ผู้เขียน หัวข้อ: โปรเติมเงิน ซิมทรูเซเว่น  (อ่าน 2 ครั้ง)

PostDD

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9519
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
โปรเติมเงิน ซิมทรูเซเว่น
« เมื่อ: 21 2022-05-21 2022 23:%i:1653148828 »
คุ้มที่สุด ดีที่สุด สำหรับทุกคน ซิมทรูเซเว่น อิ่มทั้งเน็ต และอิ่มท้อง ฟรีทั้งปี ยุคนี้ ต้องซิมทรูเซเว่น เนื่องจากหาซื้อได้ง่าย และเปิดใช้ได้ทันทีที่ 7-Eleven ทุกสาขา และยังมีให้เลือก ทั้งชนิดรายเดือน และแบบเติมเงิน ราคาโดนใจ หรือถ้าอยากย้ายค่ายมาทรู ก็จะได้ส่วนลด คุ้มยิ่งกว่า วันนี้ เรามาชี้เป้า แชร์ทริก แลกสิทธิพิเศษสุดคุ้มสำหรับ ซิมทรูเซเว่น กันแบบไม่กั๊ก ตามมาดูได้เลย

คุ้มเหนือใคร โปรเติมเงิน [pr] สำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอช ชนิดเติมเงิน ที่เติมเงินสะสมที่ 7-Eleven หรือ 7App ครบตามเงื่อนไขที่กำหนด หรือ ลูกค้าทรูมูฟ เอช ชนิดรายเดือน ที่ชำระค่าบริการรายเดือนแบบเต็มเดือน ตามเงื่อนไขที่กำหนด ก็จะได้รับคูปองแลกสินค้าไว้ให้ไปอิ่มกันได้ฟรีๆ สูงสุด 12 เดือนเลย พิเศษอีกขั้น! รับคูปองแลกซื้อสินค้าฟรี! เมื่อเติมเงินหรือเติมเน็ตที่ 7-ELEVEN หรือ 7App

เติมเงิน หรือเติมเน็ต สะสมครบ 200 บาท ขึ้นไป ภายในเดือน จะได้รับคูปอง 1 ชิ้น ต่อเดือน เพื่อใช้แลกสินค้าฟรีที่ 7-Eleven ให้ได้อิ่มกันฟรีๆ

เติมเงิน หรือเติมเน็ต สะสมครบ 300 บาท ขึ้นไป ภายในเดือน จะได้รับคูปอง 2 ชิ้น ต่อเดือน เพื่อใช้แลกสินค้าฟรีที่ 7-Eleven ให้อิ่มกันแบบจุก ๆ

หมายเหตุ : นับยอดสะสมจากการเติมเงิน และการเติมแพ็กเน็ต เฉพาะการเติมเงินที่เคาน์เตอร์ร้าน 7-ELEVEN, 7App และ แอป 7Delivery เท่านั้น

รับซิมทรูเซเว่นแบบเติมเงิน ได้ฟรี โดยไม่ต้องจ่ายค่าซิม! เพียงเติมเงินหรือเติมเน็ต 20 บาทขึ้นไป และเมื่อเติมเงินสะสมครบตามเงื่อนไข ยังได้คูปองแลกสินค้าฟรีทันทีสูงสุด 2 ใบ ยังไม่พอ แถมเล่นโซเชียลฟรีอีก ทั้ง Facebook, LINE, อินสตาแกรม, Twitter ฟรี และใช้ Tiktok, YouTube ฟรี อย่างละ 5GB โดยไม่หักเน็ตจากแพ็กเกจที่ซื้อ พร้อมกับเล่น Wi-Fi ฟรี 30 วัน และเข้าแอป 7App, TrueMoney Wallet, TrueID ไม่หักเน็ต

มาต่อกันที่แพ็กเน็ตแนะนำ เฉพาะที่ 7-Eleven และ 7App เท่านั้น อิ่มทั้งเน็ต กับแพ็กเกจเน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด ใช้ได้นาน 30 วัน เลือกได้ทั้ง ความเร็ว 15Mbps + Wi-Fi ราคาแค่ 200 บาท และอิ่มท้อง รับสิทธิ์แลกสินค้าฟรี 1 ขิ้น หรือ ความเร็ว 20Mbps + Wi-Fi ราคาเพียงแค่ 300 บาท และอิ่มจุกๆ รับสิทธิ์แลกสินค้าฟรี 2 ชิ้น คุ้มสุดๆ เพราะเฉลี่ยค่าเน็ตแค่วันละ 10 บาทเท่านั้น ทั้ง 2 แพ็กเกจแถมดูหนังบน TrueID+ ฟรี (ปกติเดือนละ 59 บาท) เปิดซิมรายเดือน รับแพ็กเกจสุดคุ้ม

ถ้าท่านใดต้องการเปิดซิมใหม่แบบรายเดือน ก็มีสิทธิพิเศษให้เหมือนกัน! แนะนำ แพ็กเกจ Special Unlimited Plus 399 บาท ต่อเดือน ได้เน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด 10Mbps + โทรฟรีในเครือข่ายทรู 24 ชั่วโมง (ครั้งละไม่เกิน 30 นาที) และโทรเครือข่ายอื่น 200 นาที พร้อมดูคอนเทนต์ ผ่าน TrueID ฟรี 12 เดือน ไม่ได้มีเพียงแค่นี้นะ เมื่อชำระค่าบริการรายเดือนแบบเต็มเดือนแล้ว จะได้สิทธิ์รับคูปองแลกสินค้าฟรี 5 ชิ้นต่อเดือน โดยรับสิทธิ์ได้นานสูงสุด 12 เดือน เมื่อชำระค่าบริการตรงรอบตามระยะเวลาที่กำหนด
สนใจแพ็กเกจดีๆ สุดคุ้ม คลิกที่นี่ โปรเติมเงิน [pr]