ผู้เขียน หัวข้อ: แพ็คเกจอินเตอร์เน็ต Smart Plus 1 Gbps เริ่มต้น 599 บาท  (อ่าน 3 ครั้ง)

Chigaru

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 8857
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
ทรูออนไลน์ปรับแพกเน็ตใหม่ Smart Plus 1 Gbps เริ่มต้น 599 บาทเท่านั้น ทรู ออนไลน์ เข้าใจทุกความต้องการ จัดคอมโบแพกใหม่ล่าสุด ‘True Gigatex Smart Plus’ เน็ตบ้านไฟเบอร์แท้ ความเร็วสูงถึง 1,000 Mbps ครบสุด ให้ทำงาน และเรียนที่บ้านสะดวก ไม่สะดุด พร้อมเต็มอิ่มกับความบันเทิงครบทุกรูปแบบผ่านกล่อง ทรูไอดี ทีวี ในราคาสุดคุ้ม เริ่มเพียงแค่ 599 บาทต่อเดือน พร้อมปรับเพิ่มความเร็วเน็ตบ้านให้ลูกค้าปัจจุบันโดยอัตโนมัติให้เท่ากับแพกเกจใหม่นี้ เลือกเพกที่ต้องการได้ที่นี่ แพ็คเกจอินเตอร์เน็ต [pr]

เพราะวิถีชีวิตใหม่ของคนไทยในสถานการณ์ขณะนี้ ต้องเรียนออนไลน์ที่บ้าน ทำงานที่บ้าน ทำให้เทคโนโลยีสื่อสารอินเทอร์เน็ตบ้านเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญสำหรับครอบครัว ทรูออนไลน์ ในฐานะผู้นำบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตที่มีฐานลูกค้าใช้บริการมากที่สุดในประเทศให้ความสำคัญกับการพัฒนาบริการเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ต่างๆ ของคุณลูกค้ามาโดยตลอด โดยเฉพาะในช่วงเวลานี้ ที่จะต้องอยู่บ้าน หยุดเชื้อเพื่อชาติ จึงได้คัดสรรแพกเกจที่มั่นใจว่าจะตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ‘True Gigatex Smart Plus’ คอมโบแพก เน็ตบ้านไฟเบอร์แท้ [pr] ความเร็ว 1,000 Mbps ในราคาที่ใครต่อใครเข้าถึงได้ เริ่มต้นเพียงเดือนละ 599 บาท และยังล้ำยิ่งขึ้น โดยเทคโนโลยี Band Steering ที่จะรวมคลื่น WiFi ทุกความถี่ ทั้ง 2.4 GHz และ 5 GHz เป็นหนึ่งเดียว และเลือกสัญญาณที่ดีที่สุดให้อัตโนมัติ ทำให้ครอบคลุมพื้นที่การใช้งานมากกว่าเดิม ตลอดจนรองรับการใช้งานได้กับทุกอุปกรณ์เชื่อมต่อ
 


นอกจากนี้ ยังครบครันทุกความสุข ด้วยความบันเทิงระดับโลกผ่าน ทรูไอดี ทีวี กล่องแอนดรอยด์ทีวีแท้มาตรฐานกูเกิล ให้รับชมทั้งหนังดัง ซีรีส์ฮิต การ์ตูนดี วาไรตีเด่น กว่า 1,000 คอนเทนต์ รวมถึงชมสดกีฬามัน อาทิ ทรู พรีเมียร์ลีก และฟุต.แมตช์ดังระดับโลก ทรู ออนไลน์ [pr] สนับสนุนการทำงานและเรียนที่บ้านตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 โดยดูแลลูกค้าปัจจุบันด้วยการอัปสปีดเน็ตบ้านทั้งหมดแบบอัตโนมัติ ให้เท่ากับแพกเกจใหม่ และยังได้ร่วมมือกับ กสทช. ที่ให้ผู้ประกอบการปรับเพิ่มความเร็วการใช้งานเน็ตบ้านให้ลูกค้าที่ความเร็วต่ำกว่า 100Mbps ได้รับความเร็วที่ 100 Mbps ซึ่งการเปิดคอมโบแพก ‘True Gigatex Smart Plus’ และการอัปสปีดเน็ตบ้านให้แก่ลูกค้าเดิมนี้ ตอกย้ำความเป็นผู้นำและตั้งใจของทรูออนไลน์ ที่ต้องการยกระดับมาตรฐานเน็ตบ้านไทย และร่วมยืนหยัดเคียงคู่ชาวไทยให้ชนะอุปสรรคต่างๆ ไปด้วยกัน

ทั้งนี้ สำหรับลูกค้าทรู [pr]ที่ต้องการใช้งานบรอดแบนด์ให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ของบ้านยิ่งขึ้น สามารถเลือกบริการเพิ่มเติมได้ เพิ่มความบันเทิงให้ทุกห้องภายในบ้านยิ่งขึ้นไปอีก จากแพกเกจ ‘True Gigatex Smart Plus’ ที่มาพร้อมกับกล่องทรูไอดี ทีวี แล้ว คุณลูกค้ายังสามารถเพิ่มกล่องทรูไอดี ทีวี ได้อีก ด้วยค่าบริการเพียงแค่ 50 บาทต่อเดือนต่อจุด ติดตั้งอุปกรณ์เสริม True Gigatex MESH WiFi โดยไม่ต้องเดินสาย LAN ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Band Steering เพิ่มพื้นที่กระจายสัญญาณไวไฟได้แรงทั่วบ้าน ในราคาเพียงเดือนละ 100 บาทต่อจุด โดยเลือกสมัครเพิ่มเติมได้ทุกแพกเกจ แพ็คเกจอินเตอร์เน็ต [pr]