ผู้เขียน หัวข้อ: เน็ต ฟรี AIS  (อ่าน 1 ครั้ง)

SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 275876
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
เน็ต ฟรี AIS
« เมื่อ: 24 2022-05-24 2022 22:%i:1653406398 »
เน็ต ฟรี AISข้อจำกัด เน็ต ฟรี AISลูกค้าจะต้องเป็นลูกค้าใหม่ หรือลูกค้าย้ายค่าย เป็นบุคคลธรรมดาที่เปิดซิมตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม 64 – 30 เม.ย. 64ซิมเพิ่มเงินที่ร่วมรายการเป็นซิมเติมเงิน เอไอเอส วัน-ทู-คอล! เดอะวันซิม, ซูปเปอร์โซเชียลซิม, ซี๊ดซิม, ซิมมิงกะละบา, เมียนมาร์, ซิมซัวสะเดย, ซิมซุปเปอร์เน็ต, ซิมนัมเบอร์นัมโชค, ซิมสุดคุ้ม, ซิมเบอร์เสริมชีวิต นอกจาก traveler SIM รวมทั้ง SIM2FLYกรณีลูกค้าสมัครสมาชิกใช้งานซิมเสร็จ ลูกค้าจะได้รับใจความแจ้งสิทธิ์แคมเปญในวันถัดไปลูกค้าจะต้องมีการใช้แรงงานโทรศัพท์มือถือระบบเพิ่มเติมเงิน 100 บ./เดือน (โดยการใช้งานโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบเพิ่มเงินที่เอามาคิดโปรโมชัน ตัวอย่างเช่น ซื้อแพ็กเกจเสริม, การหักเงินอัตโนมัติเพื่อตัดค่าแพ็กเกจหลักหรือการตัดค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการแพ็กเกจเสริม, ค่าใช้จ่ายสำหรับบริการการโทร (Pay per use), ค่าสำหรับบริการเน็ต (Pay per use), SMS, MMS ) การคำนวณการใช้แรงงานโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบเติมเงินจะใช้แนวทางเดียวกันกับการคิดการใช้แรงงานโทรศัพท์มือถือระบบเติมเงินของเอไอเอส พอยท์ลูกค้าที่มีการใช้งานครบ 100 ในเดือนนั้น ลูกค้าจะได้รับสิทธิ์แลกเปลี่ยนแพ็กเกจเน็ตพิเศษ โดยใช้เอไอเอส พอเพียงยท์ 4 พอเพียงยท์เพียงแค่นั้น เพื่อแลกเปลี่ยนแพ็กเน็ตพิเศษดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นผ่านแอป myAIS ดังนี้การรับสิทธิ์เอไอเอส เพียงพอยท์สำหรับลูกค้าเอไอเอสระบบเพิ่มเงิน คำนวณคะแนนจากยอดค่าใช้บริการในแต่ละเดือน โดยจะได้รับคะแนนทุกวันที่ 7 ของเดือนถัดไป และก็จะใช้แลกเปลี่ยนสิทธิ์เน็ตพิเศษได้ในวันที่ 8 ของเดือนต่อไปเหมือนกันจำกัดสิทธิ์ 1 สิทธิ์ต่อครั้ง ต่อเดือน ต่อเบอร์โทรศัพท์กรณีเดือนใดลูกค้ามีใช้งานไม่ครบ 100 บริษัท ลูกค้าสามารถนำมาแลกสิทธิพิเศษย้อนไปได้ โดยระยะเวลาสำหรับในการรับสิทธิ์ของลูกค้าด้านใน 