ผู้เขียน หัวข้อ: เน็ตทรูมูฟ เอช  (อ่าน 1 ครั้ง)

ทำ SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 275497
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
เน็ตทรูมูฟ เอช
« เมื่อ: 24 2022-05-24 2022 22:%i:1653407904 »
สารบาญหน้า
1. เน็ตทรูมูฟ เอช
2. สมัครโปรเน็ตทรู ไม่ลดสปิด
3. สมัครโปรเน็ตทรู เน็ตเต็มสปิด
4. สมัครโปรเน็ตทรู 5G
5. สมัครโปรเน็ตทรู ทั้งเน็ตอีกทั้งโทรฟรี
6. ตารางโปรเน็ตทรู โหลดไว้ ซื้อเน็ตได้ไม่ต้องเข้าเว็ป
7. เน็ตทรูมูฟ เอช เน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด
8. เน็ตทรูมูฟ เอช การเลือกสมัครโปรเน็ตทรูไม่ลดสปีด กับ เน็ตทรูเต็มสปีด
9. เบอร์สำคัญเกี่ยวกับ ทรูมูฟเอช
10. คำถามพบบ่อย
11. เน็ตทรูมูฟ เอช เลือกซื้อโปรเน็ตทรู รายวัน รายสัปดาห์ ทุกเดือน
12. สนใจผลิตภัณฑ์ True คลิ๊ก
13. กลับสู่หน้าหลัก
เน็ตทรูมูฟ เอช
เน็ตทรูมูฟ เอช ราคาพิเศษพบกับเน็ตทรูมูฟ เอช [pr] นานาประการแพ็กเกจ ต้องการสมัครเน็ตทรูแบบสะดวก ง่าย ไว ไม่จำเป็นต้องกลุ้มใจว่า เน็ตทรูกดอะไร ก็สมัครได้ในราคาสุดพิเศษกับแพ็กเกจทรูนานัปการแบบทั้งเน็ตทรูรายวัน เน็ตทรู3วัน เน็ตทรูรายเดือน เน็ตทรูรายสัปดาห์ และเน็ตทรู ไม่อั้น ไม่ลดสปีดอีกนานัปการแบบ ให้ลูกค้า TrueMove H เจอประสบการณ์ใหม่กับวิถีทางการสมัครอินเทอร์เน็ตจากทรูมูฟ เอช ที่ง่ายดายกว่า ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าแบบเพิ่มเงิน หรือทุกเดือนก็สามารถใช้งานได้สบาย ไม่ว่าควรต้องการเพิ่มความเร็วเน็ตทรู หรือสมัครเน็ตทรูแพ็กเกจใหม่ ก็สามารถทำเป็นกล้วยๆผ่านเว็บไซต์นี้
สำหรับลูกค้าที่อยากเน็ตทรูเพิ่มเงินทางเว็บก็มีแพ็กเกจยอดนิยมอย่างเน็ตทรู15บาท เน็ตเต็มสปีด 500 MB ในราคาพิเศษ ซึ่งเป็นแพ็กเน็ตทรูรายวันที่ซื้อผ่านเว็บของพวกเราได้เพียงแค่นั้น หรือถ้าอยากใช้งานแบบตลอดก็สามารถเน็ตทรู15บาทแบบ 512 Kbps 500 MB ตลอด เน็ตทรูรายวันในราคาพิเศษเฉพาะวิถีทางออนไลน์ได้เช่นกัน นอกจากนั้น ยังมีเน็ตทรู5บาท ซึ่งเป็นโปรเพิ่มความเร็วเน็ตทรู 5 บาทแบบเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด 1 Mbps ให้ลูกค้าใช้งานได้นาน 1 ชั่วโมงแบบความเร็วไม่มีตก เหมาะกับใช้ดาวน์โหลดไฟล์ หรือดาวน์โหลดงานชั่วคราว
