ผู้เขียน หัวข้อ: &&ประโยชน์ดีๆที่ไม่ควรมองข้ามของกล่องลูกฟูก สร้างแบรนด์ให้น่าจดจำ  (อ่าน 22 ครั้ง)

วันเสาร์ 20 มกราคม 2566

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 275294
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
     กระดาษลูกฟูก มีลักษณะเป็นคลื่น นิยมเอามาผลิตแล้วก็ทำเป็นกล่องลูกฟูก ซึ่งมีลักษณะเด่น คือมีความแข็งแรงรับน้ำหนักได้มากและก็นำมาทำเป็นกล่องลัง ที่ใช้สำหรับการบรรจุ สินค้าต่างๆเพื่อขนถ่าย นอกจากกล่องลังยังได้รับความนิยมในแวดวงอุตสาหกรรมการผลิตและการขนส่งด้วย วันนี้เราจะพาคุณไปดูกันว่า ผลดีดีๆของกล่องลูกฟูกที่น่าดึงดูดมีอะไรบ้าง
 
     
 
เยี่ยมชมเว็บไซต์และสินค้า กล่องลัง https://www.king-carton.com [pr]

     1.มีความคงทนแข็งแรง
เพราะกล่องลูกฟูกมีคงทนถาวรอย่างมาก สำหรับการใส่สินค้าและก็การขนส่งคุ้มครองปกป้องแรงกดกระแทก มีแรงต้านทานต่อแรงดันต่อการทะลุ รวมทั้งยังสามารถเอามาเรียงต่อกันเป็นหลายชั้น ทำให้ง่ายสำหรับในการจัดวางผลิตภัณฑ์ในขณะขนส่ง นอกนั้นยังคุ้มครองป้องกันผลิตภัณฑ์ไม่ให้เสียหายมีน้ำหนักค่อยสะดวกสำหรับการโยกย้าย

     2.กระดาษลูกฟูกปลอดภัยต่อสภาพแวดล้อม เพราะ กล่องลูกฟูกนั้นผลิตมาจากกระดาษที่นำมารีไซเคิลได้ รวมทั้งในปัจจุบันนี้มากยิ่งกว่า 75% กล่องลูกฟูกนั้นสร้างมาจากรีไซเคิล ทำให้ราคากล่องไม่สูงออม ต้นทุนรวมถึง มีความแข็งแรงทนทานรวมทั้งกล่องลูกฟูกยังสามารถตัดพับงอได้ตามต้องการรวมถึงยังมีไซส์ต่างๆให้เลือก อีกด้วย

      3.เทคโนโลยีในการผลิตกล่องลูกฟูกสามารถพิมพ์ลวดลายได้ตามความต้องการ


     

เพราะว่าในช่วงปัจจุบันนี้ได้ใช้เทคโนโลยีที่ล้ำยุคสามารถพิมพ์ลายต่างๆที่คุณลูกค้าต้องการเพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีต่อแบรนด์รวมทั้งทำให้ลูกค้าเกิดการจดจำว่าแบรนด์สินค้าแบรนด์นี้ใช้กล่องลังแบบไหน สีอะไร ยิ่งทำให้ลูกค้าจำสินค้าของคุณได้มากขึ้น ทั้งยังกล่องลูกฟูกจะแบ่งได้จำพวกตามปริมาณชั้นของกระดาษ

   - Single face หรือที่เรียกกันว่ากระดาษลูกฟูก 2 ชั้น จะประกอบไปด้วยกระดาษแผ่นเรียบ 1 แผ่นและก็ลอนลูกฟูก 1 แผ่นใช้เพื่อสำหรับในการ กันกระเทือนผลิตภัณฑ์
   - Single Wall หรือกระดาษลูกฟูก 3 ชั้น ประกอบไปด้วยกระดาษแผ่นเรียบ 2 แผ่นประกบกับลอนลูกฟูก 1 แผ่นโดยจะวางลอนลูกฟูกอยู่ตรงกลาง ซึ่งจะใช้กับ สินค้าที่มีน้ำหนักปานกลางไม่เน้นความแข็งแรงมากเท่าไรนัก
   - Double Wall หรือกระดาษลูกฟูก 5 ชั้นซึ่งจะประกอบไปด้วยกระดาษแผ่นเรียบ 3 แผ่นประกบกับลอนลูกฟูก 2 แผ่น ซึ่งนิยมใช้ในสินค้าที่ต้องการการปกป้องคุ้มครองสูงหรือมีน้ำหนักมากมาย

กรรมวิธีการเลือกกล่องลูกฟูก [pr] ดังนี้

     1.คำนึงถึงสินค้าของคุณว่ามีน้ำหนักมากมายหรือน้อย
ซึ่งแม้คุณต้องการพิมพ์ กล่องลังเป็นสัญลักษณ์หรือโลโก้ของแบรนด์คุณ จำเป็นที่จะต้องคำนึงว่า ผลิตภัณฑ์ มี น้ำหนักเท่าใด ขนาดของกล่องอยู่ที่เท่าไร ก็เลยจะเหมาะสมที่สุด ซึ่งบางครั้งอาจจะทำได้หลายไซส์ตั้งแต่ไซส์เล็กจนถึงไซส์ใหญ่ก็ได้ ดังนี้ขึ้นอยู่กับสิ่งที่ต้องการและก็ความเหมาะสมของสินค้า