12 รอบ ตั้งแต่แมื่อวันที่สมัครสมาชิกเปิดซิมใหม่คะแนนเอไอเอส พอเพียงยท์ ที่ใช้แลกแพ็กเกจเน็ตพิเศษจำเป็นต้องมีต้นเหตุที่เกิดจากการใช้งาน 100 บริษัท/เดือน ตามเงื่อนไขที่ระบุแค่นั้น เน็ต ฟรี AIS (ลูกค้าใหม่ที่ได้รับเอไอเอส พอยท์ 10 คะแนน ไม่อาจจะนำคะแนนดังที่กล่าวมาข้างต้นมาแลกได้)ลูกค้าเปลี่ยนแปลงโปรโมชันภายหลังสิทธิในการแลกเปลี่ยนแพ็กเน็ตพิเศษดังที่กล่าวมาข้างต้นก็ยังคงถูกคำนวนต่อเนื่องกรณีลูกค้าได้แลกเปลี่ยนสิทธิ์แพ็กเน็ตพิเศษแล้วลูกค้าเปลี่ยนเป็นระบบรายเดือนตอนหลัง หรือย้ายค่าย สิทธิพิเศษดังที่กล่าวมาข้างต้นก็จะถูกยกเลิกโดยทันทีเมื่อมีเนื้อความแจ้งรับสิทธิ์แพ็กเน็ตพิเศษ ลูกค้าต้องรับสิทธิ์แพ็กเน็ตพิเศษภายใน 30 วัน ผ่านแอป myAIS (โดยจะมีข้อความแจ้งสิทธิ์ให้ลูกค้าทราบ)อินเทอร์เน็ตที่ได้รับสิทธิ์จากโครงงานจะแก่การใช้งาน 7 วัน ตั้งแต่แมื่อวันที่กดรับสิทธิ์ โดยลูกค้าจะได้รับสิทธิ์แพ็กเกจอินเตอร์เน็ต ในแต่ละเดือนตามเงื่อนไขดังนี้รอบที่ 1 รอบที่ 2 รอบที่ 3 รอบที่ 4 ช่วงเวลาใช้งานลูกค้ามีการใช้งานครบ 100 บริษัท 2 GB 2 GB 3 GB 3 GB 7 Dayตามเงื่อนไข รับ เน็ต ฟรี AIS ลูกค้าควรเป็นลูกค้าใหม่ หรือลูกค้าย้ายค่าย เป็นบุคคลธรรมดาที่เปิดซิมตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม 64 – 30 เม.ย. 64 แล้วก็มีการใช้งาน 100 บาท/เดือน พวกเรามีโปรรายวัน รายสัปดาห์ ทุกเดือน ไม่ลดสปิด มาให้สหายๆสมัครเพื่อเข้าข้อจำกัด เน็ต ฟรี ais กัน
เลือกความเร็ว เน็ต
ทรู ให้เหมาะสมกับการใช้งานมีความรู้สึกว่าสหายๆหลายคนคงจะสังเกตุมองเห็นแล้วว่าตัวโปรเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีดนั้น เล่นเน็ตไม่ยั้งก็จริง และก็ยังมีนานัปการความเร็วให้เลือก ด้วยเหตุผลดังกล่าวเพื่อนๆจะต้องรู้ก่อนว่าพวกเราจะใช้ประโยชน์งานอะไร แบบไหน ถึงจะใช้งานได้คุ้มค่าที่สุด เลือกให้ตรงกับความต้องการทำให้เราสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับโปรเน็ตไม่ลดสปีดในแต่ละเดือนได้ โดยโปรเน็ตไม่ยั้งไม่ลดสปีดเดี๋ยวนี้ แบ่งประเภทและชนิดออกตามความเร็วได้ดังนี้โปรเน็ต-ais-รายวัน
