ผู้เขียน หัวข้อ: โปรaisรายวัน  (อ่าน 1 ครั้ง)

ทำ SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 275295
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
โปรaisรายวัน
« เมื่อ: 22 2022-05-22 2022 22:%i:1653235082 »
สารบาญหน้า
1. โปรaisรายวัน [pr]
2. สมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล ไม่ลดสปิด
3. สมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล เน็ตเต็มสปิด
4. สมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล 5G
5. สมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล ทั้งยังเน็ตทั้งยังโทรฟรี
โปรaisรายวัน
โปรaisรายวัน มาตรฐานบริการที่มีคุณภาพ การดูแล เอาใจใส่ ทุกคนตามอยากได้ที่จะตอบทุก ไลฟ์สไตล์แล้วก็ ตัวอย่างการใช้ชีวิตที่ มากมาย เอไอเอสเลื่อนฐานะการบริการ พร้อมเป็นหัวหน้าด้านการดูแลลูกค้า ที่ สมัยดิจิทัล ที่จะทำให้ท่านได้รับประสบการณ์ สุดพิเศษ กับ AIS Serenade และ AIS LIVE 360 ที่จะเติมเต็มความสบายครบทุก องศาการใช้ชีวิต ตอบสนองในสิ่งที่ต้องการ ของคุณตลอด 1 วัน ตลอดจนการ บริการที่ใส่ใจผ่านเทคโนโลยี พร้อม พนักงานที่มีคุณภาพผ่านศูนย์บริการ ที่ถูกปรับปรุงขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวก ให้กับลูกค้าและก็การบริการอย่างทั่วถึง
 
เรื่องราวรวมทั้งข้อมูลฉบับย่อ ของ Ais fibreโปรaisรายวัน บริการ AIS Fibre เป็นเยี่ยงไร ?  บริการอินเทอร์เน็ตบ้านความเร็วสูงผ่านเครือข่ายใยแก้วที่นาแสงไฟ (Fibre Optic) ที่ใหม่ ครอบคลุม วางใจ ได้ และก็ใหญ่ที่สุด มีเสถียรภาพสูงไม่มีเสียงรบกวน ทุ่งนาเสนอเทคโนโลยีที่เหมาะสมที่สุดสาหรับแต่ละพื้นที่  รับส่งข้อมูลได้เร็วสูงสุดถึง 1Gbps.  รองรับการใช้แรงงานมัลติมีเดียอย่างเต็มรูปแบบเป็นต้นว่า ดูทีวีผ่านเน็ต เล่นเกมออนไลน์ ใช้งานกล้องวงจรปิด  เชื่อมต่อการใช้แรงงานอินเทอร์เน็ตจาก AIS ได้ทุกหย่อมหญ้า  ก่อตั้งได้ทันใจ พร้อมบริการข้างหลังการขายจากคณะทำงานประสิทธิภาพ เริ่มขึ้นบัญชีตั้งเป็น บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จากัด ช่วงวันที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2529 3 เปิดให้บริการครั้งแรกเมื่อตุลาคม พุทธศักราช 2533 โดยเอไอเอสทาสัญญากับ องค์การโทรศัพท์ที่ประเทศ ไทยให้ดาเนินการแนวทางบริการระบบโทรศัพท์มือถือ 900 MHz เป็นระยะเวลา 20 ปี ถึง พุทธศักราช 2553 เอไอเอสเข้าจดทะเบียนในตลาดค้าหุ้นที่เมืองไทย เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2534 และแปร ภาวะเป็นบริษัทมหาชนจากัด โปรaisรายวัน ถัดไปบริษัทขยายกิจการโดยการเข้าซื้อธุรกิจในเครือคุ้นชินการปฏิบัติ ดังเช่นคุ้นชินความประพฤติ ดาต้าคอม (ในตอนนี้เป็น บริษัท แอดวานซ์ ดาต้าเน็ตเวิร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ จากัด) , คุ้นชินการปฏิบัติ เพจจิ้ง อื่นๆอีกมากมาย บริษัทเปิดบริการโทรศัพท์มือถือในระบบระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่จีเอสเอ็ม ในชื่อ Digital GSM ในตุลาคม พ.ศ. 2537 แล้วก็ได้ เลื่อนเวลาร่วมคำสัญญาเป็น 25 ปี (หมดสัญญาปี พ.ศ. 2558) เมื่อ พ.ศ. 2539
