ผู้เขียน หัวข้อ: !!Cateringever บริการรับจัดเลี้ยงรับจัดงานเลี้ยงนอกสถานที่ เพียบพร้อม ดีจริงๆ  (อ่าน 9 ครั้ง)

SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 276035
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
     Cateringever บริการรับจัดงานเลี้ยงนอกสถานที่ แบบครบวงจร ด้วยบริการที่มากมาย รับจัดงานทำบุญทำทานบ้าน ทำบุญทำกุศลบริษัท รับทำพิธีแต่งงานพิธีการเช้า จัดเลี้ยงบุฟเฟต์ จัดเลี้ยงโต๊ะจีน คอฟฟี่เบรค ของกินค็อกเทล อาหารกล่องแล้วก็บริการอื่นๆอีกมามาย ทำบุญบ้าน

     


ติดต่อและอ่านรายละเอียดได้ตามนี้ >> ทำบุญบ้าน [pr] https://www.facebook.com/cateringever [pr]

-ร้านค้ารับจัดเลี้ยงที่ตอบโจทย์ทุกสิ่งที่ต้องการ บริการครบ ราคาย่อมเยา เรียกว่าเริ่มที่าพวกเรา จบที่เรา ไม่ต้องไปติดต่อที่ใดอีก ด้วยเหตุว่าพวกเราจัดให้ครบเท่าที่งานจัดเลี้ยงหนึ่งงานควรจะมี รับจัดงานบุญ

-รับจัดงานงานสมรสพิธีเช้า ด้วยอุปกรณ์ตกแต่งสถานที่สวย พร้อมพิธีการครบมีนายพิธีการดูแลตลอดงาน เตรียมให้ครบทั้งยังอาหารเลี้ยงแขก มีให้เลือกมากมายแบบ รับจัดบุฟเฟ่ต์

-รับจัดเลี้ยงบุฟเฟต์นอกสถานที่ ราคาเริ่ม 118 บาท เมนูอาหารหลากหลาย ฟรีค่าขนส่งของกิน แถมฟรีชุดโต๊ะเก้าอี้พร้อมผ้าที่เอาไว้คลุม รับจัดเลี้ยง

-จัดเลี้ยงโต๊ะจีน ราคาเริ่มต้นโต๊ะละ 1,300 บาท อาหาร 11 จาน ฟรีชุดโต๊ะเก้าอี้พร้อมผ้าที่มีไว้เพื่อคลุมและโบว์สวยสดงดงาม โต๊ะจีน

     

-บริการให้เช่าชุดพิธีสงฆ์ ครบพิธี โต๊ะหมู่ ชุดอาสน์พร้อมพนักพิง ประพรมปูพื้นสวยงาม เครื่องมือประกอบพิธีครบชุด พร้อมชุดดอกไม้รวมทั้งสังฆทานแบบจัดเอง
Cateringever

เช้าที่แจ่มใสที่ไร่ออร์แกนิคจังหวัดสุพรรณบุรี
ความสำราญของคนปลูกผักหมายถึงตื่นมาแล้วผลผลิตผลิดอกออกผล พร้อมที่จะเก็บเกี่ยว
ผลิตผลจากไร่ออร์แกนิค ส่งเข้าโรงงาน เป็นวัตถุดิบหลักที่พวกเรานำมาผลิตของกินในโรงงาน แล้วก็นำออกไปบริการ ตามจุดหมาย ที่ขมักเขม้นผลิตของกินจากวัตถุดิบที่ปลอดภัย ส่งให้ถึงมือลูกค้า
Cateringever ยินดีที่ได้ยกระดับธุรกิจจัดเลี้ยงในประเทศไทย โดยการสร้างของกินจากโรงงานที่ได้รับมาตรฐาน GMP และก็ริเริ่มแนวทางการทำเกษตรอินทรีย์เพื่อนำผลิตผลมาทำอาหารจัดเลี้ยง.. "เนื่องจากว่าร่างกายที่แข็งแรง คุณเลือกถึงที่กะไว้นี่

กลุ่มของพวกเรา ช่วยให้งานจัดเลี้ยงของคุณง่ายดายมากยิ่งขึ้นแล้วก็น่าประทับใจ
ตรวจสอบราคา เลือกต้นแบบการจัดงานและก็เซ็ตเมนูของคุณได้ที่
ติดต่อพวกเรา
Line ID: https://line.me/R/ti/p/%40cateringever [pr]
Website: www.cateringever.com [pr] (TH-EN)
Inbox (Mobile) : m.me/cateringever
Inbox (PC): //www.facebook.com/cateringever/inbox/
Email : booking@cateringever.com
Tel : 092-450-6667, 088-249-4500 (06:00 - 22:00 น. ทุกเมื่อเชื่อวัน)
Office : 02-102-8501-02 # 206, 209

     

#ข้าวกล่อง #รับทําข้าวกล่อง #catering #3minutesfood #รับจัดบุฟเฟ่ต์ #รับจัดงานทําบุญบ้าน #ของกินบุฟเฟ่ต์จัดเลี้ยง #รับจัดอาหารนอกสถานที่ #รับจัดเลี้ยง #บุฟเฟ่ต์นนทบุรี #จัดบุฟเฟ่ต์ #snackboxแบบไทยๆ#รับจัดบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ #รับจัดงานบุญ #อาหารบุฟเฟ่ต์งานสมรส #จัดเลี้ยงบุฟเฟต์ #จัดเลี้ยงทําบุญบ้าน #รับจัดบุฟเฟ่ต์จังหวัดนนทบุรี

ที่มา บทความ โต๊ะจีน https://www.facebook.com/cateringever [pr]

Tags : ทำบุญบ้าน,โต๊ะจีน