ผู้เขียน หัวข้อ: ไอเดียจัดวิธานครัวให้ง่ายพร้อมด้วยน่าใช้งานด้วยกล่องเก็บของ  (อ่าน 32 ครั้ง)

ทำ SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 275637
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
ไอเดียจัดเขบ็จขบวนครัวให้ง่ายและน่าใช้งานด้วยกล่องเก็บของ

การปันส่วนแคว้นในห้องครัวให้ลงตัวด้วยกันโดนใจการใช้งานนั้น หมายถึง หัวใจสำคัญในการใช้งาน ครัวที่ดีไม่แค่แค่นั้นจะทำเอาครัวของคุณเห็นดีเท่านั้น เฉพาะยังเพิ่มความสำราญพร้อมทั้งประหยัดเวลาในการเข้าครัวสำหรับ กล่องเก็บของเพราะฉะนี้ การเลือกชุดครัวที่มีออกแบบสวยพร้อมทั้งมีฟังก์ชัน ที่ช่วยเหลือแบ่งละแวกในการจัดเรียบเรียงวัสดุอุปกรณ์ข้าวของข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ จำเป็นต้องมาคู่กันอีกด้วยครับ


  • จัดประมวลเครื่องมือให้หยิบจับหมู : เพื่อวัสดุอุปกรณ์เครื่องครัว จำสายหม้อด้วยกันกระทะ ควรประมวลฉับพลัน้ใกล้เตาแก๊ส เพื่อคล่องในการหยิบใช้งาน ลิ้นชักล่างควรเป็นที่เรียบเรียงหม้อและกระทะก้นลึก โดยเก็บตัวหม้อและฝาแยกกันจะช่วยประหยัดเนื้อที่ กล่องเก็บของนอกจากนี้ชั้นเก็บของไร้บาน รวมไปถึงตู้ครัวพร้อมกับอุปกรณ์จัดเรียบเรียงวิธาแขวนผนัง จะช่วยให้คุณหยิบเครื่องครัวที่ใช้ทุกทีได้ทันใจ ไม่มียกเลิก ถ้าแม้มีทำเลจำกัด แค่คัดเลือกตู้ ชั้นวาง พร้อมทั้งวัสดุอุปกรณ์เสท้ายในรูปแบบที่ใช่ คุณก็มีความสุขกับการทำอาหารไไม่เท่าท่า่างสุดฤทธิ์สุดเดชเลยครับผม
  • จัดเรียบเรียงภาชนะจานชามในลิ้นชัก : เพื่อการจัดรวบรวมภาชนะจานชาม ตู้เก็บจานชามที่ใช้ประจำควรอยู่ใกล้อ่างล้างจานพร้อมกับเครื่องล้างจาน กล่องเก็บของตู้ชั้นบนควรใช้รวบรวมจานชามใบใหญ่ที่ใช้เสิร์ฟอาหารเวลาจัดปาร์ตี้ ส่วนแก้วด่วนน์ควรติดตั้งที่แขวนแบบคว่ำ เพื่อคุ้มกันฝุ่นพร้อมด้วยการกระแทก ชั้นล่างควรเป็นที่ประมวลจานชามและแก้ไขวน้ำที่ใช้ประจำ ลิ้นชักด้านล่าง พอเหมาะเพราะว่าใช้เก็บจาน ด้วยกันเมื่อติดตั้งอุปกรณ์เสตีนเพื่อเพิ่มที่วางจานเข้าไปก็จะเก่งรวบรวมจานได้เป็นระเบียบพร้อมด้วยมีขอบข่ายรวบรวมอื้อซ่าขึ้น ลิ้นชักด้านบนอาจจะรวบรวมช้อน ส้อม มีด พร้อมทั้งผ้าเช็ดปากไเสีย่างดำรงฐานะระเบียบ ยิ่งไปว่านั้นนี้ยังมีลิ้นชักซ่อน ที่จะช่วยเพิ่มพื้นที่ประมวลจานโดยยังคงความสวยงามภายนอกของลิ้นชักครัวทันใจ้จัดหามา