เป้าหมายของเราเอไอเอส ในฐานะหัวหน้าไม่เคยหยุดที่จะสร้างและก็ปรับแก้บริการที่เหมาะสมที่สุด… เพื่อตอบรับแบบอย่างการใช้ชีวิตที่แปรไปและก็ตั้งใจที่จะให้บริการอุปกรณ์ทางดิจิทัล เพื่อเป็นแรงกระตุ้นให้ทุกจุดหมายรวมทั้งทุกการใช้ชีวิตมีโอกาสอย่างมากกว่าที่เคยบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ประกอบ ธุรกิจให้บริการโครงข่ายสัญญาณโทรศัพท์มือถือในรอบๆความถี่ 900, 1800 รวมทั้ง 2100 MHz ในระบบดิจิตอล GSM (Global System for Mobile Communication) ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีบริษัทในเครือ 15 บริษัทเป็นผู้ให้บริการที่เกี่ยวเนื่องกับการค้าขายโทรคมนาคมด้านอื่นๆอีกด้วย ดังเช่น นําเข้าแล้วก็จัดจําหน่ายเครื่องมือโทรศัพท์มือถือ ให้บริการติดต่อข้อมูลผ่านสายโทรศัพท์ ให้บริการชําระสินค้าและบริการผ่านโทรศัพท์มือถือ จําหน่ายบัตรแทนเงินสด ศูนย์ให้บริการข้อมูลทางโทรคำศัพท์ แล้วก็ให้บริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศข้อมูลของบริษัท ร่วมเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดกับครอบครัว AIS ความท้าที่ไม่อยู่นิ่งกับความก้าวหน้าที่ไม่สิ้นสุด เอไอเอสจะเดินไปด้านหน้าด้วยการพัฒนาตนเองจาก “ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ (Telecom Service Provider)”เป็น “ผู้ให้บริการด้านดิจิทัลไลฟ์ (Digital Life Service Provider)” เพื่อสร้างของใหม่ที่เกื้อหนุนการดำรงอยู่วันแล้ววันเล่าของลูกค้า เราตั้งใจดีว่าพนักงานเป็นอย่างยิ่งสำคัญที่สุดที่จะสามารถช่วยเคลื่อนให้บริษัทประสบผลสำเร็จและก็เติบโตได้อย่างยั่งยืนพวกเราจริงจังที่จะปรับแก้แล้วก็สร้างหนทางให้บุคลากร ด้วยลักษณะงานที่มีความท้าทายอย่างไม่อยู่นิ่ง อีกทั้งด้านความนึกคิดเชิงสิ่งใหม่และการพัฒนาตนเองเพื่อก้าวนำความเคลื่อนไหวของเทคโนโลยีทำให้ AIS มีการปรับอุบายธุรกิจอย่างสม่ำเสมอและก็บ่อยครั้ง เพื่อจะจัดการกับการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีเพราะฉะนั้นบุคลากรก็เลยได้โอกาสจะปฏิบัติการใหม่หลายแผนการที่ท้าทาย โปรaisรายวัน และจากนั้นก็เรามีวัฒนธรรมหน่วยงานที่ช่วยเหลือการทำงานด้วยกันเป็นกลุ่ม ซึ่งเป็นการปฏิบัติงานแบบครอบครัว รวมถึงพวกเรายังดูแลพนักงานและได้ผลทดแทนที่สูงกับพนักงานที่มีความรู้ เนื่องจากพวกเราวางใจว่าเจ้าหน้าที่เป็น พลังขับที่สำคัญต่อการบรรลุผลของบริษัทเนื่องจากว่าคุณเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของครอบครัว AIS
วิสัยทัศน์ของพวกเราเป็นหัวหน้าประดิษฐ์ตลาดการติดต่อสื่อสารโทรคมนาคมในประเทศไทยแล้วก็ตั้งใจที่จะเป็นผู้ให้บริการเทคโนโลยีดิจิทัลที่ได้รับการยอมจำนนรับสูงสุดสรุปในตอนนี้ AIS มีแพ็กเกจออกมาใหม่ให้ลูกค้าเลือกเยอะแยะรวมถึงมากมาย ลูกค้าที่พอใจแล้วก็ต้องการแปลง แต่ก็จำไม่ได้ว่าแพ็กเกจเดิมใช้อะไรอยู่ หากว่าแปลงจะดีหรือไม่? สามารถเช็กแพ็กเกจขณะนี้ที่ใช้งานอยู่ได้อย่างง่ายๆจ้ะที่ myAIS ตรวจทานได้อีกทั้งแพ็กเกจหลักรวมถึงแพ็กเกจเสริม เพื่อเป็นข้อมูลก่อนที่จะคิดที่จะตัดสินใจเปลี่ยนแปลงแพ็กเกจจ้ะ มองทางเช็กแพ็กเกจผ่านภาพด้านบน ☝คลิกที่ภาพได้เลยจ๊ะอยากยกเลิกแพ็กเกจเสริมแบบตลอดก็ทำเป็นเพียงไปที่รายการอาหาร”แพ็กเกจในเวลานี้ของคุณ”>เลื่อนลงข้างล่างตรง”แพ็กเกจเสริม”>เลือก”ยกเลิกแพ็กเสริม”>จอแสดงแพ็กเกจเสริมเดี๋ยวนี้ที่มีการใช้งานอยู่จ้ะ>เลือกแพ็กที่ต้องการยกเลิก>เลือก”ยืนยัน”เว้นแต่วิถีทาง