ผู้เขียน หัวข้อ: ballstepss5  (อ่าน 24 ครั้ง)

ทำ SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 275292
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
ballstepss5
« เมื่อ: 21 2022-01-21 2022 21:%i:1642775515 »
เรอัล มาดริด เปิดศักราชด้วยการฉลองแชมป์แรกของฤดูกาล หลังเอาชนะ แอธเลติก บิลเบา ได้ 2-0 เอาถ้วยซูเปอร์คัพกลับไปนอนกอด
มาดริดนิสต้าได้ชื่นหน้าตาบานกันรับวันจันทร์ หลังราชันชุดขาวไม่ทำให้ผิดหวัง หลังคุมเกมอยู่หมัดเอาชนะเกมเพลสซิ่งที่บิลเบาเตรียมมาเพื่อกำราบแต่ไม่เป็นผล
โดยสองประตูที่พวกเขาได้นั้นเกิดขึ้นในนาทีที่ 38 และ 52 ของเกม โดยลูกแรกนั้นเป็นการเข้าทำที่เปิดฉากโดย โรดริโก้ ที่ลากมาจากทางฝั่งขวาของสนามก่อนจะจ่ายมาให้ ลูก้า โมดริช ที่ยืนอยู่บริเวณหัวกระโหลกก่อนปั่นโค้ง ๆ ผ่านมือ อูไน ซิม่อน เบียดเสาเข้าไปอย่างงามหยด ส่งให้มาดริดขึ้นนำ
และลูกที่สองนั้นเป็นการซัดจุดโทษของกัปตัน คาริม เบนเซม่า โดยจังหวะนั้นเป็นจังหวะที่เจ้าตัวยิงไปติดมือของ เยราย ก่อนที่ผู้ตัดสินจะย้อนไปดู VAR ก่อนที่จะพิจารณาให้เป็นลูกจุดโทษไปตามระเบียบ
แม้ท้ายเกมจะมีให้หวาดเสียวนิดหน่อยจากจังหวะที่บิลเบาเปิดเกมบุกขึ้นมาและ มิลิเตา ได้ทำเสียจุดโทษและโดนใบแดงโดยตรง แต่ผู้รับหน้าที่สังหารอย่าง ราอูล การ์เซีย ไม่สามารถยิงผ่านมือของ ธีโบต์ คูร์กตัวส์ ทำให้จบเกมด้วยผลสกอร์เป็นของฝั่ง เรอัล มาดริด ที่สามารถเอาชนะไปได้อย่างสวยงาม 2-0

ผลบอลสด วันนี้ [pr]

เอฟเวอร์ตัน สั่งปลด ราฟาเอล เบนิเตซ ลงจากบัลลังก์ผู้จัดการทีมแล้วเป็นที่เรียบร้อย เซ่นผลงานสุดห่วยแพ้ 9 นัดจาก 12 เกมหลังสุด
หลังจากที่ผ่านเกมเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ที่ทัพ เอฟเวอร์ตัน ต้องออกไปเยือน นอริช ซิตี้ ที่เป็นอีกหนึ่งทีมที่ผลงานไม่สู้ดีนัก ซึ่งพวกเขานั้นอยู่ในโซนตกชั้นแบบไม่มีทีท่าที่จะกู่กลับ
แต่แล้วฟางเส้นสุดท้ายก็มาถึง เมื่อ เบนิเตซ นั้นยังไม่สามารถพาฟอร์มของลูกทีมกลับฝั่งได้ โดยครบ 90 นาทีผลการแข่งขันเป็นชัยชนะของ นอริช ที่มีเหนือพวกเขา 2-1 ทำให้ตอนนี้พวกเขามีแต้มเหนือโซนตกชั้นอยู่เพียงแค่ 6 คะแนนเท่านั้น
บอร์ดบริหารไม่รีรอที่จะสถานการณ์ลำบากไปมากกว่านี้ หลังจากที่มีการประชุมกันหนึ่งวันหลังจากนั้น ก็ได้สั่งปลดผู้จัดการทีมที่แฟนบอลของทีมเริ่มยี้เนื่องจากมีแฟนบอลบางส่วนได้ทำป้ายขับไล่ในเกมดังกล่าว
เบนิเตซ นั้นได้เริ่มต้นกับ เอฟเวอร์ตัน ได้อย่างสวยงามในช่วงแรกโดยปราชัยเพียงแค่นัดเดียวจากการคุมทีม 6 นัดแรก แต่ตอนนี้พวกเขานั้นกลับทำฟอร์มตอนต้นฤดูกาลหายไปทำให้ปัจจุบันรั้งอยู่อันดับที่ 15 ของตาราง
แลละกุนซือที่จะมาทำหน้าที่แทนชั่วคราวนั้นจะเป็น ดันแคน เฟอร์กูสัน ผู้ช่วยโค้ชคนปัจจุบัน และจะทำไปจนกว่าทีมนั้นจะประกาศแต่งตั้งกุนซือคนใหม่อย่างเป็นทางการ ซึ่งนับได้ว่าพวกเขานั้นได้กำลังมองหาผู้จัดการทีมคนที่ 6 ของสโมสร ในรอบ 6 ปีหลังสุดมานี้
แต่ใช่ว่าเรื่องนี้จะเป็นเรื่องเศร้าเสียเพียงฝ่ายเดียว เนื่องจากมีแฟน ลิเวอร์พูล บางส่วนนั้นได้ออกมาเยาะเย้ยทีมคู้ปรับร่วมเมืองว่าอดีตกุนซือของพวกเขานั้นได้ทำภาระกิจสำเร็จแล้ว โดยกุนซือสมองเพชรคนนี้บ้างก็ถูกยกย่องว่าเป็นสายลับที่ลงไปทรอดแทรกและมันก็ได้ผล

ทีเด็ดบอล วันนี้
[pr]