นอกนั้นยังมีโปรเน็ตทรูแบบเติมเงินอีกเพียบเลยไม่ว่าจะเป็นแพ็กเน็ตทรูความเร็วไม่ลด อาทิเช่น เน็ตทรู 4 Mbps ที่มีอีกทั้งเน็ตทรูรายวันแบบเน็ตไม่ยั้ง ความเร็วไม่ลดเพียง 29 บาท รวมทั้งเน็ตทรูซื้อ 1 แถม 1 ใช้ได้นาน 2 วันอย่างเน็ตทรู 4 Mbps ไม่ลดความเร็ว หรือถ้าหากต้องการเล่นเน็ตทรูความเร็วสูงสุด ไม่ช้า ไม่กระตุก เราก็มีเน็ตทรู 6 Mbps ทั้งแบบโปรเน็ตเสริมทรูรายสัปดาห์ เน็ตทรูความเร็วไม่จํากัด เน็ตไม่ยั้งในราคาเพียง 200 บาท และเน็ตทรู 6 Mbps ไม่ยั้ง ไม่ลดความเร็ว ซึ่งเป็นโปรเสริมเน็ตทรูรายเดือนในราคาเพียง 550 บาท รวมถึงแพ็กเกจเน็ตทรูเติมเงินอีกเยอะมากให้เลือกเพิ่มได้อย่างคุ้มค่า
สำหรับลูกค้า TrueMove H ที่ต้องการเน็ตเสริมทรูทุกเดือนทางเว็บไซต์ก็มีโปรโมชั่นเน็ตทรูสำหรับทุกเดือนให้เลือกสมัครได้ตามไลฟ์สไตล์การใช้อินเทอร์เน็ตที่นานัปการเช่นเดียวกัน เริ่มจากแพ็กเน็ตทรู 9 บาทซึ่งเป็นเน็ตทรูซื้อ 1 แถม 1 เน็ตทรูรายวันไม่ลดความเร็ว 400 MB จากเดิมที่ลูกค้าจะได้ใช้เพียง 200 MB หรือหากต้องการสมัครเน็ตทรูวันละ 15 บาท พวกเราก็มีโปรโมชั่นเน็ตทรูซื้อ 1 แถม 1 เน็ตทรูรายวันไม่ลดความเร็ว 800 MB จากเดิมที่ลูกค้าจะได้ใช้เพียง 400 MB
ยิ่งกว่านั้น เรายังมีเน็ต 99 บาทซึ่งเป็นเน็ตทรู 30 วัน ไม่ลดสปีด ใช้ได้สูงสุดถึง 2 GB หรือถ้าเกิดคนไหนกันอยากเติมเน็ตทรูสัปดาห์ ไม่จํากัดความเร็ว พวกเราก็มีเน็ตทรูรายอาทิตย์ไม่ลดสปีดจำนวนมากอีกทั้งเน็ตทรูรายอาทิตย์ในราคาไม่เกิน 100 บาทอย่างเน็ตทรูซื้อ 1 แถม 1 เต็มสปีด 8 GB จากธรรมดา 4GB ในราคาเพียงแต่ 99 บาท เน็ตทรูฟรีซื้อ 1 แถม 1เต็มสปีด 16 GB จากธรรมดา 8GB ในราคาเพียง 149 บาทแค่นั้น พูดได้ว่า เว้นเสียแต่โปรโมชั่นทรูมูฟ เอชสุดคุ้มค่า เว็บไซต์ของเราก็เป็นอีกหนึ่งหนทางสำหรับในการสมัครแพ็กเกจเสริมเน็ตทรูได้สบาย เร็วยิ่งขึ้นอีกด้วย พร้อมนานัปการแพ็กเกจเน็ตทรูที่เหมาะสมสุดเมื่อใช้ทรูวอลเล็ตสมัครเน็ต ให้เลือกตามไลฟ์สไตล์ของคุณนั่นเอง
เน็ตทรูมูฟ เอช เน็ตไม่ยั้งไม่ลดสปีดมีความคิดว่าเพื่อนๆคนไม่ใช่น้อยน่าจะสังเกตุมองเห็นแล้วว่าตัวโปร เน็ตทรูมูฟ เอช เน็ตไม่ยั้งไม่ลดสปีดนั้น เล่นเน็ตไม่ยั้งก็จริง และก็ยังมีนานัปการความเร็วให้เลือก ฉะนั้นเพื่อนพ้องๆจำเป็นต้องทราบก่อนว่าเราจะใช้ประโยชน์งานอะไร แบบไหน ถึงจะใช้งานได้คุ้มที่สุด เลือกให้ตรงกับสิ่งที่ต้องการทำให้เราสามารถมัธยัสถ์ค่าครองชีพเกี่ยวกับโปรเน็ตไม่ลดสปีดในแต่ละเดือนได้ โดยโปรเน็ตไม่ยั้งไม่ลดสปีดตอนนี้ จำแนกแยกแยะออกตามความเร็วได้ดังนี้โปรเน็ต-true-ไม่ลดสปีด
