ผู้เขียน หัวข้อ: ปัจจัยที่คุณต้องมีกล้องติดรถยนต์?  (อ่าน 10 ครั้ง)

ทำ SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 275310
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
เหตุผลที่คุณพึงมีกล้องติดรถยนต์?

ประจำวันนี้รถยนต์เปลี่ยนไปเป็นไอเท็มสำคัญที่มากคนขาดไม่ได้ คราวมีคนขับรถเจริญ อุบัติเหตุก็ย่อมมีหนทางเกิดได้ประจำวัน หนักบ้าง เบาบ้าง ก็มีให้เห็นกันสม่ำเสมอๆ ไม่ชนเค้า เค้าก็ชนเรา แล้วก็มานั่งเถียงกันว่าใครผิดใครถูก บางหนจอดรถด่วน้อยู่ดีๆ ก็มีคนมากรีดรถ ถอบกลับมาชนแล้วหนี น่าเจ็บปวดใจซะจริง หลายคนน่าจะได้เห็นข่าวคราวหรือคลิปจากกล้องติดหน้ารถกันสม่ำเสมอๆ ปลงรับว่ามีประโยชน์หลาย กล้องติดรถยนต์เดี๋ยวนี้มีหลากหลาย หลายยี่ห้อ หลายรุ่นให้เลือกซื้อหา ทั้งกล้องติดยวดยานคาแพงๆ หลายพัน จนถึงกล้องจีนที่สนนราคาถูกลงมาสู่หน่อย อย่างนี้จะมีเคล็ดลับพิจารณาเลือกซื้อเช่นใดถึงจะคุ้มค่า


  • วัสดุประสงค์การใช้งาน : กล้องติดรถยนต์ตัวหนึ่งอาจเป็นเหตุให้ได้หลายอย่าง เหมือนกับ บันทึกวิดีโอ ภาพถ่าย เป็นกล้องวงจรอัด ไม่ก็บางรุ่นคงจะมี GPS ในตัวด้วย ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจข่าวกล้องเบื้องต้นพร้อมด้วยตรวจความพึงประสงค์ของตัวเองว่าพึงประสงค์ซื้อกล้องไปเพื่อใช้งานอะไร เพื่อให้ได้เครื่องมือที่ตรงใจกับเกิดผลดี
  • ความคมชัดของวิดีโอ : สิ่งที่ควรนึกถึงมากยิ่งเนื่อวางมือ้วยกล้องติดรถยนต์คือว่า ภาพที่ดี มีความคมชัดชั้นเลิศ ช่วงปัจจุบันกล้องติดรถยนต์เดี๋ยวนี้มีกล้องที่ให้ภาพคมชัดสุดยอดระปิ๋ว Full HD ในสนนราคาหลักพันบาทขึ้นไป เท่านั้นหากอลำบากจะเน้นค่าถูกกะทันหัน้สร้างน ก็มีกล้องติดรถธรรมดาที่ราคา 600-900 ขนาดนั้นก็อาจจะจะหมายความว่าคุณลักษณะที่ด้อยลงมาด้วย
  • ภาพขนในหัวข้อกลางคืน : กล้องบางรุ่นไม่แน่อาจให้ภาพที่คมชัดในเนื้อความกลางวัน ขนาดนั้นเมื่อใช้งานคำกล่าวกลางคืนแล้วคุณภาพไฟล์เข้าขั้นลดลง ต้องศึกษาให้ดีดำเนินงานนควักกระเป๋าว่าหลักๆ กล้องติดรถยนต์แล้วคุณใช้งานในเวลาไหน ถ้าพึงประสงค์กล้องที่ใช้งานในที่มืดหรือเปลาะกลางคืน ควรซื้อหากล้องที่มีคุณลักษณะบันทึกภาพในสภาพแสงมืดได้ ดังเช่น กล้องที่มีอินฟาเรด (IR) สังเกตเห็นแม้ในที่เย็นมาก
  • ส่วนภาพกว้าง : ซื้อของกล้องติดรถยนต์ที่ทางเลนส์มุมกว้างไกล 120 องศาขึ้นไป รอบรู้บันทึกรายละเอียดภาพได้มุมกว้าง จำพวกกล้องติดรถอย่างแคบ เมื่อเกิดเหตุอาจจะบันทึกภาพได้แค่หน้ารถเท่านั้น ไม่ศักยเก็บชิ้นกล้าข้างรถได้
  • หาเพ่งรีวิวจากอินเตอร์เน็ต, Youtube : หาแลดูรีวิวกล้องติดรถยนต์ที่มาจากผู้ใช้งานครันที่ไม่ใช่ผู้ขายหรือเจ้าของผลิตภัณฑ์ ภาพจากการใช้งานจะเก่งบอกได้ว่ากล้องรุ่นที่เราดูแล มีฟีเจอร์เป็นอย่างไร ยิ่งรีวิวเยอะ ยิ่งมีตัวเปรียบเทียบเยอะพร้อมด้วยสนับสนุนให้ปลงใจได้สบายขึ้น