2Mbps ความหมายเป็น เราสามารถใช้ความเร็วถึงที่เหมาะ 128Kbps -2,000Kbps (2Mbps) เหมาะสำหรับ เล่น Social ฟังเพลงออน์ไลน์ เล่นเกมส์ขำๆได้ มอง Youtube บนโทรศัพท์มือถือความละเอียด 420p ได้แบบเหลือๆลื่นหัวแตก แต่ว่าเล่น Youtube ที่ความละเอียด 720p อาจจะมีกระตุกบ้างแม้คลิบนั้นมีความยาวมากมายๆถ้าจะนำไปใช้งาน Vedio Call หรือการโทรแบบมองเห็นหน้า ไม่ชี้แนะ ด้วยเหตุว่าภาพจะแตกรวมทั้งเสียงอาจจะขาดๆหายๆหรือกระตุก คุยกันไม่รู้เรื่อง
4Mbps ความหมายเป็น พวกเราสามารถใช้ความเร็วถึงที่กะไว้ 128Kbps -4,000Kbps (4Mbps) เหมาะสำหรับ ใช้งานระดับกลางๆถึงทั่วไป เล่น Social ดูหนัง ดูละครย้อนหลัง เล่น TikTok หรือจะเล่นเกมส์พวก Rov ,PubG ,Freefire ได้ เพราะว่ามีความเร็วเพิ่มมากขึ้นถึง 2 เท่า มอง Youtube ได้ที่ความละเอียด HD 720p ได้สบายๆ แต่ว่าจะดูพวกความละเอียดระดับ Full HD 1080p ได้ไม่ดีเยอะแค่ไหน แม้คลิบมีความยาวมากๆ ส่วนในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการเอามาวิดิโอคอล ตัวโปรเน็ตนี้ใช้ได้ ไม่ค่อยมีลักษณะอาการกระตุก ดีเลย์ของเสียงหรืออาการแลคให้เห็น
10Mbps ความหมายเป็น พวกเราสามารถใช้ความเร็วเหมาะ 128Kbps -10,000Kbps (10Mbps)เหมาะสำหรับใช้งานได้ทั่วไป ถึงเร็วมาก เล่นSocial เล่นเกมส์ ดูหนัง มองละครย้อนไป และก็สามารถดู Youtube ได้ที่ความละเอียดระดับ FullHD 1080p สบาย เพราะเหตุว่ามีความเร็วเพิ่มมากขึ้นกว่าตัว2Mbpsเดิมถึง 5 เท่า แล้วก็มีความเร็วมากยิ่งกว่า4Mbps เดิมถึงเกือบจะ 3 เท่า สามารถใช้งานวิดิโอคอลได้อย่างดีเยี่ยม ภาพชัด เสียงไม่ดีเลย์ และสามารถนำไปไลฟ์สดได้ทั้งยังบน Facebook แล้วก็ Youtube ดีเลย์จะค่อยข้างน้อยมากๆซึ่งความเร็วจะมากมายจะน้อยขึ้นกับหลายปัจจัยเช่นเดียวกัน ดังเช่น ระดับความแรงของคำสัญญาญ จำนวนความหนาแน่นของจำนวนประชากรในพื้นที่การใช้แรงงาน ความเร็วของแพคเกจหรือโปรเน็ตที่เราเลือกใช้งาน ราคาและก็ความเร็วย่อมมีผลเกี่ยวเนื่องกันจากการใช้งานแน่ๆ
เลือกซื้อโปรเน็ตให้ตอบโจทย์การใช้แรงงานเลือกซื้อโปรเน็ตให้ตอบโจทย์การใช้งาน การสมัคร โปรเน็ตเอไอเอส โปรเน็ตวันทูคอลไม่ลดสปีดและโปรเน็ตวันทูคอลมาใหม่ทุกหน ควรจะวิเคราะห์ข้อแม้สำหรับการใช้งานให้เข้าใจและก็ชัดเจนพื้นฐานดังนี้โปรเน็ต-ais-รายสัปดาห์ความเร็ว – วิเคราะห์มองว่าความเร็วและจำนวนเงินที่จ่ายคุ้มค่าเหมาะสมกันหรือเปล่า โดยหน่วยของความเร็วจะแบ่งเป็น Kbps และ Mbps