ผู้เขียน หัวข้อ: ปั้มไลค์ที่ได้จากการโฆษณาในเฟสบุ๊คทำให้ประหยัดได้อย่างไร  (อ่าน 3 ครั้ง)

nongbell

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 23346
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
            เรื่องของการได้มาของปั้มlikeนั้นบางท่านอาจจะเกิดความสงสัยไหมครับว่าการได้มานั้นหลายท่านได้เป็นล้านเขาทำได้อย่างไร สิ่งหนึ่งที่บางคนนั้นต้องมีความตระหนักนั่นคือเนื้อหานั้นเองการได้มาโดยเนื้อหาของท่านที่เพิ่มเข้าไปในหน้าแฟนเพจวันนี้เรามากันเลยนะครับว่าการเพิ่มlike การปั้มไลค์ที่ดีและไม่ต้องโดนแบนเขาทำอย่างไรกัน ซึ่งเราจะมีวิธีการที่ใสสะอาดเท่านั้นนะ เนื่องจากว่าหากท่านทำไม่ใสสะอาดเมื่อได้เยอะและเพิ่มขึ้นอย่างผิดปกติบัญขีของท่านอาจจะถูกปิดได้แต่การปั้มไลค์ด้วยการแลกไลด์อย่างเหมาะสมนั้นพอจะทำได้อยู่หากเกิดจากความเต็มใจกันทั้งสองฝ่ายที่จะกดlikeให้กัน
            การใช้รูปแบบการโพสต์ลงในเพจของเราเองโดยการโปรโมทและก็ boot post เป็นเครื่องมือที่เฟสบุ๊คนั้นมีมาให้เรียบร้อยแล้วการทำแบบนี้หลายๆท่านอาจจะมองภาพไม่ออกเพราะว่าเราโปรโมทโพสต์ไม่ได้โปรโมทแฟนเพจ แต่เพื่อนๆรู้หรือไม่ครับว่าการที่คุณโพสต์สิ่งดีๆในที่สุดคนอ่านเขาก็จะเข้าไปยังหน้าfanpageเพื่อติดตามอ่านเนื้อหาอื่นๆอย่างแน่นอน ได้ลองทดสอบมาแล้วได้ดีพอสมควร ไม่ต่างอะไรกับการโปรโมทแฟนเพจเลยนะครับสำหรับจำนวนไลค์ที่ได้และบางครั้งก็มากกว่ากันเยอะหากมีการส่งต่อโพสต์ที่เป็นประโยชน์ของเราการboot post ทำได้อย่างไรให้ได้ราคาถูกบางท่านอาจจะสงสัยมีวิธีแนะนำดังนี้
            -ทดสอบการใส่ภาพหรือข้อความ เนื่องจากเราเองก็ไม่สามารถที่จะรู้ว่าอัตราที่แท้จริงทางเฟสบุ๊คนั้นคิดจากสิ่งใดแต่หากว่าเราลองทดสอบลงโพสต์หลายๆครั้งและโฆษณาให้เยอะโพสต์ที่สุดและก็ทำการสังเกตุว่าการปั้มlikeของเรานั้นมีการมีส่วนร่วมเยอะเท่าไหร่และก็อัตราต่อการมีส่วนร่วมต่างกันเพียงไหนคิดเป็นอัตราส่วนแต่ในตัว ลงโฆษณาจะมีบอกอยู่แล้วนะอัตราที่น้อยถือว่าดีและให้เราทำการลบโฆษณาที่มีค่าใช้จ่ายต่อครั้งการมีส่วนรวมเยอะออก ให้คงไว้แต่ราคาที่เราพอใจและก็น้อยเท่านั้น เท่านี้เพื่อนๆก็จะได้พสต์ที่จะสร้างlike ปั้มlikeให้ท่านอย่างมีคุณภาพแล้ว
            -กำหนดเป้าหมายของคนที่ท่านจะทำการปั้มไลค์ เพิ่มไลค์ เพราะหากเราลงโฆษณาแบบการใช้การกำหนดกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจนโอกาสที่ท่านจะได้ปริมาณี่คนเข้ามาlike์นั้นมีมาก และคุ้มค่าต่อการลงทุน หลาย|บาง|หลายๆ}ท่านกำหนดได้เฉพาะแม้ว่าการเข้าถึงจะไม่มากนักแต่เกือบ 100%ที่เห็นจะทำการกดไลด์์แน่นอน
            พอจะเห็นแนวทางกันแล้วใช่หรือไม่ หากคุณกำลังหาแนวทางการเพิ่มไลค์การโฆษณานั้นดีที่สุด แม้จะเสียเงินค่าโปรโมทก็ตาม ส่วนแนวทางการแลกlikeนั้นทำได้แต่คุณก็ต้งเสียเวลา สำหรับคนมีเวลาทำแบบนั้นก็ไม่เป็นปัญหา หรือไปใช้เว็บไซต์ที่เปิดบริการแลกlikeก็เป็นแนวทางหนึ่งแต่ไม่รับประกันความเสี่ยงในบัญชีของท่านนะปริมาณคุณจะได้ก็อาจจะเสียแฟนเพจไปเลยก็ได้เช่นกัน
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เพิ่มไลค์แฟนเพจ [pr]

Tags : ปั๊มไลค์,ปั้มไลค์,ปั้มไลค์แฟนเพจ