ผู้เขียน หัวข้อ: เส้นทาง HDMI คืออะไร? พร้อมกับมีส่วนดีอย่างไร?  (อ่าน 5 ครั้ง)

ทำ SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 275482
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
ในยุคที่ชีวิตของเราต้องเกี่ยวข้องกับเครื่องมืออิกระชับทรอนิกส์จนเป็นสิ่งที่ขาดไม่ไหวไปแล้ว ด้วยกันการพัฒนาอุปกรณ์ต่างๆ ก็มีความทันทีทันใดนำสมัย เป็นพิเศษช่วงที่มีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เช่นนี้ การที่ต้องกักตัวอยู่ในที่อยู่อาศัยอาจจะจะเป็นเหตุให้หลายคนเกิดความเครียด นอกจากต้องทำงานแบบ Work From Home แล้ว จะต้องขณะที่ิจกรรมที่จะช่วยเหลือให้ผ่อนคลาย ทั้งการทำอาหาร อ่านหนังสือ ฟังเสียงเพลง เล่นเกม หรือการเห็นทีวี

ทีวีที่เห็นปัจจุบันนี้มีการร่างแบบสัดส่วนให้ต่างจากสมัยประกอบกิจน ไม่ว่าจะเป็นความบาง เบา เคลื่อนย้ายได้ง่าย ซึ่งเรียกว่าทีวีแบบหน้าจอแอลซีดี หรือทีวีแบบพลาสม่า พร้อมกับความความเด่นของเครื่องใช้ไฟฟ้าประเภทนี้ก็คือการมีระบบเชื่อมต่อภาพด้วยกันเสียงแบบใหม่ให้มีความคมชัดงามตามากขึ้น นั่นคือการเชื่อมต่อด้วยช้า ‘HDMI’
ถนน HDMI คืออะไร?

HDMI (High Definition Multimedia Interface) คือระบบการเชื่อมต่อสัญญาณภาพด้วยกันเสียงดิจิตอล เป็นเหตุให้มีภาพและเสียงคมชัด บริษัทที่ผลิตทีวีต่างก็ใช้ระบบ HDMI ทั้งเปลือง ทำให้ทีวีกับเครื่องเล่นอื่นๆ ในปัจจุบันนี้มีช่องเชื่อมต่อไส้ศึก HDMI เพิ่มเข้ามาด้วย ซึ่งเรียกได้ว่ามีความสมัยใหม่พร้อมทั้งทำให้ทรรศนะหนังฟังเสียงดนตรีได้สนุกสมจริงมากยิ่งขึ้น

จุดแข็งของช้า HDMI

  • ภาพคมชัด มองดี เพราะเป็นระบหลักใหญ่ี่เชื่อมต่อได้ง่ายโดยไม่ต้องแปรเปลี่ยนสัญญาณให้ลำบาก เพราะสปาย HDMI จะส่งสัญญาณแบบดิจิตอลไปยังทีวีที่เป็นแบบดิจิตอลด้วย แตกต่างจากเครื่องเล่น CD, DVD ที่ถ้าหากเก็บข้อมูลดิจิตอล จะต้องแปลงสัญญาณเป็นอะนาล็อก เพื่อให้เข้ากัใจความสำคัญีวีแบบเก่าที่เป็นระบบอะนาล็อกนั่นเอง
  • คุณภาพเสียงชัด เนื่องมาจากตระกูล HDMI จะส่งสัญญาณเสียงแบบดิจิตอลเข้าสู่ทีวีหรือเครื่องเล่นเสียงในระบบ Dolby TrueHD, DTS-HS Master Audio เป็นส่งข่าวสารอย่างฉับพลัน ทำให้เสียงที่ออกมามีความคมชัด ฟังเสียงเพลงเพราะขึ้น พินิจหนังสนุก
  • สาย HDMI [pr][/u] เป็นการรวมสัญญาณภาพพร้อมทั้งเสียงไว้ในทางเดียว ไม่ต้องแยกสายลับนำสัญญาณภาพพร้อมทั้งเสียงออกจากกัน เป็นเหตุให้ไม่ต้องซื้อหลายสปาย ไม่ต้องกังวลเหตุการณ์การต่อไม่ทันเวลาผิดแล้วหน้าจอจะปทะลุทะลวงภาพหรือไม่มีเสียงอีกหลังจากนั้น
  • ยุคปัจจุบันจำพวก HDMI ได้รับการพัฒนาให้มีความรวดเร็วในการนำสัญญาณ 340 MHz ซึ่งจะให้ความละเอียดของภาพสูง กับสนับสนุนระบบเสียงแบบ Dolby TrueHD กับ DTS-HS Master Audio
  • เชื่อมต่อกับเครื่องมือได้หลายชนิด ทั้ง ทีวี คอมพิวเตอร์ จอมอนิเตอร์ พร้อมกับมือถือ
  • การเลือกสรรซื้อทีวีหรือเครื่องเล่นที่มีระบบ HDMI ถือได้ว่าคุ้มเป็นอย่างมากมาย เพราะนอกจากนั้นจะเป็นระบบดิจิตอลที่พัฒนาให้นำสมัยแล้ว ยังได้ภาพและเสียงที่คมชัด ไม่เป็นเหตุให้หงุดหงิดขัดใจ ซึ่งแถว HDMI เป็นวัสดุอุปกรณ์ที่จำต้องมีกันทุกที่อยู่อาศัย เพราะเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ได้ด้วย ช่วยเหลือให้การทำงานขึ้น หรือเล่นเกมได้สนุกมากยิ่งขึ้น แค่มีจำพวก HDMI เส้นเดียว แต่ศักยภาพกิจการงานดีเยี่ยมไปเลยละค่ะ


    สายลับ HDMI ที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ก็มีคุณภาพได้กฏเกณฑ์ เพื่อให้ใครที่กำลังมองหาอยู่ ตามมาทัศนากันได้เลยค่ะ
    ประเภท HDMI ต่อ IPHONE 7 แสดงภาพอแล้วอกทีวี
    ใช้งานง่ายไม่ต้องเชื่อม wifi ต่อแบบ plug & play แถวยาว 2 เมตร มองหนัง เข้าเวป รองรับ i5 5s 5se 6 6plus 6s 6s plus 7 7plus ipad ipod
    ทาง HDMI HDTV CABLE
    เชื่อมต่อ เครื่องเล่น DVD โทรทัศน์ ล่ายาวปส่วนล่างาตร 10 เมตร ทำได้ใช้งานกับ Plasma TV,LCD TV,projector,DVD
     

    Tags : สาย HDMI 4K