ผู้เขียน หัวข้อ: 3 ประเภท หม้อหุงข้าวสุดฮิตของเหล่าแม่บ้าน  (อ่าน 21 ครั้ง)

SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 276151
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
ตรัย ระดับ หม้อหุงข้าวสุดฮิตของเหล่าแม่ศรีเรือน
หม้อหุงข้าว ไอเท็มเด็ดของเหล่าแม่ศรีเรือน เครื่องใช้ไฟฟ้าชนิดเดียวที่ีในห้องครัวของทุกบ้านแน่แท้ เพราะเป็นแหล่งอาหารของครอบครัว ตั้งแต่ในอดีตจนถึงปัจจุบัน หม้อหุงข้าว [pr]มีการงอกงามมาเรื่อย ๆ เริ่มจากการใช้หม้อดินหุงกับเตาถ่าน แล้วก็เป็นหม้ออะลูมิเนียมหุงกับเตาแก๊ส และก็เป็นหม้อหุงข้าวไฟฟ้า ที่เพียงกดปุ่มแค่ปุ่มเดียว ก็สามารถหุงข้าวได้แล้ว ไม่ต้องมาคอยเช็ดน้ำอย่างแต่ก่อน จากนั้นหม้อหุงข้าวไฟฟ้าก็มีพัฒนาการมากขึ้น เริ่มจากการมีฟังก์ชันการอุ่น ที่อาจอุ่นข้าวทิ้งไว้ได้นานถึง 8 ชม. โดยที่ไม่ต้องกังวลว่าหม้อจะไหม้ พูดง่าย ๆคือ สามารถหุงข้าวไว้ก่อนไปปฏิบัติหน้าที่ และมาถอดปลั๊กออกหลังจากลับมาจากที่ปฏิบัติการเลยค่ะ และในครั้งนี้หม้อหุงข้าวแบบธรรมดา ก็ได้มีฟังก์ชัมากขึ้นไปอีก ด้วยฟังก์ชัน การนึ่ง การต้ม หรือการอบ สมรรถทำเค้กออกมาได้โดยใช้เครื่องหม้อหุงข้าวค่ะ เรียกได้ว่าเครื่องเดียวอยู่หมัดเลยจ้าาา กับนี่ก็ร่ายยาวมาตั้งนานแล้ว เรามาดูกันดีกว่าว่า หม้อหุงข้าวยอดฮิตที่เหล่าแม่บ้านยกนิ้วให้จะมีแบรนด์ไหน รุ่นไหนบ้าง ไปดูกันจ้าาาา…
ระดับที่ 3 Philips หม้อหุงข้าวดิจิตอล Multigrain expert HD4515
 เป็นหม้อหุงข้าวแบบดิจดตอล หม้อภายในเป็นหม้อเคลือบสารคริสตัล 5 ชั้น จะสมรรถป้องกันการเกิดรอยขีดข่วนหรือไม่ข้าวติดหม้อได้ดี มีฟังก์ชันอำนวยความสะดวกที่นาเนก โดยโปรแกรมอเนกประสงค์ถึง 10 โปรแกรม และสำหรับคนที่รักสุขภาพหม้อหุงข้าวรุ่นนี้ทำได้หุงข้าวที่เป็นธัญพืชได้อย่างดีเลยค่ะ รูปลักษณ์ภายนอกสวยงาม ชั้นส่วนถอดออกได้ง่าย รอบรู้ทำความสะอาดได้ฉลุยมากขึ้นค่ะ และยิ่งไปกว่านั้น สามารถที่จะตั้งเวลาล่วงหน้าได้ถึง 24 ชั่วโมงเลยขา
อนุกรมที่ 2 หม้อหุงข้าว Sharp อุ่นทิพย์ - รุ่น KS-COM18
 แบรนด์นี้เป็นแบรนด์ที่เราจะสนิทสนมเป็นอย่างมาก และด้วยคุณภาพที่ดีและมีชื่อเสียงมาอย่างนาน ทำให้อาจจะครองใจเหล่าแม่บ้านได้ไม่อยาก และ Sharp รุ่นนี้ก็มีฟังก์ชันที่หลายหลายด้วยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น โปรแกรมข้าวกล้อง/ข้าวผสม,ข้าวสวย,โปรแกรมทำข้าวต้มหรือโจ๊ก,โปรแกรมหุงข้าวเหนียว,โปรแกรมการตุ๋น หรือไม่ก็แม้แต่โปรแกรมทำเค้กหรือขนมปัง หม้อชั้นนอกทำด้วยพลาสติกเกรดสูงคุณภาพดี มีฉนวนกันความร้อนอย่างดี สามารถรักษาความร้อนได้นานโดยไม่ต้องเสียบปลั๊ก เอ่ยได้ว่าคุ้มจริง ๆ จ๋า
ประเภทที่ 1 หม้อหุงข้าว Toshiba RC-18NMF(WT)A
 หม้อหุงข้าวดิจดตอลรุ่นนี้ได้รับสมัยนิยมมากที่สุด ด้วยรูปทรงที่สวยหรู และฟังก์ชันที่โดนใจ ดุจ การหุงข้าวขาว, ข้าวอบ, โปรแกรมหุงข้าวแบบด่วนซึ่งใช้เวลาแค่ 15 นาที, โปรแกรมการนึ่ง, โปรแกรมการทำโจ๊ก , โปรแกรมการหมัก,การอบ, โปรแกรมการทำซุป, โปรแกรมต้มไข่, เหรอโปรแกรมการอุ่น รูปลักษณ์ภายนอกเป็นพลาสติกเกรดสูงทนเดโช และหม้อข้างในเป็นอะลูมิเนียมเนื้อหนา ดำรงฐานะหม้อหุงข้าวที่ตอบโจทย์ได้มากที่สุดจ้ะ
ด้วยกันนี่คือ 3 แบรนด์ที่เข้ากันได้คุณแม่บ้านประดาค่ะ หากเพื่อน ๆ จะลองหาซืื้อไว้ในครอบครองบ้างก็ไม่ติดอะไรนะค่ะ ^^

Tags : หม้อหุงข้าว,หม้อหุงข้าวไฟฟ้า,เครื่องใช้ไฟฟ้า