ผู้เขียน หัวข้อ: เทรนด์นิยมเสื้อคลุม 2020 มีแบบไหน ใส่แล้วสวยเท่สุดชิค  (อ่าน 5 ครั้ง)

ทำ SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 275514
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
แฟชั่นเสื้อคลุม 2020 มีแบบไหน ใส่แล้วสวยเท่สุดชิค
 
ไอเทมที่สาวเมืองไทยสละสตางค์ซื้อแล้วคุ้มคุ้มราคาได้ใช้ประโยชน์มากที่สุด คงมีไอเทม เสื้อคลุม อยู่ใน Check list เป็นรายการแรกส่วนแน่นอนเนื่องจากเสื้อคลุมเป็นไอเทมที่ได้ใช้ทุกที เนื้องจากแดดเมืองประเทศไทยร้อนได้ทุกฤดู เราต้องพกเสื้อคลุมเร็วมาก้ก่อนออกจากที่อยู่อาศัยเพื่อปกป้องรักษาแสงแดดอันร้อนแรงข้าวของเมืองไทย มิอย่างนั้นผิวสวยๆข้าวของเครื่องใช้เราจะพังเอาง่ายๆหากไม่รู้จักคุ้มกัน วันนี้แอดเลยพาสาวๆมา Update เทรนด์นิยมเสื้อคลุม 2020 ว่ามีแบบไหนสวยหยิบจับมาใส่แล้วสวยเท่สุดชิคบ้าง

อัพเดทแฟชั่นเสื้อคลุม 2020
เสื้อคลุมมีให้สาวๆเจาะจงเลือกใส่มากมายหลายรูปแบบ ในปัจจุบัน มีหลายรูปแบบให้เจาะจงเลือก การเลือกสรรใส่ก็ขึ้นอยู่กับความชมชอบของแต่ละคน เนื่องด้วยสาวๆบางคนนิยมชมชอบแนวเท่ บางคนชื่นชมแนวหวาน ความชื่นชอบข้าวของเครื่องใช้แต่ละคนไม่เท่าเทียมกันอยู่แล้ว ตามแอดมาดูกันค่ะว่าเทรนด์เสื้อคลุมในปีนี้ ปี 2020 มี เทรนด์นิยมเสื้อคลุม แบบไหนที่ฮิตติดกระแส ใส่แล้วสวยชิคบ้าง


  • เสื้อคลุมยีนส์

    เทรนด์นิยมเสื้อคลุม แบหลักใหญ่ี่หนึ่ง เสื้อคลุม [pr]ยีนส์  ไม่ว่าจะเป็นยุคไหนเสื้อคลุมจำพวกนี้ก็ยังอยู่ในใจตระกูลแฟชั่นตพ้นมา แต่ Collection ด้วยกัน รูปแบบ ที่แต่ละแบรนด์แต่ละตราโปรดักนำเสนอออกมาในแต่ละยุคได้ Update เทรนด์ใหม่ๆมาให้กลุ่มแฟได้คัดเลือกใส่กันตสร้างผ่าน ปีนี้มีแบบไหนสวยน่าใส่น่าจับจองมาดูกันจ้า


  • เสื้อคลุมเบลเซอร์

    สมัยนิยมเสื้อคลุม แบบที่สอง เสื้อคลุมเบลเซอร์ เป็นแฟชั่นเสื้อคลุมในยุค 90 ที่กลับมานิยมใหม่อีกครั้ง และเมื่อสาวๆล่าช้าแฟชั่นหยิบจับมาสวมในยุคสมัยนี้ก็ก่อให้สวยชิค เป็นเทรนด์ที่ติดกระแสใส่กันทั่วที่อยู่อาศัยทั่ว
    เมืองจริงๆ


  • เสื้อคลุมไหมพรม

    เทรนด์นิยมเสื้อคลุม แบเนื้อความี่สาม เสื้อคลุมไหมพรม เป็นสมัยนิยมที่ใส่ได้ทุกฤดู ใส่ได้ทั้งหน้าหนาวพร้อมกับหน้าร้อน ใส่กันหนาวก็ได้ ใส่กันแดดก็ดี ใส่สบายมีรูปแบบและดีไซด์ให้สาวๆเลือกใส่หลายหลาก ล้วนมีแต่แบเหตุการณ์ี่สวยๆทั้งนั้น


