ผู้เขียน หัวข้อ: ร่วมยินดีกับทุกความสำเร็จด้วย ลูกโป่ง congratulations จาก Punfun Balloon Art  (อ่าน 3 ครั้ง)

ทำ SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 275640
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
ของขวัญวันเกิดรูปแบบใหม่ ลูกโป่งวันเกิด ของขวัญสุดพิเศษ เพื่อคนพิเศษในวันพิเศษ ในวันสำคัญก็ต้องการจะสร้างความทรงจำดีๆให้แก่คนพิเศษของเรากันใช่ไหม วันนี้พวกเรามีไอเดียการมอบของขวัญในแบบสุดพิเศษมาแนะนำกัน ซึ่งของขวัญที่จะแนะนำในครั้งนี้ก็ คือ ลูกโป่ง นั่นเอง ซึ่งกำลังเป็นที่ชื่นชอบอย่างมากในปัจจุบัน นิยมนำมามอบให้กันเนื่องในวันพิเศษต่างๆทั้งวันเกิด วันรับปริญญา วันครบรอบ หรือแม้จะเป็นโอกาสพิเศษต่างๆก็มักจะให้ลูกโป่งเป็นของขวัญกันทั้งสิ้น เพราะลูกโป่งนี้สามารถเข้าได้กับทุกโอกาส และทุกวัยเลยก็ว่าได้ ซึ่งลูกโป่งก็มีให้เลือกมากมาย  รับชมผลงานของทางร้านได้ที่ เพจ : ลูกโป่ง ตัวอักษร Punfun Balloon Art มีรีวิวจากลูกค้าที่ใช้บริการพวกเราให้ชม การันตีไม่ผิดหวัง
 
 

 
 
ยิ่งไปกว่านี้ทางร้านยังรับจัดสถานที่ [pr]อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นงานแบบไหน เราก็รับจัด ลูกค้าสามารถเลือกรูปแบบของงาน และก็คุยเรื่องรูปแบบของธีมงานกับทางร้านค้าได้เลย อยากได้แบบไหน เราจัดให้ประทับใจคุณได้อย่างแน่นอน เปลี่ยนสถานที่จัดงานแบบธรรมดาให้สดใสด้วยลูกโป่ง ในขณะนี้นิยมนำเอาลูกโป่งมาประดับในงานต่างๆมากขึ้น ทั้งงานเลี้ยงวันเกิด งานแต่งงาน รวมทั้งโอกาสพิเศษต่างๆเพราะลูกโป่งสามารถอยู่ได้นาน มีสีสันสวยงาม แล้วก็นอกจากจะเป็นสิ่งตกแต่งสถานที่แล้ว ยังสามารถเอามาเป็นพร็อพถ่ายภาพได้อีกด้วย ในส่วนของการจัดสถานที่ต่างๆนี้ ทางร้านค้ายินดีให้คำปรึกษา รูปแบบและธีมงานแบบไหน ขอคำแนะนำพวกเราได้ หรือจะให้ทางร้านช่วยดีไซน์การจัดสถานที่ให้ทางร้านค้าก็ยินดี ในส่วนของราคานั้นสามารถคุยกันได้ มีงบเท่าไร อยากได้งานแบบไหน สีอะไร ร่วมดีไซน์แล้วก็คิดแผนด้วยกัน ยืนยันงบประมาณไม่บานปลาย งานได้ตามต้องการอย่างแน่นอน
 

 
 
ลูกโป่ง congratulations ร่วมยินดีกับทุกความสำเร็จ ด้วยลูกโป่งสวยๆที่เหมาะกับทุกโอกาส พร้อมติดข้อความแสดงความยินดีแบบไม่ซ้ำแบบใคร ลูกค้าสามารถคิดคำ แล้วก็ให้ทางร้านค้าจัดให้ได้เลย ลูกโป่งของทางร้านมีให้เลือกจำนวนมาก หลายแบบ การันตีว่าชื่นชอบทั้งผู้ให้แล้วก็คนรับอย่างแน่นอน อีกแบบหนึ่งที่กำลังมาแรงและได้รับความนิยมเป็นอันมาก อาจจะไม่พ้น  Box surprise ที่เปิดออกมาแล้วมีโป่งกระเด้งออกมาจากกล่อง กับข้อความสุดพิเศษ ภายในกล่องยังสามารถใส่อย่างอื่นลงไปได้ด้วย เช่น ตุ๊กตา เค้ก ช่อดอกไม้ การ์ดอวยพร ซึ่งลูกค้าสามารถคุยกับทางร้านค้าได้เลย อยากได้แบบไหน ราคาเท่าไร ทางร้านยินดีให้คำปรึกษาอย่างยิ่ง เพื่อให้วันสำคัญของคุณพิเศษกว่าวันไหนๆขอขอบคุณในความเชื่อใจ และก็มอบโอกาสพวกเราได้เป็นส่วนหนึ่งสำหรับเพื่อการสร้างความทรงจำที่ดีของคุณ สั่งปุ๊ปรับปั๊ป ถ้าเกิดคิวว่างจัดส่งได้โดยทันที สนใจทักไลน์มาสอบถามได้ Line : @punfunballoon โทร : 063-414-4565 ,092-697-9892 เมย์ หรือจะมาหน้าร้านค้าเราก็ยินดี มีหน้าร้าน บางกะปิ หมู่บ้านสินธร ถ้าเกิดให้จัดส่งทางร้านค้ามีค่าจัดส่งนิดหน่อยนะ สามารถซักถามก่อนได้ สนใจลูกโป่ง เค้ก ดอกไม้ ติดต่อเรามา อยากได้อะไร เราจัดให้
 
 


ขอบคุณบทความจาก : https://www.facebook.com/punfunballoonart [pr]

Tags : ลูกโป่งวันเกิด,จัดสถานที่,congratulations