ผู้เขียน หัวข้อ: &&คุณประโยชน์ดีๆที่ไม่ควรละเลยของกล่องลูกฟูก สร้างแบรนด์ให้น่าจดจำ  (อ่าน 6 ครั้ง)

วันเสาร์ 20 มกราคม 2566

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 275293
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
     กระดาษลูกฟูก มีลักษณะเป็นคลื่น นิยมนำมาผลิตและก็ทำเป็นกล่องลูกฟูก ซึ่งมีลักษณะพิเศษ คือมีความแข็งแรงรับน้ำหนักได้มากและนำมาทำเป็นกล่องลัง ที่ใช้เพื่อการบรรจุ ผลิตภัณฑ์ต่างๆเพื่อย้าย เว้นแต่กล่องลัง [pr]ยังเป็นที่นิยมในวงการอุตสาหกรรมด้านที่เกี่ยวข้องกับการผลิตและก็การขนส่งด้วย วันนี้พวกเราจะพาคุณไปดูกันว่า ประโยชน์ดีๆของกล่องลูกฟูกที่น่าสนใจมีอะไรบ้าง
 
     
 
เลือกชมผลิตภัณฑ์คลิ๊ก กล่องลูกฟูก https://www.king-carton.com [pr]

     1.มีความทนทานแข็งแรง
เพราะเหตุว่ากล่องลูกฟูกมีคงทนถาวรอย่างยิ่ง สำหรับในการใส่ผลิตภัณฑ์และก็การขนส่งคุ้มครองแรงกดชน มีความต้านทานต่อแรงกดดันต่อการทะลุ รวมทั้งยังสามารถเอามาเรียงต่อกันเป็นหลายชั้น ทำให้ง่ายสำหรับการจัดวางผลิตภัณฑ์ในขณะขนส่ง นอกจากนั้นยังคุ้มครองปกป้องสินค้าไม่ให้เสียหายมีน้ำหนักค่อยสบายในการเคลื่อนย้าย

     2.กระดาษลูกฟูกปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อม เพราะ กล่องลูกฟูกนั้นผลิตจากกระดาษที่นำมารีไซเคิลได้ และก็ในยุคปัจจุบันนี้มากกว่า 75% กล่องลูกฟูกนั้นผลิตขึ้นมาจากรีไซเคิล ทำให้ราคากล่องไม่สูงประหยัด ทุนรวมถึง มีความแข็งแรงคงทนแล้วก็กล่องลูกฟูกยังสามารถตัดพับงอได้ตามอยากรวมทั้งยังมีไซส์ต่างๆให้เลือก อีกด้วย

      3.เทคโนโลยีในการผลิตกล่องลูกฟูกสามารถพิมพ์ลวดลายได้ตามสิ่งที่มีความต้องการ


     

เนื่องจากในช่วงปัจจุบันนี้ได้ใช้เทคโนโลยีที่นำสมัยสามารถพิมพ์ลายต่างๆที่คุณลูกค้าอยากเพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีต่อแบรนด์รวมทั้งทำให้ลูกค้ามีการจดจำว่าแบรนด์สินค้าแบรนด์นี้ใช้กล่องลังแบบไหน สีอะไร ยิ่งทำให้ลูกค้าจำผลิตภัณฑ์ของคุณได้มากขึ้น ทั้งกล่องลูกฟูกจะแบ่งออกเป็นจำพวกตามปริมาณชั้นของกระดาษ

   - Single face หรือที่เรียกกันว่ากระดาษลูกฟูก 2 ชั้น จะประกอบไปด้วยกระดาษแผ่นเรียบ 1 แผ่นและก็ลอนลูกฟูก 1 แผ่นใช้สำหรับเพื่อการ ป้องกันกระเทือนสินค้า
   - Single Wall หรือกระดาษลูกฟูก 3 ชั้น ประกอบไปด้วยกระดาษแผ่นเรียบ 2 แผ่นตามติดกับลอนลูกฟูก 1 แผ่นโดยจะวางลอนลูกฟูกอยู่ตรงกลาง ซึ่งจะใช้กับ ผลิตภัณฑ์ที่มีน้ำหนักปานกลางไม่ย้ำความแข็งแรงเท่าไรนัก
   - Double Wall หรือกระดาษลูกฟูก 5 ชั้นซึ่งจะประกอบไปด้วยกระดาษแผ่นเรียบ 3 แผ่นเกาะติดกับลอนลูกฟูก 2 แผ่น ซึ่งนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ที่อยากได้การปกป้องสูงหรือมีน้ำหนักมากมาย

ขั้นตอนการเลือกกล่องลูกฟูก ดังนี้

     1.คิดถึงสินค้าของคุณว่ามีน้ำหนักมากมายหรือน้อย
ซึ่งถ้าคุณอยากพิมพ์ กล่องลังเป็นเครื่องหมายหรือโลโก้ของแบรนด์คุณ จึงควรคำนึงว่า สินค้า มี น้ำหนักมากแค่ไหน ขนาดของกล่องอยู่ที่มากแค่ไหน ก็เลยจะดีเยี่ยมที่สุด ซึ่งบางครั้งอาจจะทำเป็นหลายไซส์ตั้งแต่ไซส์เล็กจนถึงไซส์ใหญ่ก็ได้ ดังนี้ขึ้นกับสิ่งที่จำเป็นและก็ความเหมาะสมของสินค้า