โดยความเร็ว 1,000Kbps จะพอๆกับ 1Mbps ซึ่งก็กล่าวได้ว่าแม้โปรเน็ตวันทูคอลกำหนดน่าเน็ตไม่ยั้งไม่ลดสปีดมีความเร็ว 10Mbps ก็จะหมายความว่า 10,000Kbps นั่นเอง ถ้าต้องการเปรียบเทียบหน่วยเป็น Kbps โดยในขณะนี้ส่วนใหญ่จะเปรัยบเทียบเคียงหน่วยการวัดเป็น Mbps เสียโดยมาก รวมทั้งตัวโปรเน็ตจะมีเพียงความเร็วที่กำหนดไว้ให้เลือกเป็น 1Mbps / 2Mbps / 4Mbps รวมทั้ง 10Mbps ที่ให้เลือกใช้งานจำนวนการใช้งาน – กรณีเลือกสมัครโปรเน็ต โปรเน็ตเอไอเอส ที่มีการจำกัดจำนวนการใช้แรงงาน จำเป็นต้องเจาะจงให้แจ่มแจ้งว่าใช้ได้เท่าใด ถ้าหากใช้หมดแล้วหมดเลยหรือมีการปรับลดความเร็วลดน้อยลงเหลือเท่าใด (โดยทั่วไปส่วนมากจะเหลือ 128Kbps-256Kbps นอกเสียจากจะเป็นพวกโปรเน็ตเร็วเต็มสปีด โดยสามารถใช้ความเร็วสูงสุดของระบบได้(ระบบ3G=42Mbps / ระบบ 4G=300Mbps แต่ว่าโปรเน็ตจำพวกนี้จะใช้งานหมดแล้วหมดเลยไม่มีแถมเพื่อแลกกับความเร็วสูงสุดที่ระบบให้มาระยะเวลา – ต้องระบุชัดเจนว่าใช้งานได้นานเยอะแค่ไหน ตัวโปรเน็ตวันทูคอลไม่ลดสปีดรายครั้งต้องกล่าวว่า กี่ชั่วโมง 24-48ชั่วโมง ราย 7วัน แล้วก็ 30วัน ต้องระบุว่าหมดเวลาเท่าใดของวันสุดท้ายที่ครบกำหนด(ส่วนใหญ่จะหมดเวลา 23.59น.)ของวันสุดท้ายที่กำหนดช่วงเวลามีออฟชั่นเสริมหรือเปล่า – บางโปรเน็ต โปรเน็ตเอไอเอส อาจมีออพชั่นพิเศษเสริมเข้ามาให้ด้วย ยกตัวอย่างเช่น
 – มีโทรฟรี ต้องเจาะจงด้วยว่าโทรฟรีในเครือข่ายหรือนอกโครงข่าย ปริมาณกี่นาทีต่อครั้ง รวมทั้งโทรได้ขณะไหน หรือโทรได้ตลอด 24 ชั่วโมง ถ้าเกิดโทรเกินคิดอัตราค่าสำหรับบริการอย่างไร จำเป็นต้องระบุชัดเจน
 – มีWifiฟรี จะต้องกล่าวว่าใช้งานผ่าน Wifi ได้ปริมาณเท่าไร สามารถขอ Userและ Pass ในการใช้ Wifi พอดีไหน กดขอยังไง
 – เล่นApplicationฟรี จำเป็นต้องบอกชื่อ Application ให้แน่ชัดบางแอพจะต้องใช้อินเตอร์เน็ตเชื่อมต่อ บางแอพใช้ฟรีกี่วัน ก่อนจะเสียตังค์หากจำเป็นต้องใช้บริการต่อ จะต้องระบุชัดเจนราคา – รวมภาษีแล้วหรือยัง จำเป็นต้องกำหนดให้กระจ่างแจ้งว่า โปรเน็ตเอไอเอส โปรเน็ตวันทูคอลมาใหม่ ตัวนี้เป็นราคาที่รวมภาษีแล้วหรือยัง ต้องจ่ายเพิ่มจากราคาที่แสดงไว้หรือเปล่า ถ้าเกิดยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มที่สำคัญที่สุด – เลือกสมัครโปรเน็ตวันทูคอลมาใหม่กับร้านค้าที่เป็นตัวแทนขายซิมแล้วก็โปรเน็ตโดยตรงจากบริษัท