ผู้เขียน หัวข้อ: เส้นทางยางที่ดี ใช้งานได้นาน มีลักษณะอย่างไร  (อ่าน 14 ครั้ง)

วันเสาร์ 20 มกราคม 2566

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 274981
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
เคล็ดลับการเลือกสรรซื้อช้ายาง

  • ควรเจาะจงเลือกซื้อเลยเวลายางที่มีปตีนาตรเส้นผ่าศูนย์กลางใหญ่กว่าก๊อกน้ำที่ใช้ 1/8 หรือ 1 หุน 1 นิ้วจะมีความจุ 8 หุน ต้นแบบ หากก๊อกน้ำมีขนาด 1/2 ให้เลือกสรรใช้สายยางขนาด 5/8 ทั้งนี้เพื่อเวลาเราสวมใส่เส้นยางกับก๊อกน้ำจะสามารถทำได้สบาย
  • ควรมีเข็มขัดรัดทำรัดช่วย เพราะว่าบางบ้านแรหยุดันน้ำจะแรง เพราะใช้ปั๊มน้ำ การใช้เข็มขัดรัดท่อจะเอาใจช่วยยึดรอยต่อระหว่างทางยาง
  • ก๊อกน้ำที่ใช้ ควรมีส่วนยื่นเพื่อต่อช้ายางโดยเฉพาะ
  • ก๊อกน้ำแบบสนาม ถ้ามูลค่าจะสูงกว่า แค่นั้นใช้งานได้ดีกว่า น้ำจะไม่ค่อยรั่วซึมซาบตรงรอยต่อ
" ยิ่งรู้ครบยิ่งเลือกสรรสะดวก "

Size (ขนาด)
ความจุของแถวยางมีความสำคัญในการคัดเลือกใช้งาน เพราะในการใช้งาน พันธุ์ยางต้องนำไปสวมกับส่วนต่ออีกที เราจึงวัดความจุจากเส้นข้ามศูนย์กลางด้านใน(ID)ของจารชนยาง ดังนั้น รหัสผลิตภัณฑ์ของ Toyox จึงระบุปตอนหลังาตรเส้นเปลี่ยนศูนย์กลางด้านในทันที้ด้วย เช่น TR-15 นั้นก็หมายถึง Toyoron ขนาดเส้นทะลวงศูนย์กลางภายใน 15 mm.

Temperature(อุณหภูมิ)
นอกจากนั้นสัดส่วนที่เข้าทีด้วยว่าการใช้งานแล้ว อุณหภูมิที่จะนำล่ายางไปใช้งานก็สำคัญ เนื่องมาจากวัตถุที่นำมาผลิตถนนยางแค่นั้นละชนิดมีฟีเจอร์ในการทนต่อความร้อน ความเย็นไม่เปรียบเสกรนกัน แนวยางของ Toyox เราก็จะมีระบุอยู่ว่าท่อเท่านั้นละรุ่น มีขีดความสามารถในการทนอุณหภูมิเท่าไหร่

Application(รูปร่างการใช้งาน)
ในการใช้งานของสปายยาง คือการลำเลียงของไหลจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง ซึ่งจะมีรูปร่างการลำเลียงอยู่ 2 สไตล์ ก็คือ การลำเลียบอกเลิก้วยแรงเห็นด(Vacuum) พร้อมทั้ง การลำเลียหยุด้วยแรหยุดยั้งัน(Pressure) รูปพรรณของล่าช้ายางที่ใช้กับงานดูด(Vacuum) ต้องมีส่วนประกอบที่คงทนถาวร ปกป้องถูกชะตาษาการยุบตัวเนื่อวางมือ้วยแรงแลดูด ส่วนมากจะมีขดสปริงเป็นโครงสร้างหลัก

Material(ใช้กับอะไร)
ของไหลที่เราจะนำมาลำเลียงทะลุไส้ศึกยาง ต้องตรวจสอบให้เชื่อมั่นว่า ไม่ทำปฎิกิริซับซ้อนับวัสดุของสายยาง[/i] ทำเอาตระกูลยางกรอบ แข็ง หรือสิ้นอายุขัยสภาพดำเนินงานนเวลาอันควรเราสามารถทดสอบPressure(แรหยุดยั้งัน)
ไอเท็มที่ต้องพิจารณาถึงอย่างมากก็คือ แรติดขัดันใช้งานของไส้ศึกยาง เหมาะกับรูปร่างงานที่จะนำไปใช้งานหรือว่า หากใช้งานเกินสเป็ก ก็มีความเสี่ยงที่จะเกิดปมปัญหาในการใช้งานขึ้นได้ แรบอกเลิกันใช้งานของท่อขนาดเล็กโดยมากจะสูงกว่าท่อความจุใหญ่เสมอ เนื่องมาจากความถี่ขอบอกเลิก้ายถักของท่อขนาดกระชับมีความถี่มากกว่านั่นเอง

End fitting
เหตุการณ์ต่อที่ใช้งาน ก็ควรนำมาพิจารณาในการเจาะจงเลือกใช้ไม่ทันเวลายาง เพราะมีใจความสำคัญต่อบางจำพวกที่ขีดเส้นการใช้งาน ของสัดส่วนท่อทั้ง ID และ OD หากเราเลือกสรรใช้เลยเวลายางที่บาง หรือหนาเกินไป ไม่แน่อาจจะส่งผลให้เกิดปมปัญหาหลุด หรือรั่วได้

Delivery Time(เวลาที่พึงประสงค์ใช้งาน)
การขีดเส้นระยะเวลาที่ประสงค์ใช้งาน ทำเอาเราสามารถประดิษฐานแผนการจัดซื้อให้ได้ผลิตภัณฑ์ตรงกับเวลาที่พึงประสงค์ใช้งานได้
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : สายยางรดน้ำ [pr]

Tags : สายยาง,สายยาง