กล้องติดรถยนต์อาจจะไม่ใช่สิ่งที่สำคัญต่อการใช้รถ ขนาดนั้นในยามที่เกิดข้อความไม่คาดคิด มันจะเป็นพยานบุคคลสำคัญที่จะช่วยเหลือคุณได้ ในกรณีที่คุณไม่ผิด อย่างไรก็ตามในกรณีที่คุณผิดมันก็จะเป็นเครื่องปรามสติให้คุณไตร่ตรองว่าเหตุเกิดจากอะไร พร้อมด้วยควรขับรถด้วยความระแวดระวัง


>> 10 คุณประโยชน์ ของกล้องติดรถยนต์


  • ใช้เป็นข้อยืนยัน : เมื่อรถเราเกิดไปเฉี่ยวชนกับคันอื่น แล้วตกลงกันไม่ได้ ผิดแผกแตกต่างฝ่ายผิดแผกแตกต่างไม่ปลดรับผิด ยืนขึ้นเถียงกันเป็นชม. กล้องติดรถยนต์เพียงนั้นถ้าเรามีกล้องติดหน้ารถ [pr] ปมปัญหาผิดแผกแตกต่างๆก็จะจบได้กล้วยๆขึ้น
  • ใช้ในการลูบคลำตัวคนผิด : กล้องติดหน้ารถ ทั้งเป็นเสมอเหมือนพระเอก คราวเกิดเหตุการณ์ ฉุดสร้อย ,ชนหลังจากนั้นหนี จากนั้นกล้องเราบันทึกเรื่องราวเอาทันใจ้ได้ กล้องติดรถยนต์เป็นได้ส่งหลักพยานนี้ให้ผู้พิทักษ์สันติราษฎ์ตามร่างกายได้
  • เป็นเสมอเหมือนบอดี้การ์ดเฉพาะบุคคล : เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน คู่กรณีจะทำอันตรายอีฉัน เฉพาะตราบเขาเห็นกล้องที่กำลังกำหนดภาพ อาจจะทำเอาเขาไม่กล้าทำลายเรา
  • เอาใจช่วยในการจดจำวิถีทาง : ปางต้องเที่ยวไปในที่ไม่คุ้น แล้วบังเอิญเลือนทางกลับทางเดิมไม่ถูก แค่แค่เปิดกล้องย้อนไปดูตระกูลทางที่เราขับลอดแล้วก็ผวนทางเดิม
  • ใช้ลดเบี้ยรับประกัน : ข้อนี้เน้นเลยนะครับ ว่าเอาไปใช้ลดเบี้ยในการต่อการันตีภัยรถยนต์ได้ คณะกรรมการกำกับพร้อมทั้งส่งเสเชิงการประกอบธุรกิจรับประกันภัย (คปภ.) มีคำสั่งให้บริษัทรับรองภัยลดเบี้ยรับรองภัยร้อยละ 5 – 10 ซึ่งมีผลควบคุมใช้เมื่อวันที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2560 ซึ่งกล้องที่ใช้นั้นต้องเป็นกล้องติดรถยนต์ที่อาจจะบันทึกวีดิโอได้ ไม่ใช้วัสดุอุปกรณ์อื่นที่ดัดแปรเปลี่ยนเพื่อให้มีการใช้งานเสมอเหมือนกับกล้องติดรถยนต์มาวาง พร้อมทั้งต้องติดตั้งทันใจ้ทุกขณะที่เอารับประกันภัย
  • ใช้แทนกล้องถ่ายรูป : นอกเหนือจากการสมุดปฏิทินโหรเหตุการณ์เป็นไฟล์วีดีโอแล้ว กล้องหน้ารถโดยมากจะมีโหมดถ่ายภาพ เท่าเทียมกล้องทั่วไป
  • ติดกล้องหน้ารถแล้วรู้สึกผ่อนคลายใจ : กล้องติดรถยนต์การขับเคลื่อนรถอยู่บนท้องถนนมีอย่างเดียวความเสี่ยงผิดแผกแตกต่างๆหลายหลาก เพียงนั้นแม้เรามีกล้องที่เผ้าคอยปูมโหรเรื่องราวแตกต่างๆทันใจ้ ครั้นเกิดเรื่องที่ไม่คาดฝัน มันจะกลายเป็นสำคัญฐานสำคัญและทำให้เรารู้สึกอุ่นใจ



Tags : กล้องติดรถยนต์