ผู้เขียน หัวข้อ: วิธีเลือกคัดซื้อหาฮาร์ดดิสพกพา  (อ่าน 26 ครั้ง)

SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 276025
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
วิธีเลือกคัดซื้อหาฮาร์ดดิสพกพา
« เมื่อ: 16 2021-04-16 2021 16:%i:1618564355 »
รีวิวเลือกสรรเช่าพระฮาร์ดดิสพกพา

ข้อสงสัยแรกที่คุณเหมาะสมจะถามตัวคุณถือเอาว่า ทำไมคุณถึงอซับซ้อนได้ฮาร์ดดิสพกพาอันใหม่ ? คุณอลำบากได้เนื่องจาก ประสงค์จะจับจ่ายมาแทนทานอันเก่าในคอมพิวเตอร์คุณ ที่กำลังจะหมดสภาพไป หรืออลำบากได้เหตุเพราะต้องการสำรองข่าวสารที่สำคัญๆของคุณ หลังจากที่คุณทราบความประสงค์ที่ชัดเจนแล้ว คุณต้องการจะพกพาอันใหม่ของคุณไปด้วยหรือไม่ก็ เพราะไอเท็มๆนี้จะเอาใจช่วยนึกถึง จำพวก น้ำหนักและขนาดของที่คุณกำลังจะซื้อ ถึงแม้ว่าคุณปรารถนาจะใช้อันสด แค่ที่ที่อาศัย หรือย่านหนึ่งเดียว คุณมี 2 สายเลือกสำหรับการตกลงใจในการซื้ออันใหม่นี้ ชนิดเลือกแรก คือจากชื่อของมันคุณจะทราบได้ว่ามันเป็นที่ใช้ภายในชนิดนี้ ราคาจะถูก พร้อมทั้งถือได้ว่าเป็นชนิดที่นิยมเลยทีเดียว กับอีกหนึ่งสายสืบเลือกก็คือซึ่งจะมีมูลค่าถูกกว่ารูปแบบพกพาได้ แค่นั้นก็มีน้ำหนักมากกว่าพอสมควร ขนาดนั้นสมมติว่าความพึงประสงค์ของคุณคือ พกพาอันใหม่ไปกับคุณด้วยนั้น คุณไม่แน่อาจจะลองฮาร์ดดิสพกพาทัศน์เป็นซึ่งสะดวก มีน้ำหนักเบา ทำให้ง่ายพร้อมกับง่ายต่อการพกพา นอกหลังจากนั้นแล้วยังเพิ่มเพื่อป้องกันไฟล์ภายในของคุณ ไม่ให้ได้รับการกระทบระเทือน ทันทีที่คุณทำตกหรืออาจจะไปกระแทกกับอะไรแรงๆ และไส้ศึกเลือกสุดปลาย นั่นก็คือประเภทนี้จะใช้เพื่อให้การเชื่อมต่อข้อมูลจากผู้ใช้หลายๆคน จุดดีของการใช้จำพวกนี้ คือ ข้อมูลของคุณจะถูกรวบรวมกับเนตเวิร์ก เป็นเหตุให้ง่ายต่อการดึงข่าวมาใช้ แต่จุดอ่อนก็มีปรากฏอยู่เหมือนกัน นั่นคือ ความด่วนจะมักต่ำ ด้วยกันมักจะขึ้นกับ จำนวนผู้ใช้งาน Network Drive

>> การต่อตัว และความเร็วมากในการเชื่อมข่าว

ประสิทธิภาพของฮาร์ดดิสพกพามักขึ้นอยู่กับ ความไวของการบัดกรีต่อระหว่างตัวพร้อมทั้งคอมพิวเตอร์ของคุณ คือช้อยส์ที่ดีที่สุด แพงมากมาย กับไวที่สุด ความกะทันหันของมันจะอยู่ที่ 10 Gbit/s ซึ่งถือว่ากะทันหันมากเลยเทียว USB 3.0 เป็นตัวช่วยที่น่าสนใจอันสิ้นต่อมา ด้วยความที่ด่วนไม่ต่างจากเพียงนั้นสนนราคาถือว่าถูกลงเยอะเลยทีเดียว อันดักิจธุระี่สามด้วยกันสี่ ที่น่าจ่ายเป็นลำสิ้นอายุขัยถัดมาในชั่วโมงที่ USB 2.0 ก็อาจจะจะเพียงพอเพียง ถ้าข่าวคราวที่คุณเรียบเรียงเข้า เป็นเพียงแค่ไฟล์ เอกสาร

