ผู้เขียน หัวข้อ: โฆษณาเว็บ หารายได้ออนไลน์ รับทำ SEO ราคาถูก เริ่มต้น 500 เป้าหมาย Top10 ราคาต่อร  (อ่าน 16 ครั้ง)

SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 275872
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
SEO ราคาถูก [pr] โฆษณาเว็บไซต์ หาเงินออนไลน์ รับทำ SEO ราคาถูก เริ่มต้น 500 เป้าหมาย หน้าแรก ราคาต่อรองได้
- ไม่หวั่นเกรง Penguin หรือ Panda ทำติดอันดับได้หมด ตกหายไปแล้วก็สามารถดันกลับมาติดได้
- google ประเทศไทย วัดผลในประเทศไทยเท่านั้น
- หลายคำหลากหลายราคา ต่อรองได้ ลดไปเลย 5-10%
 

SEO เหมะสำหรับผู้มีเว็บไซต์เป็นของบุคคล ต้องการโปรโมทประชาสัมพันธ์ องค์กร รับทำ SEO ราคาถูก [pr]
เมล์ : w_typethai@hotmail.com
ไลน์ : wtypethai
dtacโทร : 090-5727220
 
อาชีพเสริมหลังเลิกงานประจำ ที่น่าสนใจทําอะไรดี งานฝีมือ หรือขายสินค้า

  • ขายของตลาดนัด เป็นรายได้เสริมยอดฮิตของคนเริ่มต้นหาเงินเสริม คุณลักษณะเด่นก็คือมันเป็นอะไรที่เห็นภาพชัดเจน และก็ที่สำคัญอาชีพค้าขายมองเห็นเงินเร็วค่ะ แม้อยากจะขายของควรจะมีเวลาว่าง 3-4 ชั่วโมงเป็นขั้นต่ำ ถ้าเวลาน้อยกว่านี้ก็อาจจะจัดเตรียมและขายไม่ทันแล้วแหละ
  • ทำงาน Part time อันนี้ควรมีเวลาว่างที่สม่ำเสมอ แม้ว่าจะเลือกเวลาทำงานได้ แม้กระนั้นชั่วโมงการทำงานเฉลี่ยต่ออาทิตย์จะต้องเป็นไปตามเกณฑ์ของบริษัท (บางบริษัทกำหนดอย่างต่ำ 20 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ฯลฯ)  ซึ่งแต่ละบริษัทก็มีเงื่อนไขที่แตกต่างกันไปค่ะ  ข้อดีก็คือเหมาะกับนักเรียนนักศึกษาเนื่องจากมีเวลาว่างที่กำหนดได้ วันไหนไม่มีเรียนก็มาดำเนินงาน part time ได้
  • รับปรับปรุงแก้ไขซ่อนแซมเสื้อผ้า หรือถ้าหากคนไหนกันแน่มีจักรที่มีไว้เพื่อเย็บผ้าด้วยยิ่งดี สามารถรับ ปะ,ปรับปรุงแก้ไขซ่อนแซม, แก้ทรงได้สบาย อาชีพนี้จะต้องอาศัยความสามารถสักหน่อย  หากฝีมือยังไม่ถึงขั้นแม้กระนั้นมีใจรักก็สามารถทำได้ไม่ยาก ใช้ทักษะจากที่เคยเรียนวิชางานบ้านงานเรือนตอนเด็กๆและทำความเข้าใจเสริมเติมเอาจาก YouTube ลักษณะเด่นคือพอเลิกงานพวกเราก็ไม่ต้องเสียเวลาไปทำงาน part time หรือขายของนอกบ้าน  รีบกลับเข้าบ้านแล้วนั่งซ่อมเสื้อผ้า ได้พักที่ห้องพอใจ แถมมีรายได้เข้ากระเป๋าด้วย
