ผู้เขียน หัวข้อ: หูฟัง gaming เล่นเกมแตกต่างออกจากหูฟังทั่วๆ ไปเช่นใด?  (อ่าน 40 ครั้ง)

ทำ SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 275638
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
หูฟัง gaming เล่นสิ้นสุดต่างละหูฟังทั่วไปเช่นไร?

เคยคลางแคลงไหมครับผมว่า...ในกีฬาที่เราสังเกตในการแข่งขันเกมดังๆ อย่างเดียวละพวกที่ลงแข่งจะใช้ Gaminuteg Gear ของตัวเอง ซึ่งหนึ่งใน Gaminuteg Gear ที่เด่นมากๆ ก็คือหูฟัง gaming แค่นั้นเนื่อสะดุด้วยคนทั่วๆ ไปวิธเราๆ การใช้หูฟังเกมมิ่งมีความจำเป็นมากน้อยแค่ไหน แล้วไปเจ้าหูฟังเกมมิ่งมันดีกว่าหูฟังทั่วๆ ไปที่เราใช้ฟังเพลงไหม ในตอนความนี้จะมาแนะให้ผู้อ่านทุกท่านรู้จักกับ Gaming Headphone ห้ามปรามอย่างลุ่มลึก มาตามกันล่วงครับ

หูฟังเกมมิ่ง (Gaนาทีg Headphone) คือว่าอะไร?
ทำการนที่เราจะเข้าไปสู่รายรอบคอบเชิงลึก เราจงรู้จักกันกระทำนว่าหูฟังเกมมิ่ง แท้จริงแล้วมันคืออะไร ถ้าให้ซูบกันแบบกำปั้นทุบดินเลย หูฟังเกมมิ่ง ก็คือหูฟังที่ใช้เพราะว่าเล่นเกมนั่นแหละ เพราะจะมีค่าตั้งอย่างเดียวหลักร้อย ไปจนถึงหลักหมื่นเลยเช่นเดียวกับหูฟังทั่วๆ ไป ซึ่งราคาก็จะเกี่ยวเนื่องถึงคุณลักษณะด้วยครับ เพื่อจุดแหวกแนวที่หูฟังเกมมิ่งแตกต่าง จากหูฟังทั่วไป เราสรุปหูฟัง gaming มาให้เพราะฉะนี้ครับ

วงกลมแตกต่าง


  • ไมโครโฟน: สิ่งของแรกที่ขาดไม่ไหวเลยหมายถึง หูฟัง gaming จะมีไมโครโฟนในตัวด้วยติดต่อกันในทีมระหว่างเล่นเกม เกี่ยวกับความสะดวกในการเคลื่อนไหว ถึงแม้ว่าใช้ไมโครโฟนแยกออกมาถกลตรติดขัด้านหน้าจะทำให้การเล่นเกมไม่ถนัด ไม่ก็ค่อยคล่องตัวนั่นเอง ซึ่งเจ้าไมโครโฟนนี้ค่อนข้างจะมีความหมายอันสำคัญด้วยเกมที่ต้องใช้ทีมเวิร์คสูง ดังนั้นถ้าแม้คุณกำลังคิดที่จะเล่นเกมดังกล่าวละก็ Gaนาทีg Headphone ยังมีชีวิตอยู่สิ่งที่ควรมีเป็นอย่างมากเลยครับผม


  • ลักษณะ หน้าตา: จุดแตกต่างข้อที่สองคือลักษณะ โครงหน้าของหูฟังเกมมิ่ง อันนี้ค่อนข้างจะแจ่มแจ้งว่าแตกต่างจากหูฟังทั่วๆ ไปแน่ๆ  ซึ่งจะเป็นเรื่องราวของกระแสความเท่ในการใช้งาน อาทิ มีไฟโซนโดยรอบ ดีไซน์ โฉบเฉี่ยว หูฟัง gaming ทันสมัย พร้อมด้วยที่สำคัญคือ หูฟังเกมมิ่งจะมีน้ำหนักเบา! เหตุหลักๆที่ต้องวางโครงมาให้มีน้ำหนักเบา เป็นเพราะว่าการเล่นเกมในช่วงปัจจุบันโดยเฉพาะเกมที่ต้องใช้ภูมิปัญญาเยอะ มักต้องใช้เวลาเล่นโดยมากนาน ถ้าหูฟังมีน้ำหนักมาก จะทำเอาผู้สวม มักล้า และเกิดลีลาเมื่อย หรือปวดหูได้นั่นเองครับ เพราะเช่นนั้นการเลือกสรรหูฟังเกมมิ่งที่มีน้ำหนักเบาจะสนับสนุนให้การเล่นเกมของคุณสนุกพร้อมกับนานขึ้นโดยปริยายครับ (ส่วนมากจะถูกออกแบบด้วยพลาสติก)

  • เสียง หรือไม่การจำทดลองเสียง: มาถึงในเหตุการณ์ของเสียง ถ้าให้พูดกันตามตรงจากที่ทดลองใช้มาสู่หลายยี่ห้อ หูฟัง gaming เสียงกลาง เสียงสูง เสียงเบส ค่อนข้างจะไม่ต่างกันมากนัก ขึ้นอยู่กับว่าตราไหนจะชูจุดแข็งในเรื่องใด ซึ่งส่วนมากคงไม่ผ่านเบสที่จะช่วยเหลือเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมให้มากขึ้นนั่นเอง อย่างเดียวไอเท็มสำคัญที่หูฟังเล่นเกมทั้งหมดชนิดต้องมีเสมอเหกรนกันคือ Soundstage เหรอ เวทีรณ ที่โถงกว่าหูฟังปกติทั่วไป สามารถแยกทิศถนนซ้ายขวา รวมไปถึงแนวลึก ไห่วย่างชัดแจ้ง

สุดท้ายนี้ ถ้าหากคุณเป็นคนที่เคร่งครัดกับการเล่นเกม พร้อมมูลที่ใช้เวลาจำนวนมากอยู่แห่งโลกของเกมเมอร์ หูฟังเกมมิ่ง ครอบครองไอเท็มที่ขาดไม่ได้ พร้อมด้วยจึงต้องมีให้ครกงการุกข้อไม่ว่าจะหมายความว่าไมโครโฟน หูฟัง gaming รูปร่างหน้าตา ความเท่ พร้อมกับเสียงที่สนองตอบทุกการเล่นเกมครับ เฉพาะถ้าคุณเล่นเกมยังไม่ตายบางครั้งบางคราว ไม่บ่อย หรอค่อยเป็นจริงเป็นจัง อันนี้เก่งคัดเลือกหูฟังให้เหมาะกับชนิดของเกมก็เมื่อครับ หรือ หันมาใช้ดอกลำโพงโดยทั่วไปแล้ว เก่งแทนคุณกันได้ในระตายหนึ่ง เพื่อให้ใครที่กำลังมองหาหูฟังเล่นเกมที่สนนราคาไม่มีราคามาก เก่งใช้ได้ทุกสถานการณ์ จากที่ผมลองมาหลายๆตรา
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : หูฟัง gaming แนะนำ [pr]

Tags : หูฟัง gaming