ผู้เขียน หัวข้อ: ย้ายค่ายมาTrue รับแพ็คเกจ รายเดือนทรู รับส่วนลด 50%  (อ่าน 4 ครั้ง)

Chanapot

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 11296
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
ชวนคุณ ๆมาอยู่กับทรู ก้าวสู่ยุคใหม่ไปด้วยกัน กับแพ็กเกจสุดคุ้ม
โปรโมชั่นพิเศษสุดสำหรับลูกค้าย้ายค่ายมาทรูแบบรายเดือน กับ แพ็คเกจ รายเดือน [pr] แพ็กเกจฮอตฮิตอย่าง 5G Super Smart และ 5G Ultra Max Speed ได้เน็ตแรง โทรสะใจ แถมดูฟรี ทรูพรีเมียร์ลีก สด ครบทุกแมตช์ และดูหนัง ซีรีส์ดัง ไม่เสียค่าเน็ตผ่านแอปทรูไอดี
 


อยู่กับทรู ก้าวสู่ยุคใหม่ไปด้วยกัน....ตอกย้ำความสำเร็จกับโปรโมชั่นย้ายค่ายมาเป็นรายเดือนที่มอบความคุ้มค่าแบบสุดจริง จัดหนัก บนเครือข่ายอัจฉริยะทรู 5G ที่เร็วกว่า แรงกว่า รายแรก รายเดียว ครบสุดทุกย่านความถี่ กับแพ็กเกจสุดคุ้ม ราคาประหยัดเริ่มต้นเพียง 250 บาทเท่านั้น พร้อมชู 2 แพ็กเกจจัดเต็มสุดโดนใจ ที่ได้รับการตอบรับจากคุณลูกค้าอย่างต่อเนื่อง อย่าง แพ็กเกจ 5G Super Smart ที่ลดถึง 50% จ่ายเพียงแค่ 450 บาทต่อเดือน (จากปกติ 899 บาท) พร้อมใช้ฟรี 1 เดือน เน็ตเต็มสปีด 35 GB และโทรทุกเครือข่าย 400 นาที และแพ็กเกจ 5G Ultra Max Speed รับส่วนลด 25% นาน 12 เดือน เริ่มต้นเพียงแค่ 899 บาท (ปกติ 1,199 บาท) เน็ต 5G เต็มสปีด ไม่จำกัด พร้อมโทรเบอร์ทรูฟรี 24 ช.ม. นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษอีกมากมาย อาทิเช่น ดูฟรี! ทรูพรีเมียร์ลีก สด ครบทุกแมตช์ และดูหนัง ดูซีรีส์ดัง ไม่เสียค่าเน็ต ผ่านแอปทรูไอดี สมัครได้เลย โดยคุณลูกค้าสามารถย้ายค่ายผ่านออนไลน์ได้ทุกที่ ทุกเวลา สะดวก ใช้เวลาเพียง 2 วันทำการเท่านั้น ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรย้ายค่ายคุ้มสุดจริงและวิธีการย้ายค่ายได้ที่นี่ แพ็คเกจ รายเดือน [pr]

พร้อมพบความบันเทิง และประสบการณ์ใหม่ๆ ไม่รู้จบ ไปกับเราได้ที่ทรู ผ่าน ฮีโร่ทรู 5G ‘เฌอปราง อารีย์กุล’ และ ‘ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต’ ที่มาเชิญชวนหนุ่มฮอตที่กระแสแรงที่สุดนาทีนี้  ‘ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี’ เข้าสู่โลกทรู 5G เพื่อสัมผัสชีวิตอัจฉริยะที่ครบกว่า แรงกว่า ด้วยคอนเซ็ปท์ : THE INVITATION TO THE INTELLIGENT 5G WORLD สมกับ ‘ยุคนี้ต้อง True 5G’ อย่างแท้จริง ที่เร็วแรงกว่า เหนือกว่า ครอบคลุมกว่า ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล

ไม่จบเพียงแค่นี้ เพราะในท้ายที่สุด มันคือการทำให้เห็นว่า Solution ล้ำยุคเหล่านี้มี Ecosystem มารองรับมากน้อยเท่าใด ซึ่งก็ต้องบอกว่า กลุ่มทรูมีผลิตภัณฑ์และบริการในเครือที่ครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น True ID, True Money Wallet, True Vworld, TrueYou, True Coffee, TrueMove, True IoT, True4U, TrueIncube, TrueSpace และอื่น ๆ อีกมากมายที่พร้อมผนวกเข้ากับบริการ True 5G