ผู้เขียน หัวข้อ: รีวิว วิธีเหลียวแลกระเป๋าแฟชั่นใบโปรดของสาว ๆ  (อ่าน 2 ครั้ง)

วันเสาร์ 20 มกราคม 2566

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 275167
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด

ปัจจุบันผู้หญิงเราจะหันมาตอแยกับของใช้มากขึ้น อย่างเช่น กระเป๋าของผู้หญิง ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าแฟชั่น กระเป๋าสะพายหลัง [pr] หรือกระเป๋าอื่น ๆ  กันพอกพูนเพราะกระเป๋าเป็นสิ่งที่สามารถตอบโจทย์ของสาว ๆ ได้มากนั่นเองไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการเก็บสัมภาระต่าง ๆ ได้ดีเพิ่มขึ้น เพราะผู้หญิงจะมีของจุกจิกเยอะมาก แอคแซคเซอรี่ หรือแม้กระทั่งประทิ่น แค่นี้กระเป๋าใบเล็ก ๆ ก็ไม่วามารถเอาอยู่แล้วหล่ะค่ะ แต่นอกเหนือจากนี้กระเป๋าก็ยัเป็นเครื่องประดับชิ้นนึงได้อีกด้วย แต่เมื่อซื้อมาแล้วก็จะเก็บรักษาเป็นอย่างดี ก็เพราะว่าบางใบนั้น ราคาไม่ได้น้อย ๆ เลยค่ะ ประหนึ่งกระเป๋า Coach, กระเป๋า Gucci, กระเป๋า Longchamp รวมไปจนถึงแบรนด์อื่น ๆ อีกมากมาย  และในวันนี้เราก็มีวิธีการดูแลกระเป๋าใบโปรดมาฝากกันค่ะ จะมีแผนการใดบ้าง ไปดูกันขา
ถึงแม้ว่า กระเป๋าแฟชั่นของผู้หญิงในทันทีจะมีให้เลือกอย่างมากมาย แต่ก็มักจะมีอุปสรรคเข้ามาเมื่อใช้กระเป๋าไปได้สักระยะเวลา อย่างได้แก่ กระเป๋าขาด กระเป๋ากระเป๋าสกปรก กระเป๋าสีตก เป็นเหตุให้เกิดความเสียหายต่างๆทำให้ซ้ำซากใจสำหรับผู้หญิง ถ้าหากเจอกระเป๋าที่ไม่มีคุณค่าสิ่งนึงเลยที่เป็นตัวปัญหาหลักคือ สายสะพายมักจะหลุดออก หรือไม่สามารถใส่ของหนักได้ ดังนั้นการเลือกหรือการดูแลกระเป๋าก็เป็นสิ่งที่สำคัญ ก็เพราะว่าถ้าหากเลือกไม่ดีไม่ใช่เป็นแค่ปัญหาในการใช้งานเท่านั้น แต่ถ้าหากไม่เฝ้าความสะอาดด้วยแล้ว อาจทำให้เกิดปัญหาสุขภาพตามมาได้ และในวันนี้เรามีวิธีการล้างกระเป๋าแฟชั่นสวยๆ ของสาวๆ มาฝากกันโดยมีวิธีดังนี้จ๋า
ในการทำให้หมดจดกระเป๋าแฟชั่นแต่ละประเภท จะมีวิธีการซักฟอกที่แตกต่างกัน ดังนั้นเราจะค่อยๆ นำเสนอยุทธวิธีทำความสะอาดกระเป๋าแบบต่างๆ กันจ้ะ
1 กระเป๋าแฟชั่นที่หมายความว่าเนื้อผ้าไนลอน
เพื่อกระเป๋าสะพายของคุณผู้หญิง ที่มีลักษณะของเนื้อผ้าเป็นเนื้อผ้าไนลอน การซักฟอก ควรซักด้วยสบู่ที่มีฤทธิ์อ่อนๆ อย่างเช่น สบู่เด็ก หรือว่าสบู่ที่ไม่ได้มีฤทธิ์ในการทำความสะอาดบานเบิก พูดง่ายๆคือเป็นสบู่ล้างหน้า ไม่ก็สบู่ที่ใช้ทั่วไปนั่นแหละค่ะ เราสามารถซักกระเป๋าด้วยสบู่เหล่านี้โดยการขยี้เบาเบาให้ฝุ่น ไม่ก็สิ่งสกปรกที่อยู่ด้านในหลุดออกมา และเมื่อซักเสร็จแล้ว เวลาตากห้ามตากในที่แดดจัดเด็ดขาด ศักยทำให้สีซีดลง พร้อมกับเนื้อผ้าของกระเป๋าได้รับความเสียหายได้ และในทางกลับกันก็ยังเป็นการประทุษร้ายคุณภาพของกระเป๋าอีกด้วย
