ผู้เขียน หัวข้อ: !!วิทยาลัยเทคโนโลยีทางทะเลแห่งทวีปเอเชีย สุดในรุ่นแล้วบอกเลย  (อ่าน 24 ครั้ง)

ทำ SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 275300
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
     มีนโยบายเกื้อหนุนการพัฒนาอย่างสม่ำเสมอให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงของยุคสมัยและความก้าวหน้าเพื่อสอดคล้องกับความเจริญก้าวหน้าและก็ความเจริญของสภาพสังคม เศรษฐกิจ
 
[pr]
 
ติดต่อและอ่านรายละเอียดได้ที่ >> พาณิชยนาวี เรียนไหนดี https://www.amcol.ac.th/amcol01.php [pr]

หรือติดต่อผ่าน Fanpage https://www.facebook.com/amcolthai [pr]

เกื้อหนุนเจ้าหน้าที่ให้มีคุณภาพ เป็นผู้มีความรู้ความสามารถ ทางด้านอุตสาหกรรม โลจิสติกส์ พาณิชย์นาวี และก็เรือสำราญ

วิทยาลัยเทคโนโลยีทางทะเลแห่งทวีปเอเชียเป็นวิทยาลัยชั้นนำด้านพาณิชย์นาวี แล้วก็อาชีวศึกษา ที่เอเชีย มุ่งผลิตพนักงานมืออาชีพ มีวินัย มีคุณภาพมาตรฐาน สู่ระดับสากล

อุตสาหกรรมพาณิชยกองทัพเรือไทย หมายความรวมถึงทุกสิ่งที่เกี่ยวโยงกับการขนส่งทางทะเล อีกทั้ง การทำงานในท่าเรือ อุตสาหกรรมอู่เรือ การประกันภัยทางทะเล และโลจิสติกส์ที่เกี่ยวข้องทั้งปวง โลจิสติกส์ พาณิชย์นาวี
 


 อาชีพนักเดินทางสำรวจทะเล มีหน้าที่รับผิดชอบการเดินเรือสมุทร เรือขนย้ายและเรืออื่นๆที่เกี่ยวเนื่อง (เรือเดินทะเล มี เรือระหว่างประเทศ เรือขนส่งริมฝั่งรวมทั้งเรือเดินใกล้ฝั่ง)  จัดระบบงานและควบคุมบัญชาการคนประจำเรือรวมทั้งธุรกิจในเรือให้กำเนิดความปลอดภัย ดูแลตรวจทานแล้วก็ เตรียมความพร้อมของเรือรวมทั้งดูแลการเก็บเอกสาร หนังสือสำคัญตามบทของกฎหมาย พาณิชยนาวี เรียนไหนดี

โลจิสติกส์ คือแนวทางการวางแผน ดำเนินงาน และควบคุม การเขยื้อนไหลอีกทั้งไปแล้วก็กลับรวมทั้งการจัดเก็บ วัสดุ ผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป ตลอดจนสารสนเทศที่เกี่ยวเนื่องให้มีคุณภาพแล้วก็ประสิทธิผล จากจุดผลิตไปจนถึงจุดที่มีการใช้งาน เพื่อตอบสนองสิ่งที่มีความต้องการของลูกค้า ด้วยความถูกต้องแน่ใจแล้วก็เหมาะสมตามจังหวะเวลา คุณภาพ จำนวน ทุน และสถานที่ที่ระบุ พาณิชยนาวี เรียนไหนดี [pr]
 

 
ขอขอบคุณบทความ บทความ พาณิชยนาวี เรียนไหนดี https://www.amcol.ac.th/amcol01.php [pr]

Tags : พาณิชยนาวี เรียนไหนดี,พาณิชยนาวี เรียนไหนดี