- 2Mbps ความหมายเป็น เราสามารถใช้ความเร็วถึงที่กะไว้ 128Kbps -2,000Kbps (2Mbps) เหมาะกับ เล่น Social ฟังเพลงออน์ไลน์ เล่นเกมส์ขำๆได้ ดู Youtube บนมือถือความละเอียด 420p ได้แบบเหลือๆลื่นหัวแตก แต่ว่าเล่น Youtube ที่ความละเอียด 720p อาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีกระตุกบ้างแม้คลิบนั้นมีความยาวมากมายๆถ้าเกิดจะนำไปใช้งาน Vedio Call หรือการโทรแบบเห็นหน้า ไม่ชี้แนะ เพราะว่าภาพจะแตกแล้วก็เสียงบางครั้งอาจจะขาดๆหายๆหรือกระตุก คุยกันไม่รู้เรื่อง
- 4Mbps ความหมายเป็น เราสามารถใช้ความเร็วได้ที่ 128Kbps -4,000Kbps (4Mbps) เหมาะกับ ใช้งานระดับกลางถึงทั่วๆไป เล่น Social ดูหนัง ดูละครย้อนไป เล่น TikTok หรือจะเล่นเกมส์พวก Rov ,PubG ,Freefire ได้ ด้วยเหตุว่ามีความเร็วเยอะขึ้นเรื่อยๆถึง 2 เท่า ดู Youtube ได้ที่ความละเอียด HD 720p ได้สบายๆ แต่ว่าจะมองพวกความละเอียดระดับ Full HD 1080p ได้ไม่ดีเท่าไร ถ้าหากคลิบมีความยาวมากมายๆ ส่วนในเรื่องของการเอามาวิดิโอคอล ตัวโปรเน็ตนี้ใช้ได้ ไม่ค่อยมีอาการกระตุก ดีเลย์ของเสียงหรืออาการแลคให้เห็น
- 10Mbps ความหมายเป็น พวกเราสามารถใช้ความเร็วเหมาะ 128Kbps -10,000Kbps (10Mbps)เหมาะสำหรับใช้งานได้ทั่วๆไป ถึงเร็วมาก เล่นSocial เล่นเกมส์ ดูหนัง มองละครย้อนไป รวมทั้งสามารถมอง Youtube เหมาะความละเอียดระดับ FullHD 1080p สบาย เพราะเหตุว่ามีความเร็วมากยิ่งขึ้นกว่าตัว2Mbpsเดิมถึง 5 เท่า และมีความเร็วมากกว่า4Mbps เดิมถึงเกือบ 3 เท่า สามารถใช้งานวิดิโอคอลได้อย่างดีเยี่ยม ภาพชัด เสียงไม่ดีเลย์ แล้วก็สามารถนำไปไลฟ์สดได้ทั้งบน Facebook และก็ Youtube ดีเลย์จะค่อยข้างน้อยมากๆซึ่งความเร็วจะมากจะน้อยขึ้นอยู่กับหลายเหตุเช่นกัน ตัวอย่างเช่น ระดับความแรงของสัญญาญ ปริมาณความหนาแน่นของปริมาณประชากรในพื้นที่การใช้งาน ความเร็วของแพคเกจหรือโปรเน็ตที่พวกเราเลือกใช้งาน ราคารวมทั้งความเร็วย่อมส่งผลเกี่ยวเนื่องกันจากการใช้งานแน่นอน
