ผู้เขียน หัวข้อ: &&จำหน่ายแมวเบงกอล SILVERSQUAD BENGALS สายพันธ์แท้ ถูกใจมาก  (อ่าน 83 ครั้ง)

ทำ SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 275486
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
     แมวเบงกอล แมวบ้านนิสัยน่ารักในคราบเปื้อนเสือดาวตัวเล็กยอดเยี่ยมในสายพันธุ์แมวที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นส่วนตัวทั้งยังองค์ประกอบหนักแน่นแต่แคล่วคล่องว่องไวราวแมวที่หลุดออกมาจากป่าประกอบกับลวดลายแล้วก็สีสันสวยสะดุดตาตั้งแต่แว้บแรกที่ได้พบเจอชวนให้คิดถึงเสือและแมวป่านานาจำพวก แมวเบงกอลเป็นสายพันธุ์ที่มอบความรู้สึกเอกโซว่ากล่าวก ป่า หรูหรา และพิเศษแก่ผู้เลี้ยงแล้วก็ผู้ที่ได้สัมผัสแมวสายพันธุ์นี้อย่างยากที่จะไม่ยอมรับ
 
     
 
ติดตามพวกเราได้ตามเว็บไซต์ แมวเบงกอล https://www.thaibengalcats.com/ [pr]
หรือติดตามได้ที่ Fanpage https://www.facebook.com/silversquadbengals/ [pr]

     ฟาร์ม SILVERSQUAD เป็นบรีดเดอร์ผู้เชี่ยวชาญพัฒนาสายพันธุ์แมวเบงกอลและก็ขายลูกแมวเบงกอลสายพันธุ์แท้ จดทะเบียนถูกต้องตามมาตรฐานสมาคมแมวสากล TICA WCF รวมทั้ง CFA ที่นี่เราเน้นย้ำพัฒนาสายเลือดแมวเบงกอลให้ได้ถูกใกล้เคียงกับมาตรฐานสายพันธุ์แมวเบงกอลตามหลักสากล ในฐานะบรีดเดอร์ การพัฒนาสายพันธุ์แมวถือเป็นศาสตร์อย่างหนึ่งที่จำต้องอาศัยวิชาความรู้ ความชำนิชำนาญในสายพันธุ์แมวเบงกอล ประสบการณ์ ประกอบกับความเอาใจใส่ที่จะเลือกสรรเฉพาะสายพันธุ์แมวเบงกอลที่ยอดเยี่ยมเพื่อได้รุ่นลูกแมวเบงกอลที่มีวิวัฒนาการสวยดีมากกว่าหรือเสมอกันกับพ่อแม่ชนิด
 
     

     แมวเบงกอลทุกตัวที่ SILVERSQUAD นอกเหนือจากที่จะมีเชื้อสายที่ดีมีการันตีรางวัลจากหลายรุ่นเจเนอเรชั่นที่บอกให้เห็นถึงความปราณีตสำหรับการคัดพ่อแม่จำพวกของทางฟาร์มเพื่อได้มาซึ่งลูกแมวเบงกอลที่มีลักษณะอันพึงปรารถนาตามมาตรฐานสายพันธุ์แมวเบงกอล ไม่ว่าจะเป็น องค์ประกอบที่ใหญ่โตกระชุ่มกระชวยสะท้อนถึงส่วนประกอบของแมวดาวที่เป็นบรรพบุรุษของสายพันธุ์ ท่อนหัวที่มีขนาดได้สัดส่วนกับลำตัวไม่ใหญ่เกิน ดวงตาโต ปลายหูโค้งมนไม่แหลม ลวดลายที่มีความคมเข้มแจ่มแจ้งตัดกับสีพื้นและสมมาตรซ้ายขวาตลอดลำตัว สุขภาพร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรงปราศจากโรคติดต่อและก็โรคทางพันธุกรรมที่พบมากในแมวเบงกอลอย่าง PRA-b และ PK-def ซึ่งพ่อแม่พันธุ์ทุกตัวของทางฟาร์มผ่านการคัดกรองสุขภาพและตรวจโรคมาแล้วทั้งมวล ตลอดจนสุขภาพเกี่ยวกับจิตที่ดีโดยที่แมวเบงกอลควรมีความประพฤติปฏิบัติแล้วก็ลักษณะนิสัยที่เป็นมิตร ไม่ดุร้าย ไม่ก้าวร้าว และก็ที่สำคัญไม่ทำร้ายผู้ครอบครอง ทางฟาร์มมีความเห็นว่าการเลือกเฟ้นสายพันธุ์ที่มีคุณภาพประกอบกับการเลี้ยงดูที่เอาใจใส่ ไม่เลี้ยงขังกรง เป็นสิ่งสำคัญที่เกื้อหนุนแล้วก็หล่อหลอมนิสัยของแมวเบงกอล

     ที่นี่เรามีลูกแมวเบงกอล [pr]สีน้ำตาล ซิลเวอร์ รวมทั้งสโนว์ โดยจุดหมายหลักของ SILVERSQUAD ในการพัฒนาสายพันธุ์แมวเบงกอลเป็น เพื่อได้ลูกแมวเบงกอลที่คล้ายกับเสือดาวหรือเสือดาวหิมะสูงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ทั้งยังองค์ประกอบและก็ลวดลาย ภายใต้ข้อจำกัดที่แมวเบงกอลทุกตัวจะมีนิสัยที่เป็นมิตรและไม่หยาบ
 
     

     ราคาแมวเบงกอลของฟาร์ม SILVERSQUAD แบ่งแยกตามวัตถุประสงค์สำหรับในการเลี้ยงแมวของผู้เลี้ยงซึ่งเช่น 1) ลูกแมวเบงกอลเพื่อเป็นสัตว์เลี้ยง รวมทั้ง 2) ลูกแมวเบงกอลเพื่อเพาะพันธุ์ ตรงนี้เรายึดมาตรฐานตีราคาตามหลักมาตรฐานสายพันธุ์แมวเบงกอลสากลโดยที่ขนาดของลวดลายเพียงอย่างเดียวไม่ใช่เครื่องมือตั้งราคาแมวเบงกอล ขนาดของลวดลายจะเล็กหรือใหญ่เป็นเพียงความพอใจส่วนบุคคลเท่านั้น สิ่งที่สำคัญเป็นแมวเบงกอลตัวดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นมีส่วนประกอบที่ดีหรือเปล่า มีลวดลายที่สมมาตรซ้ายขวารวมทั้งเรียงหน้ากันงามไม่เลอะเทอะเปรอะเปื้อน มีเส้นขอบลายที่แจ่มกระจ่างตัดกับสีพื้นลำตัว มีนิสัยที่ดี รวมทั้งมีสุขภาพร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรง ปัจจัยเหล่านี้ต่างหากคือสิ่งสำคัญสำหรับการบ่งถึงคุณภาพแล้วก็ราคาแมวเบงกอล
 
     
 
     แมวเบงกอล   |   แมวเบงกอลราคา   |   ลูกแมวเบงกอล
Website: บทความ แมวเบงกอล https://www.thaibengalcats.com/ [pr]

Tags : ลูกแมวเบงกอล