ผู้เขียน หัวข้อ: โปรโมชั่นเน็ตบ้าน True Gigatex Fiber PRO เริ่มต้น 599 บาท  (อ่าน 3 ครั้ง)

Prichas

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9478
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
ทรูออนไลน์ เปิดตัว True Gigatex Fiber PRO โปรโมชั่นเน็ตบ้าน เราเตอร์ WiFi 6 รองรับความเร็วสูงสุดได้ถึง 1Gbps สำหรับแพกเน็ตไฟเบอร์เริ่มต้นแค่เพียง 599 บาทเท่านั้น พร้อมรับกล่องทรูไอดีทีวี สามารถดูรายละเอียดอื่น ๆเพิ่มเติมได้ที่ โปรโมชั่นเน็ตบ้าน [pr] 
 


ด้วยความมุ่งมั่นของทรูออนไลน์ [pr]ที่ตั้งใจส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่คุณลูกค้าผู้ใช้บริการเน็ตบ้านมาโดยตลอดจนทำให้รักษาความเป็นผู้นำตลาดบรอดแบนด์มาได้อย่างต่อเนื่อง การันตีด้วย 2 รางวัลจากสถาบันทดสอบคุณภาพระดับโลก nPerf ได้แก่ “รางวัลอินเทอร์เน็ตบรอดแบรนด์ที่ดีที่สุดในประเทศไทยประจำปี 2563” และ “รางวัลไฟเบอร์ดีที่สุดในประเทศไทยประจำปี 2563” ทรูออนไลน์ไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนานวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อตอบสนองความต้องการและพฤติกรรมการใช้งานของลูกค้าชาวไทยที่เปลี่ยนไป เพื่อให้ตรงใจวิถีชีวิตรูปแบบใหม่ที่ต้องใช้งานเน็ตบ้าน [pr]เพื่อทำงานจากที่บ้าน เรียนออนไลน์ และรับชมความบันเทิงมากขึ้น ขณะที่อาจมีข้อจำกัดเรื่องของความเร็วแรงไร้สายที่ยังไม่ครอบคลุมหรือให้ความแรงได้ไม่เต็มระดับกิกะบิต ทรูออนไลน์จึงพัฒนานวัตกรรมความเร็วและบันเทิง "True Gigatex Fiber PRO" เราเตอร์ WiFi 6 ที่จะทำให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์การใช้งาน WiFi ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพอย่างแท้จริง และที่สำคัญครอบคลุมพื้นที่ในบ้านได้มากกว่าเดิม

พร้อมด้วยนวัตกรรม Band Steering เลือกสัญญาณที่ดีที่สุดให้แบบอัตโนมัติโดยไม่ต้องคอยสลับสัญญาณเอง ครบทั้ง 2 คลื่นความถี่ 2.4 GHz และ 5 GHz และมีความหน่วงต่ำ จึงรับส่งข้อมูลได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น ตอบรับทุกรูปแบบการใช้งาน ไม่ว่าจะทำงาน เรียน เล่นเกมออนไลน์ และรับชมความบันเทิงได้เต็มอิ่มครบรสเพิ่มยิ่งขึ้นด้วย ลูกค้าทรูมูฟ เอช แบบรายเดือน แพกเกจ 399 บาทต่อเดือนขึ้นไป ทั้งลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบัน รับสิทธิสมัครแพกเกจ โปรโมชั่นเน็ตบ้าน [pr] True Gigatex Fiber พร้อมสัมผัสความแรงระดับกิกะบิต ผ่านเราเตอร์ WiFi 6 รุ่นใหม่ "True Gigatex Fiber PRO" ได้ในราคาสุดคุ้ม เริ่มต้นเพียง 599 บาทต่อเดือน (จากปกติ 799 บาทต่อเดือน) และรับฟรีกล่องทรูไอดี ทีวี รุ่นใหม่ล่าสุด (มูลค่า 2,490 บาท) ที่จะเปลี่ยนทีวีเดิมๆ ให้เป็นแอนดรอยด์ทีวี ส่งตรงสุดยอดความบันเทิงถึงบ้าน ทั้งหนังใหม่ ซีรีส์ฮิต การ์ตูนช่องดัง และกีฬาเด็ด รวมกว่า 1,000 รายการ สำหรับคุณลูกค้าทรูออนไลน์ที่สมัครแพกเกจ True Gigatex Fiber 799 บาทต่อเดือนขึ้นไป

นอกจากนี้ ทรูออนไลน์ยังมอบสิทธิพิเศษสุดคุ้มเพิ่มอีก 2 ต่อ ประกอบด้วย แพกเสริมสำหรับลูกค้าเน็ตบ้านทรู [pr]ไฟเบอร์ ติดตั้งอุปกรณ์เสริม True Gigatex Mesh WiFi PRO เพื่อขยายสัญญาณ WiFi 6 ได้ในราคาพิเศษแค่เพียง 100 บาทต่อเดือนต่อจุด (ติดตั้งได้สูงสุด 2 จุดต่อ 1 เลขหมายอินเทอร์เน็ต) ตอบโจทย์บ้านที่มีหลายชั้นหรือพื้นที่ขนาดใหญ่ ให้สามารถใช้งาน WiFi 6 ได้เร็ว แรง เต็มประสิทธิภาพและครอบคลุมพื้นที่การใช้งานมากยิ่งขึ้นโดย ไม่ต้องเดินสาย LAN ให้ยุ่งยาก ส่วนลูกค้าปัจจุบัน ทรูออนไลน์ และทรูมูฟ เอช แพกเกจ 299 บาทต่อเดือนขึ้นไป รับสิทธิสมัครแพกเกจทรู ไอดี พลัส ได้ในราคาเพียง 99 บาทต่อเดือนเท่านั้น (จากราคาปกติ 199 บาทต่อเดือน) รับชมความบันเทิงกว่า 2,000 รายการทั้งหนังดัง ซีรีส์ฮิต การ์ตูนดี ละครเวที และความบันเทิงอีกมากมาย ผ่านกล่องทรูไอดี ทีวีรุ่นใหม่