เน็ตทรูมูฟ เอช การเลือกสมัครโปรเน็ตทรูไม่ลดสปีด กับ เน็ตทรูเต็มสปีด การเลือกสมัครโปรเน็ตทรูไม่ลดสปีด กับ เน็ตทรูเต็มสปีด ทุกครั้ง ควรจะตรวจทานข้อแม้ในการใช้งานให้รู้เรื่องแล้วก็แน่ชัดเบื้องต้นดังนี้ความเร็ว – ตรวจดูดูว่าความเร็วและจำนวนเงินที่จ่ายคุ้มเหมาะสมกันหรือเปล่า โดยหน่วยของความเร็วจะแบ่งเป็น Kbps แล้วก็ Mbps โดยความเร็ว 1,000Kbps จะพอๆกับ 1Mbps ซึ่งก็ถือได้ว่าถ้าหากโปรเน็ตทรูกล่าวว่าเน็ตไม่ยั้งไม่ลดสปีดมีความเร็ว 10Mbps ก็จะหมายความว่า 10,000Kbps นั่นเอง ถ้าเกิดอยากเทียบหน่วยเป็น Kbps โดยในขณะนี้โดยมากจะเปรัยบเทียบหน่วยการวัดเป็น Mbps เสียส่วนใหญ่ รวมทั้งตัวโปรเน็ตจะมีเพียงแต่ความเร็วที่กำหนดไว้ให้เลือกคือ 1Mbps / 2Mbps / 4Mbps และก็ 10Mbps ที่ให้เลือกใช้งานปริมาณการใช้แรงงาน – กรณีเลือกสมัครโปรเน็ตทรูเต็มสปิด ที่มีการจำกัดจำนวนการใช้แรงงาน จำต้องกำหนดให้แน่ชัดว่าใช้ได้มากแค่ไหน แม้ใช้หมดแล้วหมดเลยหรือมีการปรับลดความเร็วลดน้อยลงเหลือมากแค่ไหน (โดยธรรมดาส่วนใหญ่จะเหลือ 128Kbps-256Kbps นอกเสียจากจะเป็นพวกโปรเน็ตเร็วเต็มสปีด โดยสามารถใช้ความเร็วสูงสุดของระบบได้(ระบบ3G=42Mbps / ระบบ 4G=300Mbps แต่โปรเน็ตประเภทนี้จะใช้งานหมดแล้วหมดเลยไม่มีแถมเพื่อแลกกับความเร็วสูงสุดที่ระบบให้มาช่วงเวลา – ต้องระบุชัดเจนว่าใช้งานได้นานเท่าไหร่ ตัวโปรเน็ตทรูไม่ลดสปีดรายครั้งต้องกล่าวว่า กี่ชั่วโมง 24-48ชั่วโมง ราย 7วัน รวมทั้ง 30วัน จะต้องระบุว่าหมดเวลาเท่าไรของวันสุดท้ายที่ครบกำหนด(ส่วนใหญ่จะหมดเวลา 23.59น.)ของวันสุดท้ายที่ระบุช่วงเวลามีออฟชั่นเสริมไหม – บางโปรเน็ตอาจมีออพชั่นพิเศษเสริมเข้ามาให้ด้วย เช่น
– มีโทรฟรี จะต้องระบุเหตุว่าโทรฟรีในเครือข่ายหรือนอกโครงข่าย ปริมาณกี่นาทีต่อครั้ง แล้วก็โทรได้ขณะไหน หรือโทรได้ตลอด 24 ชั่วโมง ถ้าเกิดโทรเกินคิดอัตราค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการอย่างไร จำต้องระบุชัดเจน
– มีWifiฟรี จำเป็นต้องกล่าวว่าใช้งานผ่าน Wifi ได้จำนวนเท่าใด สามารถขอ Userแล้วก็ Pass ในการใช้ Wifi เหมาะไหน กดขออย่างไร
– เล่นApplicationฟรี ต้องบอกชื่อ Application ให้เด่นชัดบางแอพต้องใช้อินเตอร์เน็ตเชื่อมต่อ บางแอพใช้ฟรีกี่วัน ก่อนจะเสียตังค์ถ้าเกิดจะต้องใช้บริการต่อ จะต้องระบุชัดเจนราคา – รวมภาษีแล้วหรือยัง ต้องเจาะจงให้แจ่มกระจ่างว่า โปรเน็ตตัวนี้เป็นราคาศูนย์รวมภาษีแล้วหรือยัง จะต้องจ่ายเพิ่มจากราคาที่แสดงไว้หรือเปล่า ถ้าเกิดยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มที่สำคัญที่สุด – เลือกสมัครโปรเน็ตทรูไม่ลดสปีดกับห้างร้านที่เป็นตัวแทนขายซิมรวมทั้งโปรเน็ตโดยตรงจากบริษัท