  • จัดเก็บเครื่องปรุงเหมือนกันราวแขวน : เพื่อให้เครื่องปรุง ตู้เรียบเรียงเครื่องปรุงควรอยู่ในตู้ด้านบนใกล้เตาแก๊ส กล่องเก็บของโดยเก็บเครื่องปรุงที่ใช้บ่อยเร็วมาก้ด้านนอกกับที่ใช้น้อยทันที้ด้านในตามลำสิ้นชีพ เพื่อคล่องในการหยิบใช้ นอกจากนี้อิฉันควรนึกถึงความจุของขวดที่ใช้ภาชนะด้วยครับ เราควรเลือกความจุที่ใช้งานได้ถนัดพอเหมาะสมกับทำเลที่ผมมีอยู่ด้วยนะครับ
  • จัดเรียบเรียงอาหารด้วยว่ากล่องบรรจุอาหาร : เพื่อจะการจัดเรียบเรียงอาหารด้วยกล่องบรรจุอาหารพร้อมกับพลาสติกแรป ฟิล์มบำรุงเหยื่อ กล่องเก็บของคงจะจัดให้อยู่ในหมู่ที่ใกล้กับตู้เย็นหรือไม่ก็ไมโครเวฟ เพราะความกล้วยๆในการเก็บด้วยกันอุ่นอาหาร เพื่อกล่องสวมใส่อาหารงวดพร้อมด้วยเครื่องเทศ ลิ้นชักซ่อนในลิ้นชักบนสุดจะเป็นจุดที่ศักยจับใช้ได้หญ้าปากคอกสุด
  • จัดเก็บอุปกรณครัวด้วยไอส์แลนด์โต๊ะล้อลาก : เพื่อให้การจัดรวบรวมแบบหมุนเวียนกับผสมกลมกลืน อีกด้วยการใช้ที่รวบรวมแบบรถเข็นอาหารหรือโต๊ะล้อลาก ก็ช่วยให้ครัวมีทำเลเพิ่มสำหรับประมวลทั้งเครื่องครัว สิ่งของไฟฟ้า หม้อใบใหญ่ๆ ที่ใช้งานไม่บ่อยนักพร้อมทั้งยังใช้เป็น “ไอส์แลนด์” กล่องเก็บของแคว้นเตรียมอาหารกะทัดรัดๆ ที่เก่งเลื่อนไปใช้งานได้ในมุมที่ประสงค์ไต่ำต้อย่างง่ายง่าย นับถือเป็นอีกสิ่งที่จะสนับสนุนจัดเก็บของใช้ในห้องครัวได้เป็นอย่างยอดเยี่ยม
  • สนิทตู้ให้อุจถึงเพดานยังมีชีวิตอยู่การเพิ่มบริเวณใช้งาน : กล่องเก็บของเนื่องด้วยการทวีคูณตู้ให้เถินถึงเพดาน เนื่องด้วยเพิ่มขอบข่ายใช้สอยให้มากมายขึ้น ซึ่งการมีตู้ครัวที่สูงถึงเพดานอาจจะจะแตะใช้บันไดในการปีนหยิบของแค่นั้นก็ถือได้ว่าสนับสนุนให้เรารวบรวมของได้อื้อขึ้นจริงๆ ครับผม
  • แบ่งหุ่นการวางวัสดุอุปกรณ์ด้วยลิ้นชักสารพัดประโยชน์ : เพื่อให้ครัวที่มีขอบเขตว่างใต้เคาน์เตอร์ครัว ก็ทำได้เพิ่มพูนฟังก์ชันการใช้งานให้ตู้ใบเดิมประมวลสิ่งของต่างๆ กล่องเก็บของได้ทั้งเป็นระเบียบสวยงาม แยกชนิดของใช้ได้ชัดแจ้ง พร้อมด้วยหาของง่ายยิ่งขึ้น การแบ่งหุ่นภายในลิ้นชักจะยิ่งเอาใจช่วยให้วัตถุดิบด้วยกันภาชนะเพ่งเป็นรูปทรงมหาศาลขึ้น เพื่อให้การแบ่งหุ่นลิ้นชักเราอาจทำได้ทุกที่อยู่เลยครับ อาจจะจะนำแผ่นพลาสติกมากมายก่ายกองั้นก็ได้นะขอรับ
  • จัดเรียบเรียงกระทะด้วยราวแขวน : เครื่องครัว กระทะกับจานที่ว่อนขึ้นเป็นน้ำ จนตู้ที่มีไม่พอเก็บ กล่องเก็บของ [pr]เรามาทดลองคิดนอกกรอบด้วยการแขวนเครื่องครัวเร็วมาก้บนผนังกันบ้างครับ ก็สรุปเป็นอีกทริคที่ช่วยปรับปรุงปมปัญหาตู้เต็มได้พร้อมทั้งยังโชว์อุปกรณ์ครัวสวยๆ เช่นเดียวกัน การจัดประมวลอุปกรณ์แบบแนวตั้งถือ


    Tags : กล่องเก็บของ