  • รับจ้างรีดเสื้อผ้า การหาลูกค้าก็จากบ้านใกล้เรือนเคียงหรือจากหอพักนั่นเองจ้ะ ทำโบรชัวร์ไปติดประกาศในลิฟต์ของหอพัก “เตารีด” อาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีกันทุกบ้าน แม้กระนั้นที่อาชีพนี้น่าดึงดูดเพราะว่าใครอีกหลายๆคนไม่มีแม้กระทั้ง “เวลา”จะรีดผ้า  จุดเด่นก็คือไม่จำเป็นที่จะต้องใช้พรสวรรค์เหมือนงานรับซ่อมแซมเสื้อผ้า แม้กระนั้นการรีดเสื้อผ้าใครๆก็ทำเป็น แถมเครื่องใช้ไม้สอยเตารีดก็ไม่ต้องลงทุนซื้อใหม่ด้วย
  • รับพิมพ์งาน ต้นฉบับอาจจะเป็น PDF ผู้ว่าจ้างจึงอยากได้ให้พิมพ์งานลงใน Microsoft  word  ข้อดีคือไม่ต้องลงทุนและไม่เสี่ยงขาดทุน คนใดกันที่มีความรู้ความสามารถสำหรับการพิมพ์ดีดอย่าคอยช้านะคะ
  • ดำเนินงานฝีมือ สำหรับคนไหนกันแน่ที่ชอบเย็บผ้า ถูกใจประดิษฐ์สิ่งของน่ารักๆทดลองหัดดำเนินงานความสามารถแล้วลงขายใน Internetดูนะคะ เริ่มจากจุดเล็กๆที่พวกเราชอบ ในช่วงเริ่มต้นอาจจะได้กำไรไม่มาก แต่ยังไงก็ยังมีจุดเด่น คือพวกเราได้รับความสุขเต็มๆตั้งแต่เริ่มทำแล้วแหละค่ะ ต่อไปเงินจะตามมาเอง
    เป็นผู้แทนขายของ online เป็นผู้แทนขายเสื้อผ้าแฟชั่น หรือของที่ได้รับความนิยมตามกระแส จุดแข็งคือไม่ต้องสต๊อกสินค้าเอง เพียงแค่ขยันโพสต์ อัพรูปเป็นประจำก็หารายได้ได้ไม่ยาก
  • ขายสินค้ารับประทาน หลังเลิกงานอยากมีอาชีพเสริม ทำของกินกล้วยๆขายอาจจะอับอายขายหน้าบ้านที่เป็นชุมชน หรือตลาดรอบๆใกล้เคียงที่พัก ถามคำถามว่าขายอะไรดี เรามีแนวทางดังเช่นว่า ขายยำวุ้นเส้น ยำมาม่า ยำรวมมิตร ยำมะม่วง ลูกชิ้นทอด ลูกชิ้นปิ้ง ฯลฯ ทำได้ง่ายๆวัถุดิบไม่มาก ลงทุนน้อย และก็กำไรดีแน่นอน
  • ปลูกผักขาย แนวทางลักษณะนี้เหมาะกับผู้ที่มีพื้นที่ใช้สอยรอบๆบ้าน หรือมีช่องว่าง เป็นการหาเงินเสริมที่ดีอย่างยิ่งจริงๆ เนื่องจากปลูกผักจะใช้เวลาเพียงแค่รดน้ำรุ่งเช้าก่อนไปทำงาน รวมทั้งเวลาค่ำหลังเลิกงาน วันหยุดห็เก็บผักขายสร้างกำไรงามๆให้กับพวกเรา
  • รับสอนพิเศษ เหมาะสำหรับมีความรู้และมีความเข้าใจบางครั้งอาจจะด้านใดด้านหนึ่ง ตัวอย่างเช่น สอนเลข สอนภาษา สอนดนตรี และก็อื่นๆตามความสามารถของเรา อาจจะเริ่มต้นจากสอนเด็กๆตามกำลังที่เราเพียงพอทำได้
ข้อควรจะทำ ถ้าเกิดอยากเพิ่มยอดจำหน่ายในโลกออนไลน์