มีตัวตนแล้วก็ยืนยันได้จริง และที่สำคัญต้องได้รับการแต่งอย่างเป็นทางการจากบริษัทผู้ให้บริการจากโครงข่ายเพียงแค่นั้น ต้องกระจ่างแจ้งทุกรายละเอียด ทุกข้อแม้ แต่ละโปรโมชั่นเสริม ไม่ปกปิด หลอกลวงหรือ ลวงตาด้วยข้อความที่เป็นเท็จเพื่อให้ลูกค้าสมัคร รวมทั้งข้อแม้ไม่ตรงกับโปรเน็ตที่ลูกค้าเลือก(โปรไม่ตรงปก)ทำให้ผู้ใช้งานหมดสิทธิแล้วก็ผลประโยชน์จากการใช้งานโปรเน็ตมือถือ แล้วก็เพื่อคุ้มครองปัญหาอื่นๆที่จะตามมาในเรื่องที่กำเนิดปัญหาก็สามารถติดต่อ Call Center ของแต่ละเครือข่าย แต่ละค่าย เพื่อแก้ไขปัญหาได้ในทันที ไม่ใช่สมัครแล้วเงินหาย ใช้งานไม่ได้ โปรเน็ตไม่ตรงดังที่ระบุไว้
เบอร์สำคัญเกี่ยวกับ ทรูมูฟเอช
เช็คยอดเงิน โบนัส และก็วันใช้งาน #123#เช็คเบอร์มือถือ *933#เช็คโปรโมชั่นตอนนี้ *935# เปลี่ยนโปรโมชั่นหลัก 9305เปิดใช้งาน Internet *902*01#ปิดใช้งาน Internet *902*02#เช็คInternet คงเหลืออยู่(แพ็คเสริม)*900#เช็คนาทีโทร คงเหลือ(แพ็คเสริม*510*10#ยกเลิกการใช้แรงงานโปรเสริม *9000 โทรออก
True Call Center 1242(ครั้งละ 3 บาท)ยกเลิกข้อความโปรโมทรับประทานเงิน กด *137 แนะนำให้กด 4 ยกเลิกทั้งปวงเพื่อคุ้มครองยอดเงินหายบริการให้ใช้ทันใจ เงินไม่เพียงพอก็ใช้ได้ทั้งยังโทร อีกทั้งเน็ต ตลอดวันแบบใช้น้อยให้โทรทุกโครงข่าย 5นาที กด *919*1#โทรออกให้เน็ต 3G 10MB กด *919*2# โทรออกให้วันใช้งาน 30 วัน กด *919*3# โทรออกอัตราค่าใช้จ่ายสำหรับบริการครั้งละ 2 บาทแบบใช้มากมายให้โทรทุกเครือข่าย 25 นาที กด *919*12# โทรออกให้เน็ต 3G 50MB กด *919*22# โทรออกให้ WIFI 5 ชั่วโมง กด *919*42# โทรออกอัตราค่าบริการทีละ 10 บาทข้อตกลง ผู้ใช้บริการจะต้องมีอายุการใช้งานไม่น้อยกว่า 90 วันขึ้นไป หรือมียอดการใช้แรงงานสะสมตั้งแต่ 200 บาทขึ้นไป และต้องมีเงินในระบบน้อยกว่า 5 บาท สามารถใช้ได้ถึง 23.59 น. ของวันที่สมัครผู้รับบริการต้องมีอายุการใช้งานไม่น้อยกว่า90 วันขึ้นไป หรือมียอดการใช้งานสะสมตั้งแต่200 บาทขึ้นไป สะสมวันได้สูงสุด 365
คำถามพบมาก
- ถาม : โปรเน็ตเสริมเป็นอย่างไร