     2.การเลือกใช้กระดาษลูกฟูกที่ดกเหลือเกินอาจส่งผลให้เสียตังค์เกินไป
ด้วยเหตุนี้ขอเสนอแนะว่าให้เลือกกล่องลังที่มีความพอเหมาะไม่ครึ้มหรือบางจนถึงเหลือเกินใช้งานเจริญรองรับน้ำหนักได้ดิบได้ดีและก็มีประสิทธิภาพสูง
กล่องลูกฟูกมีแนวทางการสำหรับการผลิตอย่างไรบ้าง
ด้วยเหตุว่าในปัจจุบันนี้ได้มีการนำเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยเข้ามาใช้รวมทั้งยังมีการนำผลิตภัณฑ์จากอุตสาหกรรมกระดาษ เช่น กระดาษคราฟท์หรือ กระดาษรีไซเคิล มาผลิตเป็นกล่องลูกฟูกซึ่งต้องใช้ กรรมวิธีการ สำหรับในการผลิตแต่ละขั้นตอนดังต่อไปนี้

     - ขั้นตอนที่ 1 การผลิตแผ่นกระดาษลูกฟูก
ซึ่งก่อนจะผลิตกล่องนั้นจำเป็นจะต้องผลิตแผ่นกระดาษลูกฟูกก่อนโดยนำกระดาษสำหรับทำผิวกล่องแล้วก็กระดาษทำลอนมาประกบกันโดยใช้เครื่องจักรสำหรับการทำแผ่นลูกฟูกเพื่อสร้างลอนให้กลายเป็นกระดาษลูกฟูกโดยใช้พลังงานไฟฟ้าเพื่อควบคุมเครื่องจักรและก็พลังงานความร้อนละอองน้ำที่ใช้มาเป็นลูกลอย เพื่อลดความชุ่มชื้นในกระดาษทำให้กาวและกระดาษแห้งชิดกันดี รวมทั้งจำเป็นต้องไม่ให้กระดาษลูกฟูกนั้นมีความกรอบจนเกินไปจึงควรให้กระดาษลูกฟูกแน่นและก็มีความครึ้มแต่ดังนี้ก็ขึ้นอยู่กับว่าจะผลิตกระดาษลูกฟูกแบบ กี่ชั้น

     - ขั้นตอนที่ 2 ผลิตกล่องลูกฟูก
สามารถแบ่งได้ตามจำพวกของกล่องรวมทั้งจำเป็นที่จะต้องดีไซน์โลโก้ต่างๆบนกล่องโดยนำเครื่องพิมพ์ทำให้แผ่นกระดาษลูกฟูกดูดสีแล้วพิมพ์ออกมาตามที่กำหนดไว้ ซึ่งจะเรียกการพิมพ์ว่าพิมพ์เฟล็กโซกราฟี ซึ่งการพิมพ์ประเภทนี้จะเหมาะกับการพิมพ์กล่องลูกฟูก กล่องลัง กระดาษแข็ง ฉลากป้าย ถุง เป็นต้น

     - ขั้นตอนที่ 3 การขึ้นรูปของกล่องลูกฟูก
ซึ่งหลังจากที่ผลิต กระดาษลูกฟูก ผลิตกล่องลูกฟูกแล้วจึงควรมาผลิตทำให้กลายเป็นกล่องอย่างสมบูรณ์แบบโดยจะแบ่งได้เป็น 3 แบบดังนี้

oกล่องลูกฟูกแบบลวดเย็บ ซึ่งกล่องอย่างนี้จะเป็นกล่องที่มีขนาดใหญ่ เหมาะกับการบรรจุผลิตภัณฑ์ที่มีน้ำหนักมากมายเนื่องจากว่ามีรอยต่อที่ยาวการทากาวข้างกล่องจะไม่สะดวกจึงใช้กรรมวิธีการเย็บข้างกล่อง

     

    - กล่องลูกฟูกแบบติดกาว ซึ่งเป็นกล่องที่ผลิตได้รวดเร็วเหมาะกับการใช้แรงงานทั่วๆไป ดังเช่น กล่องพัสดุภัณฑ์กล่องแบรนด์ผลิตภัณฑ์ เป็นต้น
   - กล่องลูกฟูกไดคัท ซึ่งเป็นกล่องลูกฟูกลักษณะพิเศษที่ผลิตออกมาให้มีดีไซน์สวยโดยเฉพาะอย่างยิ่งซึ่งสามารถวางแบบได้ทั้งยังใช้กาวหรือลวดเย็บก็ได้

สำหรับกล่องกระดาษลังนั้น การที่คุณจะเลือกผลิตเพื่อสร้างแบรนด์ให้เป็นที่จดจำ คุณจำเป็นที่จะต้องเลือกบริษัทที่มี มาตรฐานมีความรู้และความเข้าใจความชำนิชำนาญ ตั้งแต่การออกแบบ กล่องให้มีความนำสมัยเข้ากับสินค้า มีความสวยสดงดงามมีขั้นตอนในการผลิตกล่อง ที่แจ่มชัดตรงตามสิ่งที่จำเป็นของคุณลูกค้า ส่งงานทันเวลา เร็วไวและก็ผลิตภัณฑ์มีคุณภาพขอเสนอแนะให้มาที่นี่ https://www.king-carton.com [pr] เว็บไซต์แห่งนี้มี กล่องลัง กล่องลูกฟูกที่สร้างขึ้น เพื่อให้แบรนด์สินค้าของคุณเป็นที่จำมีความสวยงามรวมทั้งพวกเรายังผลิต กล่องลูกฟูก ให้กับแบรนด์ชั้นแนวหน้า มาแล้วมากมายก่ายกอง ก็เลยทำให้เชื่อมั่นได้ว่า สินค้าของพวกเรามีคุณภาพตอบสนองในสิ่งที่ต้องการของคุณลูกค้าสูงที่สุด

     

แหล่งที่มา บทความ กล่องลูกฟูก https://www.king-carton.com [pr]

Tags : กล่องลูกฟูก,กล่องลัง