ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่องให้อาหารแมวอัตโนมัติ ไม่อยู่บ้านนานหลายวัน เหมียวก็ยังคงอิ่ม  (อ่าน 66 ครั้ง)

SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 276013
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
เครื่องให้อาหารแมวอัตโนมัติ ไม่อยู่ที่อยู่นานหลายวัน เหมียวก็ยังคงอิ่ม

ยิ่งไปว่านั้นรสชาติพร้อมทั้งคุณประโยชน์แล้ว ทาสแมวทุกคนยังต้องคำนึงถึงช่วงเวลาในการให้อาหารแมวด้วย ยิ่งถ้าทาสคนไหนชีพจรลงเท้า มีเรื่องให้ไม่อยู่ที่อาศัยโดยปกติ ยิ่งต้องคอยสวมใจแลดูแลโดยเฉพาะ เนื่องจากหากจะปลดเปลื้องให้แมวอดอาหารก็คงไม่ได้ ครั้นจะทิ้งอาหารไว้เป็นกองก็คงไม่ดีแน่ อ๊ะ ๆ ๆ แค่นั้นต่อจากนี้ไม่ต้องกังวลกันอีกแล้วค่ะ เหตุเพราะประจำวันนี้มีอุปกรณ์เทคโนโลยีออกมาช่วยเหลืออำนวยความคล่องเพียบ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ "เครื่องให้อาหารแมวอัตโนมัติ" ที่สนับสนุนให้เหมียวอิ่ม ไม่อด ทั้งๆที่เราจะไม่อยู่ที่อาศัย ฮั่นแน่ ชักเริ่มหากต้องการรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่าจะมีเครื่องให้อาหารแมวแบรนด์ไหนน่าสนใจ และมีความดีงามเช่นใดบ้าง ถ้างั้นอย่ามัวรอช้า ตามมาทัศนากันเลยดีกว่า


  • Xiaomi Furrytail Pet Smart Feeder


เครื่องให้อาหารแมวอัตโนมัติ ออกแบบงามตา ทันสมัย ทำงานอัจฉริยะตามคำสั่ง กับช่องเรียบเรียงอาหารพลาสติกสัดส่วนใหญ่ พร้อมกับจานอาหารสเตนเลสด้านล่าช้าง ถาวร แน่นหนา ป้องกันอากาศพร้อมทั้งความชื้นได้ดี มีระบบแจ้งเตือนเมื่ออาหารหมด อาจสั่งการทะลวงแอปพลิเคชันได้ ตั้งเวลาพร้อมกับปริมาณล่วงหน้าได้ ข้างในมีโครงสร้าง 6 ชั้น สนับสนุนปกป้องไม่ให้อาหารอุดตัน ความจุถังอาหาร 4 ลิตร แบ่งอาหารได้ 6 กรัมขึ้นไป


  • Taily Buddy รุ่น PF-02


เครื่องให้อาหารแมวอัตโนมัติ ทำงานระบบดิจิทัล แสดงผลการตั้งมูลค่าและแบตเตอรี่ทะลุทะลวงจอ LCD อาจจะตั้งเวลาให้อาหารล่วงหน้าได้มากกว่า 3 มื้อ/วัน มีไมโครโฟนกับลำโพงในตัว มีระบบบันทึกชำรุดงเจ้าสิ่งของเพื่อเปิดเมื่อถึงเวลาให้อาหาร ใช้ถ่านขนาด D จำนวน 3 ก้อน ความจุถังอาหาร 5 ลิตร


  • 108ForPet รุ่น NEO Smart


เครื่องให้อาหารแมวอัตโนมัติ ทำงานได้ทั้งระบบไฟฟ้าพร้อมทั้งแบตเตอรี่ กรณีไฟดับฉุกเฉินเครื่องจะสลับไปใช้ระบบแบตเตอรี่รวดเร็วมาก มีระบบ Internal Memory Saving สนับสนุนจดจำการตั้งราคา บังคับปริมาณอาหารไไม่เท่าท่า่างแม่นยำ ต่ำสุด 10 กรัม/มื้อ ชั้นเลิศ 100 กรัม/มื้อ ตั้งเวลาล่วงหน้าได้ 4 มื้อ/วัน มีเซ็นเซอร์ปกป้องอาหารล้นจาน หน้าจอแสดงผลความจุใหญ่แบบ Blue Backlight มีแจ้งเตือนเมื่อแบตเตอรี่ต่ำ สมรรถบันทึกสิ้นใจงเพื่อเปิดเมื่อถึงเวลาให้อาหารได้ ร่างแบบเรียบหรู ใช้งานง่าย ทำจากพลาสติกอยู่ยืด พอเหมาะเพราะว่าสัตว์ความจุเล็กถึงกลาง และอาหารเม็ดปริมาตร 0.3-1.5 ซม. ใช้แบตเตอรี่ความจุ D จำนวน 3 ก้อน ความจุถังอาหาร 4.30 ลิตร ปริมาตรกว้าง 19.5 เซ็นติเมตร ยาว 24.5 ซม. สูง 38 เซ็นต์


  • Petwant รุ่น F3 WiFi Smart Cat Feeder


เครื่องให้อาหารแมวอัตโนมัติ ควบคุมด้วยสัญญาณ Wi-Fi ตัดผ่านแอปพลิเคชัน ซึ่งมีทั้ง Android กับ iOS รองรับระบบไฟฟ้า ออกแบบดูดี กระชับ ใช้งานง่าย มีระบบมรณางเรียกสัตว์เลี้ยงแบบ Fixed Audio มีไฟ LED ให้ความสว่างหลักใหญ่กลางคืน อาจจะตั้งมูลค่าปริมาณอาหารได้ตามประสงค์ เริ่มตั้งเพียงนั้น 5 กรัมเป็นต้นไป ตั้งเวลาล่วงหน้าได้สูงสุด 6 มื้อ/วัน ช่องรวบรวมอาหารและจานอาหารถอดล้างทำความสะอาดได้ ความจุถังอาหาร 2.8 ลิตร


  • CCPETS รุ่น KP-3001


เครื่องให้อาหารแมวอัตโนมัติ ดีไซน์นำสมัย สีสันงดงาม มีให้เลือก 5 โทนสี ได้แก่ เทา ดำ ฟ้า แดง และขาว ใช้งานง่าย สั่งการอาชีพสร้างผ่านแอปพลิเคชัน มีกล้องวิดีโอในตัว อาจจะมองทัศนาและเรียกสัตว์ได้ตลอดเวลา ตั้งเวลาให้อาหารได้ตามปรารถนา ผลิตจากพลาสติก AVS ปริมาตรกว้าง 20 เซ็นติเมตร ยาว 41 เซ็นต์ สูง 42 เซ็นต์
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : อุปกรณ์เลี้ยงสัตว์ [pr]

Tags : อุปกรณ์สัตว์เลี้ยง