- ตอบ : โปรเน็ตเสริมเป็น โปรโมชั่นการใช้งานอินเตอร์เน็ตเสริมจากการใช้แรงงานโปรโมชั่นหลัก โดยระบบจะเชคโปรโมชั่นเสริมก่อน หากว่าไม่มีโปรโมชั่นเสริมจะใช้งานโปรโมชั่นหลักแทนอาทิเช่น ปรารถนาใช้งานอินเตอร์เน็ตสำหรับเพื่อการดูหนัง ระบบตรวจสอบพบว่ามีการสมัครโปรโมชั่นเสริมเอาไว้เป็นเน็ตแบบ ไม่อั้นไม่ลดสปีดความเร็ว 10Mbps ราคา 350บาท ใช้งานได้ 30 วัน ระบบก็จะยินยอมให้ใช้งานอินเตอร์เน็ตที่ความเร็ว 10Mbps ไม่จำกัด แต่ถ้าหากระบบวิเคราะห์ไม่เจอโปรโมชั่นเสริม ระบบจะหักเงินในโทรศัพท์เคลื่อนที่โดยอัตราค่าสำหรับบริการ 1MBต่อ 1 บาท และไม่เกินวันละ 49 บาท และก็จำกัดความเร็วไว้ที่ไม่เกิน 512Kbpsจากตัวอย่างจะเห็นว่า การมีโปรเน็ตเสริมจะทำให้สามารถใช้บริการอินเตอร์ได้ ตามความเร็วที่อยากได้ รวมทั้งในราคาที่ถูกและก็ประหยัดเงินมากยิ่งกว่า ในวันใช้งานที่เท่าๆกัน
- ถาม : โปรเน็ตเสริมมี่กี่แบบ อะไรบ้าง
- ตอบ : โปรเน็ตเสริมแบ่งเป็นหลักๆได้ 4 แบบ คือโปรเน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด (ใช้งานได้ไม่จำกัดจำนวนและไม่ลดความเร็วลง)โปรเน็ตไม่ยั้ง Fup128Kbps(ใช้งานได้ไม่จำกัดปริมาณแต่เมื่อครบตามจำนวนที่ระบุ ความเร็วจะถูกปรับน้อยลงเหลือ 128Kbps)โปรเน็ตเร็วเต็มสปีด (ใช้งานได้ในจำนวนที่ระบุ หมดแล้วหมดเลย แม้กระนั้นสามารถใช้ความเร็วได้สูงสุดของระบบ อีกทั้ง 3Gรวมทั้ง 4G)โปรเน็ตสมัครรายครั้ง (โปรเน็ตพวกนี้จะมีหลากหลายแบบให้เลือก โดยจะเน้นไปทางด้านระบุระยะเวลาสำหรับเพื่อการใช้งานมากยิ่งกว่า ดังเช่น ใช้งานได้ 24-48ชม. ใช้งานได้ 7 วัน ใช้งานได้ 30 วัน หรือใช้งานได้ 90 วัน เป็นต้น)
- ถาม : สมัครโปรเน็ตยังไง
- ตอบ : แนวทางการสมัครโปรเน็ตนั้นไม่ยาก เพียงบางโปรเน็ตจะมีเงื่อนไขบอกว่า สามารถใช้กับเบอร์เดิมไหม หรือบางโปรเน็ตบอกว่าต้องใช้กับเบอร์ใหม่เท่านั้น และต้องสมัครภายในเวลากี่วัน เมื่อพวกเราเข้าใจดีแล้วให้เติมเงินให้พอเพียง(+ภาษีด้วย)ต่อโปรเน็ตที่เราอยากแล้วกดรหัสแต่ละโปรให้ครบแล้วโทรออก แล้วหลังจากนั้นรอคอยรับ SMS ยืนยันการสมัครก่อน ก็เลยจะเปิดใช้งานได้
- ถาม : โปรเน็ตมีกี่ความเร็วสามารถที่จะนำมาทำอะไรได้บ้าง
- ตอบ : ความเร็วของโปรเน็ตแบ่งเป็นหลักๆตามความนิยมได้เป็นหลายแบบ คือ
- 128Kbps – 512Kbps (ใช้งานได้แชดพูดคุย ดูรูปพอใช้ได้แต่โหลดออกจะนาน ราคาจะออกจะถูก เหมาะสำหรับคนงบประมาณน้อยๆแต่ว่าต้องการใช้งานให้ครบ 30วัน เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยมีแล้ว)
- 1Mbps – 2Mbps (ใช้งานได้ดีขึ้นมาหน่อยหนึ่ง สามารถมองรูปภาพรวมทั้งโหลดได้ค่อนข้างไวขึ้น และก็สามารถฟังเพลงออนไลน์ได้ แม้กระนั้นดูวิดิโอไม่เสนอแนะเพราะเหตุว่าจะกระตุกออกจะมาก)
