ผู้เขียน หัวข้อ: นมผงสนนราคาแพง ได้เปรียบนมกล่อง UHT จริงเหรอ  (อ่าน 29 ครั้ง)

SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 276149
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
นมผงมูลค่าแพง ได้เปรียบนมกล่อง UHT สุทธิหรือ

"นมผงพร้อมทั้งนมกล่อง UHT อย่างใดมีผลประโยชน์ถมเถกว่าพร้อมด้วยจำต้องให้ลูกถองนมกล่องกิจธุระอายุเท่าไหร่"

นมที่ดีมากมายเพื่อที่จะนมกล่องเด็กทุกอายุคือ นมแม่เนื่องจาก ในน้ำนมแม่มีหัตถีอาหารครบถ้วนที่จำเป็นเนื่องด้วยเด็กนำไปใช้ในการเจริญกับพัฒนาสมองมีสารภูมิคุ้มกันสนับสนุนปกป้องรักษาการติดโรคพร้อมทั้งไม่มีโปรตีนวิตถารปลอมที่สนับสนุนให้ตัวสร้างสารต่อต้านจนเกิดเป็นโรคภูมิแพ้ในหลังจากนั้น

ตอนนมวัว (นมสด 100% หรือนมกล่อง UHT) มีรูปทรงสายสืบโภชนาการไม่เข้าทีที่จะเป็นภักษาหลักเพื่อจะเด็กอายุห่วย 1 ขวบ เพราะว่ามีคาร์โบไฮเดรต โปรตีน ไขมันที่เหลือแหล่เกินไป ลำไส้และไตของเด็กเด็กอ่อนยังทำงานได้ไม่เต็มอิ่มจึงย่อยพร้อมทั้งขจัดของสิ้นชีพที่เกิดขึ้นหนักเกิน ทำเอาเด็กมีปัญหาเหตุการณ์การย่อย ท้องอืดท้องเฟ้อ นมกล่องท้องวางวาย พร้อมทั้งไตทำงานหนักเกินไป ในขณะเดียวกันในนมวัวมีสารอาหารไม่ครบถ้วนเช่นธาตุเหล็ก วิตะมิน พร้อมด้วยแร่ธาตุต่างๆ ด้วยกันด้วยเหตุว่าเด็กยังมีความจำกัดในการย่อยอาหารประเภทอื่นๆ การให้ข้าวบดในช่วงวัยนี้จึงเป็นแค่อาหารเสท้ายแหล่งอาหารที่พึ่งจึงมาจากนม จำเป็นต้องนำมาตบแต่งลดสารสิ่งใดสิ่งหนึ่งเพิ่มจำนวนสารบางอย่าง เพราะว่าให้นมวัวมีสารแบบฉบับต่างๆ นมกล่องคร่าวๆกับที่มีอยู่ในนมแม่เรียกว่า นมผงดัดแปลงเพื่อใช้เลี้ยงเด็กแรกเกิด

เช่นไรก็ดีความรู้ในปัจจุบัน เรายังไม่ทราบว่าในนมแม่มีสารทั้งหมดกี่ชนิด จึงยังไร้นมผงยี่ห้อใดในโลกที่มีฟีเจอร์ใกล้เคียงกับนมแม่ นมกล่องเพราะฉะนี้แม้นให้นมแม่ได้เหมาะสมให้นมแม่ให้นานสูงสุด เพราะผลการวิจัยพบว่าเด็กที่ดื่มนมแม่ยิ่งนาน ยิ่งถาวรกับไอคิวสูง อย่าไปเชื่อคำพูดที่ว่า นมแม่มีประโยชน์แค่แค่ 3 ดัดปลัก 6 เดือน เฉพาะควรให้นมแม่ควบพร้อมกับภักษ์ตามวัยไปได้นานสดเวลามากปี (ถ้าหากสมรรถให้ได้) นมกล่องโดยไม่ต้องมีนมวัวเข้ามาเสหางเลยจนกระทั่งนมแม่หมดไปเอง เท่าเทียมกับสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมประเภทอื่นๆ ที่หลังจากที่หอาณาบริเวณมแม่แล้วก็กินกระยาหารตามเทพนิรมิตของสัตว์จำพวกนั้นๆ ไร้การแดกนมของสิงสาราสัตว์อื่นต่อเท่านั้นอย่างไหน