  • นำเสื้อเชิ้ตที่มีอยู่นำมาใส่เป็นเสื้อคลุม

    เทรนด์นิยมเสื้อคลุม แบประเด็นี่สี คือการนำเสื้อเชิ้ตที่มีอยู่นำมาใส่เป็นเสื้อคลุม พูดแล้วเหมือนกับธรรมดาพร้อมกับเมื่อสาวๆได้หยิบมาใส่แล้วแมทช์ออกมาสวยมีความน่าเอ็นดูสุดชิคไปอีกแบบจริงๆค่ะ

    สาวๆ คนไหนเป็นสุภาพสตรีแนวลูกครึ่งแบบเรา คือมีความแมนในตัวอยู่ เป็นขาลุย ไม่ค่อยเหตุการณ์มาก แต่ก็ยังไม่ทิ้งความเกิร์ลลี่ในตัว คือแล้วก็มีมุมมุ้งมิ้งอยู่บ้าง ต้องอินกับเทรนด์นี้แน่ๆ  เสื้อคลุมตัวนอก กระโปรงยาว รองเท้าผ้าใบ เป็นคอมบิเนชั่นที่ต้องฉลาดมิกซ์ แอนด์ แมทช์ สุดๆ เรารวม 20 วิธีการใส่ลุคนี้ให้ปัง เป็นสาวขาลุยแบบมีเสน่ห์ ชวนให้หนุ่มเข้ามาเมกเฟรนด์ได้ง่ายๆ

    โทเทิลลุคสีโทนเบจ เพิ่มความน่าสนใจด้วยสีแมเทลลิค
    สีเบจแบบมินิมอลเนี้ยประกอบกิจให้สาวๆ ดูน่าหลงใหลแบบมีคลาสจริงๆ แต่ลุคนี้เพิ่มดีเทลให้ดูเก๋ด้วยความแมเทลลิคที่ตัวบอมเบอร์ แจ็คเก็ต เป็นสีทูโคงทนเลย สีเบจตัดกับเงิน ใส่คู่รองเท้าผ้าใบสีขาว เป็นลุคที่พอดีเยี่ยม

    สมัยนิยมนิสต้าขาลุย
    ลุคนี้ชิคมากนะ ความสาวสรรพสิ่งกระโปรงจีบพลิ้วๆ ยาวๆ ด้วยกันเสื้อสไตล์สีเบสิค  ถูกตัดด้วยความแมนของใช้แจ็คเก็ตยีนส์สุดคลาสสิค พร้อมกับรองเท้าวิ่งสีขาว เป็นลุคที่มีความเป็นแฟชั่นนิสต้า เข้าทีกับไลฟ์แบบคนเมือง ในสมาร์ทโฟนกาแฟร้อนแล้วไปเดินชิคๆ ตามถนนเลย

    เฉี่ยวบาดใจสไตล์เซเลบสาว
    ลุคนี้เปรี้ยวมากกกคะคุณ แจ็คเก็ตหนังสีดำมีดีเทลปักหมุด จับพร้อมกับกระโปรงลายดอกไม้สีเบจ พร้อมกับยิ่งสร้างให้ลุคคอมพลีทมากขึ้นด้วยกระเป๋าคลัทช์หนังสีดำ รองเท้าผ้าใบลายดาว และแว่นตากันแดดอันโตเพิ่มความเซเลบ

    ง่ายๆ ง่ายๆ แต่เก๋สุดๆ
    ลุคนี้เราชมชอบมากกกกกก พอเหมาะเพื่อให้วันขี้เกียจ ไม่อยากคิดเรื่องราวการเติมแต่งตัวหลายหลาก แต่ยังมีความประสงค์ดูชิคอยู่ เพียงหยิบเดรสสีเบสิคตัวโคล่งๆ จับคู่กับแจ็คเก็ตยีนส์โอเวอร์ไซส์ พร้อมด้วยรองเท้าผ้าใบหุ้มข้อ ดูมีความสตรีทเหมาะกับสาวแอ็คทีฟมากๆ
     

    Tags : เสื้อคลุม