มีตัวตนแล้วก็รับรองได้จริง และที่สำคัญต้องได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการจากบริษัทผู้ให้บริการจากเครือข่ายแค่นั้น ต้องแจ่มกระจ่างทุกรายละเอียด ทุกเงื่อนไข แต่ละโปรโมชั่นเสริม ไม่หมกเม็ด ฉ้อฉลหรือ หลอกตาด้วยใจความที่เป็นเท็จเพื่อลูกค้าสมัคร และก็ข้อแม้ไม่ตรงกับโปรเน็ตที่ลูกค้าเลือก(โปรไม่ตรงปก)ทำให้ผู้ใช้งานหมดสิทธิและผลตอบแทนจากการใช้งานโปรเน็ตโทรศัพท์มือถือ แล้วก็เพื่อป้องกันปัญหาอื่นๆที่จะตามมาในกรณีที่กำเนิดปัญหาก็สามารถติดต่อ Call Center ของแต่ละเครือข่าย แต่ละค่าย เพื่อแก้ปัญหาได้ทันที ไม่ใช่สมัครแล้วเงินหาย ใช้งานไม่ได้ โปรเน็ตไม่ตรงจากที่ระบุไว้
เบอร์สำคัญเกี่ยวกับ AIS วันทูคอล
เชคโปรโมชั่นหลักแบบใด กด *165*1# โทรออก
เชคยอดใช้งาน กด *165*2# โทรออก
เชคยอดแพ็กเกจคงเหลือ กด *121# โทรออก
เชคเลขเครื่อง IMEI กด *#06# โทรออก ฟรี
เชคเบอร์ตนเอง กด *545# โทรออกวิเคราะห์การใช้แรงงาน internet กด *129# โทรออกเปิด การใช้แรงงาน internet กด *129*2# โทรออกปิด การใช้งาน internet กด *129*1# โทรออกยกเลิกโปรเสริมกด *777 โทรออกยกเลิก ใจความโปรโมทกินเงิน กด *137 แนะนำให้ยกเลิกทั้งหมดทั้งปวง ทั้งยังแบบที่มาจาก Ais และไม่ได้มาจาก Ais เพื่อคุ้มครองยอดเงินหาย จากนั้นจึงกด *731*1# โทรออกปิด รับเนื้อความที่ถูกคิดค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการ กด *731*1#เปิด รับเนื้อความที่ถูกคิดค่าสำหรับบริการ กด *731*2#โปรเน็ต-ais-รายเดือนบริการโอนให้นะโอนเงินกด *140*1*เลขลำดับ10หลักที่ปรารถนาโอน*จำนวนเงิน# โทรออกโอนวันกด *140*2*เลข10หลักที่อยากได้โอน*ปริมาณวัน# โทรออกอัตราค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการครั้งละ 3 บาทบริการออกให้นะกด *222*ลำดับที่ปลายทางที่อยากได้โทรศัพท์หา# โทรออก หากปลายทางกด 1 ยอมรับรายจ่าย จะคิดค่าบริการนาทีละ 0.50 บริษัท รวมภาษี ถ้าหากที่หมายกด 2 ไม่ยอมรับค่าใช้สอย สัญญาณจะถูกเอาทิ้งบริการเลือกรับสาย *189#
– สมัครกด *189# โทรออก ต่อจากนั้นคอยรับ SMS รับรองการสมัครการตั้งค่าในการรับสาย
– กด*189*1# โทรออก ตั้งค่าเพื่อรับสายเฉพาะที่ปรารถนารับ
– กด*189*2# โทรออก ตั้งค่าเพื่อรับสายทุกสายธรรมดา คอยรับ SMS รับรองพิจารณาเบอร์
