ผู้เขียน หัวข้อ: จะเลือกช้อปชั้นวางรองเท้า อย่างใดเหมาะสมกับเรา  (อ่าน 15 ครั้ง)

ทำ SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 275497
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
ปกติรองเท้ากับผู้หญิง นี่บอกเลยว่าคือของที่คงอยู่คู่กัน กล้าเผยหรือเปล่าว่าตัวเองมีรองเท้าแค่คู่เดียว! เป็นไปไม่ได้ไม่ใช่หรือ อย่างน้อยต้องมีมากกว่า 2 คู่แน่นอน และเชื่อว่าหลายคนกำลังประสบกับปัญหา ไม่มีที่เก็บรองเท้า เพราะมีมีถมนาเนกคู่เหลือเกิน จนตู้เก็บรองเท้า และชั้นวางรองเท้าเนืองแน่น แทบไม่มีที่วางเพิ่มเติมอีกแล้ว แต่ด้วยใจชอบแฟชั่น จะให้เราหยุดซื้อรองเท้าเพิ่มเติมนั้น มันไม่มีวันเลยใคร่จะมาเล่า เคล็ดการเลือกชั้นวางรองเท้า ให้แยบยลกับไลฟ์สไตล์ของปัจเจกชน ว่าสมควรจะเลือกสรรชั้นวางรองเท้าอย่างใดมาใช้งานที่บ้านดีนะ ถึงจะเพียงพอกับปริมาณรองเท้าของเราออกจะตาย

ชั้นวางรองเท้าหลังประตูบ้าน
หากชั้นวางรองเท้าปกติธรรมดาวางไม่เพียงพอแล้วล่ะก็ รองเพิ่มเป็นชั้นวางรองเท้าแบบแขวนเอาไว้หลังประตูบ้านสิ บอกกล่าวเลยว่าเพิ่มพื้นที่เรียกเก็บได้อีกเยอะแยะเลยทีเดียว เติมให้หยิบใช้งานได้สะดวก เรียกเก็บก็แสนจะสบาย

ชั้นวางรองเท้าสำหรับสาวแฟชั่น
สาระสำคัญอยู่ที่นี้ล่ะ เพราะด้วยสาวๆที่อินแฟชั่น มีรองเท้ามากกว่า 10 คู่ หรือมากกว่านั้น แค่ชั้นวางรองเท้าแสนธรรมดาคงไม่เพียงพอ คงจะต้องมีตัวช่วยเสริมนิดๆหน่อยๆ เพิ่มเติมพื้นที่สำหรับจัดวางรองเท้าคูชื่นชอบให้พอดิบพอดีกับความปรารถนา

ชั้นวางรองเท้าตามสมัยนิยม
ชั้นวางรองเท้าที่ทำจากวัตถุไม้ หรือพลาสติกมีโควตาชั้น 2-3 ชั้น จะเหมาะกับคนที่มีรองเท้าโดยประมาณ 4-5 คู่

ชั้นวางรองเท้าแบบตู้
หากว่าหากคุณมีงบประมาณมากหลายเพียงพอ และที่บ้านก็พอจะมีพื้นที่สำหรับจัดเก็บ ก็จัดไปเลยชั้นวางรองเท้าแบบตู้รุ่นใหญ่ นับว่าให้เป็นเหมือนกับห้องรองเท้าสุดไฮโซ รายเรียงรองเท้าทุกคู่เอาไว้อย่างเป็นระบบ
 
ชั้นวางรองเท้าท่อน้ำ
ถ้าที่ที่พักอาศัยพอจะมีท่อน้ำเหลือๆไม่ใช้แล้ว ขนาดพอเหมาะพอควรเส้นผ่าศูนย์กลางโดยประมาณ 15-30 เซนติเมตร พอดีขนาดกับรองเท้า นำมาตัดเป็นท่อนๆ และจัดเรียงกันและกันเป็นรังผึ้ง บอกให้ทราบ



ชั้นวางรองเท้าแบบกล่องพลาสติก
อันนี้ควรจะเป็นอะไรที่ขานรับปัญหามากที่สุด คาดคะเนว่า ซื้อรองเท้าเพิ่มเติมมา 2 คู่ ก็ซื้อกล่องเพิ่มมาอีก 2 กล่องมาจัดเรียงเป็นชั้นวางรองเท้าอย่างเป็นแบบแผน ง่ายๆต่อการจัดเก็บ และหยิบออกมาสวมใส่มากๆจ้า

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ตู้รองเท้า [pr]

เครดิตบทความจาก : http://www.star-circuit.com/webboard/index.php?topic=554274.new [pr]

Tags : ตู้เก็บรองเท้า ikea