการใช้แรงงานแม้กระนั้นเหมาะสำหรับพื้นที่ขนาดใหญ่เป็นต้นว่าสำนักงานหรือที่ทำการ ฯลฯ
   -เครื่องปรับอากาศแบบฝังใต้เพดาน ซึ่งจะเป็นแอร์ต่อลมเป็นแอร์เปลือย เหมาะกับห้องที่อยากได้ความสวยสดงดงามไม่ต้องการที่จะอยากเห็นตัวเครื่องของ แอร์แม้กระนั้นราคาค่อนข้างสูง
   -แอร์แบบ 4 แนวทาง ซึ่งเป็นเครื่องปรับอากาศแบบฝังเพดานเป็นแอร์ขนาดใหญ่ซึ่งจะจัดตั้ง บริเวณ สถานที่กว้างๆอาทิเช่น ห้องประชุมห้องอาหารบังกะโล เป็นต้น ซึ่งจะติดตั้งบิวอินไปกับสถานที่ทำให้งดงาม ดูแล้วสบายตา และใช้งานก้าวหน้า
 
     

     3.ควรเลือกเครื่องปรับอากาศที่ลดการใช้พลังงานและก็มีฉลากใช้ไฟฟ้าน้อยลงเบอร์ 5
ซึ่งหากคุณกำลังมองหาเครื่องปรับอากาศที่ใช้พลังงานน้อยลงและก็ช่วยลดค่าเครื่องปรับอากาศได้นั้นคุณจึงควรเลือกแอร์ที่มีฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 รวมถึงควรจะมีคุณภาพสำหรับเพื่อการใช้งานอย่างมากรวมทั้งควรจะมีค่า SEER ยิ่งจำนวนสูงก็ยิ่งมีคุณภาพสำหรับเพื่อการผลัดพลังงานมากขึ้นเรื่อยๆ นอกเหนือจากนั้นในเครื่องปรับอากาศยุคใหม่จะมีระบบปลัดลดการใช้ไฟฟ้าที่เรียกว่าอินเวอร์เตอร์ ซึ่งเป็นระบบ ที่ช่วยทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นในการประหยัดพลังงานทำความเย็นรวมทั้งสร้างความสบายสบายให้กับยุคนี้รวมถึงยังมีหลายแบรนด์ให้คุณได้เลือกด้วย

ข้อดีของเครื่องปรับอากาศที่มีระบบระเบียบ Inverter ซึ่งจะมีส่วนประกอบดังต่อไปนี้

   -แผ่นวงจรซึ่งจะช่วยควบคุมความเร็วรอบของคอมเพรสเซอร์และก็มอนิเตอร์นำไปสู่ประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับในการใช้งาน
   -มีคอมเพรสเซอร์เครื่องปรับอากาศกระแสไฟตรง ซึ่งจะดำเนินการได้ดีกับอุณหภูมิของห้อง ซึ่งจะช่วยควบคุมการไหลแล้วก็กระจัดกระจายความเย็นให้ยอดเยี่ยม
   -มีมอเตอร์ไฟฟ้ากระแสตรงซึ่งจะมีความเที่ยงตรงสำหรับในการควบคุมความเร็วทำให้มีประสิทธิภาพสูงรวมถึงยังมีผลให้แอร์มีอายุการใช้แรงงานได้ยาวนานขึ้นด้วย

     4.จำเป็นที่จะต้องเลือกเครื่องปรับอากาศที่มีลักษณะเด่น
ในยุคปัจจุบันนี้ได้มีการผลิตแอร์ที่มีคุณภาพแล้วก็มีขนาดจำพวกและการประหยัดพลังงานที่สมควรรวมถึงวางแบบมาให้มีคุณลักษณะเด่นเพิ่มขึ้นเรื่อยๆดังเช่น เครื่องปรับอากาศ บางรุ่นจะมีเซ็นเซอร์ที่รอตรวจจับการเคลื่อนที่ของมนุษย์เมื่ออยู่ข้างในห้องเครื่องปรับอากาศจะปรับอุณหภูมิและก็เปิดสปีดพัดลมให้อัตโนมัติ ไม่ว่าคุณจะทำอะไรอยู่ข้างในห้องมีกิจกรรมต่างๆได้แก่ การขว้างร์ตี้ที่มีปริมาณคนเยอะๆหรืออยู่ด้านในห้องคนเดียวบางครั้งก็อาจจะปรับการทำงานโดยอัตโนมัติและจะปรับเป็นโหมดพลังงานในทันทีเพื่อไม่ให้ความเย็นสูงเหลือเกินรวมถึง จะรีบการทำงานเมื่อเปิดเครื่องให้อุณหภูมิน้อยลงอย่างเร็วทำให้รู้สึกสบายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆรวมทั้งยังมีโหมดอัจฉริยะต่างๆบอกได้เลยความคุ้มราคายืนหนึ่งอย่างยิ่งจริงๆ

     5.เลือกร้านแอร์บ้านราคาถูกที่มีคุณภาพ
ซึ่งคุณจำเป็นที่จะต้องเลือกร้านค้าที่มีแอร์หลักหลายแบรนด์ให้ท่านได้เลือกนอกเหนือจากนั้นควรจะมีความน่านับถือวางใจได้มีประสิทธิภาพการใช้งานดี มีบริการข้างหลังแนวทางการขายรวมทั้งให้คำปรึกษากับลูกค้าได้ว่าควรที่จะเลือกเครื่องปรับอากาศชนิดไหนที่เหมาะสมกับการใช้แรงงานเยอะที่สุด

     ซึ่งเราขอชี้แนะให้ท่านรู้จักกับร้านแอร์บ้านราคาถูกอย่าง Bang kae air ซึ่งที่นี่มีบริการล้างซ่อมแอร์มีนัดล้างแอร์นอนไลน์ สามารถสั่งซื้อแอร์ ด้วยระบบออนไลน์รวมถึงยังมีแอร์บ้านราคาถูกกว่าห้างสรรพสินค้ามีบริการติดตั้งฟรี รวมทั้งค้ำประกัน 3 เดือนยิ่งไปกว่านี้ยังมีของสมนาคุณที่น่าดึงดูดอีกเพียบเลย ดังเช่นว่า รางครอบท่อ เบรกเกอร์ สายไฟ ท่อน้ำทิ้ง ฉนวนห่อหุ้มท่อ ฯลฯ บอกได้เลยว่ามาตรงนี้รับประกันความคุ้มราคาคุณลูกค้าจะได้รับการดูแลอย่างดีมีบริการข้างหลังวิธีขายและก็ มีทีมงานประสิทธิภาพที่จะรอให้การช่วยเหลือเสนอแนะให้คำปรึกษาเพื่อให้คุณลูกค้าเลือกแอร์ ตรงกับการใช้แรงงานเยอะที่สุด คุ้ม คุ้มราคาเลือกที่นี่ดีต่อหัวใจ
 
     
 
ขอขอบคุณบทความ บทความ แอร์บ้านราคาถูก https://www.bangkaeair.com/ [pr]

Tags : แอร์บ้านราคาถูก,แอร์บ้านราคาถูก