– ตรวจทานเบอร์ที่อยากรับสายกด*189*3# โทรออก
– วิเคราะห์เบอร์ที่ไม่ได้อยากรับสายกด*189*4# โทรออก รอคอยรับ SMS ส่งเบอร์มาให้เพิ่มเบอร์ในบริการ
– เพิ่มเบอร์ที่ปรารถนารับกด*189*3*เบอร์ที่ต้องการรับ# โทรออก
– เพิ่มเบอร์ที่ไม่ได้อยากรับกด*189*4*เบอร์ที่ไม่ต้องการรับ# โทรออก
คำถามพบบ่อยถาม : โปรเน็ตเสริมเป็นอย่างไรตอบ : โปรเน็ตเสริมคือ โปรโมชั่นการใช้แรงงานอินเตอร์เน็ตเสริมจากการใช้งานโปรโมชั่นหลัก โดยระบบจะเชคโปรโมชั่นเสริมก่อน หากว่าไม่มีโปรโมชั่นเสริมจะใช้งานโปรโมชั่นหลักแทน ตัวอย่างเช่น อยากใช้งานอินเตอร์เน็ตสำหรับการดูหนัง ระบบตรวจสอบแล้วก็พบว่ามีการสมัครโปรโมชั่นเสริมเอาไว้เป็นเน็ตแบบ ไม่อั้นไม่ลดสปีดความเร็ว 10Mbps ราคา 350บาท ใช้งานได้ 30 วัน ระบบก็จะยินยอมให้ใช้งานอินเตอร์เน็ตที่ความเร็ว 10Mbps ไม่จำกัด แต่ว่าหากระบบตรวจทานไม่เจอโปรโมชั่นเสริม ระบบจะหักเงินในมือถือโดยอัตราค่าใช้จ่ายสำหรับบริการ 1MBต่อ 1 บาท และไม่เกินวันละ 49 บาท รวมทั้งจำกัดความเร็วไว้ที่ไม่เกิน 512Kbps จากแบบอย่างจะมีความเห็นว่า การมีโปรเน็ตเสริมจะก่อให้สามารถใช้บริการอินเตอร์ได้ ตามความเร็วที่อยาก รวมทั้งในราคาที่ถูกและก็ประหยัดเงินมากกว่า ในวันใช้งานที่เท่าๆกันโปรเน็ต-ais-ไม่ลดสปีดถาม : โปรเน็ตเสริมมี่กี่แบบ อะไรบ้างตอบ : โปรเน็ตเสริมแบ่งเป็นหลักๆได้ 4 แบบ คือโปรเน็ตไม่ยั้ง ไม่ลดสปีด (ใช้งานได้ไม่จำกัดปริมาณและไม่ลดความเร็วลง)โปรเน็ตไม่ยั้ง Fup128Kbps(ใช้งานได้ไม่จำกัดปริมาณแม้กระนั้นเมื่อครบตามจำนวนที่ระบุ ความเร็วจะถูกปรับลดลงเหลือ 128Kbps)โปรเน็ตเร็วเต็มสปีด (ใช้งานได้ในปริมาณที่ระบุ หมดแล้วหมดเลย แต่สามารถใช้ความเร็วได้สูงสุดของระบบ ทั้งยัง 3Gและ 4G)โปรเน็ตสมัครรายครั้ง (โปรเน็ตเหล่านี้จะมีนานัปการแบบให้เลือก โดยจะย้ำไปทางด้านระบุระยะเวลาสำหรับในการใช้งานมากกว่า ดังเช่นว่า ใช้งานได้ 24-48ชม. ใช้งานได้ 7 วัน ใช้งานได้ 30 วัน หรือใช้งานได้ 90 วัน ฯลฯ)ถาม : สมัครโปรเน็ตอย่างไรตอบ : วิธีการสมัคร โปรเน็ตเอไอเอส โปรเน็ตนั้นไม่ยาก เพียงแต่บางโปรเน็ตจะมีเงื่อนไขบอกว่า สามารถใช้กับเบอร์เดิมหรือเปล่า หรือบางโปรเน็ตบอกว่าจำต้องใช้กับเบอร์ใหม่แค่นั้น และก็จำต้องสมัครภายในเวลากี่วัน เมื่อพวกเราเข้าใจแล้วให้เพิ่มเงินให้พอเพียง(+ภาษีด้วย)ต่อโปรเน็ตที่พวกเราอยากแล้วกดรหัสแต่ละโปรให้ครบแล้วโทรออก ต่อจากนั้นคอยรับ SMS ยืนยันการสมัครก่อน จึงจะเปิดใช้งานได้ถาม : โปรเน็ตมีกี่ความเร็วสามารถที่จะนำมาใช้เพื่อทำอะไรได้บ้างตอบ : ความเร็วของโปรเน็ตแบ่งเป็นหลักๆตามสมัยนิยมได้เป็นหลายแบบ เป็น
