ผู้เขียน หัวข้อ: 10 ไอเดียของขวัญปีใหม่ ที่ผู้หญิงอยากได้ที่สุด  (อ่าน 10 ครั้ง)

SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 275765
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
เทศกาลปีใหม่ใกล้เข้ามาแล้ว ทุกคนต่างมองหาของขวัญ เรามีไอเดีย ของขวัญปีใหม่ มานำเสนอ เผื่อเป็นไอเดีย ให้หนุ่มซื้อเป็นของขวัญให้สาวๆ

มาดูกันว่าสาวๆ ชอบของขวัญปีใหม่ อะไรกันบ้าง
1 "เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า หรือ แอคเซสเซอรี่ต่างๆ" ไม่ว่าจะเป็น นาฬิกา แหวน สร้อยคอ จัดมาเถอะค่ะ พวกนางชอบหมดแน่นอน ด้วยความที่ผู้หญิงชอบแต่งตัวเปลี่ยนแปลงตามแฟชั่นไปเรื่อย สิ่งเหล่านี้คือ ของขวัญที่ดีงามค่ะ แต่ก่อนซื้อหนุ่มๆ ควรดูสไตล์ของสาวๆ ก่อนนะ ไม่ใช่นางชอบแนวหวาน ไปซื้อแนวร็อคให้ ไอ้ที่จะถูกใจ กลับจะกลายเป็นไม่ปลื้มแทนได้นร๊า
2 "เครื่องสำอาง ครีมบำรุงผิว น้ำหอม" นอกจากการแต่งตัวที่ผู้หญิงชอบแล้ว เรื่องความสวยความงามของร่างกายก็ต้องมาเป็นอันดับต้นๆ ค่ะ ข้อนี้จัดไป รับรองสาวๆ ชอบไม่แพ้กันเลย
3 "Smartphone" ข้อนี้จัดไปสำหรับพ่อบุญทุ่ม ขึ้นปีใหม่แล้ว หากได้โทรศัพท์เครื่องใหม่ รุ่นใหม่กิ๊กๆ นอกจากจะเอาไว้ถ่ายรูปเก๋ๆ รับรองเธอจะหยิบมาแชท มาคุยกับคุณตลอดทั้งวันเลยจ้า
4 "ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ อุปกรณ์ออกกำลังกาย" เทรนด์สุขภาพมาแรง หากซื้อสิ่งเหล่านี้ให้ นอกจากผู้หญิงของคุณจะปลื้มปริ่มแล้ว เธอยังจะมีรูปร่างที่เป๊ะเวอร์ ให้คุณมองไม่เบื่อด้วยนะคะ
5 "ของ DIY" เป็นของไม่มีราคา แต่มีคุณค่าทางจิตใจที่สุด อะไรมันจะดีไปกว่า ของที่คุณประดิษฐ์ทำขึ้นมาเองละคะ ตั้งใจทำขนาดนี้ มีชิ้นเดียวในโลกด้วย รับรองสาวๆ ยิ้มไม่หุบแน่นอน
6 "กล้องถ่ายภาพ" คือสิ่งที่ถูกใจผู้หญิงแน่ๆ เพราะเวลานี้ ไม่ว่าจะกิน นอน เที่ยว ขอให้ได้ถ่ายภาพลงโซเชียล อวดเพื่อนๆ ก็ฟินแล้วล่ะ ยิ่งกล้องสมัยนี้ถ่ายสวยเกินจริง ถ่ายปุ๊บลงโซเชียลได้ปั๊บด้วย ตอบโจทย์ความต้องการของผู้หญิงยุคนี้แน่ค่ะ
7 "งานไอเดียแปลกๆ" บางทีการให้ของขวัญที่ซ้ำซากจำเจ คุณผู้หญิงก็อาจจะเบื่อได้ ลองหาของขวัญที่เป็นงานไอเดียแปลกๆ ให้เธอสิคะ นอกจากจะถูกใจแล้ว ยังได้รอยยิ้มกลับมาด้วยนะ
8 "เงิน" หากคิดไม่ออกว่าจะให้ของขวัญอะไร หยิบเงินใส่ซอง(สวยๆ )ให้ไปเลยจ้า ให้เธอไปเลือกซื้อเอง ไม่ถูกใจให้มันรู้ไปสิ
9 "ขอให้แฟนรักสม่ำเสมอ หรือขอให้ใครมารักสักคน" ไม่มีสิ่งของใดจะมีค่าเท่ากับ "ความรัก" แล้วค่ะ เพียงคุณให้ความรักกับคุณผู้หญิงมากๆ แสดงความรักไม่เปลี่ยนแปลงแค่นี้ก็คือของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับเธอแล้วค่ะ
10 "ความสุข" เชื่อว่าผู้หญิงทุกคน อยากได้รับความสุข แค่คุณพาไปท่องเที่ยวในที่ๆ เธอชอบ พาไปหาร้านอาหารน่ารักๆ หม่ำกัน หรือ ทำบุญไหว้พระขอพรรับปีใหม่ เพียงเท่านี้ก็สุขใจแล้วค่ะ

ของขวัญปีใหม่ เพิ่มเติม >> https://www.sanook.com/women/44465/ [pr]