myAIS แล้ว ลูกค้า AIS One-2-Call สามารถกด *777# รวมทั้งโทรออก เพื่อเช็กโปรโมชันหลักที่ใช้งานอยู่ว่าโทรนาทีละกี่บาท ทั้งสามารถเลือกสมัครแพ็กเกจได้ผ่านวิธี *777# ก็แค่กด 9 ตอบกลับจ้ะหากหน้าจอ myAIS ของคุณไม่เหมือนกับภาพด้านบนนี้ หรือเข้าใช้งานผ่านเว็บ myAIS ไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ ทำตามขั้นตอนนี้เพื่อมองดูแพ็กเกจหลักและแพ็กเกจเสริมได้เลยจ้ะขา 1. ที่หน้าแรกของ myAIS ที่มีภาพวงกลมการใช้แรงงานในขณะนี้ 2. เลื่อนลงมาที่ “แพ็กเกจในขณะนี้” กด “รายละเอียด” เพื่อมองดูแพ็กเกจหลักและก็แพ็กเกจเสริมได้เลยนะบริษัทแอดวานซ์ไวร์เลสเน็ทเวอร์คจำกัด เป็นผู้ให้บริการโทรคมนาคมบริการโครงข่ายโทรคมนาคมและบริการ ระบบคอมพิวเตอร์โดยให้บริการภายใต้เอกสารสิทธิ์จากคณะกรรมการธุรกิจการค้าโทรคมนาคมที่ ชาติ (กทช.)บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด (บริษัทฯ) ก่อตั้งช่วงวันที่ 2 กันยายน พุทธศักราช 2548 ด้วย ทุนจดทะเบียนและก็เรียกจ่ายแล้ว 350 ล้านบาท “เป็นบริษัทในเครือ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส (มีหุ้นส่วนปริมาณร้อยละ 99.99)”โดยมีเป้าหมายในการดำเนินธุรกิจเพื่อหมายมั่นเพื่อตอบสนอง ความจำนงของผู้ใช้งานที่มีเพิ่มมากขึ้นตอนนี้ในด้านบริการโทรคมนาคม รวมทั้งการคัดสรรบริการใหม่ๆเพื่อสอดคล้องกับการดำเนินธุรกิจ ด้านโทรคมนาคมโดยบริษัทฯยึดหลักการดำเนินธุรกิจด้วย ความเที่ยงตรง โปรaisรายวัน มีธรรมาภิบาล และความรับผิดชอบต่อสังคม โดยบริษัทฯ ได้รับใบอนุมัติเพื่อ ประกอบกิจการโทรคมนาคมจาก จาก กทช. รวมทั้ง กสทช. ดังนี้
เอกสารสิทธิ์การให้บริการอินเทอร์เน็ต แบบที่ 1ในวันที่ 18 กันยายน 2551ใบอนุมัติประกอบกิจการธุรกิจโทรคมนาคม แบบที่ 3 (บริการโครงข่ายโทรคมนาคมรวมทั้งบริการโทรคมนาคม)ในวันที่ 12 มิ.ย. 2551ใบอนุมัติประกอบกิจการโทรคมนาคม แบบที่ 3 (ธุรกิจโทรคมนาคมเขยิบสากล IMG เขต 2.1 GHz)ในวันที่ 7 เดือนธันวาคม 2555เอกสารสิทธิ์ให้ใช้คลื่นความถี่เพื่อธุรกิจโทรคมนาคม (ธุรกิจการค้าโทรคมนาคมขยับสากล IMG เขต 2.1 GI รอบๆ Hz)ในวันที่ 7 ธันวาคม 2555เอกสารสิทธิ์ให้ใช้คลื่นความถี่เพื่อกิจการโทรคมนาคมชนิดที่ 3 (ธุรกิจการค้าโทรคมนาคมเคลื่อนสากล รอบๆ 1800 MHz)ในวันที่ 25 พ.ย. 2558ใบอนุมัติให้ใช้คลื่นความถี่เพื่อธุรกิจการค้าโทรคมนาคม (กิจการค้าโทรคมนาคมเขยื้อนสากล เขต 900 MHz)ในวันที่ 30 มิถานายน 2559ตอนนี้บริษัทฯ ได้เปิดให้บริการโครงข่ายทางสาย บริการโครงข่ายไร้สายโดยขณะนี้อยู่ในตอนของ การขยายตัวในด้านการให้บริการ (Growth Stage) โดยบริษัทฯ จะทำงานขยายการบริการเครือข่ายไร้สาย บริการโครงข่ายทางสาย รวมทั้งบริการอื่นๆภายใต้ใบอนุมัติเพื่อเพิ่มพื้นที่สำหรับในการให้บริการให้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และก็เพื่อเป็นการรองรับบริการ ติดต่อความเร็วสูงซึ่งทำให้ผู้รับบริการสามารถเข้าถึงบริการได้สบาย และเร็วมากขึ้นเรื่อยๆแล้วก็จะความเจริญก้าวหน้าให้บริการวงจร ติดต่อและทำการสื่อสารในตัวอย่าง ต่างๆต่อไป

ขอบคุณบทความจาก : http://pwinnie171.blogspot.com/2022/05/ais_79.html [pr]

Tags : โปรaisรายวัน,โปรaisรายวันไม่ลดสปีด