128Kbps – 512Kbps (ใช้งานได้แชดสนทนา ดูรูปพอได้แม้กระนั้นโหลดออกจะนาน ราคาจะค่อนข้างจะถูก เหมาะสำหรับคนงบน้อยๆแต่ว่าอยากใช้งานให้ครบ 30วัน ตอนนี้ไม่ค่อยมีแล้ว)
1Mbps – 2Mbps (ใช้งานได้ดิบได้ดีขึ้นมาหน่อยหนึ่ง สามารถดูรูปภาพแล้วก็โหลดได้ค่อนข้างจะไวขึ้น รวมทั้งสามารถฟังเพลงออนไลน์ได้ แต่ว่าดูวิดิโอไม่แนะนำเพราะว่าจะกระตุกค่อนข้างจะมากมาย)
4Mbps (ใช้งานได้ดีในระดับกลางๆเลย ได้อีกทั้งดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกมส์ แต่ก็มักจะมีความจำกัดคือ ดูหนังหรือวีดิโอในYoutubeได้เพียงแต่ความละเอียด HD 720p เพียงแค่นั้น เกินกว่านี้ กระตุก)
10Mbps (โปรเน็ตยอดนิยมที่มีการสมัครใช้งานมากที่สุด เนื่องจากว่าสามรารถยนต์ดูหนัง ฟังเพลง ไลฟ์สด หรือแม้แต่วิดิโอคอล ได้ไม่มีสะดุดหรือกระตุกเลยแม้แต่น้อย สามารถดู Youtube พอดีความละเอียด 1080p เลยทีเดียว )เน็ตเต็มสปีด (โปรเน็ตดีเยี่ยมที่สุดจากทั้งสิ้นที่กล่าวมา เรียกว่าโปรโคตรเทวดา เร็วทะลุแดนนรก แรงส์ไม่เกรงใจราษฎร สามารถใช้ความเร็วได้เยอะที่สุดของระบบ 3G=42Mbps / ระบบ 4G=200Mbps )
ถาม : โปรเน็ตไม่ลดสปีดมีกี่ค่ายตอบ : ณ.ตอนนี้การให้บริการอินเตอร์เน็ตโทรศัพท์เคลื่อนที่ Ais/TruemoveH/Dtac อีกทั้ง 3โครงข่ายนี้มีโปรเน็ตไม่ลดสปีดให้บริการถาม : สมัครโปรเน็ตแล้วทำไมใช้งานยังไม่ได้ตอบ : จำต้องคอยรับข้อความยืนยันจากระบบทาง SMS ก่อนเพื่อรับรองการสมัครใช้งาน แล้วก็ให้กระทำการปิดเครื่องแล้วดปิดใหม่ ก็เลยจะสามารถใช้งานได้ถาม : เพิ่มเงินพอเพียงแล้วเพราะอะไรยืดอายุไม่ได้ตอบ : ให้ทำการวิเคราะห์ว่ามีบริการอื่นๆที่พวกเราสมัครไว้ไหม ยกตัวอย่างเช่น ข่าว ทำนายดวง คลิปหลุดต่างๆซึ่งใจความเหล่านี้จะมีค่าบริการ หากถึงวันที่ระบุตัดรอบโปรเน็ต ยอดเงินยังเหลือไม่พอ ระบบจะไม่สามารถที่จะยืดอายุใช้งานโปรเน็ตให้ได้ ถ้ายังคงใช้งานต่อจะคือการใช้โปรโมชั่นหลักแทน ซึ่งมีอัตราค่าสำหรับบริการสูงสุดวันละไม่เกิน 