ผู้เขียน หัวข้อ: เกร็ดเลือกเฟ้นจอที่ดีหนักหนาเกี่ยวกับ gaming monitor  (อ่าน 13 ครั้ง)

ทำ SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 275294
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
วิธีการคัดเลือกจอที่ดีเยี่ยมเพื่อ gaming monitor

ในการเลือกโน๊ตบุ๊คเพื่อที่จะการเล่นเกมนั้นทำไมได้สำคัญเฉพาะตัวหน่วยรวบรวมผลเหรอชิปกราฟิกขนาดนั้นครับ อีกส่วนหนึ่งที่มีความหมายอันสำคัญมากไม่ปราชัยกันนั้นก็คือเรื่องของหน้าจอที่คุณจะต้องมองมันอยู่ทุกขณะ ครั้นแล้วแล้วต่างว่าจะว่าไปจบหน้าจอจึงถือว่าเป็นสิ่งของสำคัญอีกไอเท็มหนึ่งที่ผู้ซื้อโน๊ตบุ๊คสำหรับ gaming monitor การเล่นเกมนั้นจะต้องให้ความใส่ใจครับ ในยุคปัจจุบันนั้นถึงแม้ว่าว่าจะมีหน้าจอพาเนลแบบ OLED เข้ามาเป็นตัวช่วยให้เราได้เลือกเฟ้นแล้วนั้น ถ้าว่าค่าของมันนั้นก็ค่อนข้างที่จะสูงพร้อมกับยังไม่เป็นที่แพร่อเนกมากเท่าไรนักไม่เหน้ำมือนหน้าจอพาเนล LCD ที่มีค่าอยู่ในระดัประเด็นี่รับได้ซึ่งตวงวันนั้นก็มีการก้าวหน้าขึ้นตามสบาย ครับ

นอกจากจะเลือกสรรพาเนลหน้าจอแล้วนั้นแล้วก็มีส่วนผสมอื่นๆ ที่อิฉันจะต้องเลือกเพื่อจะใช้ในการวิเคราะห์ด้วยอีกต่างหากครับผมไม่ว่าจะเป็น gaming monitor เรื่องของปด้านหลังาตรหน้าจอ, ความละเอียดละออของหน้าจอ, refresh rate กับอื่นๆ อีกหลายหลาก งานนี้นั้นเราจะนำเอาส่วนผสมต่างๆ ชนิดนั้นมาบรรยายให้ทุกท่านได้ทราบกันครับว่าหน้าจอเพื่อให้การโจ้เกมที่ดีความจริงนั้นควรจะมีสเปคอะไร แน่นอนครับผมว่าต้นแบบที่เราจะนำมานำเสนอให้ทุกท่านได้ร่วมทำความรอบรู้กันนั้นก็จะเป็นหน้าจอของโน๊ตบุ๊คเกี่ยวกับการเล่นเกมจากทาง MSI ที่ได้ชื่อว่าเหมาะกับการเล่นเกมเป็นยิ่งนักขอรับกระผม

>> ปท้ายาตรของหน้าจอ gaming monitor

เพื่อจะสัดส่วนของด้านหน้าจอนั้นถือว่าเป็นเหตุปัจจัยหลักที่จำเป็นจะต้องเลือกตั้งเฉพาะต้นเลยครับเพราะไม่แค่แต่ที่ตัวสัดส่วนหน้าจอจะมีความสำคัญต่อการมองรายละเอียดบนหน้าจอแล้วนั้น ทว่าความจุของหน้าจอนั้นยังส่งผลไปยังสัดส่วนของตัวเครื่องที่รวมไปถึงน้ำหนักตัวเครื่องด้วยครับ gaming monitor โดยที่ในการเลือกนั้นสามัญแล้วหากพึงประสงค์โน๊ตบุ๊คที่มีตัวเครื่องมือไม่ใหญ่มากนักหน้าจอความจุ 14 นิ้วพร้อมด้วย 15.6 นิ้วถือว่าเป็นตัวช่วยที่เข้ารูปเป็นอย่างมาก เท่านั้นหากคุณปรารถนาที่จะเล่นเกมบนโน๊ตบุ๊คแค่อย่างเดียวล่ะก็หน้าจอสัดส่วน 17.3 นิ้วนั้นก็พินิจเสมอเหน้ำมือนจะแดื้อที่หน้าจอเพื่อให้เครื่องคอมพิวเตอร์โดยทั่วๆ ไปได้เป็นอย่าวางมือีครับ