>> การปลงใจขั้นสุดท้ายฮาร์ดดิสพกพา

ช่วงในการเข้าถึงข่าวคราว คือช่วงเวลาที่ตำแหน่งบนจานของฮาร์ดดิสก์นั้นหมุนมาพอดีกับตรงที่เกศอ่านพอดี  เนื้อความเร็วไวนี้ก็ต้องขึ้นกับความไวรอบของฮาร์ดดิสก์เอง  ยิ่งมีความฉับพลันที่น้อยก็เก่งที่จะทำเอาฮาร์ดดิสก์นั้นอ่านนิพนธ์ได้เร็วมากขึ้นด้วยความหลายหลากของ Hard Drive ในท้องตลาด ฮาร์ดดิสพกพาคงจะจะทำให้คุณเกิดความสับสน ว่าควรเลือกเช่นไร เลือกรูปแบบไหนดี พันธุ์เราหมายมั่นว่าคู่มือประกอบการจับจ่ายใช้สอย Hard Drive อันนี้ คงจะช่วยคุณตัดสินใจได้กระเตื้องไม่พลุ่งพล่านก็กระแบะมือนะคะ

>> คัดเลือก ฮาร์ดดิสพกพารุ่นที่รองรับการใช้งานกัเรื่องีวีของคุณและสังเกตความจุ

ลงมือนที่จะเลือกซื้อฮาร์ดดิสพกพาเพื่อวัตถุประสงค์บันทึกรายชื่อทีวี ให้คุณเรียนรู้ให้ดีว่าทีวีรุ่นที่คุณใช้งานอยู่นั้นมีฮาร์ดดิสพกพา [pr]รุ่นไหนบ้างที่ศักยทำงานเข้ากันได้ ทั้งๆที่คุณไม่ได้ทดสอบให้ดีจัดทำนซื้อ แล้วมาพบทีหลังว่าวัสดุอุปกรณ์ทั้งสองไม่เชี่ยวชาญทำงานร่วมกันได้ ไม่แน่อาจทำเอาคุณแย่ทั้งสตางค์เสียพร้อมด้วยเวลา ส่วนด้านความจุ ถ้าเป็นทีวีรุ่นที่คุณไม่ทราบรุ่นอย่างละเอียดพร้อมกับเป็นโมเดลที่ค่อนข้างเก่า เสนอแนะว่าให้เลือกที่มีความจุ 2 TB ซึ่งมีชีวิตความจุพื้นฐานที่เก่งใช้งานได้กัเหตุการณ์ีวีทั่วไปโดยประมาณ 90% ทั้งๆที่คุณปรารถนาขนาดที่ยิ่งกว่านี้ ใจกว้างตรวจให้มั่นใจดำเนินงานนซื้อว่าอุปกรณ์รอบรู้ทำงานร่วมกันได้ไม่ใช่หรือ อย่างฮาร์ดดิสพกพา ความจุ 3 TB ขึ้นไปจะใช้ได้กักงการีวีรุ่นใหม่ ๆ อย่างแบรนด์ SHARP ที่ผลิตด้านใน 4 ปีที่แล้ว หรือปีที่แล้วเฉพาะ อย่างไรก็ตามเป็นประจำแล้ว Hard Disk ที่เชื่อมต่อกัเนื้อความีวีแล้วจะไม่เป็นได้ใช้งานกับ PC ได้อีก เพราะฉะนี้ถ้าแม้ใครที่ปรารถนาฮาร์ดดิสพกพาด้วย ควรที่จะหาซื้อเพิ่มอีกตัวไว้ใช้งานกับ PC เป็นพิเศษ




Tags : ฮาร์ดดิสพกพา,ฮาร์ดดิสพกพา