ผู้เขียน หัวข้อ: วิธีจัดช่อดอกไม้สดด้วยตัวเอง  (อ่าน 11 ครั้ง)

SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 276022
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
วิธีจัดช่อดอกไม้สดด้วยตัวเอง
« เมื่อ: 09 2021-02-09 2021 17:%i:1612865207 »
วิธีจัดช่อดอกไม้สด

เมื่อคุณมีสวนดอกไม้ที่หน้าที่อยู่อาศัยอยู่เเล้ว สามารถตัดมาทำช่อดอกไม้ได้เลย ถ้าแม้ใครที่ชอบการ DIY สิ่งของน่ารักน่าเอ็นดูๆ วันนี้ทางร้านดอกไม้เชียงใหม่ ได้มีวีธีทำช่อดอกสวยๆด้วยตัวเอง เอาทันใจ้ให้สำหรับคนพิเศษของคุณไงคะ ซึ่งวิธีแง่มุมนี้ไม่เป็นเหตุให้ยากลำบาก คุณทำเองได้ กับเพื่อเเสดงออกถึงความรัก ความสวมใจ ประกันว่าเค้าผู้นั้นจะต้องรู้สึกถึงความปราถนาดีจากสิ่งที่คุณทำอย่างแน่แท้จ้า

วิธีการจัดช่อดอกไม้สดด้วยตัวเอง

 

  • เพราะว่าหน้าบ้านเรือนท่านไหนมีดอกไม้หลากหลายช้าพันธุ์ เพียงเเค่นำกรรไกรมาตัดส่วนก้าน กับรวมช่อดอกไม้ใช้โบว์ผูกตรงก้านให้สวยสดดังภาพ เเค่นี้คุณก็ได้ช่อดอกไม้ให้คนสนิทแล้วละจ้า


  • สร้างสรรค์ไอเดียเก๋ๆที่เป็นได้ทั้งเเจกัน กับช่อดอกไม้ซึ่งทำได้โดยการนำดอกไม้มาจัดในขวดแก้ไขวให้งดงาม พร้อมกับใช้กระดาษห่อตามภาพ หรือทั้งๆที่คุณมีความประสงค์ให้ดอกไม้มีจุดความเด่นมากขึ้น ทำได้ใช้กระดาษห่อที่มีสีสัน พร้อมด้วยรูปแบบได้เลยจ้า


  • แจกันดอกไม้ที่ดูเรียบง่าย ซึ่งให้ความเก๋ไก๋พร้อมกับดูอ่อนโยน ดอกไม้สีขาวช่วยเหลือให้ผู้รับมีความสำราญ ให้ความสบายตา พร้อมด้วยทั้งๆที่เเจกันดอกไม้ดูโล่งเกินไป คุณเชี่ยวชาญนำริบบิ้นมาติดเพื่อเพิ่มความน่ารักน่าเอ็นดูมากขึ้น เมื่อเค้าได้รับแจกันนี้สามารถนำไปตั้งโชว์ในโต๊ะทำงานได้เลย หรืออาจจะจะเป็นมุมอื่นๆของห้อง


  • ส่วนแจกันดอกไม้นี้ออกแนวสไตล์สีอ่อนหวาน เพื่อให้ใครที่ชอบสไตล์ออกแนววินเทจนิดๆ ให้หาดอกไม้ที่คุณชมชอบสีชมพู สีขาว เเซมด้วยสีแดงกะทัดรัดน้อย เพิ่มความสดใสด้วยใบไม้เข้าไป พร้อมด้วยมัดด้วยเชือกอย่างงดงาม จากนั้นนำช่อดอกไม้สวมแจกันเป็นอันเสร็จเรียบร้อย ไม่ลืมเขียนคำอวยพรในการ์ดด้วย


  • ช่อดอกไม้เล็กๆที่ทำเป็นแแข็งแรงความรู้สึกจากใจ ที่ผู้ส่งมอบให้ผู้รับอย่างลุ่มลึก ซึ่งทำเป็นทำด้วยตัวเองด้วยการห่อดอกไม้เเบบสบายๆ ดังเช่นในภาพ กับเลือกสรรกระดาษห่อที่เข้ากับดอกไม้ พร้อมผูกด้วยริบบิ้นอย่างงดงาม แค่นี้ก็ได้ช่อดอกไม้เป็นของขวัญให้คนพิเศษแล้ว


  • แจกันดอกไม้ที่ให้สีสันที่ความพิเศษ โดยนำดอกไม้แห้งแล้งมาลงมือย้อมสี แล้วปฎิบัติงานจัดอย่างสวยงาม ซึ่งให้ความแปลกใหม่เก๋ไก๋ในแบหัวเรื่องี่ไม่เสมอเหกรนใคร พร้อมด้วยแจกันดอกไม้แห้งเหี่ยวเชี่ยวชาญอยู่ได้นาน สนับสนุนเติมเต็มองค์ความรู้ถึงของคนรักอยู่เสมอ

     

    ส่งความห่วงใยด้วยช่อดอกไม้ ที่ให้อารมณ์สไตล์วินเทจจากจากร้านดอกไม้[/url] [pr][/i] ของเราได้เลยจ้า ซึ่งให้ความความเด่นและมีลักษณะเฉพาะเฉพาะ และคุณอาจเลือกสรรดอกไม้ที่ชื่นชอบ สั่งจัดทำได้เลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นดอกสแตติส กุหลาบ คาร์เนชั่น ไฮเดรนเยีย ฯ ด้วยกันส่งถึงคนที่คุณรักเพื่อให้เธอมีความสนุกสนาน มีความกระจ่างเมื่อได้รับช่อดอกไม้สวยๆ และช่อดอกไม้แบบวินเทจเป็นช่อดอกที่สุภาพสตรีส่วนมากชื่นชมอย่างยิ่งนัก เพราะว่าให้สีสันที่นุ่มนวลนุ่มนวล ด้วยว่าการจัดตกแต่งที่เก๋ไก๋ในรูปแบบวินเทจ คุณเป็นได้สั่งช่อดอกไม้ในแบถ้อยคำี่คุณปรารถนาได้เลย




    Tags : ร้านดอกไม้, สั่งดอกไม้, ส่งดอกไม้