หมวดหมู่ทั่วไป > เครื่องใช้ไฟฟ้า

สมาร์ททีวี TV Samsung เป็นอย่างไร ราคาเท่าไร ร้านไหน แห่งไหนมีจัดจำหน่ายบ้าง มาท

(1/1)

SEONo1.co.th:
สมาร์ททีวี TV Samsung คืออย่างไร มูลค่ากี่มากน้อย ร้านไหน แห่งไหนมีจำหน่ายบ้าง มาทำความรู้จักกัน

ทีวีที่ศักยทำอย่างไรได้มากกว่าแค่ชมรายการโทรทัศน์แบบเดิมๆ แต่สมาร์ททีวีทำเป็นเชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ตได้ TV Samsung นั่นก็เท่ากับเป็นการเพิ่มความสามารถขึ้นไปแบบทวีคูณ slimตัวอย่างความชำนาญของสมาร์ททีวี (Smart TV) ก็อย่างเช่น เหยียบย่างใช้โซเชียลมีเดียได้ เห็น YouTube ได้ สามารถโหลด App ที่เราชื่นชมมาเล่นบนหน้าจอทีวีได้ สามารถทัศนะหนังได้แหล่จากหมู่ Streaminuteg TV Samsung จากผู้ให้บริการที่เกิดขึ้นในปัจจุบันนี้อย่างมากมายมาย นี่เป็นแค่ต้นแบบฟีเจอร์พร้อมด้วยความสามารถของโทรทัศน์อัจฉริยะที่จะเป็นวัสดุอุปกรณ์พื้นฐานกับเป็นคำกล่าวหนึ่งของชีวิตคนเราอย่างที่ขาดหนักเกิน และหลังจากนั้นนี้เรามาทำความเข้าใจจักกันว่า สมาร์ททีวีคืออะไร ราคาเท่าไร ร้านไหน ที่ไหนเค้ามีจัดจำหน่ายบ้าง มากระทำเปรียบเทียบสมาร์ททีวีจากทุกยี่ห้อในตลาดเมืองไทย ให้คุณเลือกก่อนตกลงใจซื้อต่อจากนั้น

>> สมาร์ททีวี (Smart TV) ตกว่า TV Samsung สิ่งไร
สมาร์ททีวี ตกว่า ลูกผสมระหว่างทีวีกับคอมพิวเตอร์ โดยมีคุณสมบัติเสมอเหมือนโทรทัศน์ระบบดิจิตอลทั่วๆ ไปทุกอย่าง อย่างเดียวคู่กับคุณสมบัติสามารถเชื่อมต่อกับเครือข่ายอินเตอร์เน็ตได้ มีหัวข้อติดต่อกับผู้ใช้งาน (User Interface) TV Samsung เก่งดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นพร้อมด้วยเนื้อความสาระบันเทิงต่างๆ เพิ่มเติมมาใช้งาน เช่นเดียวกับที่โทรศัพท์มือถือและแท็ปเล็ตสามารถทำได้ เฉพาะต่างจาก Internet TV กับโดยมากจะเข้าใจผิดกันว่าเหมือนกับกัน ซึ่ง Internet TV นั้นจะรับเนื้อความทีวีจากเครือข่ายอินเตอร์เน็ตโดยตรงมาทั้งสิ้น ในครั้นที่สมาร์ททีวีสมรรถรับเนื้อหาได้รูปแบบโทรศัพท์ปกติด้วยกันจากเครือข่ายอินเตอร์เน็ตด้วย ในสมัยปัจจุบันนี้สมาร์ททีวีได้รับความชื่นชอบมากขึ้น จึงเป็นเหตุให้ค่ายผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ไฮเทคหลายเจ้ากระโดดเข้าสู่ตลาดนี้ เช่น TV Samsung, LG, Panasonic, Sharp, Sony, TCL, Toshiba ฯลฯ ครั้นเมื่อมีการแข่งขันกันมากขึ้น ก็ส่งผลให้ราคาเสียแม้เทียบกับหนหลังที่ลอดมา คนทั่วๆ ไปสามารถเข้าถึงได้มากขึ้นพร้อมทั้งคงจะจะเข้าไปชดใช้ทีวีแบบปกติในภาคหน้าก็คือได้