- 4Mbps (ใช้งานได้ดีในระดับกลางๆเลย ได้ทั้งยังดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกมส์ แต่ก็ชอบมีข้อจำกัดคือ ดูหนังหรือวีดิโอในYoutubeได้เพียงแต่ความละเอียด HD 720p เพียงแค่นั้น เกินกว่านี้ กระตุก)
- 10Mbps (โปรเน็ตยอดนิยมที่มีการสมัครใช้งานมากที่สุด ด้วยเหตุว่าสามรารถยนต์ดูหนัง ฟังเพลง ไลฟ์สด หรือแม้กระทั้งวิดิโอคอล ได้ไม่มีสะดุดหรือกระตุกเลยแม้แต่น้อย สามารถมอง Youtube ถึงที่เหมาะความละเอียด 1080p เลยทีเดียว )
- เน็ตเต็มสปีด (โปรเน็ตดีที่สุดจากทั้งสิ้นที่กล่าวมา เรียกว่าโปรโคตรเทวดา เร็วทะลุนรก แรงส์ไม่เกรงใจชาวบ้าน สามารถใช้ความเร็วได้สูงที่สุดของระบบ 3G=42Mbps / ระบบ 4G=200Mbps )
- ถาม : โปรเน็ตไม่ลดสปีดมีกี่ค่าย
- ตอบ : ณ.ตอนนี้การให้บริการอินเตอร์เน็ตมือถือ Ais/TruemoveH/Dtac ทั้ง 3โครงข่ายนี้มีโปรเน็ตไม่ลดสปีดให้บริการ
- ถาม : สมัครโปรเน็ตแล้วทำไมใช้งานยังไม่ได้
- ตอบ : จะต้องรอรับเนื้อความยืนยันจากระบบทาง SMS ก่อนเพื่อการันตีการสมัครใช้งาน รวมทั้งให้กระทำการปิดเครื่องแล้วดปิดใหม่ จึงจะสามารถใช้งานได้
- ถาม : เพิ่มเติมเงินเพียงพอแล้วทำไมยืดอายุไม่ได้
- ตอบ : ให้ทำตรวจตราว่ามีบริการอื่นๆที่เราสมัครไว้หรือเปล่า ตัวอย่างเช่น ข่าว ทำนายดวงชะตา คลิปหลุดต่างๆซึ่งใจความเหล่านี้จะมีค่าบริการ ถ้าหากถึงวันที่ระบุตัดรอบโปรเน็ต ยอดเงินคงเหลือไม่พอ ระบบจะไม่สามารถต่ออายุใช้งานโปรเน็ตให้ได้ แม้ยังคงใช้งานต่อจะได้แก่การใช้โปรโมชั่นหลักแทน ซึ่งมีอัตราค่าสำหรับบริการสูงสุดวันละไม่เกิน 49 บาท ถ้าต้องการยกเลิกเนื้อความรับประทานเงินให้กด *137 แล้วโทรออก(โทรฟรีทุกโครงข่าย ปฏิบัติตามที่ระบบชี้แนะ)
- ถาม : ซิมเก่าสมัครได้หรือไม่
- ตอบ : มิได้ จะต้องเป็นลูกค้าที่เปิดซิมใหม่และสมัครภายใน 7 วันเท่านั้น ลูกค้าซิมเก่าไม่สามารถที่จะสมัครโปรพิเศษราคานี้ได้
- ถาม : โปรเน็ตใช้ได้นานเท่าใด
- ตอบ : ตัวโปรเน็ตจะมีการต่ออายุอัตโนมัติ โดยแต่ละครั้งจะสามารถใช้งานได้ 30วัน และก็สามารถต่ออายุอัตโนมัติได้นาน 6 รอบ (สรุปคือ ใช้ 6 เดือนแล้วทิ้ง )

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://phaewgg.blogspot.com/2022/05/blog-post_93.html [pr]

Tags : เน็ต ท รู มูฟ เอ ช ราย เดือน,แพ็กเกจ เน็ต ท รู มูฟ เอ ช เติม เงิน