2 กระเป๋าสะพายของวนิดา ที่ทำจากผ้าโพลีเอสเตอร์ ก่อนที่จะพูดถึงเรื่องการทำความสะอาดกระเป๋าผ้าแบบนี้ เรามาทำความรู้จักกันก่อนนะคะ ว่ากระเป๋าผ้าแบบนี้คือสิ่งไร มีเนื้อผ้าแบบไหน กระเป๋าผ้าแบบนี้คือ กระเป๋าที่มีเนื้อสารเป็นพลาสติก เป็นผ้าที่ผสมระหว่างผ้าฝ้ายกับผ้าสังเคราะห์ ทางสังเกตแบบง่ายๆ คือกระเป๋าที่ด้านหน้าเป็นใยผ้า ด้วยกันด้านหลังจะเป็นเนื้อพลาสติกเหมือนมีเนื้อพลาสติกเคลือบดูอีก หนึ่งชั้น เป็นเหตุให้กระเป๋ามีความแข็งแรงทนทาน และเชี่ยวชาญกันน้ำได้ วิธีการทำความสะอาดของกระเป๋าเหล่านี้ เป็นการใช้แปรงเล็กๆ ค่อย ๆ ขัดจนไม่มีฝุ่น เพียงเท่านี้ ก็จะทำเอากระเป๋างดงามขึ้นแล้วล่ะจ๋า
3 กระเป๋าสะพายผู้หญิงที่ทำจากหนังที่เป็นของจริง
ด้วยผู้หญิงบางคนที่มีสตางค์เยอะหน่อย ก็อาจ Shopping กระเป๋าที่เป็นหนังแท้ได้อย่างสบายสบาย แต่เมื่อซื้อมาแพงแล้ว การทำความสะอาด ไม่ใช่หรือการรักษาให้คงอยู่นานๆ ก็เป็นเรื่องที่สำคัญอีกเหมือนกัน เพราะกระเป๋าแบบนี้ ค่าไม่ใช่น้อยเลยใช่มั้ยล่ะคะ วิธีการทำความสะอาดกระเป๋าหนังแท้แบบนี้ ก็มีวิธีการทำความสะอาดที่ยากอย่างเดียวกันนะคะ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าหนังจระเข้ กระเป๋าหนังงู หรือกระเป๋าหนังวัว วิธีการประทินของกระเป๋าพวกนี้ ให้เริ่มต้นจากการดูดฝุ่นด้านในก่อนค่ะ อาจจะใช้เครื่องดูดฝุ่นขนาดเล็กค่อยๆ ดูดฝุ่นที่อยู่ในกระเป๋าออกมา หรือไม่ก็ใช้วิธีการตัดด้วยมือ จากนั้นก็ค่อยๆ ใช้ผ้าชุบน้ำหมาดหมาดเช็ดล้าง แล้วนำไปผึ่งให้แห้ง การผึ่งกระเป๋า ไม่ใช่หรือการตัดกระเป๋าก็อาจจะเหมือนว่ากระเป๋าทั่วทั่วๆ ไป คือไม่ควรตากในที่ที่แดดจัด ควรตากในร่มที่มีลมโกรกมากๆ สามารถระบายอากาศได้อย่างสบาย ไม่ควรตากในที่ที่แดดจัด เพราะจะเป็นเหตุให้หนังเสื่อมคุณภาพ ไม่ก็ที่เราเรียกกันว่าหนังเก่านั่นแหละค่ะ และนอกเหนือจากนั้น เราควรจะใช้น้ำยารักษาหนัง เพื่อป้องกันในภายหลังค่ะ
4 กระเป๋าแฟชั่นหนังสังเคราะห์ กระเป๋าแบบนี้เราจะพบเห็นได้ถ้วนทั่วกระเป๋าแบบนี้ วิธีการทำให้หมดจดก็ไม่ยากเลยค่ะ ใช้หลักเดียวกับการซักฟอกกระเป๋าแฟชั่นที่เป็นหนังแท้ แต่แค่ในกรรมวิธีในที่สุด เราไม่ต้องลงน้ำยาเหตุด้วยบำรุงรักษาหนังแค่นั้นเองจ๋า
และนี่คือกลยุทธ์ดูแลรักษากระเป๋าแฟชั่น ไม่ใช่หรือกระเป๋าแบรนด์เนมของผู้หญิงในแบบต่างๆ ซึ่งผู้หญิงมีกระเป๋าหลายอย่าง และอาจจะหลายใบด้วย ครั้นแล้วการใช้งานก็มาจะใช้งานบนเวียนกันไปมา แต่ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าแบบไหน ก็ต้องมีการปกปักรักษาที่ถูกต้อง เพราะไม่ฉะนั้น อาจจะทำให้กระเป๋าเสื่อมสภาพ เหรออีกแนวหนึ่งก็คือ เป็นการนำตัวปัญหาสุขภาพมาให้เราก็ได้ และสุดท้ายนี้ขอให้สาวๆ มอนกับการใช้กระเป๋าแฟชั่นของสาวๆ นะคะสำหรับ Content นี้ขอลาไปเดิมค่ะบ๊ายบาย

Tags : กระเป๋า,กระเป๋าแฟชั่น,กระเป๋าสะพายหลัง