>> คุณลักษณะที่น่ารู้ของสมาร์ททีวี TV Samsung


[*]ไฮเทคจอภาพของสมาร์ททีวีก็เท่าเทียมกับทีวีดิจิตอลปกติ นั่นคือ มีให้เลือกกันหลายหลาก โดยที่นิยมมากที่สุดในตลาดขณะนี้คือ LED ที่ถูกพัฒนาต่อจากไฮเทคสไตล์เดิมคือ LCD ทำเอาคุณสมบัติที่ดีขึ้น เช่น เป็นเหตุให้มีฟีเจอร์กินไฟน้อยลง TV Samsung แสดงความสามารถสีสันได้เด่นชัดด้วยกันสว่างขึ้น แสดงสีดำสนิทมากขึ้น พร้อมทั้งตอบสนองเร็วมากขึ้น นอกต่อจากนั้นแล้วก็มีเทคโนโลยี Plasma ด้วยกัน OLE อีก เท่านั้นยังมีสนนราคาแพงกว่า จึงยังไม่ได้รับความชื่นชมแพร่หลายเท่าไฮเทค LED


[*]ความป่นภาพหรือ Resolution มีให้หลายระดับเช่นเดียวกับทีวีดิจิตอลปกติ นั่นคือ ยิ่งคมชัดค่าก็จะยิ่งสูงตาม TV Samsung สามารถแบ่งออกเป็นชนิดใหญ่ๆ ตกว่า High Defination (HD) มีความละเอียด 1366 x 768 พิกเซล, Full High Defination (Full HD) มีข้อความละเอียด 1920 x 1080 พิกเซล พร้อมทั้ง Ultra High Defination (UHD หรือ 4K) มีความละเอียด 3840 x 2160 พิเซล


[*]หลังจากที่เมืองไทยแปรเปลี่ยนระบบแพร่ภาพโทรทัศพ์จากกระบิลอนาล็อกไปเป็นระบบดิจิตอล DVB-T2 ทำเอาช่องทีวีเพิ่มขึ้นหลายเท่า ภาพด้วยกันไม่ทำงานงคมชัดขึ้นทั้งในแบบ Standard Defination (SD) และ High Defination (HD) เป็นเหตุให้ทีวีดิจิตอลพร้อมทั้งรวมถึงสมาร์ททีวี TV Samsung ที่ขายในท้องตลาดที่ผลิตออกมาล็อตใหม่ๆ มีระบบรองรับแพร่ภาพดิจิตอลรูปแบบ DVB-T2 มาในที่ตัวเลย เพราะว่าไม่ต้องใช้กล่อง Set-top Box อีกต่อไป


[*]หน้าจอของสมาร์ททีวีในท้องตลาดมีให้เลือกสรรหลายหลากสัดส่วน ตั้งแต่ 32, 43, 48, 55, 65, 70, 78, 80, 85 นิ้ว ไปจนถึงหน้าจอใหญ่มากถึงปเชิงาตร 105 นิ้ว เลยทีเดียว TV Samsung เช่นใดก็ตามในการเจาะจงเลือกซื้อนั้น ต้องพิจารณาถึงสัดส่วนอาณาบริเวณหรือห้องที่เราจะนำทีวีไปวางด้วย แม้ระยะจากหน้าจอถึงคนตรวจสอบใกล้กันเกินไปไม่แน่อาจ TV Samsung เป็นเหตุให้สีสันและความคมชัดผิดเพี้ยนไปได้


[*]ไอเท็มที่ทำเอาควบคุมและเป็นเหตุให้ผู้ใช้งานสามารถสั่งงานสมาร์ททีวีได้ คือ ระบบปฏิบัติการ (OS) ซึ่งถือเป็นกะบาลใจหรือมันสมองเลยก็ว่าได้ ผู้ผลิตแค่นั้นละยี่ห้อได้เจาะจงเลือกใช้ระบบปฏิบัติการต่างกัน เช่น แบรนด์ TV Samsung เลือกสรรใช้ระบบวางตัวการ Tizen, ตรา LG คัดเลือกใช้ระบบปฏิบัติการ webOS,ตรา TCL เลือกสรรใช้หมู่ปฏิบัติการ Roku OS, ตรา TV Samsung เจาะจงเลือกใช้ระบบปฏิบัติการ Firfox OS เป็นต้น นอกหลังจากนั้นแล้วก็มียักษ์ใหม่ประเภท Google ได้ทำระบบปฏิบัติการเพื่อที่จะทีวีขึ้นด้วย เรียกว่า Android TV ซึ่งแบรนด์ที่นำไปใช้ก็คือ Sony นั่นเอง

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : tv samsung [pr]

Tags : tv samsung, ทีวีซัมซุง

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

Go to full version