  • บริการข้างหลังวิธีขาย เป็นสิ่งหนึ่งที่ธุรกิจ ร้านขายของ ผู้ประกอบกิจการ ไม่ว่าจะเป็นรายเล็ก รายใหญ่ รายย่อย ละเลยในการให้ความใส่ใจในเรื่องดังที่กล่าวถึงแล้ว เพราะเหตุว่าต่างก็เน้นในเรื่องยอดจำหน่าย เป้าหมายสำหรับในการขายในแต่ละครั้ง แต่ละวัน แต่ละเดือน และก็ทำการตลาดเพื่อเพิ่มและเพิ่มฐานลูกค้าให้เยอะขึ้นเรื่อยๆ แม้กระนั้นบริการหลังวิธีขายจะเป็นตัวชี้วัดแล้วก็สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่แบรนด์แล้วก็ผลิตภัณฑ์
  • เพิ่มหนทางการชำระเงิน การให้บริการสำหรับในการจ่ายเงินที่สะดวก มากมายช่องทาง สามารถทำให้การซื้อขาย ยอดขายมากเพิ่มขึ้น ผู้คนจำนวนมากอ่านแล้วบางครั้งอาจจะยังไม่เชื่อ แม้กระนั้นแม้ลองดูพฤติกรรมผู้บริโภคแล้วนั้น การค้าขายออนไลน์มักเน้นย้ำความสะดวก เร็ว ถ้าหากหนทางสำหรับในการจ่ายเงินไม่เพียงพอ ช้า ผู้บริโภคก็บางทีอาจจะไปซื้อผลิตภัณฑ์ประเภทเดียวกันในร้านค้าออนไลน์ร้านค้าอื่น ถึงแม้ราคาแตกต่าง แต่ว่ารวดเร็วในการจ่ายเงินมากกว่า ก็จะมีผลให้แม่ค้าสามารถขายสินค้าและก็รับเงินได้อย่างรวดเร็ว สามารถส่งของได้อย่างเร็ว และก็ลูกค้าก็ได้รับของในเวลารวดเร็วเช่นกัน
  • เวลาสำหรับเพื่อการดำเนินงาน ในปัจจุบันที่การขายในโลกออนไลน์เป็นที่นิยม ทำได้ง่าย รวมทั้งสะดวก เร็วทันใจ ทำให้ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยเลือกการค้าขายเป็นอาชีพอิสระ เป็นรายได้เสริมข้างหลังเลิกงาน โดยเหตุนี้ระยะเวลาสำหรับการทำงาน ช่วงเวลาสำหรับในการขายก็อาจจะต่ำลง ฉะนั้นช่วงเวลาสำหรับในการทำงานต่างๆก็จำเป็นจะต้องจัดสรรเวลาให้สมควร ไม่ว่าจะเป็นขายของ ตอบลูกค้า แล้วก็ในตอนที่ผู้คนให้ความสนใจในการจำหน่ายของออนไลน์สูงที่สุดคือ 8.00 น., 11.00 น., 13.00 น. และก็ 22.00 น. ฉะนั้นการสินค้าในระยะเวลาดังที่กล่าวถึงมาแล้วจะสำเร็จตอบลัพธ์ที่ดีอีกด้วย
  • อย่าก่อกวนพื้นที่ส่วนตัวของบุคคลอื่น หลายต่อหลายคราที่พวกเรามักจะมองเห็นใจความประชาสัมพันธ์ในโพสข่าว ในหน้าฟีดข่าวสารของสื่อออนไลน์ โพสต์ส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็นของดารา นักแสดง หรือหากแม้กระทั่วตัวเราเอง รวมถึงการคอมเมนท์โปรโมทแอบแฝงในโพสต์ต่างๆหลายต่อหลายทีที่คนเบื่อหน่ายกับโปรโมทสินค้าเช่นนี้ ด้วยเหตุว่าถือได้ว่าเป็นการรบกวนผู้อื่น ไม่ให้เกียรติคนอื่น นอกเหนือจากการที่จะไม่เพิ่มยอดขายผลิตภัณฑ์แล้ว ยังเป็นการสร้างความไม่น่าเชื่อถือของแบรนด์รวมทั้งผลิตภัณฑ์อีกด้วย
  • มีเพจและก็เว็บไซต์เป็นของตัวเอง การมีหน้าเว็บหรือเพจเป็นของตัวเอง ในการขายของออนไลน์จะช่วยโปรโมทสินค้าให้เพิ่มความน่าไว้ใจให้แก่ลูกค้า ทั้งให้ความสะดวก สำหรับเพื่อการเลือกดูผลิตภัณฑ์ในคลังที่เอาไว้สำหรับเก็บสินค้าออนไลน์ของพวกเรา ยิ่งบนโลกของธุรกิจออนไลน์มีการชิงชัยกันสูง การมีเพจแล้วก็เว็บไซต์ก็จะเป็นข้อเด่นมากมายก่ายกอง
  • ตามเทรนด์ ตามสไตล์คนบนโซเซียลมีเดีย คนในปัจจุบันนี้การนิยมการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นอันมาก ผู้ค้าออนไลน์ก็เช่นกันเพิ่มขึ้นมาก โดยเหตุนี้แล้วสำหรับผู้ขายจะต้องปรับพฤติกรรมเพื่อความอยู่รอดก็จะต้องปรับพฤติกรรมตามกระแส ตามเทรนด์ ตามสไตล์ของผู้ช้อปออนไลน์เหล่านั้น อย่างเช่น ตอนนี้เพิ่มมีการเปิดตัว iPhone7 ไปพวกเราอาจจะขาย Case iPhone7 หรือ Accessories ต่างๆเป็นต้น หรือมีการเฉพาะเจาะจงกลุ่มเป้าหมายสำหรับในการขายออนไลน์ ดูว่าแต่ว่าละกรุ๊ปมีความสนใจอะไร พวกเราก็นำมาปรับนิสัยเพื่อขายตามเทรนด์ในตอนนี้
  • เพิ่มกลยุทธใหม่ๆสำหรับเพื่อการขาย สำหรับกลยุทธสำหรับในการขายสำคัญมาก สำหรับในการขายสินค้าออนไลน์เพราะเหตุว่ามีการชิงชัยกันสูงในร้านค้าออนไลน์ต่างๆในหมวดผลิตภัณฑ์ตัวเดียวกัน ดังนั้นสำหรับในการขายพวกเราควรจะมีกลยุทธสำหรับการเรียกลูกค้า ตัวอย่างเช่น จัดโปรโมชันคืนกำไรแก่ลูกค้า สะสมแต้มรับผลิตภัณฑ์ฟรีหรือเป็นส่วนลด เทคนิคพวกนี้ก็จะถือเป็นข้อเด่นกว่าร้านออนไลน์อื่นๆเป็นอย่างมากในการตัดสินใจเลือกช็อป
ข้อควรพิจารณาในการซื้อของออนไลน์