49 บาท ถ้าต้องการยกเลิกข้อความรับประทานเงินให้กด *137 แล้วโทรออก(โทรฟรีทุกโครงข่าย กระทำตามที่ระบบชี้แนะ)ถาม : ซิมเก่าสมัครได้ไหมตอบ : มิได้ ควรเป็นลูกค้าที่เปิดซิมใหม่และก็สมัครภายใน 7 วันแค่นั้น ลูกค้าซิมเก่าไม่อาจจะสมัครโปรพิเศษราคานี้ได้ ถาม : โปรเน็ตใช้ได้นานเยอะแค่ไหนตอบ : ตัวโปรเน็ตจะมีการต่ออายุอัตโนมัติ โดยแต่ละครั้งจะสามารถใช้งานได้ 30วัน รวมทั้งสามารถต่ออายุอัตโนมัติได้นาน 6 รอบ (สรุปเป็น ใช้ 6 เดือนแล้วทิ้ง )
AIS 5G
SPEEDการรับส่งข้อมูลที่รวดเร็วทันใจขึ้นกว่า 24 เท่า ของ 4G สามารถดาวน์โหลดไฟล์ หนังระดับ 4K หรือ 8K หรืออัลบั้มเพลงได้ภายในช่วงระยะเวลาไม่กี่วินาที ไม่มีสะดุด การสืบค้นหาข้อมูลต่างๆผ่าน Mobile Internet ก็ทำเป็นในเวลาเสี้ยววินาที หรือการใช้งานแบบเรียลไทม์ เยอะขึ้นเรื่อยๆais5g
LATENCYอัตราการโต้ตอบได้ที่รวดเร็วในระดับที่น้อยกว่า 1-10 Millisecond สามารถนำไปดัดแปลงได้ ตัวอย่างเช่น การผ่าตัดทางไกล รถยนต์ขับเคลื่อนอัตโนมัติ หรือ การควบคุมเครื่องจักรในโรงงานหรือในเขตก่อสร้างจาก
CONNECTIVITYการรอคอยงรับการใช้แรงงานเครื่องไม้เครื่องมือ IoT ในระดับล้านตัวต่อ 1 ตารางกิโลเมตร หรือมากกว่าถึง 10 เท่า ซึ่งแบบอย่างการใช้แรงงานที่เด่นชัดสุดในกรณีนี้คือ การผลิต Smart City หรือ เมืองอัจฉริยะ ที่อยากเซ็นเซอร์ชนิดต่างๆไม่น้อยเลยทีเดียวในพื้นที่เมืองไม่ว่าจะเป็นเซ็นเซอร์วัดคุณภาพน้ำ รวมทั้งอากาศ เซ็นเซอร์เพื่อควบคุมระบบแสงไฟในเมือง รวมทั้งเซ็นเซอร์ที่ Smart Pole เพื่อใช้ติดต่อสื่อสารกับ Autonomous car ฯลฯ
EN-DC
EUTRAN NEW radio Dual Connectivity เทคโนโลยี EN-DCเป็นเทคโนโลยีมาตรฐานใหม่ของสมัย 5G ที่โครงข่ายและก็สมาร์ทโฟน สามารถรวมประสิทธิภาพจากทุกคลื่นความถี่ สรุปความเร็วทั้งยังจาก 4G แล้วก็ 5G เข้าด้วยกัน ทำให้มีการเกิดความเร็วสูงสุด ยิ่งมีคลื่นความถี่กว้าง ยิ่งทำให้ความเร็วเต็มประสิทธิภาพได้มากเพิ่มขึ้น
MOST BANDWIDTH =FASTEST SPEED =ULTIMATE PERFORMANCE
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เน็ต ais ราย เดือน ไม่ ลด ส ปี ด โทร ฟรี [pr]

เครดิตบทความจาก : http://ingfar88.blogspot.com/2021/10/ais.html [pr]

Tags : เน็ต ฟรี AIS,เน็ต ais ราย เดือน ไม่ ลด ส ปี ด โทร ฟรี