>> Refresh rate ที่รวดฉับพลัน gaming monitor

เหตุผลต่อมาที่มีส่วนต่อเนื่องมาจากความรัดกุมของหน้าจอนั้นก็รวมความว่า Refresh rates ซึ่งเจ้า Refresh rates นี้นั้นจะส่งผลลัพธ์ต่อหน้าต่อประสบการณ์การมองหน้าจอของผู้ใช้เลยครับนั้นคือจำนวนครั้งที่แผง LCD รอบรู้รีเฟรชข่าวคราวทิวภาพได้ครับ ชนิดเข่นหากหน้าจอมีนั่นก็หมายความว่าหน้าจอดังกล่าวนั้นจะทำได้แสดงผลภาพ gaming monitor ได้สูงสุดที่ 60 ทัศนียภาพต่อวิminuteนั้นเชื่อว่าเป็นหลักเกณฑ์ของหน้าจอในยุคปัจจุบันครับ

เช่นใดก็ตามแต่จากนั้นครับด้วยว่าหน้าจอบนโน๊ตบุ๊คเพื่อการเล่นเกมแล้วนั้น สมัยนี้เราจะเริ่มเห็นได้ว่าทางผู้ผลิตได้มีการใช้พาเนลหน้าจอที่คู่กับที่เพิ่มขึ้นกว่าเดิมคือตั้งขนาดนั้น 75 Hz ไปจนถึง 144 Hz ใช่ไหมที่สูงกว่านั้นก็จะอยู่ที่ 240 Hz เลยทีเดียวครับ ผลสรุป gaming monitor ที่ได้ของการทวีของหน้าจอนั้นก็ถือเอาว่าเวลาที่เราก่อเล่นเกมนั้นจะเห็นภาพที่ไม่ขาดตระกูลกันไร้อาการล่าช้าในการแสดงผลให้เห็นไม่ใช่หรือถ้ามีก็จะน้อยกว่าหน้าจอที่มีที่ไม่เท่าท่าขอรับ

สิ่งหนึ่งที่เราจำต้องคำนึงถึงการเลือก refresh rate ของหน้าจอนั้นก็คือว่าตัวชิปกราฟิกครับเนื่อหยุด้วยว่าชิปกราฟิกนั้นจะมีผลโดยโด่ในการรวบรวมผลภาพต่อ 1 วิminuteว่าจะอาจจะทำภาพออกมาได้ที่จำนวนกี่ภาพหรือที่เราเรียกกันว่านั่นล่ะครับ gaming monitor ปัจจุบันนี้นั้นกราฟิกชิปบนโน๊ตบุ๊คทั่วๆ ไปนั้นสมมตเป็นหนุ่มที่แรงๆ ก็จะอาจจะรวบรวมผลทิวภาพในการแสดงผลต่อ 1 วิminuteได้ยิ่งกว่า 100 ครั้งแล้วแบบอย่างเช่นชิปกราฟิกสุดแรงอย่างเป็นต้นครับ เอาเป็นว่าลองมาทัศนะคลิปความแหวกแนวในการเล่นเกมบนหน้าจอที่มี refresh rate ต่างๆ กันเป็นต่อครับ
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : Gaming monitor [pr]

Tags : Gaming monitor,จอคอม,Gaming monitor