  • โฆษณาเกินจริง พวกเราได้รับผลิตภัณฑ์ไม่มีคุณภาพ หรือของไม่เหมือนตามในรูป ยกตัวอย่างเช่น เสื้อที่มีสีชมพู แม้กระนั้นได้มาเป็นเสื้อที่มีสีเหลือง
     คนขายไม่แจ้งล่วงหน้าว่าผลิตภัณฑ์มีตำหนิตรงไหนบ้าง เพียงพอถามไปก็ทำเป็นไม่สนใจ ทำให้เราได้ของในสภาพที่ไม่ดี ไม่คุ้มกับเงินที่เสียไป
  • ได้ของไม่ครบตามปริมาณที่สั่ง
  • แม่ค้าปากตลาด เหวี่ยง วีน แม่ค้าชนิดนี้จะชอบพูดบีบคั้นจนถึงพวกเราต้องซื้อ ทั้งที่จริงๆพวกเราบางครั้งก็อาจจะแค่ซักถามข้อมูลในเบื้องต้นก็ได้ แต่เพียงพอถามไปแล้วไม่ซื้อ แม่ค้าก็บ่นและพูดจากระทบกระเทียบให้เราซื้อจนได้
     คนขายใส่สินค้ามากับกล่อง หรือซองไปรษณีย์เลย ไม่ได้ใส่ถุงก๊อบแก๊บ หรือกันกระเทือนมาให้ ซึ่งบางครั้งทำให้สินค้าที่อยู่ด้านในเสียหาย ถึงแม้ว่าบางครั้งอาจเกิดขึ้นเนื่องจากปัญหาของการขนส่ง แต่ประเด็นการหีบห่อสินค้าก็เกิดเรื่องที่คนขายจะต้องเอาใจใส่ โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่แพงแพง
  • - จ่ายเงินแล้ว แต่ว่าไม่ส่งของให้ หรือบางทีอาจใช้วิธีแจ้งเลขที่พัสดุภัณฑ์เท็จ ดุจว่าส่งสินค้าให้เราแล้ว แต่จริงๆยังไม่ได้ส่งให้เลย ถ้าหากซื้อผ่าน Facebook ผู้ขายบางทีอาจปิดบัญชีหนีไปทันทีเพื่อตัดการติดต่อ
  •   ขอดูรูปเพิ่มไม่ได้ จริงๆแล้ว พวกเราเพียงแค่เห็นผลิตภัณฑ์ผ่านหน้าหน้าจอเพียงแค่นั้น ถ้าหากทดลองนึกถึงหัวใจเขาใจพวกเราบ้าง คนขายก็ควรจะให้ผู้บริโภคดูสภาพเพิ่มได้เพื่อประกอบกิจการตกลงใจ
  • กินเปล่า โดยครั้งตนเองไม่ใช่เจ้าของผลิตภัณฑ์ นอกจากจะไม่ต้องเสียเงินเสียทองแล้ว ยังได้ผลิตภัณฑ์ไปใช้ฟรีๆ
  •   เอาเราไปประจาน เพราะปัจจุบันนี้อะไรก็เกิดขึ้นได้เร็ว เพียงแต่พวกเราไม่ชำระเงินตามที่ได้กำหนด ชื่อเราก็ไปอยู่ในบัญชีกางล็คลิสของทางร้านค้าเสียแล้ว โดยเหตุนี้ ถ้าหากเราสั่งซื้อของแล้วยังมิได้จ่ายเงิน แต่ว่าเกิดเหตุต้องจริงๆดังเช่น ลูกเจ็บไข้ ควรจะรีบแจ้งคนขายแม้กระนั้นเนิ่นๆว่าเรามีความสำคัญอย่างนี้ๆจึงจะขอชำระช้าหน่อย บางอย่างพวกเราก็เสวนากันได้ มีหลายคราวค่ะ ที่คนขายติดต่อผู้บริโภคไม่ได้และก็นำไปติเตียนโดยทันที
  • ใช้ชื่อเลียนแบบสำหรับการขาย บางบุคคลก็แอบอ้างว่าเป็นดารา ทำให้มีผู้เสียหายหลงเชื่อโอนเงินไปเยอะมากๆ



ขอบคุณบทความจาก : http://seokeywordth.wordpress.com/ [pr]

Tags : รับทำ adword, seo ควบ adwords , รับทำ seo ราคาถูก