ผู้เขียน หัวข้อ: ชนิดแก้วพลาสติก%% ที่คุณควรทราบ ก่อนเลือกใช้อย่างเหมาะสม  (อ่าน 19 ครั้ง)

SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 276150
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
     การเลือกแก้วพลาสติกสำหรับใช้บรรจุเครื่องดื่มคุณจะต้องทราบก่อนว่าแก้วพลาสติกแต่ละแบบมีคุณลักษณะอย่างไร วันนี้พวกเราจะพาคุณไปดูกันว่า แก้วพลาสติกแต่ละชนิดมีความไม่เหมือนกันยังไงและก็แบบไหนควรนำมาบรรจุผลิตภัณฑ์ ถ้าพร้อมแล้วไปมองกันเลย
 
     
 
ติดตามพวกเราได้ที่เว็บไซต์ แก้วพลาสติก https://www.wawapack.com/plastic-packaging/glass [pr]

     1.ชนิดแก้วพลาสติก Polyethylene Terephthalate (PET หรือ PETE)
สำหรับแก้วพลาสติกจำพวกนี้จะเป็นพลาสติกใสมีความแข็งแรงทนทานต่อแรงชนได้ดี ไม่เปราะไม่แตกง่าย รวมทั้งยังสามารถ กันก๊าซซึมผ่านเจริญ ซึ่งแก้วพลาสติกนี้เหมาะสำหรับ การบรรจุขวดน้ำ ขวดน้ำมันพืช รวมถึงยังสามารถนำมารีไซเคิลเปลี่ยนเป็นเสื้อหนาวและก็เป็นใยสังเคราะห์สำหรับยัดหมอนได้อีกด้วย บอกได้เลยว่า แก้วพลาสติกประเภทนี้เป็นที่นิยมสูงมาก

     2.แก้วพลาสติก Polypropylene (PP)
มีความใสสะอาดทนทานต่อความร้อน มีความเหนียวรวมทั้งทนต่อแรงกระแทกเจริญมากมาย รวมถึงยังสามารถทนต่อสารเคมีและน้ำมันได้อีกด้วย สำหรับแก้วพลาสติกชนิดนี้เอามาสร้างเป็นกล่องใส่อาหารพลาสติก ชามพลาสติก ตะกร้า กระบอกใส่น้ำ ขวดของซอส แก้วโยเกิร์ต ฯลฯ และยังสามารถนำแก้วพลาสติก PP มารีไซเคิลเป็นกล่องแบตเตอรี่ในรถยนต์และยังสามารถนำเป็นส่วนอื่นๆของรถยนต์ได้ด้วย ได้แก่ กันชนรถไฟด้านหลัง เป็นต้น
 
     

     3.แก้วพลาสติกจำพวก Polystyrene (PS)
เป็นแก้วพลาสติกที่มีความใส แม้กระนั้นค่อนข้างจะเปราะรวมทั้งแตกง่ายเหมาะสำหรับใส่ภาชนะต่างๆทั่วๆไป เช่น พลาสติกใส่ของกิน แก้วพลาสติกอ่อนที่ใส่เครื่องดื่ม เป็นต้นว่า น้ำอัดลม น้ำผลไม้ เป็นต้น สามารถนำแก้วพลาสติกจำพวกนี้มารีไซเคิลกลายเป็นไม้แขวนเสื้อ ไม้บรรทัด แผงสวิตช์ไฟ ฉนวนความร้อน ถาดใส่ไข่

รวมทั้งนี่เป็นการแบ่งชนิดของแก้วพลาสติกที่คุณควรทราบก่อนเลือกใช้อย่างเหมาะควร รวมถึงคุณ ยังสามารถเลือกแก้วพลาสติกที่ดีแล้วก็มีคุณภาพตรงตามสิ่งที่จำเป็นของคุณ ขอเสนอแนะที่เว็บนี้ https://www.wawapack.com/plastic-packaging/glass [pr] ซึ่งมีแก้วพลาสติกนานัปการต้นแบบให้คุณได้เลือกไม่ว่าจะเป็นขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่ความสูง ขนาดไหนทางร้านก็มี Packaging แก้วพลาสติกให้คุณ เลือกใช้งานรวมถึงพวกเรายังมีทีมงานที่รอดูแลให้คำแนะนำคุณอย่างยอดเยี่ยมเป็นที่ปรึกษาให้กับคุณ สามารถเลือกแก้วพลาสติก [pr] ให้ตรงกับสิ่งที่จำเป็นของคุณได้ นอกเหนือจากนั้น แก้วพลาสติกยังมีน้ำหนักค่อย ไม่นำความร้อนมีความเหนียวมีราคาไม่แพงรวมถึงยังช่วยลดต้นทุน สำหรับการ ใส่เครื่องดื่ม ไว้ให้บริการสำหรับคุณลูกค้าของคุณด้วยเรียกได้ว่า ใช้งานได้ง่ายคุ้มค่าคุ้มราคาอย่างมาก รวมถึงพวกเรายังมีบริการข้างหลังวิธีขาย นอกจากนั้นเรายังมีผลิตภัณฑ์ เรายังมีบรรจุภัณฑ์ประเภทอื่นๆให้คุณได้เลือกตามสิ่งที่มีความต้องการอีกด้วยมาตรงนี้ที่เดียวครบสิ้นเรื่อง packaging
 
     
 
เครดิตบทความ บทความ แก้วพลาสติก https://www.wawapack.com/plastic-packaging/glass [pr]

Tags : แก้วพลาสติก,แก้วพลาสติก