หลัง 1 ขวบ ผู้เยาว์ทานข้าวเป็นอาหารหลักนมลดบทบาทลง เป็นเพียงอาหารเสท้าย นมเป็นเพียงหนึ่งในอาหารที่ให้โปรตีนด้วยกันแคลเซียม (อาหารที่ให้โปรตีนอื่นๆ เช่น เนื้อสัตว์ ไข่ พร้อมทั้งถั่ว ข้าวที่ให้แคลเซียมอื่น ตัวอย่างเช่น ถั่วเหลือง ถั่วประเภทต่างๆ ปลากะทัดรัดปลาน้อย ผักโขม ผักคะน้า บล็อคโคลี่ งาดำ กุ้งแห้งแล้ง) การไม่ได้กินนมวัวต่อภายหลังจากหเนื้อที่มแม่เป็นเหตุการณ์ปกติจริงแท้แน่แท้นมกล่อง ราวกับ คนที่กินเจ ชีวจิต มังสวิรัติ คนประเทศไทย คนจีน คนญี่ปุ่น คนลาว คนพม่า คนเขมร ช่วงเวลาที่ฝรั่งยังไม่เข้ามาเผยแพร่อาหารการกินรูปแบบทิศตะวันตก

หากอยากได้สารดีเอชเอ ส่งมอบกินจากอาหารธรรมดา นมกล่อง [pr] อาทิเช่น อโวคาโด มัศยาน้ำจืด ปลาท้องทะเล สาหร่าย น้ำมันคาโนล่า ถั่วเมล็ดร่วงโรย เมล็ดพืช เช่นเดียวกับ เมล็ดฟักทอง เมล็ดดอกทานตะวัน เล็ดแฟล็กซ์ เมล็ดงาดำ เมล็ดงาขาว เป็นต้น
 
จุดดีเอชเอสังเคราะห์ที่ใส่ในนมผง แล้วป่าวร้องว่าทำให้เด็กรอบรู้ขึ้นเป็นเรื่องราวไม่จริง นมกล่องเพราะว่างานวิจัยที่ทำโดยผู้ปราศจากส่วนใดส่วนได้เสียกับกองกลางนมผง พบว่า ปราศจากเรื่องต่างกันระหว่างนมที่ใส่ด้วยกันไม่ใส่สารตัวนี้
ดีเอชเอสังเคราะห์สกัดกั้นจากสาหร่าย เชื้อรา โดยสารเคมีชื่อเฮกเซน ซึ่งคือมลพิษสายสืบอากาศพร้อมกับมีรายงานผลข้างเคียงของเด็กที่กินนมผงที่ใส่สารดีเอชเอสังเคราะห์โควตาหลายฉบับ เหมือน ผื่น ปวดท้อง ท้องอืด ท้องพลาด อาเจียน ตัวเหลือง หยุดยั้งหายใจ กับชัก ซึ่งอาการหายไปหลังจากที่เปลี่ยนไปทั้งเป็นนมกล่องที่ปเปลี่ยนสารตัวนี้ปะปน
โดยเหตุนั้นหลัง 1 ขวบ คุณแม่ฝึกให้ลูกทานข้าวให้ได้ครบ 5 มุมมอง พร้อมกับทานนมกล่องได้เลยค่ะ จะได้ไม่ต้องไปเสี่ยงกับสารเคมีสังเคราะห์ที่ยังไม่ตรวจสอบประโยชน์ชัดแจ้ง เท่านั้นอาจมีปฏิกิริยาข้างเคียงที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพอนามัย

เพราะคนเมืองไทยครอบครองหนึ่งในประเทศชาติที่กินหวานชั้นต้น ๆ ของโลก ดีฉันเลยทำตารางรายการด้านบนโดยเรียงจากยี่ห้อนมที่มีน้ำตาลน้อยมากเหมือนงิวนิวนมกล่อง เพราะเพื่อนๆ จะพิจารณาว่างิวนิวเป็นนม UHT ที่มีค่าทุกช่องในระดับต่ำที่สุด ซึ่งดีต่อสุขภาพพร้อมกับสายตัว

จากข่าวคราวทั้งหมด เพื่อนๆ ก็คงเกริ่นคำนวณได้แล้วไปว่าจงจะดื่มนมยี่ห้อไหน พร้อมทั้งปหางาณเท่าไรเพราะนมกล่องพลานามัยที่ดีของตัวเองด้วยกันคนที่เรามีใจ สัปดาห์หน้าอีฉันจะมาอัปเดตสิ่งที่น่าศึกษาสิ่งไรอีก อย่าลืมติดตามกันให้ได้นะคะ

Tags : นมกล่อง,นมกล่อง