     2.การเลือกใช้กระดาษลูกฟูกที่ครึ้มเหลือเกินอาจก่อให้เสียเงินเสียทองเกินจำเป็น
ด้วยเหตุผลดังกล่าวขอชี้แนะว่าให้เลือกกล่องลังที่มีความพอเพียงไม่ครึ้มหรือบางจนกระทั่งเกินไปใช้งานเจริญรองรับน้ำหนักได้ดิบได้ดีรวมทั้งมีประสิทธิภาพสูง
กล่องลูกฟูกมีกรรมวิธีในการผลิตอย่างไรบ้าง
เพราะในช่วงปัจจุบันนี้ได้มีการนำเทคโนโลยีที่นำสมัยเข้ามาใช้รวมทั้งยังมีการนำสินค้าจากอุตสาหกรรมกระดาษ อย่างเช่น กระดาษคราวฟท์หรือ กระดาษรีไซเคิล มาผลิตเป็นกล่องลูกฟูกซึ่งควรต้องใช้ กระบวนการ ในการผลิตแต่ละขั้นตอนดังต่อไปนี้

     - ขั้นตอนที่ 1 การผลิตแผ่นกระดาษลูกฟูก
ซึ่งก่อนจะผลิตกล่องนั้นจำเป็นที่จะต้องผลิตแผ่นกระดาษลูกฟูกก่อนโดยนำกระดาษสำหรับทำผิวกล่องและกระดาษทำลอนมาประกบกันโดยใช้เครื่องจักรสำหรับการทำแผ่นลูกฟูกเพื่อสร้างลอนให้เปลี่ยนเป็นกระดาษลูกฟูกโดยใช้พลังงานไฟฟ้าเพื่อควบคุมเครื่องจักรและก็พลังงานความร้อนไอน้ำที่ใช้มาเป็นลูกลอย เพื่อลดความชุ่มชื้นในกระดาษทำให้กาวและก็กระดาษแห้งติดกันดี รวมถึงจำเป็นต้องไม่ให้กระดาษลูกฟูกนั้นมีความกรอบจนถึงเกินไปจำเป็นต้องให้กระดาษลูกฟูกแน่นและก็มีความดกแม้กระนั้นทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับว่าจะผลิตกระดาษลูกฟูกแบบ กี่ชั้น

     - ขั้นตอนที่ 2 ผลิตกล่องลูกฟูก
สามารถแบ่งได้ตามชนิดของกล่องรวมถึงจึงควรวางแบบโลโก้ต่างๆบนกล่องโดยนำเครื่องพิมพ์ทำให้แผ่นกระดาษลูกฟูกดูดสีแล้วพิมพ์ออกมาตามที่ตั้งไว้ ซึ่งจะเรียกการพิมพ์ว่าพิมพ์เฟล็กโซกราฟี ซึ่งการพิมพ์จำพวกนี้จะเหมาะกับการพิมพ์กล่องลูกฟูก กล่องลัง กระดาษแข็ง ฉลากป้าย ถุง เป็นต้น

     - ขั้นตอนที่ 3 การขึ้นรูปของกล่องลูกฟูก
ซึ่งภายหลังที่ผลิต กระดาษลูกฟูก ผลิตกล่องลูกฟูกแล้วจะต้องมาผลิตทำให้กลายเป็นกล่องอย่างสมบูรณ์แบบโดยจะแบ่งได้ 3 แบบดังต่อไปนี้

oกล่องลูกฟูกแบบลวดเย็บ ซึ่งกล่องแบบนี้จะเป็นกล่องที่มีขนาดใหญ่ เหมาะกับการบรรจุสินค้าที่มีน้ำหนักมากมายด้วยความที่มีรอยต่อที่ยาวการทากาวข้างกล่องจะไม่สะดวกจึงใช้วิธีการเย็บข้างกล่อง

     

    - กล่องลูกฟูกแบบติดกาว ซึ่งเป็นกล่องที่ผลิตได้รวดเร็วทันใจเหมาะสำหรับการใช้แรงงานทั่วๆไป ดังเช่น กล่องพัสดุกล่องแบรนด์สินค้า เป็นต้น
   - กล่องลูกฟูกไดคัท ซึ่งเป็นกล่องลูกฟูกลักษณะพิเศษที่ผลิตออกมาให้มีดีไซน์งดงามโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่สามารถวางแบบได้ทั้งยังใช้กาวหรือลวดเย็บก็ได้

สำหรับกล่องกระดาษลังนั้น การที่คุณจะเลือกผลิตเพื่อสร้างแบรนด์ให้เป็นที่จำ คุณจึงควรเลือกบริษัทที่มี มาตรฐานมีความรู้ความชำนิชำนาญ ตั้งแต่การออกแบบ กล่องให้มีความทันสมัยกับสินค้า มีความงามมีขั้นตอนในการผลิตกล่อง ที่แจ่มกระจ่างตรงตามความอยากได้ของคุณลูกค้า ส่งงานตามเวลา เร็วรวมทั้งสินค้ามีคุณภาพขอแนะนำให้มาที่นี่ https://www.king-carton.com [pr] เว็บไซต์แห่งนี้มี กล่องลัง กล่องลูกฟูกที่ผลิตขึ้น เพื่อให้แบรนด์ผลิตภัณฑ์ของคุณเป็นที่จำมีความงามรวมทั้งเรายังผลิต กล่องลูกฟูก ให้กับแบรนด์ชั้นหนึ่ง มาแล้วมากมาย จึงทำให้มั่นอกมั่นใจได้ว่า สินค้าของเรามีคุณภาพรองรับในสิ่งที่ต้องการของคุณลูกค้าสูงที่สุด

     

ขอบคุณสำหรับที่มา บทความ กล่องลัง https://www.king-carton.com [pr]

Tags : กล่องลูกฟูก,กล่องลัง